Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Bắt Em Về Làm Vợ

Chương 1: Trai Bao

Mùa thu, tiết trời trong xanh mát mẽ, không khí cũng vì thế mà thoáng đãng trong lành, bầu trời cao mặt nước sông hồ trở nên trong veo, ánh nắng tươi sáng, vô số loài hoa muốn bắt lấy cái đuôi mùa hè, ra sức nỡ rộ.

Mùa thu cũng được xem là mùa cưới, thường bắt đầu vào mùa thu và kéo dài đến hết mùa xuân năm sau.

Lễ thành hôn của Sở Lộ cùng Chính Hạo chính thức được diễn ra một cách long trọng tại nhà thờ.

Sở Lộ là thiên kim tiểu thư của nhà họ Sở cũng là bạn thân nhất của Tần Nguyệt. Chính Hạo là người đứng đầu của tập đoàn Chính Thị. Cô thật sự không hiểu hai người bọn họ đã gặp nhau như thế nào nhưng cô chỉ biết rằng Chính Hạo đối với bạn cô là thật lòng.

Hôn lễ dưới sự chứng kiến của hàng tỷ người trên thế giới, bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ cùng lời chúc phúc đều hướng về nơi này.

Chính Hạo sau khi trao nhẫn cưới, không thể  chờ đợi thêm mạnh mẽ, lại có chút bá đạo ôm lấy Sở Lộ chìm đắm vào nụ hôn hạnh phúc.....

Cô dâu phụ Tần Nguyệt đứng dưới lễ đài cùng mọi khách mời vô tay chúc mừng cho cặp đôi nhân vật chính ngày hôm nay..... Ánh mắt cô lộ chút ghen tỵ bạn thân của cô đã có một ông chồng tốt không biết cô khi nào mới gặp được bạch mã hoàng tử của đời mình.

Đến tối là lễ mừng rượu của tiệc cưới, Tần Nguyệt chọn chiếc đầm màu đỏ, ôm sát vòng cơ thể tôn lên những đường cong đầy sức hấp dẫn. Tuy nay cô không phải là nhân vật chính nhưng cô cũng không thể nào thua kém.

Khách mời tiệc cưới rất đông, những khách mời ở đây hoàn toàn thuộc giới thượng lưu. Tần Nguyệt đã thay Sợ Lộ tiếp khách, cũng lôi kéo vài đối tác có máu mặt, nhà đầu tư lớn hợp tác cùng Tần Thị.

Tửu lượng của Tần Nguyệt không phải là kém nhưng hôm nay tâm trạng cô đặc biệt vui nên có uống hơi nhiều một chút.

Đầu cô có chút chóng mặt nên không cận thận đụng trúng Sở Cầm. Bị người đụng trúng bà quay lại thấy Tần Nguyệt, có chút lo lắng hỏi han.

"Nguyệt Nguyệt con sao vậy, có phải uống nhiều rồi không, bác đưa con đi nghĩ ngơi".

Sở Cầm là mẹ của Sở Lộ. Từ nhỏ hai nhà Tần thị và Sở thị đã có quan hệ vô cùng tốt, Tần Nguyệt lại thường xuyên đến nhà chơi, bà xem cô như người trong nhà đối xử vô rất tốt, một chút thiên vị Sở Lộ cũng không có.

"Dì con không sao, con còn có thể uống thêm vài ly cũng được chỉ là có hơi chút chóng mặt".

Sở Cầm đỡ lấy thân thể không đứng vững của cô nhẹ nhàng khuyên bảo:

"Dì đưa con lên phòng nghỉ ngơi. Đi thôi"

Tần Nguyệt kéo tay bà lại cười khẽ:

"Không cần lo cho con, con có thể tự đi, dì ở lại tiếp khách đi"

Đưa mắt nhìn khắp đại sẵn lễ cưới, khách mời vẫn còn rất đông Sở Cầm đi rồi ai sẽ tiếp khách đây. Bà đưa Tần Nguyệt ra cửa vẫn lo lắng hỏi

"Con đi một mình có được không"

Sợ cô đi một mình xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Sở Cầm không biết ăn nói như thế nào với Tần Tổng.

Tần Nguyệt gật đầu...

"Được mà, dì không cần lo"

Nói xong, cô xoay người rời đi.

Đứng chờ  thang máy, đầu óc Tần Nguyệt choáng, mày nhíu lại, tay chống lên  đỡ lên vách tường, nhìn hàng số màu đỏ có chút mờ ảo.

Tinh.....

Cửa thang máy mở ra, Tần Nguyệt lê thân thể mệt nhọc đi vào trong. Không cẩn thân khuôn mặt va phải bức tường thịt, rượu làm tay chân cô không được linh hoạt như thường ngày chỉ đụng một chút liền ngã ra sau.

Cũng may người đàn ông trong thang máy bị cô đụng trúng vừa rồi kịp thời đỡ lấy thân thể này của cô.

Mũi cô có chút đau, liền ngẩng đầu nhìn xem người vừa va phải là ai....

Người này rất cao, Tần Nguyệt chỉ đứng đến vai anh ta....

Tống Cận Trạch bị bất ngờ theo quán tính mới đỡ lấy thân thể mềm nhũn đó. Hương thơm nhàn nhạt từ thân thể của cô gái này làm cho anh có cảm giác dễ chịu.

Đẩy người đàn ông xa lạ này ra, Tần Nguyệt bực tức nhìn người này miệng nhỏ bắt đầu chửi.

"Tên khốn dám đụng trúng tôi có phải anh không  muốn sống tiếp rồi không"

Vừa nói cô liền kéo cái caravat của anh xuống. Anh ta cao quá,  đôi mặt Tần Nguyệt có chút mờ ảo cộng thêm ánh sáng trong thang máy chói làm cô không thể nào nhìn thấy mặt của người đàn ông này.

Đột nhiên bị kéo, Tống Cận Trạch cuối người xuống nhìn thẳng vào cô gái gan to không biết sợ là gì này. Anh sắp bị kéo cho tới khó thở liền nắm tay của cô kéo ra.

"Buông ra, tên khốn anh nắm tay tôi là có ý gì đây".

Mặt anh đen lại, rũ mắt xuống nhìn cô gái cả gan này. Ánh mắt anh dừng trên khuôn mặt Tần Nguyệt, trong mắt Tống Cận Trạch xuất hiện tia bất ngờ khuôn mặt của cô gái này rất giống với người trước kia nhưng màu đôi mặt lại không giống, người trước kia cũng không có gan lớn như vậy.

Tần Nguyệt bị vẻ đẹp trước mắt làm cho ngây ngốc, đứng im mà ngắm nhìn.

Bị cô nhìn chằm chằm như vậy anh có chút không tự nhiên, mắt lơ đãng nhìn sang chỗ khác như vẫn tốt bụng nhắc nhở:

"Không cần thèm tôi đến chảy cả  nước miếng".

Mặc kệ lời nói đầy sự chế giễu Tần Nguyệt vẫn vẻ si ngốc như cũ. Tống Cận Trạch đẩy cô đứng sang một bên, anh còn phải đến bữa lễ chúc phúc cho người anh em tốt của mình không cô thời gian ở đây dây dưa cùng cô gái nhỏ này.

Cửa thang máy đã đóng lại, Tống Cận Trạch mới nhớ bản thân đã dây dưa với cô gái này một lúc trong thang máy. Anh đành phải đứng chờ thêm chút nữa vậy.

" Này, tên khốn dám đẩy tôi gan của anh cũng lớn lắm"

Tay chống đỡ trên vách thang máy, Tần Nguyệt bước đi chệch choạng đến trước mặt anh, tay sờ lên khuôn mặt của anh.

"Tạo ra sự chú ý như vậy rõ ràng là muốn ngủ cùng tôi..... đàn ông các người đều cùng một ruột".

Tống Cận Trạch cao hơn Tần Nguyệt cả một cái đầu, lúc cô dùng tay sờ lên mặt phải nhón chân lên, nhưng men say đã làm cô không còn đứng vững mà ngã vào lòng anh.

Chương 2: Ai Đốt Lữa Thì Người Đó Dập

Tống Cận Trạch bị làm cho bất ngờ, cô gái này lại dám ngã vào lồng ngực anh. Đột nhiên bị bất ngờ anh quên mất phản ứng đẩy cô gái trong lồng ngực ra.

Không bị đẩy ra Tần Nguyệt gan to thêm một chút, đôi tay quàng lên cổ anh miệng nhếch lên cười.

"Ha, bị tôi nói trúng rồi"

Đầu Tống Cận Trạch xuất hiện vài vạch đen, tròng mắt có chút thay đổi.

Đáng chết, cô gái này thật sự không biết sống chết mà cứ liên tục cọ vào người anh, tay thì sờ loạn khắp nơi. Tống Cận Trạch anh vốn là một người đàn ông khoẻ mạnh, dục vọng tràn trề....

Bàn tay cố đẩy Tần Nguyệt ra nhưng mà anh đẩy cỡ nào cũng không thể lôi ra khỏi lồng ngực mình.

Tần Nguyệt ngọ nguậy trong lòng Tống Cận Trạch miệng nhỏ chu ra nói:

"Muốn lên giường với tôi như vậy còn tỏ vẻ thanh cao hay là....." dừng một chút cô tiếp tục nói.

" Anh chê tôi không có tiền, làm xong liền ăn quỵt tiền của anh.... Không cần lo tôi chính là đại tiểu thư của Tần gia tiền đối với tôi không thành vấn đề ".

Tiền!!!

Tiền của anh chắc chắn còn nhiều hơn cả Tần gia. Cô gái chết tiệt này lại dám xem anh là loại người rẻ tiền mà nói chuyện.

Thấy Tống Cận Trạch không lên tiếng, trong đầu  Tần Nguyệt lại xuất hiện một suy nghĩ khác. Ánh mắt cô di chuyển xuống phía dưới quần của anh.

"Chẳng lẻ không lên nổi, anh bị liệt dương rồi sao".

Mặt anh đen lại dám nói anh liệt dương, không lên nổi, cô gái này là đang khiêu khích.

"Tôi không có mị lực ngư vậy"

Men say làm cho bản thân Tần Nguyệt không tự chủ được bàn tay bóp cậu nhỏ của Tống Cận Trạch, mắt nhìn vào anh.

"Rõ ràng có phản ứng, cứng rồi"

Lần này anh bị làm cho trợn mắt, không ngờ đến bản thân lại bị một cô gái xa lạ ăn đậu phụ. Còn dám.....

Còn chưa kịp phản ứng Tần Nguyệt kéo khuôn mặt của Tống Cận Trạch xuống không một chút do dự hôn lên môi của anh.

Tống Cận Trạch bao nhiêu năm trên thương trường lãnh khốc tuyệt tình lại bị một cô gái ở trong thang máy cưỡng hôn chuyện này mà truyền ra ngoài mặt mũi anh biết để ở đâu.

Cô gái này còn không biết sống chết còn dám bóp cậu nhỏ của anh vài cái. Tống Cận Trạch thật sự đã không nhịn 

được nữa ôm lấy Tần Nguyệt từ thế bị động chuyển sang thế chủ động bắt đầu công kích.

Tinh

Thang máy dừng lại ở tầng 5, một tay ôm thân thể Tần Nguyệt, một tay bấm nút thang máy lên tầng 9. Sau đó liền đẩy thân thể cô vào vách thang máy hôn ngấu nghiến.

Ai đốt lữa lên thì người đó phải có trách nhiệm dập lữa.

"Ưm...."

Nụ hôn kéo dài một chút hơi thể cũng không có Tần Nguyệt đánh loạn lên người Tống Cận Trạch cố tìm ra hơi thở.

Tiếng rên nghe rất là êm tai một chút ý định buông ra cũng không có, anh là muốn nghe tiếng đó thêm....

Tinh

Cửa thang máy rất nhanh đã mỡ ra. Tống Cận Trạch bế bồng thân thể mềm nhũn của Tần Nguyệt ra ngoài, hướng cửa phòng đi đến.

Cô ôm cổ anh ánh mắt mơ màng.

"Anh...đưa...tôi đi....đâu....rõ ràng rất muốn ăn tôi....Đúng không....tên trai bao....hôm nay tâm trạng....tôi rất vui...anh muốn bao nhiêu tiền....cứ việc ra giá....ức....đi".

Đường đường là chủ tịch của tập đoàn Tống Thị mà cô gái này dám xem anh là trai bao mà đối đãi. Tống Cận Trạch nghiến răng nếu đã như vậy tối nay anh không thể phụ sự kì vọng của Tần tiểu thư đây rồi.

Tần Nguyệt nằm trong lòng ngực dày rộng của Tống Cận Trạch một chút cũng không an phận. Bàn tay liên tục sờ soạn, quấn lấy cổ anh. Anh cúi mặt mím môi nghiêm giọng cảnh cáo.

"Yên nào".

Cứ tiếp tục như vậy anh sợ sẽ không kiềm chế nổi mà ăn cô gái này luôn trên hành lang mất.

Đúng là yêu tinh.

Tống Cận Trạch thật sự không thể hiểu nổi bản thân, ngày thường rất cực kì ghét phụ nữ chỉ cần bị người phụ nữ nào chạm vào quần áo liền lập tức vứt vào sọt rác, ngoại trừ người kia thì anh chưa bao giờ cho phép ai chạm vào. Nhưng riêng cô gái trong long ngực này một chút bài xích cũng không có ngược lại còn tạo cho anh một chút hưng phấn.

Nhanh chóng vào phòng, bế Tần Nguyệt đang càn quấy trên người mình đi vào phòng. Muốn ném cô gái này giường nhưng hành động lain vô cùng ôn nhu.

Tần Nguyệt chu môi lẩm bẩm, kéo bàn tay của Tổng Cận Trạch quyết không thả.

"Đi đâu....anh muốn....đi đâu...tối nay tôi...bao anh....nào mau...lại đây".

Anh muốn rút bàn tay lại, ánh mắt nhìn xuống người con gái đang nằm trên giường.

Khuôn mặt ửng đỏ, đôi môi nhếch lên, đôi mắt mờ hồ nhìn anh, cặp lông mày nhíu chặt lại ánh mắt nhìn anh bất mãn. Nhưng khi Tống Cận Trạch nhìn xuống phía dưới váy bị xốc lên, lộ ra đôi chân trắng noãn không an phận cọ với nhau.

Tất cả hình ảnh này làm cho máu nóng của anh xộc lên đến não, khiến anh khàn giọng nhắc nhỡ.

"Mau buông tay"

Giọng Tống Cận Trạch trầm xuống, nhưng Tần Nguyệt một tia sợ hãi cũng không có còn chẳng quan tâm, cô tỏ ra cáu gắt, bò dậy một bên kéo dây tuột xuống khoe bộ ngực trắng noãn của mình.

Chưa kịp hiểu cô tính làm gì đã thấy Tần Nguyệt đè anh xuống giường chẳng ngại ngùng dạng chân ra ngồi lên người anh.

Phần môi bất ngờ bị cô cuối xuống gặm cánh, bàn tay gỡ từng cúc áo trên người anh, men say làm động tác của cô không linh hoạt như hàng ngày gỡ cúc áo cũng có chút khó khăn.

Buông tha cho môi Tống Cận Trạch miệng cô liền mắng.

"Nghề của anh cơ mà, sao còn chưa phục vụ cho tôi ....."

Rượu làm cho Tần Nguyệt mất đi lý trí,  càng ngày càng thấm khiến cho cơ thể cô nóng ran liên tục cọ sát vào cơ thể của Tống Cận Trạch...

Chương 3: Đêm Khó Quên

Kích thích từ Tần Nguyệt mang đến khiến Tống Cận Trạch chỉ muốn đè cô xuông mà ăn ngay lập tức cơ thể của anh đã có phản ứng từ lâu, rất khó chịu nhưng anh vẫn cố gắng khắc chế bản thân.

Nhìn sâu vào đôi mắt của Tần Nguyệt, anh cắn răng nhắc nhở:

"Tôi cho cô một cơ hội cuối cùng, ngay lập tức tránh xa tôi ra còn nếu không tôi sẽ....ưm....."

Lời nói chưa dứt Tống Cận Trạch đã bị nụ hôn chặn lại không cho phép anh tiếp túc nói những lời vô bổ.

Nụ hôn gấp gáp, không một chút kĩ xảo nhưng lại khiến cho anh rạo rực lữa nóng. Tống Cận Trạch ôm thân thể đang không yên phận, xoay người một cái liền khoá chặt thân thể  cô nằm xuống dưới thân, anh như một dã thú cuồng dã mà muốt lấy  môi Tần Nguyệt.

Ánh mắt đỏ ngầu, anh như bị mất đi lý trí, nhìn cô gái dưới thân ánh mắt tràn đầy dục vọng.

Không cam lòng mình bị người đàn ông chỉ một hành động nhỏ đã đè dưới thân Tần Nguyệt dùng hết sức lực trở người thành công trèo lên người anh dành lại thế chủ động.

Tống Cận Trạch bị hành động của cô làm cho bất cười cô gái nhỏ này là đang chứng tỏ mình không bị yếu thế hay sao.

Ánh mắt như ngọn lửa nhìn cô gái đang cưỡi lên người mình, môi mỏng nhếch lên. Bàn tay Tần Nguyệt cởi chiếc áo sơ mi vướng víu vứt xuống sàn, cánh môi nóng bỏng dán lên trên cổ rồi từ từ trượt xuống ngực anh vừa muốt vừa cắn lưu lại bao nhiêu dấu hồng nhạt trên cơ thể. Khiến Tống Cận Trạch bị khích thích ngẩng đầu thở hỗn hển, anh đưa tay ra sau kéo khoá váy của Tần Nguyệt nhanh chóng cởi chiếc váy xuống  lộ ra cơ thể ngọc ngà trắng muốt.

Dưới ánh đèn mờ ảo của căn phòng, lộ ra những đường cong quyến rũ từ cơ thể của cô. Đến lúc này Tống Cận Trạch lại là người ngây ngẩn trước vẻ đẹp. Anh không kiên nhẫn chờ đợi thêm một dây nào dứt phăng chiếc áo ngực vứt đi. Ngắm nhìn cặp ngực đang phập phồng lên xuống anh nhịn không được mà khen một tiếng:

"Thật đẹp"

Hai bàn tay trong vô thức xoa nắn cặp ngực thành đủ mọi hình dạng khác nhau.

"Ưm....a...."

Tần Nguyệt  cong người hưởng thụ không nhịn được mà ngâm nga vài tiếng rên động lòng người.

Ngay bây giờ đã không còn một rào cản nào, Tống Cận Trạch không thể tiếp tục nhìn cô gái trêu đùa thân thể mình, đã đến lúc anh lấy lại quyền chủ động.

Bàn tay đẩy nhẹ cơ thể Tần Nguyệt ra sau.

"Là do cô mời gọi tôi trước, cô gái chúng ta bây giờ bắt đầu".

Tống Cận Trạch hôn lên chiếc cổ trắng ngần nhẹ nhàng cho đến thô bạo, cắn mút để lại vô vàn vết đỏ trên cơ thể cô.

"Ưm....."

Âm thanh ngâm nga từ chiếc miệng nhỏ  của cô gái khiến cho thú tính trong thể anh nổi dậy.

"Âm thanh như vậy là để câu dẫn tôi"

"Ưm....khó....chịu....."

Rượu đã thấm vào cơ thể khiến cho khắp người nóng ran, đầu óc cô quay cuồng, bàn tay đan vào sau mái tóc của anh. Ánh mắt khép hờ lại cô không thể chịu nổi vì những khoái cảm mà Tống Cận Trạch đem lại.

Bàn tay không yên phận trượt xuống vùng bụng phẳng lì rồi từ từ xuống tiếp phía dưới. Chẳng mất bao nhiêu công sức chiếc quần lót đã được anh kéo xuống mắt cá chân.

Ngón tay ác ma của anh không chờ đợi được nhẹ nhàng lướt qua nơi đã sớm đã ẩm ướt.

"Ư.....ưm....a..."

"Thoải mái sao cô gái"

Anh rướn người hôn nhẹ lên đôi môi để chặn lại những tiếng ngâm nga câu dẫn người kia.

Ngón tay anh trêu ghẹo đoá hoa nhỏ một chút, phía dưới của anh đã kêu gào không thể chịu đựng thêm nữa, anh thẳng lưng đâm vào sâu nơi ẩm ướt lain chật hẹp.

"Ưm......"

Tần Nguyệt cong người kêu một tiếng lớn.

Tống Cận Trạch phải cắn răng chịu đựng phía dưới quá khít chặt... Cảm giác này khiến anh muốn nổ tung.

Anh cuối người nhìn xuống cô gái đang cắn răng chịu đựng, anh đặt  nụ hôn  nhẹ nhàng trên trán đã lấm tấm mồ hôi của cô.

"Rất nhanh sẽ không đau"

Bàn tay vuốt nhẹ lên khuôn mặt xinh đẹp của Tần Nguyệt.

Qua một lúc, Tống Cận Trạch cảm giác được cô gái phía dưới đã thích nghi được anh lại bắt đầu.

"Ư.....a....."

"Thoải mái không"

Tần Nguyệt ôm lên cổ anh, vùi khuôn mặt vào cổ, cặp ngực dán chặt vào lồng ngực anh, miệng lẩm bẩm:

"A...nhẹ....nhẹ...chút...ư..."

Miệng thì nói thế này nhưng đôi chân lại không thành thật quấn chặt lấy người anh không buông.

Tống Cận Trạch cười lên tiếng, lại gần bên tai Tần Nguyệt nói nhỏ:

  "Thật là một cô gái giả dối"

Dứt lời, anh lại đâm càng sâu với tốc độ nhanh. Tần Nguyệt lòng không chịu nổi hai tay ôm chặt lấy anh.

"A.....ư....a......ưm....."

Miệng cô ngoài những tiếng rên rỉ cũng không thể nói thêm được bất cứ điều gì hai thân thể quấn chặt vào nhau.

Hết lần này đến lần khác Tống Cận Trạch đều không buông tha cô gái nhỏ đã vô lực cầu xin.

Cả căn phòng đôi nam nữ quấn lấy nhau không rời,  vang vọng tiếng rên của cô gái  hoà vào đó là tiếng thở dốc của người đàn ông, một đêm tình khó có thể  quên.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play