Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Độc Tình Cám Dỗ Chí Mạng

Chương 1: Nam Huyền Dạ

Anh đã về.

Lão đại của Nam gia. Nam Huyền Dạ.

Tiếng bước chân rất nhẹ nhưng cô vẫn có thể nghe thấy. Từ lúc ở trong ngôi biệt thự này, hay chính xác là căn phòng này, thính giác của cô trở nên nhạy bén hơn.

Nam Huyền Dạ mặc một chiếc áo măng tô đen, bên trong là áo sơ mi trắng, bên dưới là quần âu thẳng thớm, hai màu đen trắng hòa lẫn với nhau. Gương mặt anh đẹp như tượng tạc, cũng rất ma mị.

Một vẻ đẹp khiến người khác không kìm chế được mà ngắm nhìn, nhưng không có ai dám lại gần. Đôi mắt một mí giống như mắt phượng, lông mày lưỡi mác, môi mỏng, sống mũi cao, mọi nét hòa hợp vào lại vô cùng tuyệt mỹ.

Trong túi áo măng tô đen là một chiếc hộp nhung, đi đến trước cửa phòng Thời Ninh, anh bèn lấy chiếc hộp đó ra. Ở đằng sau là một người giúp việc đang bê một tô cháo còn bốc khói nghi ngút. ngày hôm nay cô cứng đầu không ăn chút gì, khiến anh thật sự lo lắng liền bỏ mặc tất cả để quay về.

"Ninh Ninh?"

Nam Huyền Dạ cất tiếng gọi, giọng nói vô cùng dịu dàng khác hẳn bình thường.

Anh biết cô chưa ngủ, chỉ là không muốn gặp mặt anh. Nam Huyền Dạ quay sang nói với người giúp việc

"Chìa khóa đâu?"

"Đây ạ."

Cô gái giúp việc rút ở trong túi áo ra chiếc chìa khóa đưa cho Nam Huyền Dạ, mặc dù bọn họ có chìa khóa nhưng không dám tự ý mở cửa. Chỉ khi nào anh về thì anh sẽ đích thân mở cửa ra.

Đây không phải là lần đầu tiên. Thời Ninh biết có khóa cửa cũng vô ích, nhưng cô không muốn phải làm tất cả mọi thứ theo ý anh, ngoan ngoãn giống như một con búp bê.

"Ninh Ninh?"

Cánh cửa bật mở, Nam Huyền Dạ bước vào, trong phòng không mở đèn mà tối om. Nam Huyền Dạ ra hiệu, ánh sáng tức thì chiếu rọi cả căn phòng, Thời Ninh nằm trùm chăn bất động trên giường.

Tấm đệm bị lún xuống, anh ngồi lên giường bên cạnh cô. Thời Ninh cố thở thật nhẹ, Nam Huyền Dạ chạm khẽ vào tấm chăn

"Ninh Ninh. Anh về rồi. Cả ngày hôm nay em còn chưa ăn gì, ăn một chút đi. Em như thế khiến anh rất đau lòng, đừng giận dỗi nữa được không?"

Thời Ninh nghe xong mà thầm cười khẽ, đây là cô đang tỏ ra giận dỗi sao? Tại sao đột nhiên nghe như anh chợt biến thành nạn nhân?

"Ra ngoài đi."

Nam Huyền Dạ chợt quay đầu nói với cô gái giúp việc. Cô ta vâng một tiếng rồi đặt bát cháo lên tủ đầu giường, lúc đi ra còn cẩn thận đóng cửa lại.

Thời Ninh vẫn không chút động tĩnh.

"Nếu em không dậy ăn hết bát cháo, anh sẽ trực tiếp mớm từng muỗng cho em."

Cô nhếch môi, đây mới chính là giọng điệu thật sự của anh.

Ngang ngược. Bắt ép.

Có điều Nam Huyền Dạ nói là sẽ làm chứ không bao giờ nói suông. Thời Ninh nắm chặt góc chăn, không buồn ló đầu ra.

Cô nhất quyết không ăn xem anh có thể làm được gì.

La hét, vùng vẫy, đập phá, tuyệt thực, chỉ thiếu mỗi bị bức đến tự tử nữa thôi là cô làm đủ.

Nhưng đúng là người xưa có câu 'Ma cao một thước, đạo cao một trượng.', 'Vỏ quýt dày có móng tay nhọn'. Nam Huyền Dạ hiểu Thời Ninh đến chân tơ kẽ tóc, muốn cứng đầu với anh, cô vẫn còn non lắm.

Thò tay móc điện thoại từ trong túi ra, gọi điện cho ba mẹ của Thời Ninh, cô vừa nghe thấy giọng của mẹ, ngay lập tức lật tung chăn ra ngồi bật dậy.

Mái tóc dài hơi rối, gương mặt nhỏ nhắn trái xoan, đôi môi anh đào khẽ mím, ánh mắt gắt gao nhìn chiếc điện thoại trên tay Nam Huyền Dạ.

Trên người Thời Ninh là chiếc váy trắng, bởi vì lúc nãy nằm trên giường nên lúc ngồi dậy tà váy bị vén lên trên đùi nhỏ trắng noãn, một bên dây váy tuột xuống bờ vai, từ góc độ của Nam Huyền Dạ còn nhìn thấy khe ngực sâu hút mịn màng.

Ánh mắt anh chợt tối lại, yết hầu khẽ chuyển động nhưng cố gắng kiềm chế. Khóe môi nhếch lên cười tà mị nói

"Ninh Ninh, ăn cháo được rồi chứ?"

"Anh định làm gì ba mẹ tôi?"

Thời Ninh chuyển ánh mắt sang gương mặt đẹp đến tuyệt mỹ của Nam Huyền Dạ, vẻ đẹp đó thật cuốn hút nhưng lại rất tàn nhẫn.

Nam Huyền Dạ bật cười, đưa tay ra xoa gò má mịn màng của cô

"Anh có thể làm gì chứ? Tiểu bảo bối?"

Thời Ninh không khách khí hất tay anh ra, định chùm chăn tiếp tục tuyệt thực nhưng động tác của Nam Huyền Dạ còn nhanh hơn, đưa tay ra ôm cả người Thời Ninh vào lòng. Mùi hương ngọt ngào trên cơ thể cô khiến máu nóng trong người anh lại trỗi dậy, không kìm nén được mà tham lam hít hà mùi hương đó

"Bảo bối, đừng ngang bướng nữa...anh rất đau lòng."

Ngoài mùi của máu ra, mùi hương này là mùi anh thích nhất.

Thời Ninh cắn môi không đáp, thay câu trả lời bằng cách vùng vẫy muốn thoát ra. Nhưng đôi tay của Nam Huyền Dạ như gọng kìm bao chặt lấy thân thể nhỏ bé của cô, giọng nói trầm trầm của anh cùng hơi thở nóng bỏng quấn quýt bên tai

"Ninh Ninh, em đang muốn kích thích anh phải không? Hửm?"

Nói đến cuối còn hôn một cái vào dái tai cô.

Càng vùng vẫy thì váy càng bị vén lên, lộ ra đôi chân dài trắng noãn.

Người cô chợt nổi hết da gà, Thời Ninh gằn giọng "Buông ra!" nhưng anh bỗng nhiên bật cười trước hành động chống cự này của cô.

Không khác gì một chú nhím xù gai, anh không cảm thấy ghét mà càng thấy đáng yêu hơn. Tiểu bảo bối luôn có sức hút như vậy với anh, mà đến chính cô còn không biết.

Chương 2: Sinh con cho anh

"Ngoan...để anh ôm một chút. Anh rất nhớ em."

Nam Huyền Dạ nỉ non, cánh tay càng siết chặt vòng eo mảnh khảnh. Trái tim Thời Ninh như bị cọ xát, nhưng cô sẽ không mềm lòng.

Cô biết người đàn ông này không hề đẹp đẽ giống như vẻ ngoài ấy. Mà ẩn sâu bên trong là sự nguy hiểm đến cùng cực.

Thời Ninh không trả lời, Nam Huyền Dạ cảm nhận cô một chút rồi đặt môi xuống phần ót thơm tho, mút mạnh.

"A!"

Cô bị bất ngờ, liền kêu lên.

Nam Huyền Dạ còn day day dấu răng lên đó, hài lòng nhìn vết hôn đỏ ửng xen lẫn dấu răng. Một bàn tay đã di chuyển đến phần da thịt mềm mại lộ ra dưới váy, mang theo dục vọng nguy hiểm

"Không..."

Thời Ninh phản kháng nhưng Nam Huyền Dạ vẫn không ngừng lại. Anh xoay đầu cô đối diện với gương mặt mình, để cô nhìn thẳng vào mắt mình, sau đó mới chậm rãi nói

"Nếu không muốn ăn cháo, vậy thì anh sẽ ăn em."

Thời Ninh đờ người, sau vài giây Nam Huyền Dạ đặt môi xuống đôi môi anh đào mà anh nhung nhớ bấy lâu "hết thời gian rồi, bảo bối." Vốn dĩ anh không cho cô thời gian quyết định, còn đưa cho cô sự lựa chọn làm gì.

Cô giãy ra, tay nhỏ đánh đánh vào người anh, nhưng sức lực như gãi ngứa. Thời Ninh càng phản kháng thì anh lại càng thích, đầu lưỡi mạnh bạo luồn vào trong miệng hút lấy hết mật ngọt của cô, môi lưỡi hòa quyện quấn quýt, anh nhắm mắt vào, biểu cảm rất thoải mái hưởng thụ, còn động tác lại vô cùng cuồng dã.

Môi lưỡi Thời Ninh giống như là bị ngấu nghiến ăn hết, Nam Huyền Dạ đẩy cô nằm xuống giường, chân anh ghì chắc hai chân không cho cô vùng vẫy. Tay ở bên trên xoa lên vùng đùi trắng mịn, sau đó đem theo sự nóng bỏng lên bộ ngực đầy đặn mềm mại.

"Buông tôi ra..."

Thời Ninh rên rỉ giữa môi lưỡi anh, gấp gáp đến độ khóe mắt đỏ hoe. Nam Huyền Dạ giống như không nghe không thấy, chỉ một tay đã xé rách chiếc váy trắng trên người cô, thân thể Thời Ninh lập tức lộ ra rõ ràng trước mắt Nam Huyền Dạ. Cả người cô chỗ cần đầy đặn có đầy đặn, chỗ cần thon nhỏ có thon nhỏ, thân hình giống như nữ thần ngay từ lần gặp đầu tiên đã làm cho Nam Huyền Dạ si mê. Vẻ đẹp thanh thuần đó giống như thuốc phiện, khiến anh cam tâm chìm đắm.

"Bảo bối của anh..."

Nam Huyền Dạ vừa mân mê điểm nhạy cảm trên ngực cô, vừa thủ thỉ gọi. Thời Ninh bị anh chế trụ nên không thể làm gì, lí trí mách bảo muốn thoát ra nhưng phản ứng cơ thể thì lại hoàn toàn ngược lại, cô hận chính cơ thể này đang đón nhận anh, mặc anh chiếm hữu.

"Đừng...đừng mà...làm ơn buông tôi ra."

Thời Ninh van xin, còn Nam Huyền Dạ nhanh chóng cởi áo, dục vọng căng tràn đâm sâu vào trong cơ thể cô, cảm xúc sung sướng lan tràn khắp cơ thể anh, hông anh bắt đầu luận động nhanh dần, không để cô kịp phản ứng.

"A..."

Thời Ninh rớt nước mắt nhìn xuống, không...không được...Nam Huyền Dạ không đeo bao...đây là lần đầu tiên anh không đeo bao...

"Đừng...Nam Huyền Dạ, xin anh đừng làm thế...làm ơn đeo bao vào đi."

Trên môi anh là nụ cười ma mị quen thuộc

"Bảo bối...sinh con cho anh, được không?"

Đầu óc Thời Ninh lập tức nổ bùm một tiếng, anh muốn cô sinh con cho mình sao? Sinh con cho một người tàn nhẫn, bắt ép, còn trói buộc sự tự do của cô ư?

Không...cô không muốn!

Cô không muốn phải sống như thế, cô muốn thoát ra khỏi đây, muốn sống một cuộc sống bình thường.

Nhưng Nam Huyền Dạ lại không cho phép điều đó. Anh bắt cô ở lại bên cạnh mình, tình yêu của anh điên cuồng, chiếm hữu, càng bất chấp luân thường đạo lí.

Chỉ cần cô muốn, bất cứ thứ gì trên đời này anh cũng có thể cho cô. Cả kể mặt trăng trên trời, nhưng chỉ có duy nhất một thứ không được, đó chính là sự tự do.

Thời Ninh giống như là chú chim xinh đẹp trong lồng bị xiềng xích vây hãm, không có cách nào thoát ra.

"Bảo bối...anh yêu em. Nam Huyền Dạ rất yêu em, đồng ý sinh con cho anh, được không?"

Chỉ cần có một đứa con, thì cô sẽ không muốn rời đi nữa.

"Không..."

Thời Ninh nức nở, ánh mắt Nam Huyền Dạ tối lại, giọng nói đã khác hẳn ban nãy

"Bảo bối. Em chỉ có thể thuận theo anh, không có sự lựa chọn nào khác đâu..."

Vừa nói xong, anh đã thúc mạnh một cái, Thời Ninh rên rỉ bám vào tay anh, nước mắt giống như những viên trân châu rơi xuống, Nam Huyền Dạ là như thế, vừa có thể dỗ dành ngọt ngào như mật khiến người khác chìm đắm, lại vừa đẩy người ta xuống vực sâu vạn trượng.

Cô giống như chiếc thuyền nổi dập dềnh trên mặt biển, mặc cho anh chiếm hữu, mặc cho anh nhấn chìm vào bể sâu dục vọng...

Cảm giác đê mê làm cho đầu óc Thời Ninh bắt đầu không được tỉnh táo, Nam Huyền Dạ vừa hôn vừa xoa bóp ngực cô, cả người cô đều là dấu hôn, bên dưới càng làm càng hăng, dục vọng của anh tràn đầy không chút suy chuyển, trong phòng là một bầu không khí nóng bỏng cũng tiếng thở gấp gáp, tiếng rên rỉ. Bát cháo trên đầu giường đã nguội, còn hai thân ảnh trên giường vẫn quấn lấy nhau.

Chương 3: Người đàn ông nguy hiểm

"A...Ưm..."

Thời Ninh rên rỉ ngắt quãng, tầm mắt đã dần mờ đi, bên trên là Nam Huyền Dạ vẫn mạnh mẽ chiếm đoạt, dường như không biết mệt mỏi, quên cả thời gian. Cho đến khi cô không chịu nổi nữa mà ngất xỉu thì anh mới gầm nhẹ một tiếng, bắn hết tất cả vào trong người cô rồi ôm lấy thân thể mềm mại mà nằm bên cạnh.

"Bảo bối?"

Nam Huyền Dạ đưa bàn tay nhẹ vuốt lên gò má mềm, vừa nãy anh đã quá hưng phấn mà quên mất thể trạng của cô. Cả ngày còn chưa ăn gì, nay lại bị anh dày vò một trận, gắng gượng đến bây giờ mới ngất đi đã là quá sức chịu đựng lắm rồi.

Thời Ninh nhắm nghiền mắt, hàng mi dài hơi run nhẹ, cả người giống như vừa bị xe cán qua, mỏi mệ rã rời, đặc biệt là phần thân dưới vừa mỏi vừa đau, còn trướng lên do nhận quá nhiều "cái đó" của anh.

Nam Huyền Dạ không hề quan tâm xem cô muốn gì, anh chỉ làm theo ý mình. Cô không muốn có thai thì anh lại càng làm nhiều hơn, bắn hết vào bên trong cô. Sau khi thỏa mãn lại bày ra điệu bộ quan tâm xem cô thế nào.

Thời Ninh thầm cười châm biếm, Thời Ninh à Thời Ninh, không biết kiếp trước mày đã làm cái gì mà lại dính tới người đàn ông nguy hiểm như Nam Huyền Dạ chứ?

Nam Huyền Dạ ngồi dậy, thân hình hoàn mỹ với cơ bắp săn chắc tuyệt đẹp. Gương mặt cũng đẹp như tạc, trên lưng là dấu vết mà ban nãy cô để lại, vết cào lẫn cắn. Anh lại còn thấy nó rất đẹp, mỗi lần nhìn vào gương lại nhớ đến cuộc hoan ái với cô, nhớ đến gương mặt trầm luân vào tình ái của cô.

"Bảo bối..."

Anh đỡ cô ngồi dậy, Thời Ninh không có chút sức lực nào mà phản kháng.

Nam Huyền Dạ còn lót sau lưng cho cô một cái gối, một bên tóc dài xõa qua vai, che đi một phần cảnh xuân trước ngực, trên người chỗ nào cũng có dấu hôn của anh để lại.

Nam Huyền Dạ cầm bát cháo từ tủ đầu giường lên, bát cháo đã nguội ngắt. Anh bèn gọi thuộc hạ bên ngoài, cô gái ban nãy nhẹ nhàng đẩy cửa vào, ánh mắt cô ta không chút cảm xúc. Ở Nam gia này cái gì nhìn thấy thì phải coi như không thấy, cái gì nghe được thì phải coi như không nghe thấy gì, chỉ cần làm đúng với bổn phận của mình.

"Bẩm lão đại cho gọi có việc gì ạ?"

"Hâm nóng lại bát cháo này."

"Vâng."

Cô ta đón lấy bát cháo trên tay anh bằng cả hai tay, sau đó lại nhẹ khép cửa rời đi.

Chưa đầy hai phút sau cô ta đã quay trở lại với bát cháo bốc khói nghi ngút, đưa nó cho Nam Huyền Dạ rồi lại đúng bổn phận đóng cửa đi ra, không hỏi, không nhìn nhiều.

Nam Huyền Dạ xúc một thìa cháo lên thổi vài cái cho nguổi rồi mới cẩn thận đưa nó ra trước miệng cô.

"Bảo bối, ăn một chút đi."

Thời Ninh nhắm mắt không nhúc nhích. Nhìn cô xinh đẹp đến động lòng người, dù im lặng chống đối thì trong mắt anh cô luôn là đẹp nhất.

Anh tạm bỏ thìa cháo xuống rồi nhẹ vuốt một bên tóc cô ra sau tai, dịu dàng vô cùng nhưng Thời Ninh bất giác nổi da gà.

"Bảo bối à, em còn giận anh sao?"

Cô im lặng.

"Bảo bối, anh rất yêu em, cho dù em có chống đối anh thì anh vẫn yêu em."

Nam Huyền Dạ hôn một cái lên gò má mịn màng của cô, hơi thở nóng bỏng.

Mi tâm cô hơi động đậy.

"Chẳng lẽ em không muốn gặp lại ba mẹ của mình sao?"

Nam Huyền Dạ nói, đúng như anh đoán cô vừa nghe anh nhắc đến ba mẹ thì đã chịu mở mắt ra, trong đôi mắt long lanh ấy in rõ nụ cười ma mị của anh.

"Ngoan nào, em ăn hết báo cháo này đi."

Anh lại đưa thìa cháo lên môi cô.

Thời Ninh biết anh luôn lấy ba mẹ cô ra để uy hiếp cô, họ là điểm yếu của cô. Người đàn ông này sao có thể vừa nở cười tuyệt đẹp đó mà lại vừa có thể thoải mái kề dao vào cổ người khác như thế?

Nam Huyền Dạ kiên nhẫn chờ đợi cô. Đôi môi Thời Ninh hơi động đậy, sau đó cánh tay lập tức đưa lên hất đổ bát cháo trên tay anh, cháo bên trong nóng bỏng còn bốc khói bắn lên cả cánh tay anh, phần còn lại vương vãi trên nền đất cùng với thủy tinh bị vỡ.

"Choang!"

Thời Ninh cùng lúc đó hét lên

"Nam Huyền Dạ! Anh đừng giả nhân giả nghĩa đối xử tốt với tôi nữa! Anh là đồ độc ác! Tàn nhẫn!"

Thế giới mà cô sống không phải như thế này, thế giới của cô không phải là bị bắt ép, bị trói buộc, lại còn có người đàn ông như Nam Huyền Dạ.

Trong mắt của Thời Ninh chỉ có nỗi uất hận nhìn anh.

Làn da trên cánh tay anh đã đỏ ửng lên vì bỏng, người hầu bên ngoài nghe thấy nhưng không dám chạy vào.

Vết bỏng này anh lại cảm thấy nhức nhối hơn cả bị dao đâm, đạn bắn. Lời nói và ánh mắt của cô còn khiến anh thấy đau hơn cả.

Nhưng ngoài mặt Nam Huyền Dạ lại càng bình thản, nụ cười ma mị vẫn trên môi, ánh mắt từ đầu chí cuối nhìn cô dịu dàng không thay đổi

"Đúng, anh là như thế đó. Bảo bối."

Tiếng "bảo bối" anh gọi lọt vào tai cô lại thật ghê tởm.

"Anh là đồ điên! Đừng gọi tôi là bảo bối! Tôi không hề thích anh!"

Nam Huyền Dạ ngược lại rất bình tĩnh cười với cô

"Ồ? Vậy em thích tên Ôn Hạo kia sao?"

"Anh định làm gì anh ấy?"

Thời Ninh kích động.

"Em nói xem?"

"Anh..."

Cô tức đến nỗi năm ngón tay nắm chặt lấy chăn nổi đầy gân xanh.

"Đồ điên! Anh mau cút ra khỏi đây! Mau cút đi!"

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play