Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Đam Mỹ]Trở Thành Phản Diện

Chương 1

Thẩm Vân năm nay 25 tuổi. Ngoài là một nhân viên văn phòng làm công ăn lương ra thì cậu còn là một cái hủ nam.
Suốt ngày đi làm, ban đêm về liền mở mạng tìm truyện hay để đọc nhằm thỏa mãn sở thích của mình. Cậu thích đọc đam mỹ lại là loại cao h mới hợp khẩu vị của mình. Nhưng hôm nay sẽ khác rồi, cậu đang tìm một truyện ngôn tình để đọc.
Đơn giản, dễ hiểu vì hôm nay đang trong thời gian nghỉ trưa, cậu nghe các đồng nghiệp nữ bàn tán với nhau về một bộ ngôn tình lâm li bi đát nhưng cuối cùng vẫn đi đến kết thúc là happy ending.
Thật ra thì mới đầu không quan tâm cho lắm vì cậu cứ cảm thấy ngôn tình sướt mướt sao đấy. Cứ có mấy trường hợp cứ lặp đi lặp lại mãi. Nhưng nghe các đồng nghiệp nói tình huống truyện rất mới mẻ và hấp dẫn.
Nghe tới đây thì cậu bắt đầu nổi tính tò mò, cậu rất thân với các đồng nghiệp, cả nữ hay nam đều rất hòa đồng và được lòng của họ Cậu mới kéo ghế đi đến ngồi xuống cùng họ, hỏi về bộ ngôn tình ấy. Các đồng nghiệp nữ nghe vậy thì cứ láo nháo, hưng phấn mà kể.
Đồng nghiệp nữ 1
Đồng nghiệp nữ 1
Tôi nói này cậu không biết đâu, nhân vật phản diện đó có cùng tên với cậu đấy !
Thẩm Vân
Thẩm Vân
*Ngạc nhiên* Thật ư, vậy phản diện đó cũng tên Thẩm Vân à
Đồng nghiệp nữ 2
Đồng nghiệp nữ 2
Không sai, nhưng nhân vật đó sao có thể xứng cùng tên với cậu được, nhân vật đó vừa xấu xa vừa đê hèn lại còn rất tàn nhẫn và độc ác, còn cậu thì là một người ôn nhu lại ấm áp, không giống nhau hoàn toàn là một trời một vực đấy chứ
Đồng nghiệp khác
Đồng nghiệp khác
Đúng đúng! *Gật đầu tán thành*
....
Tan làm trở về nhà, tắm rửa ăn uống xong xuôi thì bắt đầu lên mạng gõ tìm truyện ngôn tình kia đọc. Vì bọn họ cứ lờ mờ hỗn độn mà tóm tắt cậu nghe chẳng được bao nhiêu trong đầu.
Ban đầu cậu đọc truyện đúng là rất tức nhân vật phản diện kia.
Cậu ta là nam 20 tuổi, dáng vóc ngoại hình đều rất thanh mảnh, cao ráo, làn da lại trắng nõn nà, sở hữu một đôi mắt phượng, bên mí mắt còn có một nốt ruồi càng làm cho cậu đầy ma mị. Có chị gái xinh đẹp cùng cha khác mẹ là nữ chính, tên Thẩm Nhược.
Thẩm Nhược lớn hơn nhân vật phản diện hai tuổi. Da vẻ non mịn, đầy đủ điện nước ba vòng siêu chuẩn, gương mặt cũng rất xinh đẹp nhưng nếu đem so ra thì thua thiệt cậu em trai vài phần.
Cô thật sự không thể tin rằng em trai mà cô luôn thương yêu lại là em trai cùng cha khác mẹ, khi sự thật được bại lộ cô vẫn luôn yêu thương em trai. Ấy vậy mà nào ngờ, em trai đã sớm biết và ấp ủ âm mưu từ lâu. Đó là cô 22 tuổi, đang trên đường hẹn hò với bạn trai thì bị năm sáu tên nam nhân cao to chặng đường. Bạn trai bị đánh cho nhập viện, cô bị bọn họ bắt lại cưỡng hiếp.
Cô thấy mình thật nhục nhã, sự trong trắng của cô đã không còn nữa, không còn nữa. Mất hết chỉ trong một đêm. Tâm trạng sa sút như người mất hồn quay về nhà, trong nhà hiện chỉ có hai chị em, là cô và cậu em trai Thẩm Vân. Cậu ngoài mặt thì chân thành an ủi bên trong lại ngấm ngầm kế hoạch. Trong ly nước cô uống đã cho sẵn một viên thuốc kích tình còn là liều mạnh. Sau khi uống xong thì cô ngủ thiếp đi một lúc nhưng vì cơ thể khó chịu, nóng ran mà tỉnh giấc.
Trong phòng không biết sao lại có nam nhân xa lạ, cầu cứu em trai nhưng nó ngó lơ. Nữ chính bị cưỡng hiếp, em trai phản diện kia gọi điện thoại bảo cha là chị dẫn đàn ông về nhà đã vậy còn...
Ba nữ chính sau khi biết liền từ mặt, đuổi nữ chính ra khỏi nhà.
Cô bị bắt đi làm gái, ngày ngày chịu đủ mọi tủi nhục, hành hạ, chê cười.
Phản diện nhìn thấy bộ dáng của nữ chính như vạy liền cười nhạo.
Đau khổ vì cuộc đời của mình, cô gieo thân xuống biển tự sát, trước khi chết cô tự thề với lòng mình :" Nếu được sống lại tao sẽ bắt mày phải trả giá Thẩm Vân !"
Nữ chính sau đó trọng sinh trở lại trở thù phản diện.
End
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Ui trời, kịch tính thì cũng có kịch tính nha nhưng sao thì thương phản diện quá cơ
Nghĩ vậy cậu gõ gõ bàn phím, bình luận.
Tiểu cầu lông (Nick của Thẩm Vân)
Tiểu cầu lông (Nick của Thẩm Vân)
[ Chắc có lẽ chỉ có tôi mới thấy tội cho phản diện thôi, bị nam chính lừa tình, bị phế mất đôi chân cuối cùng lại bị người mình yêu nhất quăng vào nơi đó tiếp khách, nhìn người mình yêu đi với người khác, chết đi một cách thảm thương ]
Đọc xong câu chuyện cũng gần sáng, cậu tắt máy ngủ.
[ Tinh, hệ thống được khởi động ]
Nhiệm vụ : [ Cứu giúp nhân vật phản diện ]

Chương 2

Thẩm Vân đầu óc mơ mơ hồ hồ thức giấc. Vương vai ngáp dài một cái, khóe mắt đọng nước, buồn ngủ dụi dụi mắt.
Đôi mắt phượng màu xanh lơ chớp a chớp. Lại ngáp dài ngáp ngắn thêm một cái nữa mới tươi tỉnh hẳn lên. Ờ, tươi tỉnh hẳn lên cũng là lúc cậu nhận ra rằng không gian xung quanh thật lạ lẫm.
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Aaaa, đây là nơi nào, là nơi nào, mình....mình bị bắt cóc rồi...huhu tôi muốn về nhà....
Thẩm Vân
Thẩm Vân
*Đột nhiên hét lên thất thanh, rồi bắt đầu một màn bổ não thần thánh*
Suy đi nghĩ lại một lúc, cậu mới bất hạnh mà nhận ra rằng. Ngay cả bản thân cậu cũng xác định được rất kỹ càng rằng cậu thì làm sao có thể bị bắt cóc kia chứ. Gây thù báo oán? Cậu là một cái trạch nam ngoài đi làm ra thì lủi thủi trong nhà, ngoài việc bình luận khen chê tác phẩm thì chỉ có ăn không trả tiền có vài lần thôi. Hay là do là cậu lượm được tiền mà không trả nhỉ. Cái đó là cậu lượm được thiệt mà, vì không biết ai là chủ nhân của tấm tiền đó nên cậu tạm thời...giữ giúp thôi mà. Hơn nữa cậu là nhân viên làm công ăn lương thì làm gì mà phải bắt cóc cậu, nếu bắt cóc thì hẳn là nên lựa những cậu ấm cô chiêu của gia đình danh giá bắt cóc đòi tiền phải chăng lợi hơn hay không. Cần gì phải bắt một kẻ thiếu ăn thiếu sống như vậy. Cậu dư được mấy đồng?
Nghĩ nghĩ một lúc cậu mới chợt hoảng hốt ôm mặt ngượng ngùng
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Chẳng lẽ là bắt cóc vì sắc đẹp của mình, muốn cướp sắc ư?
Ừ, tự cho là đúng với cái khả năng suy luận kiểu củ chuối đó cộng thêm với tay chân không bị khóa còng khóa xích gì mà này đơn giản là một phòng ngủ hạng sang nha. Chậc chậc, đầy đủ tiện nghi, giống như là phòng dành cho thiếu gia tiểu thư trong truyền thuyết vậy. Nội thất phải nói là đồ sang trọng nha. Chẳng lẽ người bắt cóc cậu là thiếu gia , tiểu thư con nhà giàu nào đó. Chấm trúng cậu rồi nên bắt cậu đưa về đây.
Đúng lắm, đúng lắm, chắc chắn là vậy rồi.
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Ọe~~~, mắc ói quá ]
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Ai, ai vừa nói?
Thẩm Vân cảnh giác nhìn xung quanh căn phòng rộng lớn
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Kí chủ, tôi là YD419, tôi là hệ thống đời mới, không giống các hệ thống khác, bởi vì các tính chê truyện bậy bạ lung tung của kí chủ nên đã bị tổ chức chọn trúng ]
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Oát đờ heo, mi nói gì, mi là hệ thống, cái con mẹ nó ta xuyên không rồi ư ?
Với cái kinh nghiệm đọc fanfic nhiều năm của Thẩm Vân với bao lời giải thích mơ mơ hồ hồ của hệ thống, cậu đã xác định được mình xuyên con mẹ nó không rồi.
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Tôi đoán chắc là kí chủ đang rất bất ngờ vô cùng sửng sốt, tâm trạng buồn bả suy sụp vì nhớ nhà, nhưng yên tâm, hệ thống bảo đảm là cậu sẽ được chơi vui vẻ và...]
Nhìn cái mặt hớn ha hớn hở, tí ta tí tởn như lượm được tiền kia thì ngoài dự liệu vô cùng.

Chương 3

Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Kí chủ, cậu rất buồn đúng không, buồn đến động kinh luôn rồi ]
Thẩm Vân lặp tức hồi thần, cái hệ thống quái quỷ cứ lao nhao láo nháo bố láo thế nào ấy. Khó chịu vô cùng
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Hệ thống dâm đãng kia, im miệng cho ta nhờ, ngươi láo nháo quá, đầu ta hơi nhức á
Thẩm Vân
Thẩm Vân
*Xoa xoa trán vẻ mặt mệt mỏi*
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Kí chủ, cậu đừng đánh giá tôi qua tên chứ, tôi rất trong sáng thuần khiết đấy, chỉ là không mai tổ chức đặt tên cho tôi là YD và trùng hợp hơn nữa tôi là hệ thống số thứ 419 trong 1000 hệ thống đời mới ]
Thẩm Vân
Thẩm Vân
À hiểu rồi, sự trùng hợp không hề nhẹ
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Hưm, sao tôi lại xui xẻo rảnh rỗi để rồi phải hốt ngay một kí chủ như cậu chứ ]
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Hốt trúng ta là phước ba đời nhà mi đấy hệ thống dâm đãng
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ ....]
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Sao im ru vậy, YD419?
Thẩm Vân
Thẩm Vân
( Đột nhiên im lặng không nói, chẳng lẽ hệ thống kia giận rồi, hệ thống mà cũng biết giận sao)
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[Kí chủ, cậu được nhận nhiệm vụ thay đổi cốt truyện. Theo lời của kí chủ thì cậu cảm thấy đồng cảm, thấy tội cho nhân vật phản diện, việc đầu tiên là cậu phải tìm mọi cách phá vỡ kết hoạch của nữ chính, đương nhiên hoàn thành nhiệm vụ thì cộng điểm, không hoàn thành có thể như cốt truyện bị cưỡng hiếp, bị bắt cóc, bị phế đôi chân, và điều hiển nhiên, nếu muốn sống thì cậu phải vận dụng đầu óc để được an toàn ]
Sau khi nghe hệ thống YD419 sơ lượt xong thì cậu cũng đã hiểu sơ sơ rồi, bảo vệ nhân vật phản diện khỏi bàn tay của nữ chính thôi mà, dễ ẹt như trở bàn tay, cậu hớn hở.
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Vậy nhân vật phản diện kia đâu ?
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Kí chủ, mời cậu đến tự mình soi gương ]
Thẩm Vân bước xuống giường, trên người chỉ độc nhất một cái áo sơ mi dài nửa đùi, bên dưới thì thả rong phơi phới.
Cậu bước lại tự mình soi gương. Nhìn qua nhìn lại cậu khó hiểu.
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Hệ thống, có gì khác đâu ?
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Kí chủ, mời xem lại, thật không khác ư ?]
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Ngoài mày liễu thanh tú, mũi cao, môi mộng nước đo đỏ, mắt phượng ra thì chỉ có tròng mắt ta hơi đổi màu chút, hình như là xanh lơ, còn có nốt ruồi ngay mí mắt này nữa từ đâu xuất hiện vậy, nhìn đàn bà quá !
Miệng nói nói một hồi thì bất chợt ngừng lại. Khoan đã, mắt phượng thì cậu cũng có nên không gì lại, nhưng còn tròng mắt xanh lơ, thêm nuốt rồi nằm ngay mí mắt thì sao có chút quen quen nhỉ.
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Thẩm Vân?
Hệ Thống YD419
Hệ Thống YD419
[ Chúc mừng, kí chủ cuối cùng cũng nhận ra bản thân chính là nhân vật phản diện rồi ]
Thẩm Vân
Thẩm Vân
Ta...ta...sao có thể....ta với y, sao có lại giống nhau tới vậy ?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play