Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hệ Thống Cầu Được Ước Thấy

Q1 - C1

" Xin chào mọi người. Xin tự giới thiệu tui là hệ thống 198 ( ONE). Tui chính là hệ thống tối cao không gì là tui không làm được.....Aaaaaaaa"

Giọng trẻ con kêu lên oai oái, ngay sai đó lại có một giọng nói vang lên

" Biết điều im lặng chút đi. Không ai có hứng thú đi tìm hiểu ngươi đâu"

Tiểu hồ ly trong trạng thái linh hồn bay vòng quanh bên thiếu niên.

Quên chưa nói, Diệp Sở Ly chính là thiếu niên nọ rất là tri kỷ bị hệ thống nhắm vào từ năm 16 tuổi, bị 198 bắt đi làm nhiệm vụ suốt mấy nghìn thế giới. Tính ra đến giờ không biết bao nhiêu tuổi rồi. Cơ mà Diệp Sở Ly mặc định mình 16 tuổi, cấm con nào cãi, dù sao dung mạo cậu cũng không thay đổi chút nào.

" Thế giới tiếp theo bắt đầu chưa?"

" Bắt đầu rồi, ký chủ có muốn lập tức đi làm nhiệm vụ?"

" Đi !"

________________________________________

Pằnggggg

Tiếng súng vang lên đánh vào màng nhĩ Diệp Sở Ly, xuyên đến còn chưa kịp thở đã bị nã súng chết tươi, Diệp Sở Ly âm thầm thóa mạ hệ thống trước khi lâm vào hôn mê.

Phía tiếng súng vang lên " Lão đại, bắn chúng Diệp Sở Ly rồi!"

Nam nhân đứng đó khẽ nhíu mày, hay lắm, lần này lại để con ả Diệp Hinh Nhiên chiếm lợi. Đúng là tiện nhân đê tiện, đến chú mình cứu mình cũng mặc kệ người ta chết ở đấy. Chạy rồi? Hay lắm, chạy càng tốt, Âu Dương Thụy hắn thích nhất là chơi vờn chuột trong lồng.

Âu Dương Thụy đi đến chỗ Sở Ly đang nằm, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tái nhợt kia lại nhìn xuống vết đanh trên ngực trái Diệp Sở Ly, thôi được rồi. Âu Dương Thụy thừa nhận hắn cũng thích xem vờ kịch người nhà trở mặt lắm.

" Đưa hắn theo."

" Vâng!"

Diệp Sở Ly được đưa đi cấp cứu. Đừng tưởng anh có hệ thống là toàn mạng nha. Đều phải trải đau đớn thật, nguy hiểm tính mạng cũng là thật. Chết thật quay lại không gian hệ thống, nhưng mà sau đó mà được cứu thì vẫn bị hút trở về, cho dù là trạng thái người thực vật cũng bị hút về làm người thực vật đúng nghĩa. Không có ý thức, hệ thống cũng đừng hòng cam thiệp. Khổ sở lắm chứ. Như bây giờ nè, nằm trong phòng ICU hôn mê đúng cách luôn.

Âu Dương Thụy nhìn vào phòng bệnh qua lớp cửa kính. Nhanh tỉnh lại a, hắn rất chán đó, cần một vở kịch chất lượng cơ.

Diệp Sở Ly tỉnh dậy là là hai tháng sau. Lúc tỉnh lại Diệp Sở Ly còn tường mình lên thiên đường tiếp tục cốt chuyện rồi cơ. Thật may cái mùi thuốc khử trùng đập vào mũi lại kéo hồn Diệp Sở Ly về với hiện thực.

" Hệ thống, cút ra coi!''

" Ký chủ, thỉnh lịch sự chút!"

" Cốt chuyện tiến hành đến đâu rồi!"

" Diệp Sở Ly "đã chết" được hai tháng rồi. Nữ chính Diệp Hinh Nhiên theo di nguyện của ký chủ lúc chết lo lắng về đứa cháu không ai chăm sóc, muốn tìm cho cháu một người thật lòng yêu thương và tin tưởng để phó thác, lại càng sợ cháu bị bắt nạt nên giao Diệp thị cho cháu gái Diệp Hinh Nhiên. Theo di nguyện kết hôn, nữ chính tháng sau sẽ kết hôn với nam chính Bác Văn"

" Hai tháng rồi cơ à. Nóng vội như vậy cũng không thèm giữ chút đạo hiếu cho người chú này cơ. Hệ thống, số liệu cơ thể của Diệp Sở Ly"

Trước mặt hiện ra một màn hình hệ thống hiển thị số liệu cơ thể. Hừm, không cao không thấp. Không hổ là nam phụ si tình, giá trị nhan sắc cũng cao ghê, dáng người cũng tốt nhưng là loại vừa vừa đủ rắn chắc không cuồn cuộn. Nhan sắc tuấn tú, thiên về ôn nhu nhẹ nhàng. đẹp nhất là đôi mắt phượng tỏa ra hơi thở trưởng thành, rất hút hồn.

Tốt! Dù sao bản thân Diệp Sở Ly mình đây cũng là thụ, dáng người thụ chút. Công như mấy thế giới kia Diệp Sở Ly không chịu nổi. Các người không biết Diệp Sở Ly tui khổ như nào khi trải qua 3000 thế giới kia chỉ để đổi lấy quyền tự do không bị hệ thống khống chế đâu. Giờ tích điểm cũng về 0 luôn rồi, không còn quyền điểu chỉnh số liệu luôn. Làm sao giờ.

" Hệ thống, nể tình chúng ta đồng hành cùng nhau bao nhiêu lâu nay, cho tôi...."

" Im lặng, ký chủ có nghe thấy tiếng ruồi bay đâu đây không?"

Hệ thống rất tri kỷ nhắc nhở Diệp Sở Ly biết điều chút.

Diệp Sở Ly : hứ! Dỗi." Vậy giờ làm như nào giờ?"

" Như lúc đầu. Tiếp tục tích điểm đổi điều ước của ký chủ. Chúc thực hiện nhiệm vụ vui vẻ!" èn hệ thống lặn mất tăm.

Diệp Sở Ly không lạ gì hệ thống, sau khi đi qua mấy chục mấy trăm thế giới Diệp Sở Ly đã biết sơ sơ quy luật nhiệm vụ rồi, cũng không cần hệ thống nhắc nhở nữa. Trừ khi thay đổi nhiệm vụ đột suất không liên quan đến cốt truyện, lúc đó tên này mới nhảy ra. Mấy nhiệm vụ thường ngày Diệp Sở Ly đủ sức sử lý.

____________

Tỉnh lại ngày hôm sau, bé hồn xinh xẻo của Diệp Sở Ly rất tung tăng lại đi chơi tiếp. Tại sao hả? Các người thử sáng sớm tỉnh dậy thấy trong phòng một đống người áo đen, bộ mặt hằm hằm đáng sợ, bên hông phồng lên dáng chiếc súng xinh xinh thì các người sẽ rõ ok.

" Các anh...."

" Diệp tiên sinh, chúng tôi có vào chuyện cần hỏi ngài. Hy vọng ngài hợp tác với chúng tôi"

Diệp Sở Ly rất biết điều bày ra khuôn mặt bảy phần ngơ ngác, hai phần thuận theo, một phần sợ hãi mà gật đầu.

" Anh có biết đây là ai không?" Một người áo đen đứng đầu đưa ra hình của Diệp Hinh Nhiên cho Diệp Sở Ly, cẩn thận quan sát biểu tình của Diệp Sở Ly.

Diệp Sở Ly mau chóng bày ra sự mờ mịt ngoài mặt, trong nội tâm lại thầm trào phúng, hóa ra là thế. Tui thích nhất trò mất trí nhớ nha.

" Không có"

" Đây là người điều hành mới của Diệp thị"

" Diệp thị? Tập đoàn Diệp thị nào vậy?"

" Diệp thị gia tộc của anh!"

" Cái gì? Không thể nào, cô ta là ai mà giám chiếm tài sản Diệp gia? Lão gia và anh trai vẫn còn rất khỏe mạnh, cầm quyền điều hành rất tốt. Cô ta sao có thể trở thành người điều hành Diệp thị?"

Khuôn mặt Diệp Sở Ly lúc này chính là kinh ngạc và tức giận khiến đám người lúc này cũng hoang mang theo, gia chủ Diệp thị đều đã qua đời hêt rồi. Gia chủ đời này chỉ có Diệp Sở Ly, Diệp gia có vài chi thứ không làm nên trò chống gì mà thôi. Sao bây giờ lại não Diệp lão và cha Diệp vẫn còn sống chứ?

Lúc này một gã áo đen khác đẩy cửa từ ngoài đi vào thì thầm gì đó vào tai người vừa nói chuyện với Diệp Sở Ly, gã quay ra nói với anh

" Diệp tiên sinh, ông chủ chúng tôi muốn gặp ngài. Phiền ngài đi theo chúng tôi"

Không cho cậu cơ hội từ chối đã thấy có người đẩy xe lăn bước vào, hai người khác đỡ Diệp Sở Ly ngồi lên xe lăn, tiện thể nhấc luôn bịch truyền nước đi theo, không hề quan tâm đến Diệp Sở Ly có đồng ý hay không.

Diệp Sở Ly cũng rất tò mò, rốt cuộc là ai cứu hắn a. Muốn xem xem có phải anh đẹp trai nào không, có thân phận gì a. Không thể trách Diệp Sở Ly được, tích điểm không có, không thể điều chỉnh số liệu, càng không thể moi thông tin từ hệ thống, ai bảo tình tiết này không có trong cốt truyện cơ chứ, số Diệp Sở Ly cũng khổ quá mà haizzzzzzzz.................Đấy là còn chưa kể thụ cũng thích công đẹp lém nha.

Tinh!

Âm báo hệ thống vang lên " chúc mừng ký chủ đã nhận được +30 điểm hoàn thành nhiệm vụ: Đi gặp nhân vật thần bí đã cứu Diệp Sở Ly. Ký chủ hãy cố gắng hơn"

Diệp Sở Ly âm thầm trợn trắng mắt, nhiệm vụ tuyến không trong kịch bản đây hả. Hệ thống chết tiệt, càng ngày càng đáng ghét.

_________________

Xe chạy ra ngoại thành, đến một ngọn núi. Dừng tại một ngôi biệt thự riêng rộng lớn mang đậm phong cách châu âu, thoạt nhìn giống như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Vườn cây cắt tỉa gọn gàng, hàng giàn hoa hồng tạo thành những đường mê cung ngoằn ngèo hai bên, giữa là một lối đi dẫn thẳng đến cửa chính biệt thự màu xám xanh sang trọng. Diệp Sở Ly càng đi càng thấy kinh ngạc, cho dù xuyên qua bao nhiêu thế giới cũng không phải thế giới nào cũng có nhiều thứ để ngắm như thế này đâu. Mấy thế giới kia Diệp Sở Ly đều bận đi làm nhân vật phản diện tích điểm đổi tự do không à. Làm gì có thời gian thưởng thức mọi thứ xung quanh. Bây giờ thấy được một kiểu kiến trúc ấn tượng như vậy, tất nhiên à ngắm đến chăm chú rồi.

Diệp Sở Ly được đẩy đến phòng một thư phòng, đây chắc là thư phòng của ông chủ kia, bày trí rất gọn gàng toát ra vẻ thần bí âm u, có chút đáng sợ. Diệp Sở Ly quay đầu lại, đám người kia đã đi rồi. Đến lúc quay lại lần nữa đã thấy một người đàn ông khoác một tấm áo ngủ dài ngồi vắt chân trên ghế, híp đôi mắt hẹp dài nguy hiểm nhìn cậu. Ái nha, dọa người quá à. Diệp Sở Ly giật bắn mình, không ngã khỏi xe lăn là tốt ròi.

Nam nhân quan sát vẻ mặt Diệp Sở Ly từ lúc cậu xuất hiện, từ tò mò đến ngơ ngác rồi lại đến giật mình. Nhìn đôi mắt kia trợn to lại có vẻ khá đáng yêu nữa chứ. Cái gì nhỉ, có bao giờ nghe người ta nói gia chủ Diệp gia là một người thú vị như vậy chưa nhỉ, hình như không có. Âu Dương Thụy thong thả bước đến chỗ Diệp Sở Ly đẩy xe lăn đến gần sofa rồi ngồi xuống bên còn lại. Thật lâu sau mới mở miệng.

" Em có nhớ năm nay em bao nhiêu tuổi không?"

"17"

17? Âu Dương Thụy cũng bất ngờ, ăn một viên đạn mà cũng mất được trí nhớ, chắc không phải tinh thần bị đả kích đâu ha. Âu Dương Thụy cười, nam nhân nhìn Diệp Sở Ly nói " em năm nay 27 tuổi rồi"

" 27?"

" Phải, 27 tuổi, em bị tai nạn mất trí nhớ. Trước đó em là chủ tịch Diệp thị, bị người phụ nữ kia hãm hại, tung tin em chết, gia sản liền thuộc về cô ta. Em mất trí nhớ, không nhớ là phải"

" Vậy lão gia chủ và cha đâu?"

" Những người đó đã chết lâu rồi!"

" Chết rồi?"

" Em bị mất trí nhớ mà."

" Vậy .... vậy anh"

" Cái gì?" Âu Dương Thụy nhìn vẻ mặt rụt rè ngại ngùng của Diệp Sở Ly, trong lòng buồn cười. Ai mà ngờ được cái tên Diệp Sở Ly mặt lạnh này lại có vẻ mặt như này chứ.

Diệp Sở Ly cũng đỏ mặt, má ơi, tên này đẹp trai quá trời hà, đủ tiêu chuẩn làm công cụa tui " Vậy anh là ai?"

Âu Dương Thụy nảy ra ý sấu "Tôi? Tôi là người yêu của em"

Q1 - C2

" Người yêu? Anh không lừa tôi đấy chứ?"

" Tại sao lại nói tôi lừa em?"

" Ánh mắt anh nhìn tôi không phải dùng để nhìn người yêu, giống như nhìn một món đồ chơi thì đúng hơn. Hành động của anh cũng vậy, nếu là người yêu của tôi, khi tôi tỉnh dậy, sẽ không phải là căn phòng trống không chào đón tôi. Anh nói dối "

" Em thật thông minh. Nhưng đúng thật chúng ta là người yêu. Hiện tại tôi đang rất tức giận vì em dám bỏ mặc tôi đi tìm nguy hiểm. Tôi muốn dọa em một chút thôi mà, xem em có thật sự mất trí nhớ không thôi " Âu Dương Thụy hợp tình hợp lý bày ra mẻ mặt ôn nhu vừa cưng chiều vừa bất đắc dĩ nhìn Diệp Sở Ly.

Diệp Sở Ly lại càng nghi ngờ, cơ thể này còn có người yêu hả. Hưm, chắc là người yêu cũ trước kia của Diệp Sở Ly không được nhắc đến trong cốt truyện nhỉ. Không sao, đẹp trai như vậy Diệp Sở Ly thích.

" Thật à? "

" Thật"

Khóe mắt Diệp Sở Ly nhanh chóng phiếm hồng, đôi mắt càng long lanh chuẩn bị khóc, ngước nhìn Âu Dương Thụy.

Hình ảnh này khiến Âu Dương Thụy bất ngờ. Khuôn mặt của Diệp Sở Ly dù có trưởng thành nhìn kỹ vẫn thấy còn vẻ thiếu niên trong đó. Bây giờ tóc dài ra che đến đôi mắt, xõa một phần xuống bả vai xinh đẹp hở ra khỏi lớp áo bệnh nhân rộng thùng thình. Làn da trắng bệch, nhưng đôi môi vẫn là màu đỏ hồng, bộ dạng càng yếu ớt lại càng quyến rũ, đẹp đẽ đến nỗi khiến người ta càng muốn thương yêu bảo vệ, lại càng muốn bắt nạt hắn đến khóc.

Âu Dương Thụy giật mình, không ngờ mình lại có ý nghĩ như vậy với Diệp Sở Ly. Không phải trước giờ hắn không ăn qua nam nhân, chỉ là loại người như Diệp Sở Ly hắn chưa ăn bao giờ, cũng không muốn ăn. Tự dưng hôm nay muốn ăn thử xem, rốt cuộc vị như thế nào.

" Tôi....giờ tôi mất trí nhớ rồi. Xin lỗi, tôi vẫn chưa thích ứng được. Cái kia...anh..."

Âu Dương Thụy mất ba giây mới hiểu được, hóa ra là lo lắng việc người yêu hay làm hả. Hắn có thể tha thứ " Em không phải lo lắng, tôi sẽ không ép buộc em. Đi thôi, tôi đưa em về phòng, đến lúc nghỉ ngơi rồi. "

" Tôi sẽ ở đây sao? Còn anh ở đâu?"

" Tôi ở căn phòng đối diện, em có thể tìm tôi bất cứ lúc nào" Âu Dương Thụy bế Diệp Sở Ly lên giường, rút kim truyền dịch đã truyền hết từ lâu, vén chăn đắp lên cho Diệp Sở Ly. Diệp Sở Ly thoạt nhìn thân hình cũng cao 180 cm nhưng mà lại rất nhẹ, người cũng rất gầy, hừm....eo rất nhỏ. Cúi đầu hôn nhẹ lên trán Diệp Sở Ly một cái, nhìn khuôn mặt ngốc kia rồi đi ra khỏi phòng. Âu Dương Thụy đột nhiên rất muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với Diệp Sở Ly, nhưng hắn vẫn không thể ngừng lo được, vẫn là cho người lắp camera lỗ kim trong phòng Diệp Sở Ly thì hơn. Xem rốt cuộc hắn là mất trí nhớ thật hay là diễn quá đỉnh cao đây?

_________________

Buổi chiều nhân lúc đi bệnh viện tái khám, Âu Dương Thụy cho người lắp camera lỗ kim khắp phòng Diệp Sở Ly. Đến tối, hắn tự nhiên nổi hứng thú muốn xem xem Diệp Sở Ly sống như thế nào. Vừa mở ra đã thấy một đôi chân thon dài thẳng tắp đang đung đưa đung đưa trên giường. Diệp Sở Ly nằm úp sấp trên giường đọc một cuốn sách gì đó rất chăm chú. trên người mặc độc một chiếc áo sơ mi dài rộng thùng thình trượt đến vòng eo nhỏ nhắn, quần con màu trắng bó sát làm nổi lên bờ mông cong mẩy của Diệp Sở Ly. Một tổ hợp màu trắng rất hợp với làn da của cậu. Âu Dương Thụy cảm giác cổ họng khô nóng. Lập tức tắt máy đi, Diệp Sở Ly, không ngờ người này lại có một mặt như vậy, cho hắn thấy rất nhiều thứ bất ngờ.

Âu Dương Thụy xem xét tài liệu, phê duyệt dự án một lúc lâu rồi mới đi ngủ. Chính là khi sắp vào giấc ngủ, cửa phòng lại bị gõ vang, sau đó chính là giọng nói nhỏ nhỏ e rè của Diệp Sở Ly.

" Tiên sinh, là tôi"

" Vào đi"

Âu Dương Thụy thấy một cái đầu xù xù cùng một khuôn mặt nhỏ nhỏ thò đầu vào " Tiên sinh, tôi...tôi ngủ không được "

" Lại đây"

Diệp Sở Ly trong lòng ấp ủ âm mưu rón rén lại gần Âu Dương Thụy. Trong mắt Âu Dương Thụy bây giờ chính là đôi chân thon dài kia cùng bộ phận bí mật bị chiếc áo sơ mi che khuất.

Diệp Sở Ly cảm giác mình bị nhìn đến nóng lên, da mặt không kịp khống chế mà đỏ đến tận mang tai.

" Tiên...tiên sinh, tôi không ngủ được. Anh có thể..."

Âu Dương Thụy kéo Diệp Sở Ly nằm xuống ôm vào trong ngực nhẹ nhàng nói

" Ngủ đi".

Thấy Diệp Sở Ly rụi rụi trong ngực mình mấy cái rồi nằm im ngủ rồi. Lúc này Âu Dương Thụy mới thở dài. Thôi vậy, xử lý Diệp Hinh Nhiên vẫn là tự mình làm thôi, bạn nhỏ lớn này hắn lại không nỡ lợi dụng. Ai bảo mất trí nhớ lại trở nên đáng yêu ngoan ngoãn như vậy chứ. Khoát cánh tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Diệp Sở Ly cảm thán, eo này quá nhỏ rồi, ôm mạnh sợ bị gãy mất.

________________

Sáng ngày hôm sau tỉnh dậy, Âu Dương Thụy số khổ đã phải vào nhà tắm xử lý. Cái người kia ngủ cũng không giữ chút ý tứ nào, dính chặt lên người hắn, gác chân lên người hắn thì cũng thôi đi, lại còn ngậm ngón tay hắn vừa ngủ vừa cười ngu, áo sơ mi kéo cao như vậy, da bóng mịn mềm mại, làm hắn.....cứng.

Diệp Sở Ly bị tiếng tinh của hệ thống làm cho giật bắn mình

[ Chúc mừng ký chủ đã được + 100 điểm : Sáng sớm quyến rũ Âu Dương Thụy]

Diệp Sở Ly kiểu: ? Tôi là ai? Đây là đâu? Tui quyến rũ ổng hòi nào trời. Mệt quá, ngủ tiếp.

Âu Dương Thụy tắm xong thấy bạn lớn vẫn cứ đang ngủ quên trời đất. Thôi, mặc kệ hắn vậy.

Diệp Sở Ly tỉnh dậy lúc đấy Âu Dương Thụy đã đi làm rồi, trong căn nhà to lớn chỉ còn lão quản gia ở. Thấy Diệp Sở Ly đi xuống liền nhắc nhở cậu ăn sáng.

" Quản gia, cháu tên là Diệp Sở Ly, chú tên là gì?"

" Diệp tiên sinh gọi tôi chú Tô là được rồi."

" Ò. Ở đây có sữa tươi không đường không ạ?"

" Tiên sinh ngài nếu như muốn uống lát nữa tôi sẽ bảo người mua về"

" Chú Tô chú đừng gọi cháu Diệp tiên sinh này nọ. Gọi cháu Sở Ly là được rồi "

" Không được đâu Diệp tiên sinh"

" Ỏ~~~ " Diệp Sở Ly rất ác ý làm nũng.

" Vậy gọi cậu Diệp"

" Hehe"

Tô quản gia lắc đầu, chàng trai này cũng thật đáng thương. Nghe nói gia chủ Diệp gia bị đứa con ngoài giá thú của anh trai hại chết, chiếm hết gia sản. Nay lại mất đi 10 năm ký ức, chỉ là đứa nhỏ 17 tuổi. Cũng may là tiên sinh không còn ý định lợi dụng cậu Diệp nếu không lão cũng thực đồng cảm thay cho Diệp Sở Ly.

____________

Âu Dương Thụy mấy ngày nay đi làm không hề tập trung, đối phó đám chuột Diệp Hinh Nhiên và Bác Văn cũng nương tay không ít. Chủ yếu là bởi vì nhớ đến bạn lớn ở nhà không biết lại đang nghịch ngợm cái gì rồi. Mấy ngày nay chung sống, nam nhân cành ngày càng thấy Diệp Sở Ly trở nên đẹp hơn, dã càng hồng hào có sức sống, đôi mắt đặc biệt có hồn giống như hút hồn người ta vào, mấy hôm nay có chút dính người, hay bám lấy hắn mỗi khi hắn rời đi, chỉ là khuôn mặt vẫn cứ đỏ đỏ không tự nhiên, chắc chắn là vẫn ngại ngùng chuyện người yêu rồi. Một cú lừa ngoạn mục kéo được một bé đáng yêu như vậy ở bên cạnh, đáng giá.

Thư ký bước vào phòng giật mình, vội vàng lau lại kính. Boss cười á, lại còn cười dịu dàng như lày, chắc chắn mắt hắn lại cận nặng thêm rồi, cuối tuần phải đi khám lại thôi.

" Boss, Ngài Brown gửi thiệp mời buổi đấu giá tới"

" Để đây!"

Thư ký để tệp tài liệu và thiệp mời xuống rồi vội vã đi ra ngoài, anh vẫn chưa quên việc phải khám lại mắt đâu. Hoặc là.....thư ký dùng tốc độ bàn thờ rút điện thoại, đẩy gọng kính, nhắn vào nhóm chat thư ký một câu [ sếp cười😎] và không hề quan tâm đến sự bùng nổ sau đó.

Âu Dương Thụy nóng lòng về nhà, vừa đến giờ tan ca liền chạy về trước bao con mắt sắp rớt của nhân viên. Âu Dương gia tộc là gia tộc hắc bạch lưỡng đạo đứng đầu các thế lực. Bạch đạo là một chuỗi tập đoàn dầu mỏ, bất động sản, thời trang giải trí, đá quý, du lịch. Hắc đạo lại là một tổ chức buôn bán chế tạo súng ống đạn dược cung cấp cho quân đội thế lực các quốc gia, làm ăn thanh bạch tuyệt đối không động chạm đến tranh đấu các thế lực hay buôn lậu thốc phiện ma túy. Âu Dương gia hắc đạo nếu không được sự đồng ý ngầm của các nguyên thủ quốc gia thì đã không tiếp tục con đường này. Dù sao cũng là đứng đầu, nói gì thì vẫn cứ là đứng đầu thôi.

Âu Dương Thụy về đến nhà, nhìn quanh trong phòng khách không thấy bóng dáng Diệp Sở Ly, hỏi quản gia thì bảo Diệp Sở Ly đang đi dạo ở vườn hoa hồng. Nhưng rõ ràng lúc nãy đi qua không có thấy mà. Âu Dương Thụy âm thầm cười lạnh. Hay lắm còn dám bỏ chốn, đôi chân xinh đẹp kia tốt nhất không nên giữ lại nữa. Âu Dương Thụy âm u ra đến vườn hoa lại bị cảnh Diệp Sở Ly nằm lăn trên nền cỏ ngủ ngon lành vả bôm bốp vào mặt. Âu Dương Thụy chột dạ, suýt nữa làm hỏng mất đôi chân đẹp đẽ kia rồi, Âu Dương Thụy ngồi xuống gần Diệp Sở Ly, đưa tay sờ mái tóc mềm mại.

" Tiên sinh, anh về rồi!" Diệp Sở Ly thừa dịp ăn đậu hũ ôm lấy cổ Âu Dương Thụy tiếp tục ngủ.

Âu Dương Thụy đờ người, dạo này nam nhân không còn là chính mình nữa, khi trước Âu Dương Thụy độc đoán ác độc âm u bao nhiêu, điên cuồng bạo ngược bao nhiêu, bây giờ hắn thấy đứng trước con người này, hắn chỉ có thể dịu dàng. Rõ ràng chỉ ở cùng nhau vài ngày, nam nhân liền phát hiện mình không nỡ rời khỏi Diệp Sở Ly một chút nào. Bộ dạng 27 tuổi làm nũng lại hợp lý đến kỳ lạ.

" Nằm ở đây sẽ bị cảm, em nên vào nhà ngủ"

" Không, tiên sinh, ngài có thể bế tôi vào nhà được không" Bạn lớn Diệp ác ý làm nũng, mặt vùi sâu vào hõm vai Âu Dương Thụy, tay cũng siết chặt hơn, không hề cho phép Âu Dương Thụy từ chối.

Âu Dương Thụy cũng chỉ cứng người một chút rồi khom lưng bế Diệp Sở Ly lên. Mấy hôm nay ăn nhiều vậy mà vẫn không thấy nặng thêm chút nào. Thấy Diệp Sở Ly chôn mặt vào người mình ngủ tiếp, Âu Dương Thụy lại muốn thở dài. Dạo này hắn cảm thấy mình rất lạ. Hôm nào phải đi tìm hiểu xem rốt cuộc mình bị làm sao.

Âu Dương Thụy bế Diệp Sở Ly vào nhà, Tô quản gia nhìn thấy hai người như vậy kinh ngạc vô cùng, lại có chút lo lắng không biết làm sao. Âu Dương Thụy thấy ông chuẩn bị lên tiếng liền làm dấu yên lặng, Tô quản gia nhìn Diệp Sở Ly đang ngủ ngon lành trong lòng Âu Dương Thụy liền hiểu, quay mặt đi tiếp tục làm việc.

Âu Dương Thụy đặt Diệp Sở Ly xuống giường còn mình quay đi thư phòng làm việc. Có vài chuyện hắn cần quyết định, trong tương lai, kế hoạch của hắn rốt cuộc nên tiến hành thế nào. Kịch hay không có, chỉ có một bé lớn đáng yêu thôi

______________

Hôm sau Âu Dương Thụy cho người mang đến một bộ lễ phục cho Diệp Sở Ly. Một bộ âu phục màu trắng bạc, giầy trắng xám, đồng hồ và một ghim cài áo. Diệp Sở Ly nhìn mà ngớ người

" Kia...tiên sinh, anh đưa cái này cho em làm gì?"

" Hôm nay có một hội đấu giá. Em đi cùng tôi!"

" Em? Có được không?"

" Không sao. Mau mau thử đồ, để tôi nhìn xem!"

Diệp Sở Ly ôm quần áo, chớp mắt nhìn Âu Dương Thụy vẫn còn đang ngồi trên ghế phòng ngủ. Quay người đi về phía phòng tắm

" Em đi đâu?"

" Tiên sinh nói đi thay đồ mà!"

" Thay ở đây"

" Nhưng...."

" Có vấn đề gì sao?"

" Không có, tiên sinh. Anh... có thể ra ngoài được không?"

Âu Dương Thụy cười cười " không phải chúng ta là người yêu sao, có gì mà ngại chứ. Em thay, tôi không nhìn!"

Diệp Sở Ly nghi ngờ, vẫn quay lưng lại bắt đầu thay đồ.

[ Hệ thống: Ký chủ, có muốn nhặt lại liêm sỉ không?]

[ Diệp Sở Ly : Cút ra chuồng gà chơi!"]

Âu Dương Thụy nói không nhìn, nhưng chính là bản thân không tử chủ liếc mấy cái, liếc xong rồi rời cũng không nổi. Hắn cảm thấy con người 27 tuổi này không ngờ đến cả cơ thể cũng có hơi thở thiếu niên. Mọi ngày đúng là nhìn không ra. Cơ bắp xinh đẹp, sống lưng xinh đẹp, làn da lại càng đẹp. Âu Dương Thụy càng nhìn càng nghĩ mình điên rồi, không khống chế dược muốn đè người ra ăn ngay tại đây.

Q1-C3

Bộ âu phục trắng bạc mặc lên người Diệp Sở Ly cực kỳ hợp. Bình thường 'Diệp Sở Ly' chỉ mặc một màu trang phục đen, trong tủ đồ đến một cái màu xám cũng không có nói chi là màu trắng. Âu Dương Thụy nhìn thấy đặc biệt thuận mắt. Ngay ngày sau đó trong tủ đồ của của bạn lớn có thêm một đống đồ màu trắng. Đặc biệt là mấy cái sơ mi to đùng dài trùm mông. Diệp Sở Ly biểu tình kiểu [ Hệ thống, nhân vật bị hỏng phải không?]

Tiệc đấu giá của ngài Brown tổ chức tại một khách sạn GA. Khách sạn lớn danh giá của gia tộc Brown. Tiệc đấu giá lần này là hội từ thiện, đấu giá tất cả những thứ như đồ cổ, tranh, sách, nhạc, nhạc cụ, hay cả các hạnd mục, tòa nhà, của hàng.... đều được mang lên sàn đấu giá hội lần này. Diệp Hinh Nhiên và bạn trai Bác Văn kia cũng đến đây. Trở thành người nắm quyền mới của Diệp gia không hề dễ, dù đấy là di nguyện của Diệp Sở Ly thì trong đó vẫn có những người bằng mặt không bằng lòng. Đối tác ngại tuổi trẻ non nớt không làm nên việc nên không còn nhiều đối tác muốn hợp tác với Diệp thị. Những người còn hợp tác chủ yếu là bất đắc dĩ hoặc là những người có quan hệ tốt với Diệp Sở Ly, không tiện bày thái độ đối với Diệp Hinh Nhiên.

Đấu giá hội lần này Diệp thị cũng có thiếp mời, Diệp Hinh Nhiên muốn nhân cơ hội này kéo thêm quan hệ với mấy đối tác lớn. Diệp thị đã nắm vào tay mà không còn việc làm thì chẳng khác gì tranh một đống đồ chơi hỏng làm không được việc. Diệp Hinh Nhiên cố gắng ăn diện bình thường nhất, trang điểm nhạt nhạt, thần sắc đau thương mệt mỏi nhưng cố gồng gánh đi vào hội trường, vậy mà lại hấp dẫn được rất nhiều ánh mắt đúng như cô ta mong đợi. Người chú kia chết đi rất tốt, chạy ra chắn đạn giúp cô ta, cô thật cảm ơn người chú này của mình, cố gắng giành ra cho Diệp Sở Ly một giây thương tiếc. Trong lòng cô ta không ngừng thóa mạ Diệp Sở Ly ngu ngốc. Chỉ là đứa con nuôi mà thôi cũng nhiều chuyện, xen vào chuyện của cô ta. Đáng chết, rất đáng.

" Đây là gia chủ Diệp gia sao? Trẻ thật?"

" Nghe nói đây là đứa con lưu lạc bên người của Diệp Phong Nhận?"

" Là lưu lạc bên ngoài hay là con ngoài giá thú!"

Giới thượng lưu ở thành phố này tập trung ở đây rất nhiều. Ai mà chẳng biết mấy cái truyện vớ vẩn đằng sau cơ chứ. Diệp Hinh Nhiên đen mặt. Một lũ ngu ngốc, gia sản lại phải để cho đứa con không có huyết mạch Diệp gia kế thừa, bây giờ đứa con chân chính trở về các người lại ở đây bàn luận. Hừ, Diệp Hinh Nhiên âm thầm cười lạnh, Bác Văn im lặng đi bên cạnh, quy quy củ củ mà làm một bạn trai biết điều. Ở đây toàn những nhân vật lớn, hắn không dám để lộ sơ hở gì. Ngài Brown vẫn chưa xuất hiện, nghe nói hôm nay còn có một nhân vật lớn nữa. Diệp gia tuy lớn nhưng vẫn không địch lại mấy đại gia tộc kia.

" Anh chú ý một chút, dự án lần này e muốn kéo Du thị tham gia"

" Du thiếu hình như vẫn chưa đến. Lần này Âu Dương gia cũng tham gia, không biết hội đấu giá lần này có thứ gì đáng giá?"

" Ngài Brown gửi thiếp mời. Lần trước chúng ta không biết chọc phải thế lực gì, bị xử lý may mà có tên ngu ngốc kia chắn giúp. Em vẫn chưa điều tra ra được là ai. Anh có tin tức gì chưa?"

" Chưa có nhưng dạo gần đây không có trực tiếp dùng chiêu độc đối phó chúng ta, có chút nương tay. Chắc chắn là phía chúng có rắc rối. Nhân cơ hội này làm mấy việc, chúng sẽ không có thời gian để ý."

" Anh cẩn thận chút!"

Khách đến tham dự đồng thời hướng về phía sân khấu, ngài Brown đã đến, bên cạnh có phu nhân Brown. Diệp Hinh Nhiên và Bác Văn dừng lại cuộc nói chuyện, bắt đầu đi chúc rượu một số đối tác lớn. Ngay lúc này, cửa khách sạn truyền đến tiếng xôn xao, gia chủ Âu Dương gia Âu Dương Thụy đến.

Âu Dương Thụy bước vào, bên cạnh còn có một thanh niên xinh đẹp, da trắng, thân cao gầy, khuôn mặt sắc sảo vừa có nét hiền hòa lại vừa có nét nghiêm túc. Tất cả mọi người cùng khiếp sợ. Không phải bởi vì Âu Dương Thụy mang theo người đi mà là bởi vì thanh niên kia có khuôn mặt giống hệt gia chủ cũ Diệp gia Diệp Sở Ly. Nhưng mà khí chất lại khác hoàn toàn. Gia chủ Diệp gia thường có nét văn nhã lịch sự, người này lại toát lên vẻ dương quang sáng lạn, giống thiếu niên nhiều hơn.

Diệp Hinh Nhiên cùng Bác Văn cũng chú ý động tĩnh bên này, cả hai đều cùng giật mình, sợ hãi trong lòng dâng cao.

Diệp Hinh Nhiên run run nhỏ giọng "Không phải hắn đã chết rồi sao? Phát súng đó là bắn vào tim"

Bác Văn nhăn mày, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nhẹ nhành vỗ vỗ lên tay Diệp Hinh Nhiên " đừng lo lắng, không phải Diệp Sở Ly là con nuôi sao? Ai biết được liệu kia có phải một người em hoặc anh khác của hắn không?"

Diệp Hinh Nhiên cũng mau chóng phục hồi lại " Đúng vậy, chắc chắn là một người em khác của Diệp Sở Ly. Hắn ta đã chết rồi, không có khả băng hôm nay lại xuất hiện ở đây."

Âu Dương Thụy cũng nhìn thấy động tĩnh bên phía Diệp Hinh Nhiên âm thầm cười lạnh, nhìn biểu tình trên mặt hai người kia có thể mua vui cho Âu Dương Thụy cả mấy ngày. Cứ để cho hai người nhàn nhã một thời gian. Bay giờ hắn bận chăm sóc bạn lớn nhà mình, không rảnh dùng chiêu âm độc.

Diệp Sở Ly không nhìn cũng biết hóa ra hai người kia cũng đến đây. Cậu nghi ngờ không biết có phải Âu Dương Thụy cố ý dẫn cậu đến đây hay không

[ Diệp Sở Ly : Hệ thống, cút ra cái coi!]

[ Hệ thống: Ai nha nói nhẹ nhàng thui. Hệ thống cũng biết sợ ó]

[ Diệp Sở Ly : Âu Dương Thụy có vai trò gì trong cốt truyện?]

[ Hệ thống: Không biết!]

[ Diệp Sở Ly : Không biết?]

[ Hệ thống : Cốt truyện không nhắc đến! Ký chủ tự tìm hiểu!]

Diệp Sở Ly tức đến nghiến răng. Hệ thống dạo này rất lạ, thường xuyên không kết nối được, Diệp Sở Ly cũng không biết là có vấn đề gì. Hỏi thì hệ thống nói vẫn bình thường. Diệp Sở Ly cũng lười tìm hiểu, hy vọng không phải trục trặc gì lớn.

" Tiên sinh anh đang tìm ai sao?"

Âu Dương Thụy bắt lấy bàn tay xinh đẹp của Diệp Sở Ly mân mê " Em nhìn bên đó, có thấy hai người đó quen quen không?"

Diệp Sở Ly quay đầu sang, vừa lúc thấy Diệp Hinh Nhiên nhìn sang, sửng sốt một chút, Diệp Sở Ly nhẹ nhàng cười một cái " Cô gái kia sao? Anh thấy đẹp?" Diệp Sở Ly hơi hạ giọng.

Âu Dương Thụy nhướn mày hóa ra bạn lớn ghen rồi. Bộ dạng ghen mà không chịu bày ra này còn rất đáng yêu nha.

" Không có, anh hy vọng em xẽ nhớ chút, kia là một người bạn của em"

Diệp Sở Ly trong lòng cũng muốn cười vào mặt Âu Dương Thụy, lừa cũng giỏi lắm " Bạn sao, vậy có cần qua chào gỏi một chút không?"

" Không cần, em đi theo tôi là được!"

" Em không có quen ai!"

" Đi theo tôi là được rồi, tôi chắm sóc em những người kia mặc kệ họ!"

Âu Dương Thụy dẫn Diệp Sở Ly đến ghế ngồi ấn cậu ngồi xuống " Chúng ta chỉ việc ngồi thưởng thức, những người khác thì kệ họ"

Diệp Sở Ly chần chừ, đến lúc thấy trước mặt xuất hiện một chiếc thìa bánh kem, Diệp Sở Ly mới hồi thần nhìn Âu Dương Thụy

" Há miệng, tôi đút cho em"

Diệp Sở Ly đỏ tai, há mồm ăn bánh. Người trong bữa tiệc cũng không khỏi há hốc mồm, Âu Dương gia chủ lại có biểu hiện như này, xem chừng người bên cạnh anh ta vô cùng quan trọng. Không ngờ Âu Dương Thụy lại thích đàn ông kiểu này, sau này có thể đưa người đến thúc đẩy hợp tác.

Diệp Sở Ly ăn bánh, bề ngoài là ngại đến không dám nhìn ai, trong lòng đến một gợn sóng cũng không có.

[ Hệ thống: Ký chủ, liêm sỉ lại rớt tiếp kìa]

[Diệp Sở Ly : cút đi chơi với cún đi]

Chính là lúc Diệp Sở Ly đang mải đối thoại với hệ thống, Âu Dương Thụy liền nắm cằm Diệp Sở Ly kéo lại hôn một cái. Diệp Sở Ly đơ luôn, khuôn mặt dùng tốc độ mắt thường cũng có thể thấy nháy mắt hồng thấu. Diệp Sở Ly chữa quê với lấy ly rượu trên bàn. Chưa kịp động miệng liền bị Âu Dương Thụy ngăn lại, Diệp Sở Ly mờ mịt.

" Em mới bao nhiêu tuổi. Còn chưa thành niên. Uống sữa!"

Diệp Sở Ly bị nói như vậy trước mắt bao nhiêu người, trời ơi uống sữa. Diệp Sở Ly trốn đi đâu cũng không được mặt hồng hồng cúi xuống, mặc kệ Âu Dương Thụy bên cạnh cười vui vẻ, nghịch tay Diệp Sở Ly.

Phục vụ mang sữa đến, Diệp Sở Ly liền ôm lấy vừa uống vừa che mặt.

Hội đấu giá còn chưa bắt đầu mà Diệp Sở Ly uống xong đã thấy cả người đều nóng.

[Diệp Sở Ly : Hệ thống, tôi bị làm sao?]

Hệ thống không trả lời

Diệp Sở Ly gọi thêm mấy lần đều không thấy hệ thống trả lời. Diệp Sở Ly trong lòng lo lắng

" Em sao vậy?" Âu Dương Thụy để ý đến dị trạng của Diệp Sở Ly rất nghi ngờ hỏi.

" Tiên sinh, anh có cảm thấy nóng không?"

" Nóng? Không có, em..." Âu Dương Thụy nhìn mặt Diệp Sở Ly vẫn đỏ từ nãy giờ, trên mặt có lớp mồ hôi mỏng, tâm nghi ngờ ngày càng lớn, lại nhìn thấy Diệp Sở Ly có ý muốn cởi áo Âu Dương Thụy liền phát hoảng, vội vàng ôm chặt Diệp Sở Ly rời đi, nói với vệ sĩ đi cùng báo lại với ngài Brown rằng đưa người yêu về trước.

Âu Dương Thụy đưa Diệp Sở Ly ra đến xe đã thấy Diệp Sở Ly mất ý thức, không ngừng cọ loạn trên người đành quay lại lấy một phòng khách sạn, đem Diệp Sở Ly nằm lên trên giường lại cấp tốc gọi Du Đình Vũ đến. Du Đình Vũ cũng đến tham gia đấu góa, rất nhanh liền lên đến. Nhìn trạng thái của Diệp Sở Ly liền thở dài.

" Ai mà chơi ác vậy? Đến loại thuốc này mà cũng dám hạ?"

Âu Dương Thụy ôm Diệp Sở Ly không ngừng làm loạn trong lòng nhíu mày nhìn Du Đình Vũ " Có gì thì nói!"

Du Đình Vũ trong lòng bất ngờ vô cùng nhìn Âu Dương Thụy cười " May mà cậu không đánh ngất cậu ta, không là thảm rồi. Thuốc này mố được nghiên cứu ra, là loại kích dục độc nhất, dùng thì sảng khoái nhất nhưng sau đó hậu quả lại đáng sợ nhất. Đạt đến độ thỏa mãn thì không sao, không đạt đến liền tiếp tục đòi hỏi. Không giải quyết được tỉnh lại liền..." Du Đình Vũ gõ gõ vào đầu mình biểu cảm nghiêm trọng " Cái này liền hỏng".

Ánh mắt Âu Dương Thụy lóe tia tàn độc nhìn Du Đình Vũ, Du Đình Vũ lắc lắc đầu " Không có thuốc giải, chỉ có người đến. Hoặc là cậu đến, hoặc là cậu gọi người khác đến. Tùy cậu chọn. Tôi là O, tôi không được, đừng nhìn tôi. Mặc dù người này ngon đấy"

Âu Dương Thụy lạnh mặt đuổi Du Đình Vũ ra ngoài, nhìn cánh cửa đóng lại trong lòng không ngừng đấu tranh tư tưởng. Mặc dù Âu Dương Thụy thích khống chế nhưng cũng không muốn Diệp Sở Ly trở thành người đần độn, cũng không thích nhân lúc cháy nhà đi hôi của. Nhìn Diệp Sở Ly khó chịu đến nước mắt chảy dài. Âu Dương Thụy nhắm mắt hạ quyết định. Chỉ biết nói một từ xin lỗi.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play