Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN [ QUYỂN 1 ]

Chap 1 : cuộc hẹn

     Chap 1 : Cuộc hẹn

Hầu Mễ Vi ở trong nhà vệ sinh chỉnh lại quần áo, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ càng, mang lên mình bộ váy được thiết kế tinh tế, sắc xảo, màu chủ đạo là màu đen, phần eo được phối với dây ren đính đá màu trắng làm nổi bậc phần eo thon nhỏ của cô.

Hầu Mễ Vi vô cùng xinh đẹp, đôi mắt to tròn lanh lợi, chiếc mũi cao, vẻ đẹp khiến nhiều người ghen tỵ, chưa hết cô còn sở hữu thân hình hoàn hảo, với chiều cao 1m70 nếu nói cô không làm người mẫu hay hot girl thật không dám tin.

Hôm nay Hầu Mễ Vi bị Hầu Bằng Lam ba mình buộc phải đến xem mắt chồng tương lai - Đàm Gia Lạc. Dù không muốn nhưng Hầu Mễ Vi vẫn phải đến theo lời ba mình, nếu cô đồng ý đến thì cô thế nào cũng phải ăn mặc cho xinh đẹp để không làm Hầu gia mất thể diện.

Hầu Mễ Vi từ nhà vệ sinh đi ra, vừa lại đến nơi thì đã thấy Đàm Gia Lạc ngồi uống cafe một cách thong thả không chút tức giận.

- xin lỗi, tôi đến muộn rồi ! Đàm tiên sinh chắc không để ý đâu chứ ?

Hầu Mễ Vi nhẹ nhàng ngồi xuống vắt chéo chân, run đùi, thản nhiên nâng tách trà trên bàn từ từ thưởng thức.

- vào vấn đề chính đi ! Cuộc hôn nhân này tôi và Đàm tiên sinh chắc cũng không mong muốn đâu nhỉ ?

Hầu Mễ Vi và Đàm Gia Lạc đều biết rõ cuộc hôn nhân của họ chỉ là cuộc hôn nhân chính trị làm thế lực của Hầu gia và Đàm gia vững chắc không ai dám động mà thôi.

Hầu Mễ Vi từ khi sinh ra thì cô đã hiểu rõ định lý này, nếu cô không muốn làm con rối thì buộc phải tự nắm trong tay vận mệnh của mình, biết lấy lui làm tiến, lấy nhu khắc cương. Chỉ cần không phải nằm trong tay người khác bị xem như rối mà sai thì sẽ có ngày làm chủ được vận mệnh của mình.

- Hầu tiểu thư Hầu gia quả nhiên như tin đồn, lạnh lùng, thẳng thắn, dứt khoát lại vô cùng nhanh gọn. Vị trí thiếu phu nhân Đàm gia mà Gia Lạc này muốn chọn thì không ai thích hợp hơn em.

- Đàm tiên sinh anh quá khen ! Hầu Mễ Vi tôi chỉ giỏi nói lời hay chứ làm thiếu phu nhân tôi e làm không nổi.

Đàm Gia Lạc vô cùng vừa ý với thái độ cùng lời nói hành động của Hầu Mễ Vi.

- thời gian tổ chức hôn lễ sẽ là 3 ngày sau. Mọi việc tôi đã lo liệu, trang phục cưới của em tôi đã bảo người thiết kế ngày mai sẽ có người mang đến cho em.

Đàm Gia Lạc nói rồi không để cho Hầu Mễ Vi kịp phản bác thì đã bỏ đi.

Hết chap 1

Chap 2 : Hôn lễ thịnh thế

     Chap 2 :

Hôn lễ thịnh thế

* 3 ngày sau

Hôn lễ của Đàm Gia Lạc và Hầu Mễ Vi được cử hành một cách long trọng và tráng lệ khiến người cả thành phố không ai không biết đến.

Hầu Mễ Vi ở trong phòng tranh điểm của cô dâu được người ta make up. Cô trang điểm xong liền mặc lễ phục áo cưới hôm trước, cái áo cưới này là đã được Đàm Gia Lạc sai người đến Italy tìm nhà thiết kế nổi tiếng nhất để thiết kế, phần ngực của áo cưới được làm thủ công, trên thân áo cưới có đính 1000 viên kim cương và 222 viên Hồng Bảo Thạch. Những họa tiết bông hoa trên lễ phục dùng 99 viên Bảo Thạch đỏ thẫm và 600 viên kim cương lớn. Những viên Hồng Bảo Thạch hình giọt nước làm nhụy hoa, tượng trưng cho tình yêu. Bộ áo cưới này tốn hơn 2 tháng để thiết kế và chọn Bảo Thạch để gia công 4 tuần, và để đính lên áo cưới. Cái áo cưới này trị giá hơn mấy trăm vạn. Hầu Mễ Vi mặc lên người có cảm giác duy nhất chính là nặng.

Trên đầu Hầu Mễ Vi có vương miện khảm kim cương, cái vương miện này là Đàm Gia Lạc đặc biệt đến Anh Quốc giám sát người làm. Nó được đính 11 viên kim cương đại phấn, nền thượng vương miện lấy những viên kim cương nhỏ làm trang trí, rất cao quý. Khi Hầu Mễ Vi đội lên đầu cô cũng không dám động đậy nhiều. Mà vương miện được đồng bộ cùng vòng tay và dây chuyền, bộ trang sức này có giá mấy trăm vạn.

Chân Hầu Mễ Vi mang đôi giày thuỷ tinh trắng cao gót trị giá mấy mươi triệu. Hầu Mễ Vi mặc lễ phục cưới này lên nhìn mình trong gương, cảm giác mình đang đội một đống tiền trên người. Tuy biết Hầu gia thứ không thiếu nhất là tiền nhưng những sính lễ hôm nay Đàm Gia Lạc cho cô có thể để cô ăn cả đời mà không cần làm việc, nhìn thôi cũng biết thường ngày hắn ta dùng tiền đập chết người rồi.

Trong lúc đang ngồi đợi thì Đàm Gia Lạc gõ cửa bước vào. Hầu Mễ Vi lúc này mới nhìn thấy Đàm Gia Lạc hôm nay mặc tây trang Armani màu trắng bản có giới hạn, trước ngực có đeo caravat màu lam sắc. Đây lần đầu tiên Hầu Mễ Vi nhìn thấy Đàm Gia Lạc đeo caravat, trông anh có về thành thục chững chạc hơn. Ý không đúng lắm đây là thứ hai cô gặp Đàm Gia Lạc nhìn khác hơn lần trước là đeo caravat nên nghĩ là lần đầu thôi.

- Đàm tiên sinh sính lễ này của anh là bao nuôi tôi cả đời được rồi.

Hầu Mễ Vi đứng trước nhan sắc bất phàm của Đàm Gia Lạc vẫn vô cùng bình tĩnh mà trêu.

- ha ha, em hôm nay rất đẹp, tôi biết ngay áo cưới này nhất định sẽ hợp với em. Đi thôi, cô dâu xinh đẹp của tôi.

Đàm Gia Lạc đưa một cánh tay ra, Hầu Mễ Vi cười đem tay mình đặt tên tay anh. Đi đầu là xe hoa chỉ thấy trên xe trang trí nhiều hoa màu đỏ, Hầu Mễ Vi rất thích màu này, nhưng cô lại không ngờ cuộc hôn nhân chính trị này lại có một người đàn ông để ý đến sở thích của cô.

Đi đầu 20 cỗ xe màu trắng Ferrari, 40 cỗ xe Zenvo ( Đan Mạch xe nổi tiếng ) , 40 cỗ xe Sergei Agera ( xe nổi tiếng của Thụy Điển ), còn có 20 chiếc Rolls Royce, cuối cùng là 50 chiếc Porsche. Tất cả những chiếc xe này đều được trang trí bằng màu lam, để cho những chiếc xe này có thế thuận lợi tiến vào thành phố Bắc Kinh, Đàm Gia Lạc là người thế nào, có thân phận ra sao, có thể thuận lợi đi vào thành phố lớn như Bắc Kinh thì đã có sắp xếp cả rồi. Chỉ cần cuộc gọi thì cho dù tổng thống cũng phải nể vài phần huống hồ chỉ là một cục trưởng cục giao thông thành phố. Hầu Mễ Vi nhìn nhiều xe như vậy quay đầu nói hỏi Đàm Gia Lạc

- có cần khoa trương như vậy không ? Dù gì thì...

Đàm Gia Lạc dường như đã hiểu ý tứ trong lời nói của Hầu Mễ Vi nên đã lên tiếng nói để ngăn cô nói tiếp

- Đàm Gia Lạc này muốn làm gì thì cũng không đến lượt em quản. Thời gian không còn sớm lên xe đi !

Hết chap 2

Chap 3 : ngang tàn chiếm đoạt

         Chap 3 :

Ngang tàn chiếm đoạt

Hôn lễ hoành tráng của Đàm gia và Hầu gia đã giúp cho cả hai gia tộc vừa lớn mạnh vừa vững chắc, kẻ thù của cả hai nói ít không ít nói nhiều không nhiều nhưng nhờ lần liên hôn này những kẻ muốn chống đối họ cũng phải vô cùng e sợ, không dám manh động.

Động ai không động mà động đến Đàm Gia Lạc ắt sẽ có hậu quả nghiêm trọng. Đối với Đàm Gia Lạc thủ đoạn thâm sâu tuyệt đối không ai bằng được, cho dù muốn đối đầu với Hầu Bằng Lam thì phải nhớ đến hậu thuẫn của ông ta sau này là Đàm gia.

Tiền đúng là có thể giết người, lấy mạng người nhưng sự vô tình, lãnh khốc của Đàm Gia Lạc càng đáng sợ hơn đồng tiền. Có người từng nói " nếu để tôi chọn đồng tiền và Đàm Gia Lạc thì tôi ắt chọn làm việc cho Đàm Gia Lạc " câu nói này cũng đủ hiểu Đàm Gia Lạc có sức uy hiếp lớn thế nào.

- anh định để tôi đợi đến sáng sao ?

Sau khi từ hôn lễ trở về Hầu Mễ Vi ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ đợi Đàm Gia Lạc về phòng cũng vì thế mà cô vô cùng không vui, dùng bộ mặt không vừa ý cùng thái độ không tốt nói chuyện với Đàm Gia Lạc.

- không ai có tư cách nói chuyện như vậy với tôi. Em nên hiểu điều đó !

Đàm Gia Lạc ngồi tựa ghế sofa cầm chai rượu rót vào ly uống một ngụm rồi tiếp tục nói

- tôi là chồng, em là vợ. Bổn phận của em là hầu hạ tôi, đến sáng tôi không về thì em vẫn phải đợi.

Hầu Mễ Vi là người thế nào cô làm sao có thể để người khác ức hiếp mình vô cớ chứ ? Muốn cô đợi đến sáng mà lại dùng ngữ điệu đó nói chuyện với cô đúng là chọc cô càng phẫn nộ mà.

- Đàm Gia Lạc chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, anh vốn không có quyền quản tôi. Càng huống hồ buộc tôi nghe theo sự an bài của anh.

Đàm Gia Lạc vẫn nhàn nhã uống rượu một chút giận dữ cũng không bởi vì hắn biết Hầu Mễ Vi là người thế nào. Cho dù hắn có bức chết cô, cô cũng tuyệt phản kháng đến cùng.

- em muốn thế nào ?

Hầu Mễ Vi nhận biết được Đàm Gia Lạc hiểu ý mình nên đã lấy trong túi xách ra một sấp giấy tờ gì đó đặt trước Đàm Gia Lạc.

Đàm Gia Lạc nhìn sấp giấy trên bàn in đậm 4 chữ " HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN " nhếch mép cười vẫn tiếp tục nâng ly rượu lên uống một ngụm rồi nói

- trước nay Đàm Gia Lạc này làm ăn không bao giờ lỗ vốn. Gia đình em mượn thế lực của tôi để đứng vững ở hắc bạch đạo lấy em để trao đổi, mà giờ em lại dám lấy mình trao đổi với tôi. Em dựa vào đâu ?

Hầu Mễ Vi quả thực là muốn cứng miệng, đúng vậy. Ba cô đã dùng nửa đời của cô để đổi lấy quyền lực và địa vị cô làm gì còn tư cách mà đàm phán chứ ?

- tôi đồng ý ký bản hợp đồng này cũng được nhưng em phải chấp nhận điều kiện của tôi.

- anh nói đi, nếu làm được tôi nhất định sẽ làm ! Chỉ cần không làm việc thương thiên hại lý, tất cả tôi đều đồng ý !

Đàm Gia Lạc đặt ly rượu trên tay xuống bàn, đứng dậy tiến lại phía Hầu Mễ Vi khiến cô lo sợ mà vấp ngã nhào xuống giường phía sau.

Đàm Gia Lạc nhanh như chớp tiến lại áp sát Hầu Mễ Vi ngay trên giường.

- đồng ý sinh cho tôi một tiểu bảo bối, tôi liền chấp nhận bản hợp đồng này với em. Thế nào ? Em có lời, tôi cũng có lợi vì có con nối dõi.

Hầu Mễ Vi lúc này đang bị Đàm Gia Lạc nằm trên áp sát sắc mặt cô cùng khó coi thêm vào là lo lắng không biết người đàn ông này sẽ giở trò gì.

- bên cạnh anh biết bao phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ sao phải chọn tôi chứ ?

Đàm Gia Lạc vô cùng hài lòng với câu hỏi này của Hầu Mễ Vi, hắn giơ tay nhẹ nhàng sờ soạng khắp nơi trên cơ thế Hầu Mễ Vi sau đó lại dừng lại ngay đôi môi của cô mà chiếm đoạt một cách mạnh bạo.

Hầu Mễ Vi cố gắng dãy dụa ra sao cũng không thể thoát bởi vì sức người đàn ông này quá lớn cô vốn không có cách kháng cự.

Đàm Gia Lạc chiếm lấy đôi môi của Hầu Mễ Vi hôn đến khi cảm nhận được cô không còn không khí mới buông tha.

- em là vợ tôi, nghĩa vụ sinh con vốn là nên. Em đồng ý cũng được, không đồng ý cũng phải được. Vì nếu em đồng ý thì tôi không cần chiếm đoạt nhưng em không đồng ý thì tôi buộc phải dùng biện pháp mạnh với em và với Hầu Bằng Lam.

  Hết chap 3

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play