Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Yêu Thầm Vợ Cũ

Chương 1: Ngoại tình như cơm bữa

Đối với một cô gái tính có cách kiên cường như Mạc Nhược Vũ, chuyện gì cô cũng có thể kiên trì vượt qua, kể cả chuyện Kiều Chính Hạo ngoại tình công khai hết lần này đến lần khác, cô vẫn kiên nhẫn nhịn nhục để tiếp tục cuộc hôn nhân đầy tai tiếng này.

Xuất thân từ gia đình có tiếng tăm trong tối lẫn ngoài sáng nhiều đời, cũng chính vì thế Kiều Chính Hạo sinh ra đã có sẵn bản tính của một công tử nhà giàu, suốt ngày tụ tập với đám bạn ăn chơi, sau khi kết hôn lại thường xuyên ngoại tình đến mức truyền thông tin tức lớn khắp cả nước đều đưa tin.

Người có quyền lực nhất trong Kiều gia phải nói đến Kiều lão gia, cũng chính là ông nội Kiều Chính Hạo, ông có ba người con trai, bố Kiều Chính Hạo là con út, sinh được hai người người con là Kiều Chính Hạo và Kiều Dương. Ngoài ra Kiều Chính Hạo còn có hai người anh họ là con của hai bác, một người là chủ tập đoàn Hắc Bạch, một người kế vị xã hội đen của gia đình và sở hữu sòng bạc lớn nhất nhì trong nước.

So với ba người anh em còn lại, ai cũng xuất sắc, khí chất hơn người, duy nhất Kiều Chính Hạo vẻ ngoài phong lưu, tính tình càng tệ hại.

Sở dĩ bố mẹ Kiều Chính Hạo biết đến Mạc Nhược Vũ đều nhờ Kiều Dương bởi cả hai là bạn từ thời cấp ba đến lớn. Trái ngược với Kiều Chính Hạo, tính tình lẫn nhân cách Kiều Dương tốt hơn hẳn trăm ngàn lần, lại còn là bác sĩ ưu tú dù tuổi đời còn rất trẻ.

Số Mạc Nhược Vũ chính là xui xẻo trong xui xẻo, trong bốn cháu trai của Kiều gia, trúng ai không trúng lại trúng ngay Kiều Chính Hạo, hai mươi bảy tuổi đầu chỉ biết suốt ngày ăn chơi ngoài đường, không lo tiếp quản công ty phụ giúp bố. Năm đó không chỉ Mạc Nhược Vũ và gia đình cô, mà bất cứ ai nghe đến danh tiếng Kiều gia đều không dám nói “Không”, vì lẽ đó cô không dám từ chối khi gia đình Kiều Chính Hạo sang hỏi cưới cô cho anh.

Đến khi Kiều Dương đưa Kiều Chính Hạo và gia đình sang hỏi cưới thì lúc đó Mạc Nhược Vũ mới biết người bạn thân thiết bên cạnh bấy lâu nay lại là tứ thiếu của Kiều gia. Thật lòng Mạc Nhược Vũ từng giận Kiều Dương vì cô rất tin tưởng anh, anh lại che giấu thân phận và làm mai cô cho người anh tệ hại của anh, gián tiếp phá hỏng thanh xuân rực rỡ của cô.

Nhưng suốt quãng thời gian làm dâu Kiều gia, Mạc Nhược Vũ nhận ra Kiều Dương có điều khó nói, còn nguyên nhân cô biết có lẽ cũng nằm trong nỗi lòng không thể nói của anh.

Suốt một năm bảy tháng gả cho Kiều Chính Hạo, Mạc Nhược Vũ như con chim bị nhốt trong lồng, không thể tiếp tục chấp nhận, cũng không thể giải thoát bản thân.

Cứ cách vài hôm, hình ảnh Kiều Chính Hạo cặp kè với những cô nàng bóng bỏng lại tràn ngập mặt báo, bố anh cắt thẻ, thu xe một thời gian rồi đâu lại vào đó. Mạc Nhược Vũ lâu dần cũng quen, không màng bận tâm tới nữa, cô mỗi ngày đều mong được trở lại cuộc sống tự do tự tại.

Mới sáng sớm ở công ty, Mạc Nhược Vũ đã nhận được điện thoại ở lễ tân, báo có một cô gái nằng nặc đòi gặp Kiều Chính Hạo đang làm ẫm ĩ dưới sảnh chính. Mạc Nhược Vũ đau đầu gác máy, xuống sảnh xem thế nào, lần này tình nhân anh tìm đến tận nơi nếu bố anh biết chắc chắn sẽ nổi điên lên.

"Tôi muốn gặp Kiều Chính Hạo, bảo anh ta ra gặp tôi" Một cô gái mặc váy ngắn bó sát màu đỏ, tóc xoăn dài đứng la hét ngay quầy lễ tân của công ty thu hút sự chú ý của những người có mặt.

"Xin lỗi cô, vì cô không hẹn trước nên không thể gặp được" Nữ nhân viên lễ tân vẫn rất bình tĩnh rành mạch nói.

"Tôi không quan tâm, bảo anh ta ra gặp tôi ngay, nếu không đừng trách tôi" Giọng nói cô gái cao vút lại không hề trong trẻo, ngược lại có chút chua chát chói tai.

Mạc Nhược Vũ trong bộ váy áo công sở màu đen, mái tóc dài bay nhẹ theo từng bước đi, mang cảm giác trầm ổn trưởng thành. Đứng cách xa quan sát sự việc một lúc, Mạc Nhược Vũ không nhanh không chậm tiến đến chỗ cô gái, lịch sự hỏi: "Xin lỗi, tôi có thể giúp được gì cho quý cô đây không?"

Cô gái váy đỏ đưa mắt đánh giá Mạc Nhược Vũ, nghênh mặt hỏi: "Cô là ai?"

"Tôi là phó tổng của công ty, xin hỏi cô có vấn đề gì?"

"Tôi tìm bạn trai tôi, anh ấy là phó giám đốc của công ty này" Cô ta hất tóc đầy kiêu ngạo, cả người vặn vẹo cố tạo đường cong cơ thể nhưng trông chẳng khác nào bị đau cột sống.

Khóe môi Mạc Nhược Vũ nhếch lên ẩn ý, quả nhiên là tình nhân của Kiều Chính Hạo, cô tiếp tục hỏi: "Xin cho hỏi quý danh của cô đây?"

"Gọi tôi là Angela"

"Cô Angela, nếu là bạn trai cô, cô có thể gọi điện cho anh ta, cô ở đây làm ầm ĩ thì chỉ khiến cô trở nên mất mặt mà thôi"

"Nếu gọi cho anh ta được thì tôi đã không ở đây rồi" Angela đảo mắt ngại ngùng, khoanh tay trước ngực bực tức.

Từ trong thang máy, một người đàn ông lao ra đến chỗ Mạc Nhược Vũ và Angela, vóc dáng cao ráo vai rộng eo thon, trên người mặc một chiếc áo sơ mi đen chỉ đóng thùng phía trước, mái tóc lũ phũ trước mặt tạo nên cảm giác hoang dã nổi loạn, từ đầu đến chân đều tỏa ra bản chất của một thiếu gia.

"Chính Hạo!" Angela vui mừng vẫy tay.

Kiều Chính Hạo sắc mặt kém đi, gằn thấp giọng khó chịu: "Em điên rồi à, tự dưng chạy đến đây, nếu bố anh biết thì chết chắc"

Angela lắc lắc tay Kiều Chính Hạo, khác hẳn với vẻ hung dữ lúc nãy, cô ta nũng nịu: “Ai bảo anh không nghe điện thoại của em chứ"

"Ai nói là anh không muốn nghe" Kiều Chính Hạo thở dài bất lực: “Bố tịch thu điện thoại anh rồi"

"Sao thế?" Angela ngạc nhiên hỏi.

"Thì chuyện chúng ta bị phanh phui trên mặt báo, ông ấy chịu để yên sao?"

Angela ôm lấy cánh tay Kiều Chính Hạo, liếc nhìn Mạc Nhược Vũ, cố ý nói thẳng mục đích: “Nếu bố anh đã biết vậy anh nói với bố anh chấp nhận chuyện chúng ta, để anh ly hôn với vợ, sau đó để em đường đường chính chính là vợ anh"

Kiều Chính Hạo cười lạnh, cố tình nói cho Mạc Nhược Vũ nghe: “Nếu dễ như thế thì anh đã ly hôn cô ta từ tám kiếp trước rồi"

Angela dậm chân giận dỗi, điên cuồng lắc cơ thể để thể hiện sự phản đối: “Em không biết đâu, em cho anh một tháng, em không được vào làm dâu Kiều gia thì chúng ta chia tay"

Nhân viên công ty đi ngang qua thấy Kiều Chính Hạo và Angela quấn quít, ai cũng nhìn bằng ánh mắt khinh thường, khuất mắt liền xúm nhau lại bàn tán.

Người xem càng lúc càng đông, Kiều Chính Hạo vội đuổi Angela: “Thôi được rồi, mà chẳng phải tối nay em đi ăn với bạn sao? Anh sẽ đưa em đi"

"Thật sao?" Angela mắt sáng rỡ.

"Thật, giờ em về trước đi" Kiều Chính Hạo đẩy tay Angela, xua xua tay.

Vẫy tay tạm biệt, Kiều Chính Hạo vẫn quyến luyến nhìn theo bóng dáng cô người tình nóng bỏng của mình ra khỏi cửa. Vừa quay đầu lại, Mạc Nhược Vũ đã đi được một đoạn, Kiều Chính Hạo nhanh chân đuổi theo vào thang máy.

Chương 2: Quan hệ phức tạp

Nhấn nút lên tầng phòng làm việc, Kiều Chính Hạo dựa người vào vách thang máy, kiêu ngạo ra lệnh cho Mạc Nhược Vũ: "Cho tôi mượn thẻ với xe"

Mạc Nhược Vũ im lặng, mắt chăm chú dõi theo màn hình LED đang nhảy số tầng.

Qua một lúc Mạc Nhược Vũ cũng chẳng thèm đếm xỉa đến lời nói của Kiều Chính Hạo, anh bất mãn lên giọng: "Tôi nói cô có nghe không?"

"Liên quan gì đến tôi?" Mạc Nhược Vũ thờ ơ đáp.

"Cô ăn gan hùm rồi hả?"

Không vội đáp trả, Mạc Nhược Vũ liếc mắt nhìn Kiều Chính Hạo, cô cười lạnh thách thức: “Anh quản được tôi sao?"

Cửa "ting" một cái, Mạc Nhược Vũ thong thả bước ra ngoài, dáng vẻ tự tin không hề khuất phục, để lại Kiều Chính Hạo không nói nên lời.

Không có thẻ, không có xe, Kiều Chính Hạo chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi xe Mạc Nhược Vũ về nhà. Suốt nhiều ngày ngoài đến công ty ra, Kiều Chính Hạo cũng không ra ngoài chơi như lúc trước.

Buổi chiều Mạc Nhược Vũ có hẹn với khách hàng, Kiều Chính Hạo lại muốn về nhà trước. Dù muốn hay không muốn, Kiều Chính Hạo và Mạc Nhược Vũ cũng là vợ chồng, cô không thể không cho anh mượn xe khi anh mở lời lịch sự.

Mạc Nhược Vũ đến nhà hàng hẹn trước gặp khách hàng, cô một tay cầm giỏ một tay cầm laptop ngồi vào ghế phụ. Đến nơi, cô nhắc nhở Kiều Chính Hạo: "Hai tiếng nữa anh quay trở lại đây"

Kiều Chính Hạo gật đầu qua loa: “Khoan đã, đưa tôi điện thoại của cô, không thì liên lạc bằng cái gì?"

Mạc Nhược Vũ không nghĩ ngợi đưa điện thoại của mình, cô quay đi vào trong gặp khách hàng.

Kiều Chính Hạo đạt được mục đích, nhanh chóng nhấn chân ga chạy đi đến trung tâm thương mại, đưa Angela đi mua sắm, sau đó ghé nhà hàng đã hẹn với bạn bè của Angela. Dù bắt gặp ống kính của paparazzi cũng chẳng tránh đi, ngược lại còn nhìn thẳng vào ống kính như một hành động khiêu khích.

Kết thúc công việc, Mạc Nhược Vũ đứng đợi bên ngoài một lúc lâu, nhìn đồng hồ trôi qua suốt mấy tiếng, gọi nhờ điện thoại thì điện thoại cô đưa Kiều Chính Hạo đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Trời sập tối, Mạc Nhược Vũ không chờ được nữa, định bắt taxi về nhưng lục trong túi trong hề có ví tiền.

Thời tiết giữa mùa đông vào ban đêm lạnh rét, Mạc Nhược Vũ cơ thể nhiều ngày không khỏe lại phải hứng gió lớn.

Tình cờ Kiều Dương đến ăn tối cùng giáo sư, bắt gặp Mạc Nhược Vũ một mình chờ đợi trước của nhà hàng, anh không nghĩ ngợi liền tiến đến ngay chỗ cô.

Kiều Dương cởi áo khoác lên người Mạc Nhược Vũ, vừa tức giận vừa lo lắng hỏi han: “Anh mình để cậu ở đây phải không?"

Mạc Nhược Vũ mệt mỏi không muốn trả lời, mặt mũi tái đi trông thấy.

"Mình đưa cậu về" Kiều Dương ôm vai Mạc Nhược Vũ đi về hướng bãi đậu xe.

Tiếng thắn xe chói tai, trên mặt đường để lại những vệt trắng do ma sát, Kiều Chính Hạo đánh vòng điêu luyện, dừng lại ngay Mạc Nhược Vũ và Kiều Dương. Kiều Chính Hạo xuống xe, đến đẩy Kiều Dương ra, vứt trả áo cho anh, mở cửa xe đẩy Mạc Nhược Vũ vào.

Nhìn thế nào cũng không vừa mắt, Kiều Dương tức giận cằn nhằn: “Anh thôi gây chuyện có được không?"

"Chuyện vợ chồng anh, không cần chú lo" Kiều Chính Hạo nói rồi vòng qua tay lái lên xe.

Xe chạy một đoạn, Kiều Chính Hạo vứt trả điện thoại và ví cho Mạc Nhược Vũ, cao ngạo nói: “Cô với Kiều Dương định chơi trò chị dâu em chồng à? Đừng quên cô bây giờ vẫn đang là vợ của tôi"

"Dừng xe" Mạc Nhược Vũ nhìn ngoài cửa xe, lạnh lùng nói.

Kiều Chính Hạo không quan tâm lời Mạc Nhược Vũ, ngược lại còn tăng ga.

Về đến nhà, Mạc Nhược Vũ đi thẳng một mạch lên lầu, gom hết quần áo, đồ dùng cá nhân bỏ vào hành lý.

Kiều Chính Hạo theo sau, nhanh tay chặn lại, anh căng thẳng: “Cô điên rồi hả? Muốn nhìn thấy tôi bị từ khỏi gia phả lắm đúng không?"

Mạc Nhược Vũ nuốt ngược nước mắt vào trong, cơn giận dữ sắp không còn kiềm nén được nữa: “Anh không nghĩ cho tôi, tại sao tôi phải nghĩ cho anh?"

"Chỉ là đón muộn chút thôi, cô có nhất thiết phải làm vậy không?"

Mạc Nhược Vũ cười lạnh, lệ ngập trong đôi mắt u sầu: “Kiều Chính Hạo, ly hôn đi"

Biểu cảm Kiều Chính Hạo thoáng lên bất ngờ, trước giờ giận đến mấy Mạc Nhược Vũ cũng chưa từng nói ra hai chữ ly hôn.

"Ly hôn? Được, vậy cô làm tròn bổn phận người vợ rồi hãy nói tới chuyện đó"

Kiều Chính Hạo dáng vẻ tự đắc, đẩy Mạc Nhược Vũ xuống giường, gần hai năm kết hôn chưa từng chạm qua, làm sao có thể để cô bỏ đi dễ dàng khi anh vẫn chưa được “lợi” từ cô.

"Kiều Chính Hạo, đừng mang cơ thể bẩn thỉu của anh đụng vào tôi, tôi không phải những người phụ nữ anh đùa giỡn bên ngoài" Mạc Nhược Vũ cứng rắn nói, giọng nói vô cùng đanh thép không hề mất bình tĩnh.

"Tôi là chồng cô, tôi thế nào cô phải chịu thế ấy, hay cô nghĩ sẽ trao thân cho Kiều Dương?"

BỐP!!!

Cái tát không hề nương tay của Mạc Nhược Vũ vào thẳng bên mặt Kiều Chính Hạo, bên má anh ứng đỏ lên hiện dấu tay mờ của cô để lại.

"Nếu tôi với Kiều Dương có tình cảm, anh nghĩ anh có thể xen vào? Kiều Chính Hạo, gần hai năm nay, anh ở ngoài lăng nhăng hết người này đến người khác, tôi như con ngốc giả mù giả điếc vẫn chưa đủ sao? Anh nghĩ ai cũng như anh xem hôn nhân chỉ là trò đùa?" Nước mắt Mạc Nhược Vũ chảy dài, cô cười cay đắng bộc phát những bức xúc trong lòng bấy lâu nay.

Kiều Chính Hạo đá lưỡi trong miệng, lòng bị dao động, nghiêm túc hỏi: “Cô chưa từng nghĩ đến chuyện thay đổi tôi sao?"

"Anh không xứng"

“Được, vậy ly hôn” Kiều Chính Hạo mắt đối mắt, thái độ vô cùng kiên quyết: “Nhưng tôi chỉ ly hôn khi cô làm trọn nghĩa vụ của một người vợ”

Nghe đến đây, Mạc Nhược Vũ cũng tự động hiểu ra dụng ý sau lời nhắc khéo của Kiều Chính Hạo. Suy cho cùng, bản tính đàn ông xấu xa, dù có làm thế nào cũng không thể trở thành tốt đẹp.

Nghĩ đến tương lai được giải thoát, Mạc Nhược Vũ nuốt ngược cay đắng đang dâng trào, cô giương ánh mắt thất vọng lẫn bất lực nhìn thẳng vào Kiều Chính Hạo, từ tốn nhấn mạnh: “Tôi hy vọng, tam thiếu gia của nhà họ Kiều nói được làm được. Sau khi tôi hoàn thành xong nghĩa vụ của một người vợ, mong anh từ nay về sau đừng gây thêm phiền phức cho cuộc sống tôi nữa”

Nơi đáy mắt của Kiều Chính Hạo thoáng dâng lên tia dao động, thế nhưng chỉ trong chốc lát, anh đã không chút lưỡng lự biến Mạc Nhược Vũ trở thành người phụ nữ của mình vào đêm cuối cùng.

Chương 3: Ly hôn

Sáng sớm hôm sau, cổ phiếu tăng vọt nhờ sự hợp tác giữa hai công ty do đích thân Mạc Nhược Vũ ký kết chiều qua. Trong suốt gần hai năm làm việc ở công ty, Mạc Nhược Vũ không ít lần mang về lợi nhuận cao cho tập thể, mặc dù chuyên môn cô không hề liên quan đến kinh doanh nhưng những thứ cô làm được đã chứng minh sự hy sinh cố gắng của cô luôn bỏ ra gấp nhiều lần người khác.

Chuyện vui còn chưa kịp mừng, mới sáng sớm ở nhà Mạc Nhược Vũ và bố mẹ Kiều Chính Hạo phải chứng kiến cảnh ăn vạ khóc lóc của Angela. Cô ta trước đó rất chịu bỏ công sức, thu về đứa bé của Kiều Chính Hạo trong bụng.

Trong khi bố mẹ Kiều Chính Hạo tức đến ngất lên ngất xuống, Mạc Nhược Vũ lại thản nhiên như không có chuyện gì. Mạc Nhược Vũ ngồi ở sofa thư thả xem báo, hình ảnh Kiều Chính Hạo ở cùng Angela chiều qua chiếm đầy cả mặt giấy, cô cầm cốc trà nóng lên nhấp một ngụm, trong lòng không còn chút xáo động như những ngày đầu.

Sau khi biết Angela đến, Kiều Chính Hạo vội vã chạy về, thấy cô ta nước mắt ngắn dài vật vã cùng tờ giấy xác nhận mang thai, anh đứng yên bất động không có bất kỳ phản ứng nào, kể cả sắc mặt cũng không thay đổi dường như đoán trước được mọi chuyện.

"Hạo, anh phải cho em và con một danh phận, nếu không sau này nó sẽ bị nói là không có cha" Angela sướt mướt ôm cánh tay Kiều Chính Hạo khóc lóc ỉ ôi.

Kiều Chính Hạo còn chưa lên tiếng, bố anh đã giận dữ quát lớn: "Nửa bước cũng đừng hòng bước vào nhà này, mày giỏi như vậy thì đưa hậu quả của mày khuất mắt tao"

"Bố" Mạc Nhược Vũ đặt báo lên bàn, chậm rãi lên tiếng trấn an ông lại, cô thong thả mỉm cười: “Không sao, con với Chính Hạo đã quyết định ly hôn, bố mẹ cưới cô ấy cho Chính Hạo, còn có thêm một đứa cháu"

"Nhược Vũ, nếu con quyết định rời khỏi Kiều gia, bố mẹ cũng sẽ chẳng giữ Chính Hạo để làm gì, thà không có nó còn hơn" Bố Kiều Chính Hạo dứt khoát nói.

"Phải đó Nhược Vũ" Mẹ Kiều Chính Hạo cũng hoàn toàn theo phe con dâu, ngay cả một cái liếc nhìn đến Angela cũng không có huống chi là cưới cô ta vào nhà.

Nghe đến đây, Angela liền tức giận đánh vào người Kiều Chính Hạo, hét to: “Em không biết, đứa con này anh phải có trách nhiệm"

Không đợi Kiều Chính Hạo mở lời, Mạc Nhược Vũ nhanh chóng khẳng định: “Phải, đương nhiên phải chịu trách nhiệm, đợi một chút"

Nói rồi Mạc Nhược Vũ lên phòng ngủ, mở ngăn kéo lấy hai tờ giấy cùng một cây bút, tiện thể xách luôn hành lý mang xuống phòng khách.

Trước mặt mọi người, Mạc Nhược Vũ đặt đơn ly hôn đã có chữ ký của cô xuống bàn, điềm nhiên nói: “Tôi đến như thế nào, tôi sẽ đi như thế đó"

"Mau ký đi" Angela đẩy tay Kiều Chính Hạo đang ngây người ra hối thúc.

Thấy Kiều Chính Hạo lưỡng lự, Mạc Nhược Vũ cười nhạt châm biếm: “Muốn ly hôn trong hai năm, sau một đêm đã đổi ý? Nhưng nếu anh có đổi, tôi vẫn sẽ giữ quyết định của mình"

Bị Mạc Nhược Vũ nói khích, Kiều Chính Hạo lập tức cầm bút lên, ký tên vào.

Bố mẹ Kiều Chính Hạo không còn lời nào để nói, hậm hực đứng dậy bỏ đi.

"Tôi sẽ nộp đơn ngay, trước khi đi tôi muốn nói với anh vài điều. Chính Hạo, anh làm bố rồi thì hãy làm một người có trách nhiệm, để biết được bố mẹ vì anh mà khổ sở như thế nào. Tôi với anh, chúng ta xem như hết duyên hết nợ, đừng để người khác xem anh như một tên ngốc nữa"

Mạc Nhược Vũ đặt xuống bàn tờ giấy còn lại trong tay rồi kéo hành lý đi ra khỏi nhà không chần chừ thêm một phút giây nào.

Kiều Chính Hạo cầm tờ giấy lên, là bảng kết quả xét nghiệm tên anh, phía dưới ghi rất rõ, vô sinh.

Ra khỏi nhà, Mạc Nhược Vũ ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh, cô cuối cùng cũng được trả lại tự do nhưng trong lòng lại có cảm giác trống vắng khó diễn tả thành lời. Cô kéo hàng lý ra khỏi khu nhà, đón taxi trở về nơi mình thuộc về, sau khi được tòa án thừa nhận ly hôn, cô sẽ không còn là tam thiếu phu nhân của Kiều gia, cũng chẳng còn là kẻ mà người khác gọi là đáng thương vì bị cắm sừng.

Kết thúc hơn một năm bảy tháng làm dâu tại Kiều gia, Mạc Nhược Vũ mang tâm tư muộn phiền bỏ lại, ngồi trên taxi ngắm nhìn khung cảnh buổi sáng yên ả trên đường.

Trong radio trên xe phát lên tin tức Kiều Chính Hạo bị bắt gặp cặp kè mỹ nữ, khóe môi Mạc Nhược Vũ khẽ cong lên cay đắng, suốt những ngày tháng kết hôn với Kiều Chính Hạo, thứ cô nghe nhiều nhất chính là những tin ngoại tình có bằng chứng hẳn hoi của anh.

Từ nay về sau, Mạc Nhược Vũ sẽ xóa cái tên Kiều Chính Hạo ra khỏi cuộc đời cô.

Taxi dừng trước cổng một chung cư, Mạc Nhược Vũ tươi cười chào bác bảo vệ rồi kéo hành lý vào trong tòa nhà, từng bước chân có chút chậm chạp bước vào thang máy lên trên tầng mười bốn.

Đứng trước số nhà quen thuộc, Mạc Nhược Vũ lấy chìa khóa trong túi áo khoác mở cửa bước vào, bật đèn ngay cạnh cửa. Căn hộ quanh năm vẫn ngăn nắp, đây vốn là quà cưới của mẹ Mạc Nhược Vũ, thi thoảng cuối tuần cô vẫn về đây tìm không gian yên tĩnh nghỉ ngơi.

Để hành lý một bên, Mạc Nhược Vũ mệt mỏi ngả người trên sofa, cả vùng lưng căng cứng được thả lỏng, cô khép mắt định thần, tự thôi miên bản thân trút những suy nghĩ nặng nề ra khỏi đầu.

Một năm bảy tháng, không quá dài cũng không quá ngắn, đủ để Mạc Nhược Vũ nếm trải cảm giác hôn nhân không tình yêu với người có quyền tài là như thế nào. Cô bây giờ không trách ai cả, cũng chẳng trách số phận đã để cô gặp Kiều Chính Hạo, chỉ cần mỗi ngày được sống tốt hơn thì Mạc Nhược Vũ cũng cảm thấy vô cùng mãn nguyện.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play