Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xin Em Hãy Yêu Anh Thêm Lần Nữa

Chương 1: Trở về

Sân bay thành phố S

Chuyến bay từ Thụy Sĩ về thành phố S cuối cùng cũng hạ cánh, một cô gái bước ra khỏi sân bay với phong cách vô cùng cá tính cô mặc một chiếc áo thun trắng phối cùng chiếc quần túi hộp màu đen, chân mang giày thể thao đen, đầu đội mũ lưỡi trai, cô ngước mắt lên hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời: “Thành phố thân yêu! Âu Tĩnh Như ta về rồi đây.”

Âu Tĩnh Như phấn khích vẫy vẫy tay bắt taxi, rất nhanh một chiếc taxi chạy đến dừng lại, tài xế bước xuống xe giúp cô mang hành lý để sau cốp, cô mở cửa lên xe ngồi đợi tài xế lên xe liền vui vẻ nói: “Chú hãy chở cháu đến tập đoàn Dạ thị đi ạ.”

Ngồi trên xe, trong lòng Âu Tĩnh Như cứ nôn nao, rộn ràng cả lên cô thật mong chờ muốn thấy vẻ mặt bất ngờ, kinh hỉ của Dạ Khải Hiên người mà cô đã thích từ khi còn nhỏ. Không biết ba năm cô rời đi anh có nhớ cô không? Cô thì đã nhớ anh đến phát điên rồi, lần này về cô sẽ không đi đâu nữa, sẽ ở bên cạnh anh.

Tập đoàn Dạ thị

Một chiếc xe màu đen sang trọng dừng lại trước cổng tập đoàn Dạ thị, bảo vệ ở đấy vừa thấy liền nhanh chóng bước đến mở cửa xe, từ bên trong xe một người đàn ông xuất hiện với mái tóc được vuốt ngược ra phía sau, mặc vest màu xám, chân mang giày tây trông vô cùng lịch lãm, phong độ, đẹp trai rạng ngời anh như hoàng tử bước ra từ truyện tranh.

Gần mười nhân viên cấp cao chạy ra đứng thành một hàng đồng loạt cúi đầu chào anh: “Tổng giám đốc!” Ai nấy đều mang bộ dạng khẩn trương, lo lắng, một số người còn toát cả mồ hôi, thở cũng không dám thở mạnh.

Cả tập đoàn Dạ thị này ai ai cũng biết tổng giám đốc của tập đoàn Dạ thị Dạ Khải Hiên là một người cao lãnh, thích sạch sẽ, vô cùng khó tính, từ trước đến giờ họ chưa từng thấy anh cười anh lúc nào cũng mang gương mặt lạnh lùng, nghiêm túc đến đáng sợ, khiến cho những người đứng gần luôn cảm thấy bản thân đang đứng cạnh tảng băng ngàn năm.

Dạ Khải Hiên lãnh đạm nhấc chân bước đi vào trong, vừa đi được vài bước bỗng có một giọng nói trong trẻo, đầy quen thuộc vang lên từ phía sau: “Anh Tiểu Hiên!”

Tất cả mọi người ngay lập tức quay đầu lại nhìn, Dạ Khải Hiên vừa xoay người liền bị Âu Tĩnh Như lao đến ôm chầm lấy, hai chân kẹp chặt hai bên hông của anh, cô cười tít mắt hai tay ôm cổ của anh, giọng nói ngọt ngào, đáng yêu cất lên: “Anh Tiểu Hiên! Em nhớ anh chết đi được.”

Chu Dự - trợ lý riêng cùng với Mỹ Mỹ - thư ký riêng của Dạ Khải Hiên và tất cả mọi người đều đứng hình, chết trân như bức tượng, ai nấy đều nín thở, há hốc mồm, mắt trợn lên hết cỡ khi thấy cảnh tượng này. Trong đầu tất cả mọi người đều hiện lên cùng một câu hỏi “Cô gái này là ai mà to gan quá vậy chứ?” Mỹ Mỹ nhăn nhó mặt mày nghiêng người khẽ nói với Chu Dự: “Thật đáng tiếc còn trẻ như thế mà phải chết rồi.”

Dạ Khải Hiên nhìn cô gái đang ôm chặt lấy mình, hàng mày anh hơi nâng lên, vẻ mặt có chút ngạc nhiên cất giọng: “Tiểu Như? Sao em lại ở đây? Em quay về từ khi nào vậy?”

“Em mới về, vừa về đến em đã đi tìm anh đấy, anh xem hành lý vẫn còn ở đó.” Âu Tĩnh Như xoay đầu nhìn hành lý của mình, trong lời nói thể hiện rất rõ ràng rằng đối với cô anh là một người rất quan trọng, là người mà cô thích nhất.

Dạ Khải Hiên liếc mắt nhìn đống hành lý rồi di chuyển tầm mắt nhìn Âu Tĩnh Như, gương mặt lạnh lùng ban nãy có phần dịu đi nhưng vẫn mang nét nghiêm nghị: “Em hãy mau xuống đi, ở đây là Dạ thị em xem có biết bao nhiêu người đang nhìn chúng ta đấy.”

Âu Tĩnh Như bĩu môi xuống khỏi người của Dạ Khải Hiên, anh véo nhẹ má của cô, chầm chậm lên tiếng: “Để anh cho người đưa em về.”

“Không, em muốn anh đưa em về, người khác em không cần.” Âu Tĩnh Như lắc đầu đáp lại, dáng vẻ nũng nịu muốn anh đưa về.

“Không được, anh còn phải làm việc không thể đưa em về được.” Dạ Khải Hiên cau mày nói, anh quay đầu sang nhìn Chu Dự: “Chu Dự! Anh hãy đưa em ấy về giúp tôi.”

“Vâng.” Chu Dự vừa định bước đến thì ngay lập tức Âu Tĩnh Như lên tiếng ngăn cản, cô nắm tay Dạ Khải Hiên lay lay, chu môi làm nũng: “Không, em muốn anh đưa em về, anh đưa em về rồi quay lại đây làm việc cũng được mà, anh không chịu đưa em về thì em cũng sẽ ở đây đợi anh tan làm rồi đưa em về.”

“Được rồi, anh đưa em về.” Dạ Khải Hiên thở mạnh một hơi bó tay với cô nàng bướng bỉnh, cứng đầu trước mặt mình, ba năm rồi cô không hề thay đổi một chút nào vẫn là bộ dạng trẻ con bướng bỉnh, cứng đầu, khó chiều.

Âu Tĩnh Như vui vẻ cười tít mắt, Dạ Khải Hiên mang hành lý của cô cất ra phía sau cốp xe rồi lái xe đưa cô về Âu gia. Tất cả những lời nói, hành động, cử chỉ của Dạ Khải Hiên dành cho Âu Tĩnh Như đều được thu vào tầm mắt của những nhân viên ở đấy, họ vẫn còn chết trân ở đấy không thể tin vào mắt và tai của mình, tổng giám đốc của họ vậy mà lại có cử chỉ thân mật với một cô gái còn chiều theo ý của cô nữa chứ, thật khó tin mà.

Mấy nhân viên ở đấy bắt đầu bàn tán với nhau: “Cô gái đó là ai vậy? Bạn gái của tổng giám đốc sao?”

“Không phải chứ, cô gái đó nhìn cũng chỉ tầm mười lăm, mười sáu tuổi mà thôi, tổng giám đốc của chúng ta làm sao có thể thích một cô gái còn đang ở tuổi vị thành niên như vậy được chứ?”

“Đừng bàn tán nữa, đây là chuyện riêng của tổng giám đốc không đến lượt mọi người nói ra nói vào đâu, mọi người hãy đi làm việc hết đi.” Mỹ Mỹ cau mày, nét mặt nghiêm túc lên tiếng.

Mọi người im bặt không dám bàn tán thêm vội vàng đi làm việc của mình nhưng chuyện sốt dẻo, nóng hỏi như thế này làm sao có thể bỏ qua được chứ, không bàn tán công khai thì bọn họ sẽ lén lút bàn với nhau, chuyện phím công sở là chuyện quá bình thường.

Chương 2: Buổi tiệc khó quên (1)

Tại biệt thự Âu gia, quản gia Lưu nhìn thấy Âu Tĩnh Như quay về thì mừng rỡ bước nhanh đến cô tươi cười ôm chầm quản gia Lưu, giọng nói trong trẻo, ngọt ngào cất lên: “Quản gia Lưu! Cháu về rồi, nhớ mọi người quá đi mất.”

“Sao đột nhiên tiểu thư lại về đây? Ông bà chủ có biết không?” Quản gia Lưu vừa vui mừng vừa ngạc nhiên hỏi cô, chẳng phải bây giờ cô đang học ở Thụy Sĩ sao?

“Cháu không học ở đó nữa, cháu sẽ chuyển về đây học, ba mẹ cháu vẫn chưa biết cháu muốn tạo cho ba mẹ và anh cháu một bất ngờ.” Âu Tĩnh Như vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi thậm chí còn rạng rỡ hơn, cô đảo mắt nhìn xung quanh rồi hỏi quản gia Lưu: “Mẹ của cháu đâu rồi ạ?” Hôm nay không phải cuối tuần nên chắc giờ này ba của cô vẫn đang ở Âu thị còn anh hai của cô thì đang ở trường rồi.

“Bà chủ đến Mộ gia rồi, tiểu thư có cần gọi điện báo cho bà chủ không?” Quản gia Lưu chậm rãi đáp lại.

“Dạ không cần đâu ạ.” Âu Tĩnh Như lắc đầu lia lịa, cô về đây là muốn tạo bất ngờ cho mọi người nếu bây giờ mà thông báo thì còn gì là bất ngờ nữa chứ.

Đến tận lúc này quản gia Lưu mới phát hiện phía sau Âu Tĩnh Như còn có Dạ Khải Hiên, ngay lập tức quản gia Lưu hơi khom người cúi đầu chào: “Khải Hiên thiếu gia!”

Dạ Khải Hiên lễ phép hơi khom người chào lại, anh nhìn Âu Tĩnh Như không nhanh không chậm lên tiếng: “Không còn chuyện gì nữa anh quay về Dạ thị đây.”

Âu Tĩnh Như muốn kéo Dạ Khải Hiên lại nhưng chưa kịp mở miệng thì thấy anh đã đi mất rồi, cô bĩu môi, giậm chân rồi đi thẳng một mạch lên phòng của mình. Quản gia Lưu thấy thế không nói gì chỉ bật cười khẽ lắc đầu bảo người hầu mang hành lý của cô lên phòng.

Vừa đặt mông xuống giường điện thoại của Âu Tĩnh Như đã vang lên, thấy tên hiển thị trên màn hình điện thoại cô bất giác nuốt một ngụm nước bọt ấn nút nghe rồi để điện thoại ra xa lỗ tai, bên kia điện thoại một giọng nói vô cùng lớn mang đầy sự tức giận vang lên: “Esther! Tại sao cậu về nước mà không nói với tớ một tiếng nào hả? Cậu có biết tớ lo cho cậu lắm không hả?”

Âu Tĩnh Như ngoáy ngoáy tai của mình cảm thấy bên kia không còn hét nữa mới dám để sát lỗ tai, cô cười hì hì, ngữ điệu nịnh nọt của cô cất lên: “Ivy xinh đẹp, đáng yêu của tớ, tớ xin lỗi mà cậu đừng tức giận nữa, chỉ là về gấp quá nên tớ quên mất báo cho cậu biết thôi.”

Bên kia, Ivy hừ một tiếng: “Đừng có mà nịnh nọt đừng tưởng tớ không biết là cậu làm nổ nhà bếp của T nên cậu mới nhanh chân chuồn về nước, cậu có biết cậu đã làm nổ nhà bếp của T bao nhiêu lần chưa? Sáu lần rồi đấy, một hai lần thì không nói gì nhưng cậu đã làm nổ tận sáu lần T không tức điên mới lạ đấy, cậu lo mà nịnh nọt, dỗ dành T đi.”

Hai má của Âu Tĩnh Như hơi phồng lên cố nhịn cười, cô sờ sờ mũi của mình, hắng giọng đáp: “Tớ đâu có cố ý đâu chứ, cậu yên tâm tớ sẽ tìm cách dỗ dành T.”

Ivy không nói thêm bất kì lời nào nữa cúp máy ngay lập tức, cô nhìn vào điện thoại xì một tiếng: “Lúc nào cũng cúp máy trước mình.”

Tập đoàn Dạ thị

Dạ Thành Đông bước vào phòng làm việc của Dạ Khải Hiên đợi anh về, gương mặt hiện rõ sự tức giận, khó chịu trông khó coi vô cùng, một lúc sau Dạ Khải Hiên đã quay trở về vừa bước vào đã nhìn thấy ba của mình ngồi ở đấy, đôi mày anh khẽ nâng lên ngạc nhiên, sửng sốt cất giọng hỏi ngay lập tức:

“Ba? Tại sao ba lại ở phòng của con? Ba tìm con có chuyện gì sao?”

“Ba nghe nói hôm nay con cùng một cô gái ôm nhau trước cổng Dạ thị còn đưa cô gái đó về nữa, bây giờ con hãy giải thích cho ba biết đó là chuyện gì? Cô gái đó là bạn gái của con sao? Ba nói cho con biết ba chỉ chấp nhận Tiểu Như làm con dâu của ba thôi đấy.” Dạ Thành Đông nghiêm mặt, ngồi vắt chéo chân hỏi Dạ Khải Hiên. Không phải trước giờ con trai của ông luôn không thích gần gũi với con gái sao? Ngoại trừ Âu Tĩnh Như thì ông chưa bao giờ thấy anh tiếp xúc với ai nữa.

Dạ Khải Hiên nghe ông hỏi thế thì khẽ bật cười, chậm rãi ngồi xuống ghế trả lời Dạ Thành Đông: “Ba không tra rõ cô gái đó là ai mà đã tức giận rồi, cô gái đó là Tiểu Như, em ấy đã về rồi.”

“Con nói sao? Tiểu Như về rồi?” Vừa nghe Dạ Khải Hiên nói thế gương mặt nghiêm túc của Dạ Thành Đông trở nên hài hòa hơn rất nhiều, khóe môi cũng khẽ cau lên, vừa về đã chạy đến tìm con trai của ông xem ra trong lòng đã chiếm một vị trí rất quan trọng.

“Vâng ạ, em ấy đã về rồi em ấy còn nói là sẽ không đi nữa, sẽ ở lại đây học.” Dạ Khải Hiên thấy biểu cảm phấn khích, vui mừng của ba mình mà bật cười thành tiếng, lần này không biết ông lại nghĩ ra trò gì để gán ghép anh và Âu Tĩnh Như nữa đây.

Ting! Tiếng chuông tin nhắn vang lên Dạ Khải Hiên lấy điện thoại ra xem, đọc những dòng tin nhắn khóe môi của anh càng cong lên nhiều hơn, anh giơ tin nhắn cho Dạ Thành Đông xem: “Ba xem, Tiểu Như nhắn nói tối nay muốn tổ chức tiệc nên mời gia đình chúng ta đến đấy.”

“Ba thấy chủ yếu là mời con, tối nay con mà không đi chắc con bé khóc đến long trời lở đất mất.” Dạ Thành Đông vui vẻ đáp lại, ngữ điệu còn mang đầy ý trêu chọc. Dạ Thành Đông cảm thấy sau này sẽ vui lắm đây, Âu Tĩnh Như rất nghịch ngợm, quậy phá lần này về ông có thể chắc chắn Âu gia sẽ không có ngày nào được yên ổn, sẽ gà bay chó chạy cho mà xem, nghĩ đến thôi đã thấy vui rồi.

Âu gia

Do chênh lệch múi giờ, Âu Tĩnh Như vô cùng mệt mỏi đã ngủ một giấc cho đến gần chiều, khi cô thức dậy mọi người vẫn chưa về, cô rửa mặt tỉnh táo bắt đầu cùng những người hầu trong Âu gia trang trí, tổ chức chuẩn bị cho buổi tiệc tối nay.

Âu Hoằng Phong vừa giải quyết xong công việc thì đến Mộ gia đón Từ Phương Hiểu, hai người vừa về đến cổng thì Âu Tĩnh Kỳ cũng về đến, ba người cùng nhau đi vào bên trong, vừa mới bước vào một tiếng bùm vang lên khiến cho ba người giật nảy mình, hoảng hốt, đèn trong biệt thự được mở lên Âu Tĩnh Như xuất hiện trước mặt ba người, cô giơ hai tay lên mặt làm giống như một đóa hoa, vẻ mặt rạng rỡ nói: “Surprise!”

“Tiểu Như?” Âu Hoằng Phong, Từ Phương Hiểu cùng Âu Tĩnh Kỳ ngơ ngác vài giây, ba người nhìn nhau ánh mắt đầy kinh ngạc, bất ngờ không hẹn đồng thanh cất tiếng.

Từ Phương Hiểu từ ngạc nhiên, bất ngờ chuyển sang vui mừng bước đến ôm lấy con gái của mình: “Con về khi nào vậy? Tại sao về lại không báo cho ba mẹ biết?”

Âu Tĩnh Như cười tít mắt nhìn mọi người, vui vẻ trả lời: “Con mới vừa về sáng nay con muốn cho mọi người một bất ngờ nên mới không báo hơn nữa lần này con về sẽ không đi nữa, con quyết định sẽ chuyển về đây học. Ba mẹ sẽ không phản đối chuyện con về đây học đúng không?”

“Tất nhiên là không phản đối rồi, con muốn học ở đâu cũng được, chỉ cần con thích là được.” Âu Hoằng Phong đồng ý ngay lập tức, tâm trạng phơi phới, vui vẻ vô cùng, ngày tháng của Âu gia sau này sẽ rất náo nhiệt đây.

Chương 3: Buổi tiệc khó quên (2)

Gia đình Dạ Thành Đông, Tần Đình Danh, Phương Thần, Lục Dĩ Tường đồng loạt cùng nhau đến, Âu Hoằng Phong tròn mắt ngạc nhiên khi tất cả đều đến, ông hiếu kì, thắc mắc hỏi: “Sao tất cả mọi người đều đến đây hết vậy?”

Lục Dĩ Tường nhếch môi mỉm cười lên tiếng trả lời: “Tiểu Như nhắn tin bảo mọi người đến đây đấy, nói là tổ chức tiệc muốn tất cả mọi người đều đến, Tiểu Như đã mời chúng tôi làm sao không đến được chứ?”

Âu Tĩnh Như nhìn tất cả mọi người cười tít cả mắt, cô cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này khi có gia đình yêu thương, cưng chiều không những thế còn có tận bốn ba mẹ nuôi bọn họ ai nấy cũng đều cưng chiều cô không kém gì ba mẹ ruột hơn nữa còn có một vị hôn phu siêu siêu đẹp trai, cuộc đời của cô không còn gì hối tiếc, vô cùng mãn nguyện.

“Anh Tiểu Hiên! Anh hãy mau vào đây ngồi đi.” Âu Tĩnh Như vui vẻ chạy đến kéo tay Dạ Khải Hiên ngồi xuống bàn tiệc, cô ngồi xuống ngay bên cạnh.

Cảnh tượng này quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, ai nấy đều bật cười tiến đến bàn ăn rồi ngồi xuống. Bầu không khí trong biệt thự Âu gia trở nên ấm áp tươi vui hơn bao giờ hết cả ngôi biệt thự đều tràn ngập trong tiếng cười đùa vui vẻ.

Ăn xong, tất cả mọi người cùng nhau đi ra hồ bơi Âu Tĩnh Như bỗng vỗ tay hai tiếng ngay lập tức có rất nhiều pháo hoa được bắn lên, cả bầu trời trong phút chốc trở nên vô cùng đẹp, cô phấn khích giật giật tay áo của Dạ Khải Hiên: “Anh thấy thế nào? Có phải rất đẹp không? Anh Tiểu Hiên! Anh thấy có thích không?”

“Thích, anh rất thích, em dày công chuẩn bị không ít đấy.” Dạ Khải Hiên mỉm cười đáp lại, cánh tay không ngừng xoa xoa đầu của cô.

Vừa ngắm pháo hoa xong Âu Tĩnh Như lại tiếp tục bày trò khác, cô lấy ra rất nhiều hộp pháo có kích thước khá nhỏ rồi đưa cho mỗi người một hộp, đây là pháo mà T đã chế ra cho cô nên không có gây hại gì nặng chỉ là đập cho vui tai thôi. Âu Tĩnh Như đập xuống mọi người thấy thế cũng đập theo tiếng pháo nổ không lớn nhưng nghe rất vui tai.

Nhưng rồi những lần đập sau pháo của Âu Tĩnh Như không hề nổ nữa đập lần nào là im lần này: “Sao kì vậy nè?” Âu Tĩnh Như mím môi đập cả một hộp xuống đất vẫn không có động tĩnh gì, cô tức tối muốn mắng người thì đột nhiên một tiếng nổ vang lên khiến cho tất cả mọi người đều giật mình hoảng hốt, khói bốc lên cô ho khụ khụ vẫy vẫy tay đẩy làn khói đi.

“Tiểu Như! Con/em không sao chứ?” Dạ Khải Hiên cùng những người khác lo lắng tiến đến gần hỏi han.

Khói đã dần biến mất lúc này mọi người nhìn thấy rõ gương mặt của Âu Tĩnh Như, ai ai cũng đều đồng loạt phì cười, cô ngơ ngác không hiểu gì, mọi người đang cười cô cái gì thế? Dạ Ngân Tuyết vừa cười vừa nói: “Chị hãy mau soi thử gương mặt của mình đi.”

Âu Tĩnh Như khẽ chau mày lấy điện thoại của mình ra soi thử, ngay tức khắc miệng của cô há to khi nhìn thấy gương mặt lấm lem, chỗ đen chỗ trắng như bị dính lọ nồi vậy, cô phồng má ngại ngùng chạy vào trong nhưng do đang đứng cạnh hồ bơi nên dưới nền có chút trơn trượt, Âu Tĩnh Như chưa kịp chạy đi đã loạng choạng ngã người về phía sau theo phản xạ cô nắm lấy tay của Dạ Khải Hiên, không kịp phản ứng anh ngay lập tức bị mất thăng bằng ngã theo, Dạ Ngân Tuyết vội nắm lấy tay của anh không kéo được ngược lại còn bị kéo theo, Âu Tĩnh Kỳ, Phương Tuệ Vi, Lục Như Ân, Lục Đình Quân và Tần Minh Vũ người này nắm tay người kia cứ như thế tất cả đều bị ngã xuống hồ bơi.

Từ Phương Hiểu thấy cảnh tượng này chỉ biết thở dài một hơi, vỗ trán lắc đầu, con gái của bà mỗi lần tổ chức tiệc tùng là sẽ khiến cho buổi tiệc ấy náo loạn, khó quên. Âu Tĩnh Như, Dạ Khải Hiên cùng những người khác ở dưới hồ bơi nhìn nhau rồi bật cười khanh khách, Dạ Ngân Tuyết vừa cười vừa cất giọng nói: “Lần nào chị tổ chức tiệc cũng đều khiến cho người khác khó quên, đặc biệt là lần này muốn quên cũng không quên nổi.”

Âu Tĩnh Như chỉ biết cười trừ, cô tự hỏi không biết ngoại trừ học tệ, phá phách, làm những chuyện long trời lở đất thì còn có thể làm được những gì? Dù nói thế nào thì lát nữa cô cũng phải gọi điện hỏi tội T, sự việc thành ra như vậy cũng một phần là do T gây ra cả.

Buổi tiệc kết thúc ngay sau đó, trên đường quay về Dạ viên Dạ Khải Hiên vừa lái xe vừa cất giọng hỏi ba mẹ của mình: “Ba! Mẹ! Khi nãy ba mẹ cùng chú Phong, dì Phương Hiểu nói chuyện gì mà lâu vậy?”

“Thì còn chuyện gì nữa chính là chuyện giữa con và Tiểu Như, ba mẹ cùng chú Phong và dì Phương Hiểu của con tính toán hết rồi, đợi sau khi Tiểu Như tròn mười tám tuổi thì sẽ tổ chức hôn lễ cho hai đứa con, ngày đính hôn của con và Tiểu Như chắc không còn xa nữa đâu.” Dạ Thành Đông một tay ôm lấy eo của Hạ Tử Quyên tay còn lại xoa xoa bàn tay của bà, không nhanh không chậm đáp lại.

Dạ Khải Hiên nghe ba mình nói thế anh không hỏi thêm gì nữa, bày ra bộ mặt khó đoán, Dạ Ngân Tuyết ngồi bên cạnh quan sát biểu cảm trên gương mặt của anh trai rồi thầm nghĩ: “Sao sắc mặt của anh hai lại kì lạ như thế? Chẳng lẽ anh ấy không muốn kết hôn với chị Tiểu Như? Không được, mình phải tìm cơ hội hỏi anh hai rõ chuyện này mới được.”

Sáng hôm sau, Âu Tĩnh Như thức dậy đánh răng rửa mặt xong thì đi xuống lầu, Âu Tĩnh Kỳ thấy em gái của mình đầu tóc rối bời, trên người vẫn còn mặc chiếc váy ngủ màu hồng thì không nhịn được mà cười phát ra tiếng, cô ngồi xuống bàn đôi mắt đảo xung quanh rồi mở miệng hỏi Âu Tĩnh Kỳ:

“Anh hai! Ba mẹ đi đâu hết rồi?”

“Ba mẹ đi thăm bà ngoại rồi, em ăn sáng xong lên thay đồ rồi cùng anh sang đó thăm bà.”

Ôi cô quên mất, hôm qua cô gọi muốn ông bà ngoại cùng mọi người đến Âu gia nhưng bà ngoại cô lại không khỏe cô muốn đến đó ngay thì bà lại nói bà đỡ hơn nhiều ngày mai hẳn đến, nếu không nhờ Âu Tĩnh Kỳ nhắc chắc cô quên mất rồi.

Âu Tĩnh Kỳ ngồi bên cạnh vừa chỉnh lại tóc tai cho cô vừa nói: “Ba đã liên hệ với trường anh học rồi, hồ sơ nhập học của em cũng đã xong, thứ hai là em bắt đầu đi học rồi đấy.”

Âu Tĩnh Như bĩu môi, lắc đầu không muốn, gương mặt cô bây giờ trông rất buồn cười, cô không muốn đi học sớm như thế, chỉ cần nghĩ đến học thôi là cô đã cảm thấy mệt mỏi, sợ hãi rồi, học đúng là bể khổ mà.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play