Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tổng Tài Sủng Thê: Bà Xã Em Đừng Chạy

Chương 1: Dây Dưa Một Đêm

"Ưm... Làm ơn... Tôi không chịu nổi... Tha cho tôi đi…"

"Bảo bối, ngoan! Thêm một lần nữa! Một lần nữa thôi!"

Giữa căn phòng rộng lớn trong khách sạn xa hoa, dưới ánh trăng lộng lẫy chiếu sáng rực rỡ cả không gian kia, những tia sáng ấy không ngừng len lỏi vào trong căn phòng, một đôi nam nữ đang không ngừng quấn quýt lấy nhau. Người đàn ông thúc mạnh từng đợt làm thân thể của người con gái kia như bay bổng lên trời cũng như thấy mình đang rơi xuống đất. 

Ánh mắt của cô gái mơ hồ, hai gò má đỏ ửng dưới anh sáng ngoài cửa kia. Người đàn ông bên trên điên cuồng vận động, cô chỉ biết bám víu lấy drap giường, khiến nó nhăn nhúm thành một mảng. Mồ hôi của hai người không ngừng rơi xuống khiến cho drap giường ướt đẫm. 

Một lần rồi lại một lần, người đàn ông kia không ngừng đòi hỏi, cho dù Mạc Hy Tuyết đã sức cùng lực kiệt, người đàn ông đó cũng không bỏ qua cho cô. 

Vài tiếng trước. 

Mạc Hy Tuyết vốn chính là con gái trưởng của nhà họ Mạc, được ba mẹ cưng chiều hết mực, lại có một người bạn trai yêu thương cô vô hạn. Nhưng cách đây không lâu, cô lại vô tình phát hiện ra bạn trai với em gái cùng cha khác mẹ của mình dan díu với nhau. 

Mạc Hy Vân, em gái của Mạc Hy Tuyết, người cướp mất bạn trai của cô, còn không ngừng giễu cợt cô, "Muốn trách thì hãy trách chị. Ai bảo chị làm giá quá làm gì. Bây giờ anh Nhân chỉ yêu tôi thời, chị chẳng qua chỉ là một bức bình phong thôi." Ả ta trần như nhộng dựa lưng vào lồng ngực của Cố Dư Nhân, ánh mắt khiêu khích nhìn về phía của Mạc Hy Tuyết. 

Cô ta là con gái của mẹ kế và cha cô. 

Mẹ cô bị bệnh mà qua đời, nên cha cô đã cưới một người phụ nữ khác về làm vợ, rồi từ đó sinh ra Mạc Hy Vân. Nhưng đứa em gái này cùng với bà mẹ kế ác độc kia lại luôn ghen ghét Mạc Hy Tuyết, bọn họ luôn tìm cách để đuổi cô ra khỏi nhà hồng chiếm lấy khối tài sản của nhà họ Mạc. 

Nhưng Mạc Hy Tuyết không để cho âm mưu đó của bọn họ được thực hiện. 

Mạc Hy Vân từ nhỏ đã ghen tị với Mạc Hy Tuyết, cô ả luôn tìm cách cướp lấy mọi thứ trong tay của cô. Nào là đồ chơi, nào là tình thương của cha, đến bây giờ là bạn trai. Không thể không thừa nhận rằng khi Mạc Hy Vân được sinh ra, Mạc Hy Tuyết đã không còn nhận được tình yêu thương của cha nữa rồi. 

Tuy nhiên, Mạc Hy Tuyết vẫn kiên trì tiếp tục sống, cô không thể để nhà họ Mạc bị hủy hoại ở trong tay của hai mẹ con ác độc kia. 

Cố Dư Nhân cười khẩy nhìn về phía Mạc Hy Tuyết, cánh tay của hắn ta ôm lấy vai của Mạc Hy Vân, "Hy Vân nói đúng đấy! Mạc Hy Tuyết, đừng trách tôi phản bội cô, muốn trách thì hãy trách cô quá bảo thủ, cứ muốn giữ mình cho đêm tân hôn, không phóng đãng như Hy Vân." Hắn nựng cằm của Mạc Hy Vân, ánh mắt đầy cưng chiều. 

Khóe môi của Mạc Hy Tuyết khẽ giật giật, cô khinh bỉ nhìn đôi cẩu nam nữ ở trước mặt mình. 

Đúng là tưởng bở quá rồi đấy! 

Hai ngày này nghĩ mình là ai, Cố Dư Nhân nghĩ Mạc Hy Tuyết cô cần hắn ta sao? Loại người vì tiền tài danh vọng như thế này, Mạc Hy Tuyết mới không cần đó.

Cô khinh bỉ quăng cho bọn họ một câu, "Cố Dư Nhân, anh ăn dưa bở cũng nhiều quá rồi đấy. Nếu em gái của tôi và anh tâm đầu ý hợp như thế, vậy thì hôm nay tôi tặng anh cho cô ta vậy. Dù sao tôi cũng là người mắc bệnh sạch sẽ, không thích dùng lại rác rưởi. Thế nên, hôm nay chính là tôi đá anh. Chúc hai người hạnh phúc." Mạc Hy Tuyết phủi tay bỏ đi, mặc cho hai người kia tức giận đến cỡ nào. 

Mạc Hy Tuyết chạy đến một quán bar uống rượu, không biết cô đã uống bao nhiêu, thế nhưng cô lại không hề say. Chuyện này xảy ra, Mạc Hy Tuyết cũng cảm thấy đau lòng. Dù sao Cố Dư Nhân cũng là người đàn ông cô yêu ba năm, làm sao mà không đau lòng cho được. Mạc Hy Tuyết bề ngoài làm ra vẻ mạnh mẽ nhưng sâu bên trong tâm hồn của cô vẫn là một người con gái yếu đuối cần một chỗ dựa cho bản thân mình.

Cô cứ mải mê uống rượu mà không biết hai người kia đã đi theo mình đến đây lúc nào không hay. Cố Dư Nhân và Mạc Hy Vân vì muốn đường đường chính chính ở bên cạnh nhau, khiến cho mọi lời chỉ trích đều hướng về phía của Mạc Hy Tuyết, cho nên bọn họ đã bỏ thuốc vào trong ly rượu rồi kêu người đem đến cho Mạc Hy Tuyết. 

Vậy mà Mạc Hy Tuyết lại chẳng hề nghĩ ngờ điều gì, cô một hơi uống cạn ly rượu đã bị dở trò kia.

Cô đang đau lòng vì bị phản bội, làm gì có chuyện để tâm đến điều gì cơ chứ.

Một lúc sau, Mạc Hy Tuyết cảm thấy cả người mình đột nhiên nóng lên một cách lạ thường, từng hơi thở của người con gái ấy trở nên nặng nề, hai gò má ửng đỏ hẳn lên. Trên trán của cô đã lấm tấm mồ hôi, trong người như có một ngọn lửa đang thiêu đốt vậy.

Bước đến nhà vệ sinh là một loại bản năng. 

Trong đầu của Mạc Hy Tuyết hiện giờ hoàn toàn trống rỗng, thân thể lại càng ngày càng nóng lên, cứ như thể bị người ta bỏ thuốc vậy đấy. Cô rửa mặt để bản thân mình trở nên tỉnh táo, nhưng trước mắt cô càng ngày càng trở nên mơ hồ. Cô gái loạng choạng bước ra khỏi nhà vệ sinh, ở ngoài đó đã có một đám người đang đứng chờ.

Đó là người của Mạc Hy Vân cử đến để làm nhục Mạc Hy Tuyết.

Bọn họ chạm vào người cô, những tiếng nói mang đầy dục vọng vang lên, "Cô em, khó chịu phải không? Mau lại đây, để bọn anh giúp em nhé!"

"Tránh ra! Mấy người mau cút đi!" Mạc Hy Tuyết gắt gỏng nhưng vẫn bị đám người kia lôi đi. 

Bây giờ thuốc trong người cô đã hoàn toàn phát huy tác dụng, cả người của Mạc Hy Tuyết mềm nhũn ra, càng ngày cô càng cảm thấy nóng, chân tay không có cách nào cử động được. 

Mạc Hy Vân cùng Cố Dư Nhân đứng ở đằng xa nhìn nhau cười đầy nham hiểm, như thể bọn họ đang muốn xem kịch hay vậy. 

Mạc Hy Tuyết bị đám người kia đưa đi. Thật may mắn, một người đàn ông xuất hiện và cứu cô khỏi tay của những tên xấu xa kia. Nhưng thuốc trong người của Mạc Hy Tuyết lại càng phát tác mạnh mẽ. 

Cô bám víu lên người của người đàn ông phía trước, "Giúp tôi... Tôi nóng…" Da thịt chạm vào nhau làm Mạc Hy Tuyết cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. Một dòng khí mát lạnh từ trên người của người phía trước khiến Mạc Hy Tuyết cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. 

Người con gái ấy tham lam áp sát mặt mình vào lồng ngực rắn chắc của người đàn ông kia, khuôn mặt đã càng ngày càng đỏ lên, chân tay không thể đứng vững được nữa. Người đàn ông phía trước chỉ có thể ôm lấy cô.

"Cô gái, cô bị người ta bỏ thuốc rồi, để tôi đưa cô đến bệnh viện." 

Mạc Hy Tuyết một mực từ chối, cô bám chặt lấy người đàn ông ở phía trước mình, "Không... Tôi không muốn đến bệnh viện... Giúp tôi với... Làm ơn!" Từng âm thanh ngắt quãng cùng tiếng thở dồn dập vang lên. Có thể thấy dục vọng ở trong người của Mạc Hy Tuyết đã lên đến đỉnh điểm rồi. 

Người đàn ông phía trước khuôn mặt sa sầm lại, hai tay của anh ta siết chặt lấy eo của cô gái phía trước, "Cô gái, coke có biết mình đang làm gì không? Cô sẽ không hối hận đấy chứ?" Khuôn mặt của người đàn ông áp sát khuôn mặt của Mạc Hy Tuyết, từng hơi thở nóng rực của anh ta phả thẳng vào khuôn mặt của cô.

Mạc Hy Tuyết chẳng còn sức lực nữa, cô chỉ lắc đầu một cái. 

Bây giờ thì suy nghĩ được gì chứ, đầu óc cô đã hoàn toàn bị thứ thuốc kia khống chế rồi. 

Người đàn ông kia ngay lập tức nhấc bổng cô lên, trong chốc lát, người cô đã bị ném lên một chiếc giường êm ái. Một giọng nói thì thầm vang lên ngay bên tai cô, "Bây giờ em có hối hận cũng đã muộn rồi."

Một đêm cuồng nhiệt trôi qua. 

Sáng hôm sau, khi Mạc Hy Tuyết tỉnh dậy, cô phát hiện toàn thân mình trở nên đau nhức. Nhìn xuống dưới, cả người cô không hề mặc quần áo, trên người còn chằng chịt những dấu vết đỏ thẫm nữa. Cô giật mình nhìn sang bên cạnh mình, một người đàn ông đang nằm xoay lưng về phía cô, người đó dường như vẫn đang ngủ. 

Mạc Hy Tuyết vô cùng hoảng sợ, nhìn đoá hoa đỏ ửng đang nở rộ kia, trái tim cô như nứt ra vậy. Lần đầu tiên của cô như vậy mà lại trao cho một người đàn ông xa lạ khác. Nói không đau thì chính là nói dối. 

Cô hoang mang không biết phải làm như thế nào, chỉ có thể vội vàng đứng dậy, mặc quần áo rồi bỏ đi. 

Khi Phương Từ Khiêm tỉnh dậy, phát hiện bên cạnh chỉ là một luồng khí lạnh, cô gái kia đã bỏ đi lúc nào không hay biết. Người đàn ông thầm nguyền rủa một câu, "Chết tiệt! Em như vậy mà lại dám bỏ chạy! Gan cũng lớn lắm, mang theo nòi giống cùng lần đầu tiên của tôi chạy mất."

Chương 2: Gia Đình lạnh nhạt

"Ông thấy chưa, tôi nói không sai mà! Nhìn con gái ông kìa, đi cả đêm không về chắc chắn là ở với mấy thằng không ra gì rồi! Là con nhà gia giáo mà lại phóng khoáng như thế, tin này mà truyền ra ngoài, mặt mũi của nhà chúng ta biết để vào đâu đây!" 

Mạc Hy Tuyết cả đêm không về, vậy mà bà mẹ kế cùng với đứa em gái kia của cô lại đặt điều, thêm mắm dặm muối với cha của cô. 

Nhìn Mạc Hy Tuyết bước vào nhà, Lục Tư Nghiên, mẹ kế của Mạc Hy Tuyết liền lên tiếng mỉa mai. Bà ta nhìn về cô với cái ánh mắt khinh bỉ tột độ, không những thế còn là sự chán ghét đến cùng cực. Không chỉ có bà mẹ kế kia, còn có Mạc Hy Vân, khi nhìn thấy cô, khoé môi của cô ta liền nhếch lên, ánh mắt mỉa mai liếc mắt  về phía Mạc Hy Tuyết. 

Cô cũng chẳng thèm nhìn hai người kia, chỉ cúi đầu chào ba một tiếng, cố gắng giữ cho bản thân của mình bình tĩnh một chút, "Ba! Con mới về!" 

Ông Mạc Tu Văn cũng chỉ gật đầu một cái, ánh mắt của ông ta đen sâu nhìn về phía Mạc Hy Tuyết. Nghe Lục Tư Nghiên nói như thế, ông ta liền ngay lập tức tin những lời bọn họ nói, vặn hỏi con gái, "Hy Tuyết, đêm hôm qua con ở đâu?" Ông ta dựa lưng vào ghế, hai mắt sa sầm hướng về Mạc Hy Tuyết. 

Mạc Hy Tuyết nghẹn họng, không biết phải trả lời như thế nào cả. 

Cô nên nói như thế nào về chuyện tối hôm qua đây? Chẳng lẽ cô nói rằng bản thân mình bị người ta bỏ thuốc rồi bị một người đàn ông xa lạ cưỡng bức hay sao? Cha cô liệu sẽ tin cô không? Ông ấy đã hỏi cô như vậy thì đảm bảo rằng đã tin lời của hai mẹ con kia rồi. 

Gương mặt của Mạc Hy Tuyết trở nên mệt mỏi. 

Mạc Hy Tuyết mất một ngày để có thể khiến cho bản thân mình bình tĩnh lại hơn, dù sao cô vừa mới lên giường với một người đàn ông mà cô không hề quen biết. Tâm tình của cô gái ấy trở nên vô cùng phức tạp, tâm trí của cô hoàn toàn ở trên mây, đặc biệt là nhớ lại cảnh tượng lúc sáng. 

Mạc Hy Tuyết trở về nhà trong sự khinh bỉ của hai mẹ con kia, hai người bọn họ không ngừng buông lời mỉa mai cô. Nhưng cô cũng không thèm quan tâm đến. Cô chẳng buồn giải thích, bởi vì không ai tin cô cả. Kể từ khi mẹ cô mất, ba đã không còn yêu thương cô như trước nữa rồi, thậm chí chỉ muốn lợi dụng cô để làm công cụ trục lợi.

Chưa để Mạc Hy Tuyết trả lời, Mạc Hy Vân đã mỉa mai, "Ba còn hỏi chị ta làm gì? Chắc chắn chị ta đã lên giường với người đàn ông nào rồi, phóng túng như thế cơ mà! Vết hôn đỏ ửng trên cổ chị ta in đậm như thế kia cơ mà, bằng chứng rõ như vậy rồi còn thắc mắc làm gì?" Khóe môi của Mạc Hy Vân cong lên nhìn chằm chằm những dấu vết phạm tội của người đàn ông kia do trận cuồng nhiệt hôm qua để lại. 

Mạc Hy Tuyết cúi đầu nhìn những dấu đỏ chót trên cổ mình, nhưng cô lại không hề giải thích. 

Bây giờ giải thích ba cô cũng không tin. 

Ông Mạc Tu Văn khuôn mặt dường như rất tức giận nhưng không nói ra. Ông ta lẳng lặng đứng dậy đi về phòng. Trước khi về phòng, người đàn ông này còn khinh miệt nhìn con gái mình, "Đúng là không có giáo dục, mất hết cả mặt mũi của nhà họ Mạc rồi!" 

Câu nói ấy của ông ta chẳng khác gì một lưỡi dao đâm mạnh vào tim của Mạc Hy Tuyết. 

Nhưng cô không hề tỏ ra yếu đuối, người con gái ấy chỉ biết cắn răng chôn chặt nỗi đau ở trong lòng mình mà thôi. Cô phải kiên cường sống tiếp vì mẹ mình. 

Hai mẹ con kia thì vô cùng hả hê khi chứng kiến Mạc Hy Tuyết bị ghét bỏ như vậy. 

Một tuần sau, Mạc Hy Tuyết gần như bị cấm túc ở trong nhà, Mạc Tu Văn không cho phép cô đi ra khỏi nhà. Bởi vì ông ta sợ nếu chuyện này lộ ra, mặt mũi của nhà họ Mạc sẽ mất hết. Mạc Hy Tuyết cũng không cãi lại, cô ngoan ngoãn ở trong nhà nhưng trong lòng lại tổn thương đến mức tột cùng. 

Hai mẹ con kia còn không ngừng châm chọc cô, Mạc Hy Vân còn đưa Cố Dư Nhân, bạn trai cũ của cô về nhà để chọc tức Mạc Hy Tuyết. Ba cô hình như rất vui mừng khi hai người bọn họ ở bên nhau thì phải. Đôi cẩu nam nữ kia ngày ngày lượn lờ ở trước mặt cô không ngừng chọc tức cô. 

Mạc Hy Tuyết coi bọn họ như không khí, không thèm quan tâm đến chuyện này, mặc kệ cho bọn họ muốn làm gì thì làm. 

Hôm nay trong bữa cơm, Mạc Hy Tuyết chỉ muốn ăn cơm thật nhanh để trở về phòng. Tuy nhiên, lúc này, Mạc Tu Văn đột nhiên lên tiếng, "Hy Tuyết, công ty nhà mình đang gặp khó khăn, con chuẩn bị gả cho Lưu tổng đi, Mạc thị đi." Đây dường như chính là mệnh lệnh chứ không phải là hỏi ý kiến. 

Mạc Hy Tuyết ngước mắt lên, cô tỏ vẻ bất mãn, "Ba, ba muốn gả con cho người xứng tuổi cha của con hay sao? Con không muốn, con tuyệt đối không gả cho ông ta." Cô hoàn toàn biết rõ Lưu tổng ở trong lời nói của ba mình là ai, chính vì thế Mạc Hy Tuyết mới nhất mực từ chối. 

Lưu tổng kia năm nay đã năm mươi tuổi rồi, hơn cô nhiều tuổi như thế, chẳng lẽ ba muốn cô lấy ông ta? Vậy mà ba ruột của cô vì muốn cứu công ty mà nhẫn tâm bán cô cho một như Lưu tổng, một lão già đã quá độ tuổi để lấy vợ. Mạc Hy Tuyết không phải là không biết chuyện công ty hiện giờ đang gặp khó khăn, nhưng không phải cứ phải dùng cách này để cứu công ty. 

Mạc Hy Tuyết tuyệt đối không đồng ý chuyện bản thân mình bị người khác lợi dụng, phải lấy người mình không yêu. 

Ông Mạc Tu Văn thoáng chút tức giận, "Mạc Hy Tuyết, ta không phải đang hỏi ý kiến của con, mà đây chính là mệnh lệnh. Con nhất định phải lấy Lưu tổng, cho dù có muốn hay là không?" 

"Không đời nào!" Mạc Hy Tuyết tức giận đập tay xuống bàn, hai mắt cô trợn ngược lên nhìn ba mình, "Ba, ba có quyền gì mà làm như vậy? Con gả cho ai đó là quyền của con, ba không có quyền đem con đi bán để lấy tiền. Con mặc kệ, cho dù ba có làm như thế nào, con cũng tuyệt đối không gả." Cô chính là kiêu ngạo như thế, chỉ cần cô không muốn, cho dù là ai cũng không thể ép Mạc Hy Tuyết. 

"Mạc Hy Tuyết, con nhìn lại bản thân con xem, bây giờ có ai dám lấy con nữa không? Con nên vui mừng vì Lưu tổng có hứng thú với con, không quan tâm đến chuyện con không còn trong sạch nữa. Con đừng có rượu mời không m

uống mà muốn uống rượu phạt."

Những lời nói của Mạc Tu Văn không ngừng đâm sâu vào trong trái tim của Mạc Hy Tuyết. Cô đau lòng biết mấy! Tại sao cha cô bây giờ lại trở thành như vậy? Trước đây, ba luôn yêu thương cô, cho dù cô có làm gì ông cũng đều đồng ý. 

Nhưng kể từ khi cưới Lục Tư Nghiên về nhà, ba cô thay đổi hẳn. Ông không còn yêu thương cô nữa, thay vào đó chính là sự lợi dụng và ghét bỏ. 

Mạc Hy Tuyết thật không thể nào hiểu nổi, ba cô sao lại thay đổi nhiều đến như thế? Chẳng lẽ ông ấy không còn yêu thương cô nữa rồi? 

Lục Tư Nghiên ngồi bên cạnh liền châm chọc, "Mày ngủ với bao nhiêu người như thế, có người chịu lấy mày đã là may lắm rồi. Còn ở đó kiêu căng làm gì? Con gái mà mất đi sự trong sạch thì không người đàn ông nào cần đâu." Người đàn bà này không ngừng đay nghiến, mà gả Mạc Hy Tuyết cho Lưu tổng cũng chính là ý của bà ta. 

"Đây không phải là chuyện của bà!" Mạc Hy Tuyết ngay lập tức trừng mắt nhìn bà mẹ kế của mình. 

Ông Mạc Tu Văn đứng dậy, hai mắt của ông ta sâu lại, "Không muốn cũng phải gả. Cha cho con biết, mấy ngày nay con cứ ngoan ngoãn ở trong phòng mình đi, cuối tuần con sẽ gả cho Lưu tổng." 

Mạc Hy Tuyết hoàn toàn ngỡ ngàng, ba cô là muốn nhốt cô lại ư? 

Chương 3: Mâu thuẫn gay gắt

"Sao nào chị gái của tôi? Sắp phải kết hôn với một người đáng tuổi ba mình thích không?" 

"Cô đến đây làm gì? Nếu không có chuyện gì thì phiền cô cút ra ngoài cho tôi, tôi không muốn gặp mặt của cô." Mạc Hy Tuyết trừng mắt nhìn về phía của Mạc Hy Vân đang bước vào phòng của cô, trên môi của cô ta còn cong lên một nụ cười khinh bỉ. 

Mạc Hy Vân đến đây là muốn giễu cợt cô hay gì? 

Suốt mấy ngày hôm nay, Mạc Hy Tuyết đã bị ba mình nhốt ở trong nhà, không cho ra ngoài. Nói chính xác hơn là ông ta không muốn để cho Mạc Hy Tuyết trốn thoát. Ông ta vẫn cần đứa con gái như cô để đổi lấy danh vọng cho bản thân của mình. 

Mạc Hy Vân mỉm cười đầy ác độc, ý đồ của cô ta hôm nay là muốn chọc cho  Mạc Hy Tuyết tức điên lên, "Ơ kìa chị gái, sao chị lại đuổi tôi đi như thế? Tôi chỉ muốn đến đây xem xem bộ dạng thảm hại của chị như thế nào thôi mà! Bị nguồn khác làm nhục như thế mà vẫn có thể thoải mái sống tiếp như thế, tôi quả thật rất nể phục chị đấy." Mạc Hy Vân rõ ràng là đang cố tình mỉa mai cô. 

"Rất tiếc, em gái của tôi à, làm cô phải thất vọng rồi! Tôi vẫn chưa chết, hơn nữa vẫn còn sống rất tốt là đằng khác." Mạc Hy Tuyết giễu cợt, cô khinh bỉ đánh mắt về phía đứa em gái cùng cha khác mẹ của mình.

Muốn chọc tức cô ư? 

Đừng hòng! 

Cô sẽ không để cho Mạc Hy Vân đạt được mục đích của mình đâu. 

Trong lòng của Mạc Hy Vân tức lắm, cô ta chỉ muốn xông lên xé xác Mạc Hy Tuyết ra mà thôi. Nhưng cô ta vẫn phải cố gắng bình tĩnh, "Mạc Hy Tuyết, chắc chị không biết nhỉ? Cái đêm mà chị bị người ta hạ thuốc đấy, chính là do tôi và Dư Nhân làm đấy! Không những thế, những người đàn ông phục vụ chị đêm hôm đó cũng là do tôi một tay chọn lọc cho chị, chắc chị hài lòng lắm nhỉ?" 

Không làm gì được Mạc Hy Tuyết, Mạc Hy Vân liền đem chuyện này ra để chọc tức cô. 

Quả nhiên, khuôn mặt của Mạc Hy Tuyết ngay lập tức biến sắc. Đôi bàn tay của cô cuộn tròn lại thành nắm đấm, không ngờ hôm đó cô bị người ta làm nhục đều là do con nhỏ trước mặt gây ra cùng với người đàn ông mà cô đã từng yêu sâu đậm. 

Nhìn biểu hiện của Mạc Hy Tuyết, người phụ nữ kia vô cùng hài lòng, cô ta khiêu khích nhìn cô, hai tay khoanh ở trước ngực, "Chắc chị bất ngờ lắm nhỉ? Không ngờ rằng đó là do tôi và Dư Nhân làm đúng không? Chúng tôi làm như vậy chính là muốn đổ hết tội lỗi lên đầu của chị, còn tôi và anh Dư Nhân sẽ hạnh phúc bên nhau đấy!" Tiếp đó là một trận cười man rợ vang lên phát ra từ miệng của Mạc Hy Vân. 

Hai người bọn họ chính là muốn gán cho Mạc Hy Tuyết tội danh cắm sừng, đám người đó có thể dễ dàng phủi sạch tội lỗi mà mình đã gây ra. 

Thật đúng là thâm hiểm.

Sắc mặt của Mạc Hy Tuyết lại càng thêm tồi tệ. Trong ánh mắt của cô bùng lên một ngọn lửa giận dữ đến khó nói thành lời. Cô mím môi, cánh tay nổi đầy những đường gân xanh, hai mắt nhìn chằm chằm Mạc Hy Vân. Lúc này, cô chỉ muốn xông lên giết chết đứa em gái kia của mình. 

Thật không ngờ chính là đôi cẩu nam nữ bọn họ là người hủy hoại đi sự trong sạch của cô. 

Hiện giờ rất muốn giết người, nhưng Mạc Hy Tuyết không thể làm như vậy. Mạc Hy Vân chính là muốn chọc cô tức giận, sau đó ba cô chắc chắn sẽ xông vào đây. Mạc Hy Tuyết sẽ không để cho cô ta đắc ý đâu.

Cô cố gắng đè nén cơn giận trong lòng của mình xuống, khoé môi của cô bất giác giương cao lên, "Rồi sao? Mạc Hy Vân, cô nói với tôi chuyện này để làm gì?"

Mạc Hy Vân nhún vai, "Cũng không có gì đâu. Tôi chẳng qua là thấy chị quá đáng thương khi sắp phải gả cho một ông già thôi. Dù sao chị cũng phải gả đi, chịu thêm một cú sốc nữa cũng không sao đâu nhỉ?" Ánh mắt của cô ả trở nên thâm sâu hơn bao giờ hết. 

"Vậy ấy hả?" Mạc Hy Tuyết cười khẩy một cái, hai tay siết chặt lại thành nắm đấm, hất cằm nhìn Mạc Hy Vân, "Nhưng rất tiếc, chuyện mà cô gây ra chẳng gây đả kích gì cho tôi cả. Mà cho dù tôi có gả cho ai thì vẫn chính là tôi. Phượng hoàng thì vẫn sẽ là phượng hoàng, còn gà rừng thì vẫn chỉ là gà rừng mà thôi. Gà rừng sẽ không bao giờ biến thành phượng hoàng được đâu." Ánh mắt của Mạc Hy Tuyết chứa đầy sự giễu cợt. 

Quả nhiên những lời châm chọc ấy của cô đã làm cho Mạc Hy Vân tức điên lên. Cô ta tức lắm nhưng lại không thể ra tay làm gì Mạc Hy Tuyết, không những thế còn bị cô đuổi ra ngoài. Mạc Hy Vân bỏ ra ngoài trong bộ dạng tức tối. Mối hận hôm nay cô ta nhất định sẽ phải trả lại cho Mạc Hy Tuyết toàn bộ mọi thứ. 

Thời gian trôi qua rất nhanh, vậy mà ngày kết hôn cũng chuẩn bị đã đến.

Nếu đêm nay Mạc Hy Tuyết không trốn thoát khỏi nơi này, cô nhất định sẽ phải gả cho người mà cô không yêu, không những thế còn là một người tầm tuổi cha của cô nữa. 

Đang tìm cách chạy trốn, Mạc Hy Tuyết lại bị một người giúp việc đưa xuống nhà theo lệnh của ông Mạc Tu Văn. Ông ta nhìn con gái của mình, hất cằm nhìn về phía chiếc váy cưới đang được đặt lại ở đấy, "Hy Tuyết, mau thử váy cưới mà Lưu tổng gửi đến đi. Mai con sẽ mặc bộ này."

Mạc Hy Tuyết ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía chiếc váy cưới kia, cô ngay lập tức cự tuyệt, "Ba, con đã nói rồi, con nhất định sẽ không kết hôn với ông ta đâu. Ba muốn thì đi mà tìm người khác gả cho ông ta ấy. Đừng có ép con!" Thỉnh thoảng cô còn liếc nhìn sang chỗ mà Mạc Hy Vân đang ngồi. 

Hai mẹ con kia sắc mặt liền tái mét, "Mạc Hy Tuyết, mày nói như vậy là sao?" Lục Tư Nghiên tức giận nhìn đứa con chồng của mình. 

"Tôi nói gì chẳng lẽ mấy người không hiểu à?"

"Mày!!!!"

"Đủ rồi!" Mạc Tu Văn sắc mặt trở nên sa sầm, ông ta tức giận đứng dậy quát Mạc Hy Tuyết, "Mày đừng có mà quá đáng. Tao đã hứa với Lưu tổng là mai mày sẽ kết hôn với ông ấy rồi, mày không muốn cũng phải gả. Tao tốn tiền nuôi mày bao nhiêu năm, hôm nay mày phải báo đáp gia đình tao."

Khoé môi của Mạc Hy Tuyết bất giác cong lên, nhưng trong lòng cô lại tràn ngập cảm giác chua xót. 

Ba cô hứa với người ta nên cô phải thực hiện hay sao? 

Hơn nữa, ông ấy còn dám lôi công dưỡng dục ra để uy hiếp cô. 

Cho dù Mạc Tu Văn chính là ba cô, Mạc Hy Tuyết cũng tuyệt đối không đồng ý hủy hoại cuộc đời của mình như thế. 

Cô bước từng bước xuống cầu thang, người con gái ấy vô cùng quả quyết, "Ba, hôm nay cho dù ba có đánh chết con con cũng không gả cho ông ta đâu. Con không muốn, cho dù chết cũng không ai ép được con phải làm."

"Mày... Mày dám…" Mạc Tu Văn tức đến trào máu huyết, ông ta nghiến răng nghiến lợi nhìn Mạc Hy Tuyết đang khoanh tay bước xuống, "Mày đừng tưởng tao không dám đánh mày. Hôm nay tao phải thay mẹ mày dạy dỗ lại mày, không thể để mày láo toét như vậy được."

"Người đâu, mang roi da lên đây!"

Người giúp việc e dè nhìn nhau, nhưng đó là mệnh lệnh của Mạc Tu Văn, bọn họ không dám không nghe theo.. 

Roi da nhanh chóng được mang lên. 

Hai mẹ con kia nhìn Mạc Tu Văn chuẩn bị đánh Mạc Hy Tuyết, trong lòng của bọn họ cực kỳ vui mừng. 

Nhưng đúng lúc này, một giọng nói lạnh lẽo ngoài cửa vang lên, "Để tôi xem ai dám động vào một cọng tóc của cô ấy? Động vào người phụ nữ của tôi, chán sống rồi hay sao?"

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play