Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Mau Xuyên : Hệ Thống ALL

hệ thống ngu xuẩn

Tích--- Tích---

Trong không gian trắng xóa , một cô gái như tinh linh với mái tóc bạch kim xoăn nhẹ dày tới hông, dáng người thanh mãnh lại quyến rũ , làng da trắng mịn căng bóng, eo bằng nắm tay, gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan tinh xảo, đôi môi mọng nước , cái mũi cao thanh lãnh, hàng mi dày uống công. Đôi mắt bỗng dưng mở ra đồng tử xanh sâu thẳm khiến ai nhìn như xoáy vào đại dương vô tận lạnh lẽo và âm u, dưới mi mắt bên trái lại có thêm một nuốt ruồi lệ làm cho gương mặt trở nên mị hoặc và che mất đi phong thái của đôi mắt. Cô bình tĩnh đánh giá xung quanh đột nhiên có tiếng nói máy móc kỳ lạ vang lên.

[ Ký chủ "v" chào mừng ngài đã đến với không gian hệ thống.] giọng máy móc có chút phấn khích làm cô nghe có chút lạ.

"..." cô lười biến nhìn vào màng hình trong suốt đang lơ lững.

[...] sao nó thấy sai sai ta không lẽ ký chủ bị sốc, ùm chắc vậy .

[ Ký chủ cô có thể hỏi bất cứ điều gì ta sẽ giải thích cho cô nha~] wow bây giờ mới nhìn kỹ nha ký chủ của ta thật xinh đẹp, wow nhìn góc nghiên kìa , nam thần a nam thần..@.#

Cô không biết được là chỉ cần im lặng ngồi nhìn liền đã có 1 hệ thống fan cuồng não tàn -.-

Thấy cô vẫn ngồi im nhìn nó, hệ thống có chút sợ.

[ K... Ký chủ c.. cô ổn không, đừng dọa hệ thống nha] oa oa oa ký chủ bị sao vậy, đừng nói đẹp nhưng không có não nha aaaa.

Sau vài phút tiếng im lặng.

" TA ĐÃ CHẾT !" ba chữ đầu tiên nói từ nãy tới giờ. Thanh âm lười biến nhẹ nhàng nhưng lạnh lẽo, dọa hệ thống một trận nhảy sai số liệu -.-

[ D.. dạ k.. ký chủ đã chết, n.. nên hệ thống ký khế ước với ký chủ rồi a.] oa oa dọa sợ chết hệ thống rồi ký chủ đáng sợ hệ thống muốn đổi ahuhu.

Cô vẫn nhìn nó, tầm chừng 10' cô _ nhẹ nhàn_ hỏi : " Mi là hệ thống dởm à"

ĐÙNG ĐOÀN ẦM ẦM

o.o what OMG trong đầu hệ thông nghe sét đánh ngang tai

[ K... ký chủ à có phải sai ở đâu rồi không a, ta hệ thống hiện đại nhất của tổng bộ nha, ta có rất nhiều chức năng nha, có nơi cho ký chủ mua sắm nha, có blabla..bla...] nó đang nói lên hết lợi thế của nó nha rất nhiều đó. Ký chủ không biết gì lại nói nó dởm thật đâu lòng mà.

" Dừng " cô hết sức nhẫn nại hít vào một hơi thật sâu, đôi mắt phượng đang nhìn nó chăm chăm, khiến nó có cảm giác bị điện giật ' thật tê a'

Cô hỏi nó bằng giọng bình tĩnh và lười :" Mi làm gì? "

[^0o0^ wow woa ký chủ đã hỏi thì ta sẽ cho ký chủ biết khụ khụ - để bảo vệ hòa bình của vũ trụ, để có thể làm chủ thiên hà, ta hệ thống 007 là hệ thống thông minh và hiện đại nhất sẽ giúp ký chủ lên đỉnh cao của vũ trụ làm chủ thiên hà ha ha ha ( định nói tiếp)..]

" Câm miệng a~" cô gợi lên nụ cười như có như không nhìn nó.

' lạnh gáy a ký chủ đừng cười' hệ thống ngoan ngoãn im lặng, trong lòng khóc không hết nước mắt vì nhận sai ký chủ.

" Ta hỏi lần cuối nha~ nghịch tập, công lược, tiêu tiền, kiếm hận thù, hay là cái gì khác" cô vẫn lười biến nói.

' á @-@ á á ký chủ sao biết, còn tỉnh bơ nữa omg gặp quỷ aaa'

[ K... ký chủ sao cô biết vậy ta nhớ chưa nói gì mà] giọng nói hết sức nhỏ nhẹ.

Con ngươi cô đảo một vòng dừng lại trên màn hình trong suốt một cách hết sức là khinh bỉ. :v nhưng hệ thống - dởm- chỉ biết là ký chủ của nói soái quá aaaaaa còn nhìn nó nữa ôi mẹ ơi hạnh phúc quá.

Nếu cô mà biết nó xà tinh như vậy thì sẽ phóng hàn khí về phía nó rồi. Vẫn im lặng, nếu không phải ở không gian xác định không có sinh vật sống thì hệ thống có thể nghe tiếng quạ đen kêu a.

Nó bỗng nhiên nhớ lại mình chưa trả lời ký chủ -_-'

[ Ta sẽ nói sơ cho ký chủ nghe qua a hừm hừm, ta là hệ thống xuyên theo yêu cầu của nguyên chủ( nguyên chủ : người yêu cầu giúp đỡ) nên bất kì là ở vị diện nào, công lượt hay nghịch tập, trai hay gái, ác quỷ hay thiên thần,...blabla.. đều xuyên qua hết, qua 3000 thế giới nên đều là người thật và do xuyên nhiều thể loại như vậy nên ký chủ sẽ được tỉ lệ 3:1 có nghĩa là hoàn thành 3 vị diện bất buột sẽ có 1 vị diện tự chọn nha~. Và mỗi lần xuyên qua sẽ tính điểm như vầy - 1 vi diện 1000 điểm còn phát sinh thêm thì điểm thêm rất đơn giản. Có điểm sẽ được mua sắm nhữ thứ trong shop của hệ thống nha, về shop nói sau khi hệ thống năng cấp đi.Còn về chuyện ký chủ muốn quay lại thế giới cũ của cô đã sống thì lúc nào cô muốn ta sẽ đưa cô đi 1 lần nhưng cũng phải cần năng cấp ta nha~.] woa đợi đến khi ta năng

lên cấp SSS ta sẽ cùng ký chủ làm chủ thiên hà khakhakha. ^.^

" Bảng số liệu " cô vẫn như cũ bình bình tĩnh tĩnh nhìn nó cười nhẹ.

[ Ồ à đây ] sao nó cứ có cảm giác lạ lạ ấy nhỉ hưmmm, mà thôi không rảnh suy nghĩ bận ngắm ký chủ.

Tên : Lãnh Ngọc Hàn

Tuổi : 25

Nghề nghiệp : sát thủ,...( nhiều )

Lý do chết : hết thọ bị đột tử :v

IQ : 200

Thể lực : 80

Mị lực : max

Số điểm công đức : 0

" Này, sao thể lực 80" cô lườm nó một cái thật nhạt.

[ À do bị đột tử chết nên thể lực nó vậy a.] ôi mẹ ơi ký chủ của ta giỏi quá tuy thể lực không max nhưng cũng rất siêu nha lại rất thông minh ...blabla.( nó đọc thoại nội tâm )

" Mi là đã được nhân hóa à " cô không phải lạ lẫm gì với một cái hệ thống đã được nhân hóa , mồ coi từ nhỏ nên được nhận vào đào tạo sát thủ. Không biết cô phải đổ bao nhiêu máu mới có thể là người sống xót cuối cùng trong đợt đào tạo đó, cũng không biết làm bao nhiêu nhiệm vụ, giết bao nhiêu người mới có thể 16 tuổi đã là sát thủ nổi gtiếng nhất nhì thế giới. Nói thật thì cô thích nhất là công nghệ nên cô đã học hacker, tạo ra những lập trình bằng giọng nói. Cô cũng bỏ ra không ít thời gian để nhân hóa nó lên tạo cho nó các loại biểu cảm, cảm xúc.

Năm 22 tuổi cô đã tự mình vận hành một tập đoàn lớn nhất nước.

Đưa thị trường công nghệ ra cả nước ngoài và là một trong mười tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Haizz cũng vì quá đâm đầu vào công nghệ nên kiệt sức mà đi đời nhà ma rồi. Nhưng hệ thống này có vẻ không được lập trình sẵn nha thú vị. Cô cười nhẹ vì suy nghĩ của mình

[ Dạ ký chủ ta là hệ thống đầu tiên được nhân cách hóa nên ta rất sịn không dởm chút nào hết. À ký chủ có thể gọi ta là 007 nha số rất đẹp đó hì hì] hiện giờ nó đang vui sướng vì thần tượng của nó bất đầu nới chuyện phiếm cùng nó. ( fan cuồng thật )

" ừm ta thích kêu HỆ THỐNG DỞM hơn a~"

[...] hic giận không nói chuyện với ký chủ nữa.

" à mà ta không cần quay về thế giới cũ đâu nha nơi đó chán, ta thấy đi chơi như ngươi nói vui hơn " cô cong khóe mắt, nhìn ra ý cười trong đôi mắt sâu thẳm kia. Nếu có người nào ở đây điều sẽ tự nguyện lao đầu vào nơi lạnh lẽo tối tâm ấy. Hệ thống thì ngây người, mà nó ngay người không phải do ký chủ đang đẹp nha, ký chủ làm sao có thể nói là nó đang rủ ký chủ đi chơi 0o0 rõ là lúc đầu nói nhiệm vụ nha, làm nhiệm vụ có gì vui mà đồi, ... blabal. Haizzz không hiểu nổi mạch não của ký chủ nhà mình mà.

[ ký chủ à hệ thống đã nói mỗi vi diện đều là người thật hàng thật nha không chơi bậy được chết người đó, rồi còn bị trừ điểm công đức nữa đó ký chủ , mà nếu bị trừ hoài như vậy thì sẽ làm lâu đoạn đường chúng ta làm chủ thiên hà hơn nha.. blabla..] nói muốn hết năng lượng luôn rồi chắc ký chủ hiểu mà, ký chủ nhà mình thông minh nhất.

" Hệ thống DỞM ơi~ ta muốn đi chơi bây giờ nha " nụ cười yêu mị càng rạng rỡ lơ luôn hệ thống. Lại không ai biêt đã bao người chết vì muốn thấy nụ cười khuynh quốc khuynh thành này.

[ Hic được rồi đi thì đi, mà nói rồi đó ký chủ không nên giết người nha sẽ .blabla...] không dám làm gì ký chủ nhà nó nên nhận tên vậy thôi biết làm sao bây giờ. Khổ thân nó mà ai khóc nỗi đau này haizz.

VỊ DIỆN ĐẦU TIÊN 《 Thanh xuân tươi đẹp 》 ta đến đây . :3

do thanh xuân vườn trường nên nhẹ nhàng nha mọi người .

vườn trường ta đến đây~

[ nguyên chủ tên cũng giống ký chủ Lãnh Ngọc Hàn, năm nay 17 tuổi là nữ thần của trường Quý Tộc Thiên Long, Trung Hoa.

Cũng giống như nhữ kịch tình cũ cẩu huyết, ngôi trường này có 4 vị vương tử . Lạnh lùng mỹ nam Lục Thiên, ôn nhu mỹ nam An Minh Thành, lã lơi mỹ nam Phàn Tuấn Hào, rạng rỡ mỹ nam Long Khải Trạch. Đây là 4 vị vương tử nổi tiếng nhất trường và cũng là 4 ' thanh mai trúc mã ' của nguyên chủ, Lãnh, Lục, An, Phàn, Long 5 đại gia tộc kỳ lại và lâu đời nhất Trung Hoa. Kỳ lạ là 5 gia tộc mỗi người 1 lĩnh vực trọng yếu nên 5 nhà hầu như không có vấn đề tranh chấp chuyện làm ăn. Còn lâu đời là 5 gia tộc đều có cụ ông cụ bà làm tướng lúc xưa và là công thần của Trung Hoa. Cứ tưởng rằng quan hệ lâu đời như vậy thì sẽ khó xảy ra xích mích gì, ai ngờ không biết ở đâu ra xuất hiện một vị lọ lem a~. Nhà thì nghèo, thi đậu vào trường nhờ vào học bổng, khuôn mặt thì cũng chỉ đẹp hơn người bình thường, à được cái rất thanh thuần nha. Rất thích bận đồ trắng đến cả tên cũng là Bạch Liên, yêu chính nghĩa, ghét kẻ nhiều tiền có quyền ỷ thể, nhưng ai biết được mặt thật của cô ta. Ha~ giả thanh thuần hãm hại bạn học, cố thanh cao để lọt vào mắt của 4 vương tử, hãm hại nguyên chủ và gia tộc, 5 đại gia tộc chia rẽ, các cụ vì không muốn đối đầu với nhau mà tức đến đau tim qua đời. Chỉ vì 1 người được trời đáng thương nên ưu ái cho được sự may mắn hơn người mà đã làm cho bao nhiêu người bi thảm, bao nhiêu người uất hận. Còn làm con người ta thây đổi, bạc bẽo, nhẫn tâm, vì sự tham lam ích kỷ và không cho là đủ của cô ta đã hại bao nhiêu người. Nay cô ta đã hết công đức nên ta sẽ đưa ký chủ về trước lúc tất cả mọi chuyện phát sinh 1 tuần, vì do lần đầu tiên nên ký chủ sẽ có quà tân thủ nha~] nó đang hưng phấn không biết ký chủ mở được gì nha đáng mong chờ đáng mong chờ.

Cô nhìn túi quà màu vàng kim rồi nhìn lại nó thầm nghĩ ' lúc kể chuyện nhập tâm, ủng hộ công lý vậy mà vừa kết chuyện liền như xà tinh '. T_T hệ thống: ' ấy lỗ tai sao ngứa ngứa ta'

[ Ký chủ mau mở đi, đảm bảo toàn là quà chất lượng cao nha. ]

" Ta lười mở ngươi mở dùm đi" nói xong cô hạ mi mắt buồn ngủ nhìn nó.

-_- ' ký chủ gì mà lười biến, bộ kiếp trước cốt lười à, hoạt động nhẹ cái tay là mở ra được rồi, hừ ' hệ thống DỞM vừa lẩm bẩm rủa ký chủ vừa thiết lập mở túi quà.

Đinh--

[[ Bạn nhận được một chiếc nhẫn không gian không giới hạn diện tích ]]

[[ Bạn nhận được 3 lần quay ngược thời gian]]

[[ Bạn nhận được một thanh bạch ngọc tiêu thần khí.]]

[wow woa biết ngay ký chủ tay vàng mà ký chủ ơi ký chủ à quà quý nhất nơi này là nhẫn không gian nha.]

"..." cái loại hệ thống gì mà nói nhiều kinh.

[ Chắc ký chủ không biết nhãn không gian phải không nó có thể giữ đồ sống hoặc đã chết vào..blabla.]

"..." tầm thường!

[ ký chủ yên tâm nhẫn đẹp lắm nha không như mấy cái trong tiểu thuyết đâu, nó làm cùng loại với bạch ngọc tiêu nha , trên đó muốn hoa văn gì màu là gì tùy ký chủ suy nghĩ là được.] bên này hệ thống luyên thuyên, bên kia cô đã đeo chiếc nhẫn vào ngón tay cái, ' ừm rất vừa vặn, ta thích'. Cô nhắm mắt lại trên chiếc nhẫn hiện lên một đóa Cẩm Tú Cầu* màu tím huyền bí( muốn biết ý nghĩa lên gg kiếm) 'nó sẽ giống như cô lạnh lùng vô cảm a~' nụ cười nhạt lại xuất hiện bên môi cô.

[ woawoa hoa gì đẹp vậy ký chủ chờ chờ ta lên mạng kiếm một cái, wow cẩm tú cầu mà nó có thể thây đổi màu sắc nữa này .bla.. ]( nó lại luyên thuyên)

" TA MUỐN ĐI CHƠI NHA~ " cô không cảm xúc nhìn nó , xúc cảm lành lạnh làm người ta sởm tóc gáy mà đối với hệ thống nó thì thiết lập muốn sai luôn cả lập trình a. Ký chủ đáng sợ cầu cứu giúp hệ thống đáng yêu tội nghiệp manh manh như nó huhu.

[ mà khoang ký chủ chiếc nhẫn đó khi đeo rồi không tháo ra được nha, à mà thanh bạch ngọc tiêu ở trong không gian luôn nha,...]

"Ngươi có tin ta đập chết ngươi không, a thống~" cười nhẹ, nói nhẹ, nhưng đối với nó thì áp lực rất lớn nha.

[ he.. hehe c.. có gì từ từ nói ai ký chủ, hệ thống vừa mới năng cấp chưa sống được lâu đâu không muốn chết sớm đâu, ta dễ thương đáng yêu vậy mà đúng không ký chủ, ký chủ không nỡ đập ta đâu đúng không hehe.]

" ồ, 5....4....3...." ta điếm tới năm sẽ đập chết ngươi.

[ Đ... được rồi ký chủ chuẩn bị tinh thần 5....4....3....2....1 truyền tống thành công].

________________________ đường biên.

Ánh nắng từ cửa sổ chuyền vào trong căn phòng, cả phòng có 3 màu chủ đạo đen trắng và đỏ.Trên giường màu trắng có cô gái tựa như tinh linh lâm vào giấc ngủ sâu, mái tóc màu bạch kim do ngủ nên rối nhẹ.

Cốc Cốc Cốc -

"cô chủ à, tới giờ đi học rồi bà chủ đang đợi cô ở nhà ăn đấy." giọng nói hiền từ truyền đến, đây là vú Trương người chăm sóc nguyên chủ từ nhỏ, cũng có thể nói là chăm sóc cô từ nhỏ đi.

" Dạ, chờ lát con xuống liền " cô lười biến ngồi dạy, kéo cả góc mền vào WC. Trong gương, gương mặt không khác cô làm mấy chỉ là thể hiện vẻ non nớt tuổi trẻ. Còn may nguyên chủ ở nhà cũng lười như cô nên khỏi cần kiếm lý do. vệ sinh cá nhân xong, cô liền nhìn bộ đồng phục " ừm màu sắc cũng đẹp có đều hơi rộng và dài thì phải~" đồng phục trường có 2 màu áo sơ mi trắng, váy đen tới đầu gối có kẻ sọc bạc li ti vuông vuông nhỏ nhỏ. Cô lục lọi cả tử quần áo, có hơn 10 bộ đồng phụ lớn nhỏ khác nhau. Nói ra thì lúc trước cô không trãi qua đời sống học sinh nên bây giờ có chút chờ mong. Cô lấy bộ mình vừa ý rồi đi đôi giầy cao 5cm, nhìn vào rương soi" Hoàn Hảo " cô nháy mắt với mình trong gương tự luyến.

Xuống lầu cô đối mặt với sự xa hoa của căn nhà nhưng đối với đời trước của cô thì không là gì cả, mặt cũng không chút để ý chạy vào nhà ăn, như thường lệ của nguyên chủ sẽ hôn má mama và nói " bữa sáng tốt lành mama" cùng nụ cười rạng rỡ.

Mama nguyên chủ tên là Lân Mai, Lân gia cũng là gia tộc có tiền nhiều của, nhưng không bằng Lãnh gia của chồng bà. Bà nhìn con gái ' hình như con gái mình xinh đẹp hơn hôm qua' mái tóc búi loạn rơi vài sợ ra lên cái cổ trắng mịn thon dài, đôi mắt còn hơi nước lúc mới thức, môi thêm chút hồng bóng mọng nước, dáng người cao lên không ít. Bà nhìn mà nghiện a, thật ra chỉ có mình chồng bà biết bà bị bệnh nhan khống nha.

"ôi con gái nhà ai mà đẹp thế không biết " bà cảm thán than khẽ.

" có con gái xinh đẹp như vậy cũng là đo gen nữa nha~" cô công mắt cười kéo nhẹ chiếc ghế ngồi xuống.

Hai mẹ con kẻ xướng người họa đến cười rộn cả phòng ăn.

" Con đi học đây mama" cô vừa nói vừa chạy ra chiếc Bugatti Chiron màu đen đậu trước sân.

" ừm khai giảng vui vẻ nha tiểu mỹ nhân của mẹ " sau này chắc để con gái ở nhà ngắm quá, ấy mà thôi kêu con gái đi đâu chụp cho mình bức hình là được hahaha

Cô lười tựa lưng vào ghế ngồi mắt khép hờ, trong đầu lại đang nói chuyện với hệ thống.

' Ý mi là bây giờ tính cách nguyên chủ là do ta tự quyết định'

[ Đúng vậy ký chủ vậy nên người chỉ cần làm nhiệm vụ được giao và sống hết thọ của nguyên chủ là được. Còn có nếu được ký chủ có thể làm công đức nhiều sẽ có điểm phát sinh thêm.]

" Ta biết rồi" vừa xong đối thoại với hệ thống xe cô liền dừng trước cổng trường. Chào tạm biệt bác Lý lái xe, cô vừa bước xuống xe cả nam lẫn nữ chen lấn nhau hò hét tên cô. ' vườn trường a~ ta đến chơi đùa ngươi đây ' vừa suy nghĩ cô liền mỉm cười nhẹ. Bỗng cả cổng trường yên tĩnh, liền 1' tiếng hò reo còn lớn hơn mọi người bàn tán sôi nỗi.

" Trời ơi nữ thần của con hôm nay biết cười kìa"

" aaaa chỉ mỉm thôi mà đẹp quá"

" haha mình chụp được ngay lúc nữ thần cười nè"

"...." cả đám ầm ỉ mà quên luôn 4 vị vương tử cũng vừa tới.

" Hàn nhi à, hôm nay có gì vui vậy em còn đứng đây cười mỉm nữa" Phàn Tuấn Hào đếm bên cạnh cô tự nhiên khoát vai.

" Hàn nhi à, em cười làm bọn anh mất hết nổi bật rồi" Long Khải Trạch uất ức kéo cánh tay cô, lên án hành vi cười mỉm.

" Hôm nay khai giảng Hàn nhi vui là chuyện tốt các chú kể lễ cái gì" Lục Thiên khinh bỉ phóng ánh mắt về phiến 2 đứa mới kể lễ lúc nãy.

" Hàn nhi à em cười thật đẹp đó, em đừng quan tâm 2 đứa kia làm gì, rõ là không được bình thường đâu." An Minh Thành cười nhẹ làm lơ 2 đứa xuẩn kia.

Cô nghe đến đen mặt, giọng nói tức giận mang theo làm nũng .

" Hàn nhi cái gì mà hàn nhi, ai cho các người gọi tôi là hàn nhi, chỉ lớn hơn tôi có mấy tháng thôi mà." Cô bĩm môi lên án nhìn chăm chăm đôi mắt xanh sâu thẳm về phía bốn người. ' Ừm 4 người cũng không tệ nha Lục Thiên và Tuấn Hào cao tầm khoảng 1m80 mấy nha còn Minh Thành thì cao hơn cả 2 người kia vài cm, còn Long Khải Trạch thì là đứng cao hơn cô xíu thôi chắc tầm 1m75.'

Lục Thiên có mái tóc màu nâu đỏ, đôi mắt ưng , khuôn mặt lãnh đạm đôi môi bạc mỏng cặp mài cũng hơi nâu đỏ làm nổi bật làng da mật ong của cậu, ăn mặc nghiêm túc cộng với thân người vạm vỡ đúng kiểu tổng tài lạnh lùng, còn Tuấn Hạo thì có mái tóc màu vàng kim rất hợp với làng da trắng ngần của cậu kèm theo cặp mắt khép hời lãng tử, môi hơi nhách lên độ công mê người, đồng phục bận cũng cởi bớt 3 nút sơ mi, tay áo tùy ý xoăn lên, về phần Minh Thành mái tóc đen mềm loạn xoắn nhẹ theo kểu oppa hàn, gương mặt không tì vết đôi mắt mĩ lệ được che giấu sau đôi kính, ôn nhu mà cấm dục.

truyện dở mong mọi người không nên cắp

C3 : IQ200.

về phần Long Khải Trạch thì là cậu học sinh tinh nghịch với đôi mắt đen lấy linh động luôn cười tỏa nắng mái tóc mềm nhẹ đen nâu bồng bềnh theo gió.

Nghe cô nói xong không chỉ 4 người đứng đờ người mà cả trường đờ đẫn cả ra. Mọi người đều chung ý nghĩ ' có phải Lãnh Ngọc Hàn nữ thần bị đánh tráo rồi không.' Sao hôm nay nữ thần có vẻ moe nhỉ.

" Mọi người bị sao vậy tôi nói không đúng sao hừ." cô hừ bằng giọng mũi lườm nhẹ bọn họ một cái liền quay bỏ vào trường lên lớp học. Mà lúc cô đi thì 4 con người kia đều không hẹn liền tim nảy lên cùng một lúc. Và cả đám fan cuồng lúc đầu bây giờ còn cuồng hơn.

Nào là nữ thần đổi phong cách, nào là nữ thần đáng yêu , nào là ..vblabal.. cả trường đều là tin tức của cô.

Còn cô thì đã lên lớp ngồi nói chuyện với hệ thống Dởm.

[ký chủ à sao cô thả thính cả đám người đó chi vậy bây giờ 4 tên đó hỏa cảm với cô tăng lên thêm30% rồi đó còn có tên chỉ vài % nữa là yêu cô đó.] hệ thống thắc mắt hỏi.

" Cho ta xem giá trị hảo cảm a~" cô lại cười khẽ, lúc này người ngoài nhìn vào rất vi diệu. Gương mặt cô giao hòa giữa ánh sáng và bóng tối khi cô cười khẽ thì ánh sáng lập tức lấn chiếm bóng tối, làm cô trở nên nhu hòa ảo mộng hơn, mọi người thi nhau chụp ảnh.

[ Đinh-

Lục Thiên : 81%

Tuấn Hạo : 83%

Minh Thành : 84%

Khải Trạch : 85%

tuy cao nhưng hệ thống nghĩ là do bạn bè lâu năm chắc họ không có tình cảm nam nữ nhiều lắm như số liệu hiển thị với ký chủ.]

' Ừm ta đã biết rồi' cô gật nhẹ đầu lấy cánh tay kê làm gối đầu nằm dài trên bàn nhắm nhẹ mắt.

4 người đi vào đúng lúc thấy cảnh này ánh sáng nắng nhè nhẹ xuyên qua mái tóc bạch kim của cô lóe lên tiên nhu hòa, khiến biết bao người đi ngang hận không thể đứng ở đó mãi mãi nhìn cảnh đẹp này.

" các cậu không thấy cô ấy hôm nay lạ lạ à " Long Khải Trạch nghi hoặc hỏi.

" lạ ở chỗ nào tôi thấy bình thường mà" Lục Thiên đầu đất không quản sự đời.

" lạ thật nha lúc trước chỉ có ở trước mặt chúng ta cười ít, luôn là phong cách ngự tỷ lạnh lùn nha"

Tuấn Hạo là người rất biết quan sát.

" ừm chắc em ấy có chuyện gì đó vui đó mà, mấy cậu quản nhiều vậy làm gì" Minh Thành là người thông minh nhất trong 4 người.

" aaa nói không chừng là em ấy có bạn trai rồi nha " nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt ám chỉ có điều mờ ám.

"..." 3 người còn lại trầm mặc. Mỗi người đều mang theo suy nghĩ riêng.

Cả 4 cùng vào lớp chỗ ngồi của mỗi người kế bên nhau: cô ngồi giữa Minh Thành cùng Khải Trạch, Lục Thiên và Tuấn Hạo ngồi phía sau. Như cô đã nói là chỉ lớn hơn nhau mấy tháng thôi nên cả 5 người học cùng 1 lớp. Trường học chia theo A B C D E F, lớp A là giỏi xuống về sau F là học sinh tệ nhất. Nhưng còn có lớp S đây là lớp đúng chất quý tộc, trong lớp có con cháu của 5 đại gia tộc và các gia tộc '3 đời' khác. Lớp học rộng rãi, màng hình tivi cảm ứng thây thế bảng, mỗi người ngồi một bàn, ghế ngồi được lót thảm, bàn bằng thủy tinh, máy lạnh đèn chùm, máy vi tính,... đầy đủ mọi thứ cao cấp. Do vậy nên chỗ ngồi rất thoải mái làm cô vừa vào là muốn ngủ( mà cô đã ngủ luôn rồi muốn gì nữa ). Vậy mà sau này Bạch Liên hoa kia được các vương tử đem từ 11A qua đây nha. Đúng là con người không biết đủ.

Cô giáo chủ nhiệm vừa vào lớp liền nói : " Tôi giáo viên chủ nhiện năm nay của các em, Phan Ý Hiên, các em gọi tôi là cô Phan được rồi. Môn tôi dạy là các thứ tiếng Anh, Pháp, Nga, mong các em giúp đỡ và hợp tác với cô." cô giáo này khoảng hơn 30 tuổi thôi lại còn rất xinh đẹp gương mặt cô có nét con lai và nụi cười nhẹ nhàng thân thiện.

Reng-- reng

" Chúng ta hôm nay bất đầu bài học đầu tiên."

Minh Thành lây cô nhẹ một cái, thì thầm " Hàn nhi à vào tiết rồi tỉnh tỉnh" . " Umm xíu nữa đi....i" cô nói bằng giọng mũi khiến Minh Thành dở khóc dở cười cùng bắt đắt dĩ. Nhưng cậu ta không biết trong đôi mắt cậu đang hiện lên sự cưng chiều sủng nịnh.

"Hàn nhi à hôm nay em bị sâu ngủ ám à, dạy đi cô giáo mới tới có vẻ khó đó." Tuấn Hạo một bên quấy phá cô. " Không muôn..nn" cô xoay đầu qua phía Minh Thanh, tránh né cái tên nói nhiều kia ra.

Cả Lục Thiên và Khải Trạch cũng gọi cô dạy, ' thật phiền mà ' cô đang bực bội tỉnh lại.

Lại nghe cô giáo gọi " Tuấn Hạo em đứng lên đọc lại câu tiếng Nga lúc nãy cho tôi " giọng nói bây giờ của cô giáo thanh lãnh, chứ nào còn nhẹ nhàng như lúc đầu.

"..." ơ đây là đâu, tôi là ai, tôi đang làm gì ở đây.

Tuấn Hạo đôi mắt rưng rưng nhìn về phía cô làm như cô ăn hiếp động vật nhỏ vậy ' thật mệt mỏi '

" YA khochu druzhit' s inostrantsami no ya ne o'chen khorosh V obsh chenii, đọc theo đi" cô nhắc nhở Tuấn Hạo.

Ánh mắt như sao sáng của Tuấn Hạo nhìn thẳng vào cô giáo, vừa nghe cô nhắc nhỏ vừa đọc theo. Cô Phan lườm hắn xong mỉm cười nói : " em dịch luôn ý nghĩa của nó lại đi, lúc nãy cô cũng đã nói qua rồi đấy "

Tuấn Hào \=> @.@ w..what.

Đột nhiên bên tai lại có tiếng cô nhắc nhỏ. " mình muốn kết bạn với mọi người nước ngoài nhưng không biết giao tiếp, nói nhanh lên." cô nghiến răng 3 từ cuối.

" À " rồi cậu lập lại lời của cô và thoát khỏi kiếp nạn với cô giáo.

Cậu thì thầm nhỏ " Hàn nhi à sao em biết vậy, em đúng là nữ thần mà vừa đẹp vừa giỏi nữa ..blabla."." muốn bị cô kêu lên cứ nói tiếp đi " cô cười như có như không liếc qua cậu. " Hehe không nói nữa không nói nữa" 3 người còn lại tuy không nói nhưng cũng đã nghe được lời đối thoại vừa rồi. Trong lòng có cảm giác rất hãnh diện vì có cô em gái giỏi như vậy.

Cô khép hờ cặp mắt phượng tiếp tục ngủ.

"..." lại ngủ.

"..." ngủ nữa.

"..." tối hôm qua canh trộm à

"..." có khi nào bị bệnh gì rồi không.

4 người nhìn nhau mỗi người mỗi suy nghĩ.

Cô giáo bỗng dưng kêu " Lãnh Ngọc Hàn em đứng dậy đối thoại lại với tôi bài thoại tiếng pháp vừa mới nói qua." 4 vị vương tử chỉ biết gọi cô dạy, tuy rất muốn giúp nhưng họ học tệ, nên cũng không biết giúp cô bằng cách nào cho được.

Cô vẫn nhắm mắt nằm đó và nói :

" Mile, je suis un peu fatiguée aujourd'hui( thưa cô, hôm nay em hơi mệt)"

" Alors pourpuoi tu ne viens pas à la clinique( mệt sao không xuống phòng y tế)" cô giáo đi lại chỗ ngồi, ngồi xuống nhướng mày nhìn cô gái đang nằm dài trên bàn kia.

"Ich muss jetzt nur noch eine Weile schlafen, danke, dass du dir Sorgen machst( em chỉ cần ngủ 1 lát là khỏe cảm ơn cô lo lắng)" cô vẫn nằm đó trả lời. Mấy đứa trong lớp thì ' ê lạ nha tao thấy cái này không phải tiếng pháp giống tiếng đức hơn đấy' bàn tán lí nhí, tuy bọn họ ngu nhưng không đến nõi không biết phân biệt ngô ngữ nha.

" Allá den tha boroúsa na sas deíxo to ídio mátthima( nhưng em cũng không được nhắc bạn bên cạnh như vậy )" muốn nhiều thứ tiếng cô chơi với em.

' Ồ cô giáo vậy mà cũng được nha biết cả tiếng hy lạp' nhưng sao bằng được cô là sát thủ thế giới muốn đi hết cả vòng thế giới rồi giao tiếp các loại tiến đối với cô là môn đơn giản nhất.

"O, paízers diaforetikés glósses mazí mou( ồ,cô đang muốn chơi nhiều thứ tiếng với em)"

Các bạn trong lớp lấy điện thoại ra ghi âm từ lúc trước, một số dùng áp phiên dịch lời nói thì ' ố mẹ ơi 2 người chơi gì mà đáng sợ vậy nãy giờ 3,4 thứ tiếng rồi đó'.

cô giáo thì ánh mắt nhìn cô ngủ như nhìn thấy kim cương phản chiếu lấp lánh.

" Sì, viglio vedere quante lingue conosci( đúng, cô muốn xem em biết được bao nhiêu thứ tiếng)" tiếng ý nha cô rất mong chờ em trả lời đó.

" Viglio dormire con te questo fine settimana( để cuối tuần em chơi với cô giờ em muốn ngủ)"

" ok finish here, good night." cô giáo cười hiền hậu.

" good nigh" còn cô thì ngủ thật sự a.

Bọn IQ20 thì ngơ ngát' what mấy ngôn ngữ kia nói gi không biết chứ bọn họn biết được một chút tiếng anh nha, đang học sao cô giáo chúc nữ thần ngủ ngon rồi OMG.'

Kết thúc tiếp học ( tiết giao tiếp nhiều thứ tiếng) cả đám cùng nhau dịch lại lời thoại của 2 người mới biết được nữ thần của bọn họ là thiên tài nha biết được cả 4,5 thứ tiếng còn nói cuối tuần chơi tiếp nữa kinh khủng. Thế là cả trường đều biết tài năng mới của nữ thần với IQ 200 và cô giáo mới của lớp 11S.

" huhu Hàn nhi à nếu em cứ như vậy sao này làm sao anh dám chơi chung với em đây." Tuấn Hạo khóc lóc thảm thiết vẫn bị cô lơ.

" Thôi được rồi đừng có mèo nheo nữa kinh quá " Khải Trạch khinh bỉ nhìn tên khóc như oán phụ.

" Hàn nhi ơi em học mấy thứ tiếng đó lúc nào vậy, sao không rũ anh theo học." Minh Thành cũng ngỡ ngàn trước cô vì đa số bọn họ có học thêm đều sẽ đi chung nên bọn họ vốn không học mấy loại tiếng đó.

" À em lên mạng học ấy mà, cũng dễ lắm." cô lười biến trả lời.

Ngọa tào! dễ chỉ đối với những ai IQ vô cực như cô thôi biết chưa hả. Mọi người nghe xong trong lòng ai cũng phung tào cô.

" Hàn nhi có thể dạy bọn anh không" Lục Thiên chớp chớp mắt nhìn cô như chú cún nhỏ chờ ăn. ( mất hình tượng quá anh nhà ơi ).

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play