Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hắc Tình: Âm Thầm Ôm Lấy Em

Chương 1: Sát Thủ Giỏi Nhất!

"Các bối cảnh, sự kiện và nhân vật trong truyện đều là hư cấu"

\========================================================

 

 

"Muốn trở thành một sát thủ giỏi, hãy nhớ rằng khi giết người, tay phải nhanh, tâm phải ác..."

 

 

....

 

 

Mười bốn năm sau, một đêm mưa tầm tã ngoài ngoại ô Thẩm Dương (Trung Quốc), đám người chạy tán loạn dưới màn đêm đen tối, mặc cho nước mưa xối thẳng vào mặt đau rát, họ vẫn dốc lực tiến về phía trước. Còn vừa chạy vừa không ngừng nhìn lại phía sau, dường như đang canh chừng một thứ gì đó rất kinh khủng, thế nhưng từng người từng người trong số họ đột nhiên ngã xuống một cách không rõ lí do, tiếng la hét vang vọng khắp nơi.

 

 

Người đàn ông hơi béo chạy vật vã đằng trước, mắt thấy chiếc xe ô tô của mình ở chính diện, hắn liều mạng lao vào, run run cắm chiếc chìa khóa, nhưng chưa kịp khởi động xe thì một thanh kiếm từ trên cao đâm thẳng xuống, nó xuyên qua cả lớp thép dày cộm, trực tiếp cắm vào đầu người đàn ông, chết ngay tại chỗ.

 

 

Tên chạy đằng sau thấy vậy liền dừng lại, hắn hoảng sợ ngã bệt ra đất, nhìn người bịt mặt đang chậm rãi rút thanh kiếm ra, nhảy khỏi xe tiến về phía mình. Nước mắt hắn hòa cùng mưa rơi, khuôn mặt méo mó không ngừng khóc lóc van xin:

 

 

- Xin... xin hãy tha cho tôi\, đừng giết tôi mà...

 

 

Người bịt mặt đi đến cách hắn một khoảng rồi dừng lại, cô liếc nhìn tấm ảnh đã ướt sũng rơi ra từ người của tên đó, từ từ cúi xuống nhặt lên. Người đàn ông vẫn run rẩy rên rỉ:

 

 

- Đại hiệp\, xin hãy rộng lòng thương... tôi... tôi ở nhà còn có con nhỏ... tôi không thể chết được...

 

 

Người bịt mặt im lặng không lên tiếng, thấy vậy, tên kia liền bò ra xa rồi đứng dậy muốn chạy đi, thế nhưng "Vụt" một tiếng, con dao găm bay trong mưa với vận tốc kinh người, ghim ngay vào cổ hắn, trong phút chốc máu tươi trào ra.

 

 

"Phịch" thân thể ngã xuống đất, chết không nhắm mắt. Người bịt mặt vẫn nhìn vào tấm ảnh, sau một lúc thì vò nó lại, rồi lê bước rời khỏi. Máu tươi từ kiếm của cô chảy dài xuống nền đất, hòa tan cùng những giọt mưa nặng hạt.... Tí tách... tí tách...

 

 

\===================================

 

 

Bước vào bên trong một căn cứ, đám người lập tức ào đến, có người choàng lấy vai lên tiếng:

 

 

- Black\, cô về rồi\, lại hoàn thành xong một nhiệm vụ lớn đúng chứ? Chà\, mùi máu nồng quá\, nước mưa cũng không gột rửa được thứ tanh hôi này à?

 

 

- Black\, cô giỏi thật đấy!

 

 

- Black\, hôm nay là sinh nhật của cô mà cũng phải làm nhiệm vụ à\, đến đây đi\, bữa tiệc chúc mừng sinh nhật vẫn còn đấy!

 

 

- Đúng vậy\, mau lại đây đi.

 

 

- Lâu rồi chúng ta không gặp nhau\, hôm nay hãy uống cho thật say đi.

 

 

- Đúng đó đúng đó.

 

 

...

 

 

Vô số những lời nói vây quanh nhưng cô gái không đáp lại ai, chỉ nhẹ nhàng hất tay người đàn ông ra, trả lời qua loa một câu rồi đi về phía phòng mình:

 

 

- Không cần\, mọi người cứ chơi thoải mái đi.

 

 

Đám người bị thái độ của cô làm cho hụt hẫng, không tránh khỏi khó chịu nhăn nhó:

 

 

- Thái độ gì vậy?

 

 

- Đúng đấy\, thái độ gì vậy? Chúng ta làm gì cô ta chứ?

 

 

...

 

 

Lúc này, một cô gái xinh đẹp bỗng bước tới, nhướn mày nói:

 

 

- Được rồi\, Black vừa mới làm nhiệm vụ về\, ai cũng biết mức độ nhiệm vụ chủ nhân giao cho cô ấy đều là cấp cao\, đương nhiên sẽ rất mệt\, để cho cô ấy nghỉ ngơi tí đi. Các người muốn chơi cái gì thì chơi\, đừng tập trung tám chuyện.

 

 

Nghe vậy, đám người cũng không nói thêm gì nữa. kéo nhau rời đi, bấy giờ, cô gái mới tiến về phía căn phòng của Black, khẽ mở cửa bước vào, nhìn cô gái đang ngồi gần tủ quần áo, thân thể ướt nhẹp, đầu tóc có chút rối bời, cô đóng cửa lại, hỏi:

 

 

- Cậu sao vậy? Tâm trạng không tốt?

 

 

Ánh mắt Black vẫn đặt ở thứ trên tay mình, chậm rãi trả lời:

 

 

- Phi Điểu\, tôi vừa phá hủy một gia đình.

 

 

Cô gái được gọi là Phi Điểu cau mày thắc mắc, cô nhìn theo tầm mắt của Black, phát hiện thứ trên tay cô ấy, thì ra là một bức ảnh chụp một người đàn ông đang ôm hai đứa trẻ. Nhưng tấm ảnh này đã vấy máu, có lẽ là...

 

 

Nghĩ tới đây, Phi Điểu đã hiểu được, cô mím môi không lên tiếng. Black lại nói tiếp:

 

 

- Nếu cứ tiếp tục thế này\, sẽ có bao nhiêu gia đình bị chúng ta hủy hoại nữa. Rồi sẽ có bao nhiêu đứa trẻ giống như tôi? Không cha\, không mẹ\, không người thân...

 

 

- Black... - Phi Điểu khẽ gọi tên cô.

 

 

Ánh mắt Black mang nhiều thương cảm, giọng cũng nhẹ đi nhiều:

 

 

- Tôi không muốn làm sát thủ nữa....

 

 

Phi Điểu cắn răng, lắc đầu nói:

 

 

- Black\, đừng suy nghĩ nhiều nữa\, hãy cứ xem đây như một nhiệm vụ thôi\, chúng ta đều bắt buộc phải làm\, dù có muốn hay không. Chúng ta không có quyền lựa chọn\, cả tôi và cậu.

 

 

Nghe xong, Black vò tấm ảnh lại, cô cúi đầu, yên lặng không lên tiếng. Phi Điểu đứng bên cạnh chờ cô bình tâm lại một lúc lâu rồi cả hai cùng đi ra ngoài.

 

 

Sinh nhật của Black là một trong những sự kiện hiếm có tổ chức tại căn cứ, và là dịp để mọi người tụ tập lại với nhau vui chơi sau một quãng thời gian dài nhận nhiệm vụ, hơn hết, chủ nhân của bọn họ cũng tham dự, và như mọi năm, anh ta sẽ gọi Black vào phòng riêng tặng quà cho cô.

 

 

Phải nói Black là thành viên được ưu ái nhất tổ chức, không những được nhận nhiều nhiệm vụ cao cấp nhất mà còn được chủ nhân nuôi dạy chỉ dẫn từ nhỏ đến lớn, là học trò cưng của anh ta, sự chống đỡ này khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng đồng thời cũng là con dao hai lưỡi, đem lại cho cô nhiều phiền phức không đáng có. Trong môi trường nào cũng vậy, chỉ cần có người giỏi hơn thì đương nhiên sẽ có người thua kém, và không bao giờ những kẻ đó tự nhận mình dở hơn, mà sẽ lấy lí do chủ nhân thiên vị để đổ lỗi cho Black. Tuy nhiên, cô lại không quan tâm đến những chuyện ấy, bởi vì cô biết, chủ nhân coi trọng năng lực của cô, so với nhiều người, cô cố gắng nhiều hơn, bỏ ra nhiều hơn, vậy thì thứ cô nhận lại, sao có thể bằng những người khác chứ?

 

 

Người đàn ông gọi Black vào phòng riêng, nơi này không mấy ai được đặt chân tới nếu không có sự cho phép của anh, tính cả Black và Rin thì cũng chỉ có hai người duy nhất trong tổ chức.

 

 

Người đàn ông lấy ra một hộp quà đưa đến trước mặt Black, nhưng cô lắc đầu từ chối:

 

 

- Không cần đâu chủ nhân\, bữa tiệc đối với tôi là một món quà rất to lớn rồi.

 

 

- Black\, tôi đã nói rồi\, khi chỉ có hai chúng ta\, em không cần gọi tôi là chủ nhân. - Người đàn ông nhìn cô đáp.

 

 

Black khá bối rối, nhưng cô cũng không tùy tiện gọi thêm gì, chỉ đứng thẳng người im lặng. Thật ra cô biết tên thật của chủ nhân, là Lãnh Hàn Thiên Lâm, trong tổ chức chỉ có một mình cô biết bí mật nay, nhưng cô chưa bao giờ gọi thẳng tên anh, một phần là vì thói quen, một phần là vì cô không muốn.

 

 

Thấy Black im lặng, Lãnh Hàn Thiên Lâm lên tiếng:

 

 

- Em thích thứ gì có thể nói với tôi.

 

 

Cô lắc đầu, chậm rãi trả lời:

 

 

- Không cần đâu\, hiện tại tôi không thiếu thứ gì cả.

 

 

Nhìn dáng vẻ cố chấp của cô, người đàn ông không gượng ép nữa, anh phất tay ra hiệu cho cô ra ngoài, nhưng Black lại không đi, cô lưỡng lự vài giây thì nói:

 

 

- Chủ nhân\, tôi... tôi có một thỉnh cầu.

 

 

Lãnh Hàn Thiên Lâm chớp mắt, bình tĩnh hỏi:

 

 

- Thỉnh cầu gì?

 

 

Black đứng chắp tay sau lưng, hai bàn tay cô siết chặt, mím môi đáp:

 

 

- Tôi... tôi muốn rời tổ chức.

 

 

"..."

 

 

Một câu nói, khiến căn phòng yên tĩnh đến kì lạ. Giọng của người đàn ông cũng đột nhiên thay đổi, lạnh lẽo hỏi tiếp:

 

 

- Em nói lại một lần nữa. Em muốn cái gì?

 

 

Lần này, Black lấy hết dũng khí ngẩng đầu lên nhìn thẳng Lãnh Hàn Thiên Lâm, thái độ vô cùng nghiêm túc:

 

 

- Tôi muốn rời tổ chức\, tôi không muốn làm sát thủ nữa!

 

 

“…”

 

 

Lãnh Hàn Thiên Lâm im lặng, anh nhìn vào đôi mắt của cô gái, sự kiên định không hề có chút giả dối nào, hắn nhận ra.. cô ấy là đang nói thật.

 

 

Black đối diện với ánh nhìn của anh, không tỏ ra sợ hãi, nhưng chỉ một giây sau, người đàn ông đột nhiên đứng bật dây, gằn giọng quát lớn:

 

 

- Không được!

 

 

Black bị dọa cho giật mình, cô theo bản năng gọi:

 

 

- Chủ nhân...

 

 

"Rầm" - Lãnh Hàn Thiên Lâm đập mạnh xuống bàn, hắn chỉ tay về phía cô, trừng mắt nói:

 

 

- Em không phép rời khỏi đây\, không được!

 

 

Black sững người, khi cô còn chưa kịp trả lời thì người đàn ông đã lao nhanh về phía mình, anh ta dùng tay bóp chặt cằm của cô, ánh mắt đỏ sòng sọc:

 

 

- Tôi nói... em không được phép rời khỏi đây\, không được có ý định làm chuyện đó dù chỉ là tơ tưởng một lần nữa\, nghe rõ chưa?

 

 

Ba chữ cuối cùng, Lãnh Hàn Thiên Lâm gầm gừ rất rõ ràng, sức ở bàn tay càng lớn hơn, khiến Black có cảm giác như cằm mình sắp bị bóp nát. Cô kiên cường không phát ra tiếng nhưng cũng không còn lựa chọn nào chỉ đành gật đầu đồng ý.

 

 

Có được câu trả lời của cô, tâm trạng của Lãnh Hàn Thiên Lâm mới dần dần hạ xuống, anh mím môi, chậm rãi thả tay khỏi cằm cô, ra lệnh:

 

 

- Ra ngoài đi!

 

 

Black nuốt một ngụm nước bọt, cô nghiến răng để ngăn cơn run rẩy trong lòng, không nhìn người đàn ông một cái nào mà trực tiếp quay người rời khỏi. Đóng cửa lại, Black đứng nguyên tại chỗ không nhúc nhích, bây giờ chỉ nuốt một ngụm nước bọt thôi cô cũng cảm thấy cằm mình đau rát, như vậy đủ chứng tỏ anh ta đã dùng bao nhiêu sức lực.

 

 

Đây là lần đầu tiên cô chứng kiến Lãnh Hàn Thiên Lâm nổi giận, quả thực đáng sợ, rất đáng sợ...

 

 

Đúng lúc này, Phi Điểu bỗng đi đến chỗ cô, phát hiện vết hằn đỏ trên mặt Black, cô ấy tỏ ra kinh ngạc, khẽ nâng cằm lên hỏi:

 

 

- Black\, cậu làm sao vậy?

 

 

Black vô thức gạt tay của Phi Điểu ra, lạnh lùng đáp:

 

 

- Không có gì.

 

 

Dứt lời, cô liền nhấc chân rời đi.

 

 

*Đọc xong nhớ like chap giúp Tiêu nha*

Chương 2: Bước Ngoặt.

"Các bối cảnh, sự kiện, nhân vật trong truyện đều là hư cấu."

\==============================================

 

 

 

 

Ngày hôm sau, Black được gọi đến phòng làm việc của Lãnh Hàn Thiên Lâm, cô vừa mở cửa bước vào thì đã thấy Phi Điểu và Zero - một thành viên khác trong tổ chức có năng lực rất cao cũng ở đây, dù hơi khó hiểu nhưng cô vẫn tỏ ra bình tĩnh đi tới trước mặt anh ta, lên tiếng:

 

 

- Chủ nhân\, ngài tìm tôi.

 

 

Lãnh Hàn Thiên Lâm liếc mắt nhìn cô, chậm rãi đáp:

 

 

- Phải\, có một nhiệm vụ cho em\, cấp sáu.

 

 

- Cấp sáu? - Đây là lần đầu tiên Black nghe đến cấp nhiệm vụ này\, mặc dù cô luôn phụ trách các nhiệm vụ cấp cao nhưng cùng lắm chỉ là cấp năm\, chưa bao giờ nhận cao hơn cả.

 

 

Người đàn ông đưa đến một tập tài liệu, nói tiếp:

 

 

- Vì thân phận có chút đặc thù nên mới tăng thêm một cấp\, trình độ cũng chỉ ở cấp năm thôi\, không cần quá lo lắng. Thông tin của mục tiêu đều ở trong này\, đừng để bỏ sót tên nào.

 

 

Black nghe xong, gật đầu xem như đáp lại. Lãnh Hàn Thiên Lâm quay sang nhìn hai người kia, lên tiếng:

 

 

- Để đề phòng\, Phi Điểu và Zero sẽ tham gia hỗ trợ em nhiệm vụ này.

 

 

Dứt lời, Black tỏ ra ngạc nhiên, nhưng cũng không phản bác. Người đàn ông lại bình thản ra lệnh:

 

 

- Nhớ kĩ\, giết sạch tất cả\, thứ cần làm cứ làm\, thứ không nên làm thì đừng nên làm\, thứ không thể làm... thì đừng bao giờ nghĩ tới\, có nghe rõ chưa?

 

 

Phi Điểu và Zero nhìn nhau, có chút khó hiểu nhưng rồi vẫn gật đầu, đồng thanh đáp:

 

 

- Rõ!

 

 

Riêng Black lại không nói gì, cô quay người rời khỏi đó mà không nhìn Lãnh Hàn Thiên Lâm thêm một cái nào, thấy vậy, hai người còn lại cũng cầm theo tập tài liệu rồi chạy theo sau.

 

 

….

 

 

Trên trực thăng, Phi Điểu đọc qua bản tài liệu, chậm rãi giải thích:

 

 

- Đám hôm nay chúng ta cần xử lý gồm 27 người\, trong đó có 12 nam và 11 nữ\, 4 đứa bé đều là gái. Địa điểm tập kích là tại khách sạn Quảng Vương\, giết người xong phải tiêu hủy hiện trường\, tránh gây náo loạn\, không được để lại dấu vết gì....

 

 

Black ngồi bên cạnh, khuôn mặt cô trầm ngâm, cô biết những lời Lãnh Hàn Thiên Lâm nói lúc nãy là cho cô nghe, hơn nữa, việc điều động hỗ trợ chỉ là cái cớ, anh ta muốn thông qua Zero giám sát cô. Đây là phát súng cảnh cáo, nếu cô làm chuyện gì thì...

 

 

Phi Điểu truyền đạt lại thông tin xong, bất giác quay sang nhìn Black một cái, trong nhiệm vụ này có cả trẻ em, sau chuyện đêm qua, không biết cậu ấy sẽ làm thế nào đây.

 

 

Đến nơi tập kích, ba người đu dây xuống khách sạn, sau một loạt những hành động đầu tiên, đã có kẻ phải ngã xuống. Những người khác chia nhau chạy tán loạn thoát thân. Black không nói hai lời đuổi theo đám đông người nhất, Phi Điểu chặn Zero lại, nói anh hãy xử lý đám trẻ con rồi dọn dẹp hiện trường, còn mình đuổi theo hướng khác.

 

 

Đám người thoát ra ngoài đường, liều mạng chạy để được sống sót, khi quẹo qua một con hẻm, họ vô tình đụng trúng một cô gái. Thế nhưng chưa kịp phản ứng thì từ đằng sau, Black đã đuổi đến nơi, cô giơ thanh kiếm dài chém liên tiếp về phía đám người.

 

 

Tiếng la hét vang lên loạn cả một vùng trời, nhưng chỉ vài phút sau, mặt đất lại trở về với sự yên tĩnh vốn có. Black đã giải quyết xong, cô đứng thẳng người, có chút thở dốc. Trên mí mắt lạnh lẽo, cô vươn tay lau đi những vết máu đỏ tươi, sau đó tháo bịt mặt xuống, lên tiếng:

 

 

- Chỗ tôi xong rồi\, bên các người thế nào?

 

 

Phi Điểu vừa vặn giết xong kẻ cuối cùng, nhướn mày đáp:

 

 

- Quả nhiên là Black\, làm xong nhanh như vậy\, bên tôi kẻ cuối cùng cũng vừa xử lý xong rồi.

 

 

Đúng lúc này, Zero chạy đến, gật đầu ra hiệu việc của mình cũng đã hoàn tất, Phi Điểu mím môi nói:

 

 

- Phía Zero đã xong\, nhiệm vụ hoàn thành!

 

 

Black rũ mắt, cô rút từ trong người ra một chiếc khăn tay, chậm rãi lau vết máu dính trên kiếm của mình:

 

 

- Kiểm tra lại số lượng đi\, bên tôi 17 người.

 

 

Phi Điểu nghe vậy có chút bất ngờ, cô đảo mắt nhìn một vòng xung quanh mình, nghi hoặc trả lời:

 

 

- 17 người? Cậu có tính nhầm không? Tôi đã giết 7 người\, tính thêm cả 4 đứa trẻ của Zero thì thành 28 rồi? Cậu không phải nên là 16 người sao?

 

 

Hành động của Black chợt dừng lại, cô ngẩn người tính nhẩm, không thể nào nhầm được, cô đúng là đã giết 17 người, việc kiểm soát số lượng là điều căn bản của một sát thủ, sao cô có thể tính nhầm được chứ?

 

 

- Bên các người là 11? Thật chứ? - Black không tin hỏi ngược lại.

 

 

Phi Điểu liền kiểm tra với Zero, khẳng định đáp:

 

 

- Chắc chắn là 11\, ở cạnh tôi có 7 cái xác\, thêm bốn đứa trẻ đã bị Zero thủ tiêu ở khách sạn\, không thể nhầm lẫn được đâu!

 

 

Nghe đến đây, Black quay phắt lại, nếu không phải bọn họ nhầm lẫn vậy thì... chỉ có thể là cô.

 

 

Black kiểm tra lại số thi thể dưới đất, lúc này, cô phát hiện một người con gái đang nằm ngổn ngang bên lề đường, tiến tới gần mới phát hiện cô ấy vẫn còn sống. Black vội ngồi xuống, gọi:

 

 

- Cô... cô là ai?

 

 

Trang phục trên người rất luộm thuộm, chân mang dép tóc bù xù, hoàn toàn không giống đám người ăn mặc sang trọng kia.

 

 

Cô gái hấp hối, run rẩy trả lời:

 

 

- Tôi... tôi không phải là người trong số họ\, tôi chỉ là... chỉ là người qua đường thôi.

 

 

Câu nói như một tiếng sét đánh ngang tai Black, khiến cô chết đứng. Hóa ra lúc nãy, cô gái này đang trên đường ra cửa hàng tiện lợi thì đụng trúng đám người kia, còn chưa kịp bỏ chạy thì Black đã đuổi tới, bị cảnh chém giết trước mặt làm cho kinh hãi, cô ấy hoảng sợ bò ra ngoài lề đường, không ngờ bị Black phóng dao găm từ xa, không thể chạy thoát.

 

 

Nhìn chiếc dao găm vào ngực trái cô gái, Black có chút run rẩy, bối rối lên tiếng:

 

 

- Tôi xin lỗi\, tôi không phải cố ý đâu. Tôi... tôi đưa cô đến bệnh viện.

 

 

Vừa nói, Black vừa đỡ người cô ấy dậy nhưng cô gái chợt nắm lấy tay cô, hổn hển lắc đầu:

 

 

- Không\, không cần. Tôi cảm thấy... mình sắp không xong rồi\, có lẽ không trụ được bao lâu nữa. Nhưng mà tôi... tôi có thứ này.. muốn cô giúp tôi\, có được không?

 

 

Nhìn bàn tay cô gái nắm chặt mình run lẩy bẩy, sự áy náy trào dâng trong lòng Black, cô buột miệng đáp:

 

 

- Được\, cô nói đi.

 

 

Ở phía bên kia, Phi Điểu và Zero đều nghe được đoạn đối thoại của hai người, cô nhanh chóng ngăn cản:

 

 

- Black\, đừng!

 

 

Thế nhưng, những lời đó đương nhiên không lọt tai Black, cô nhìn cô gái nằm trong tay mình, nghe rõ từng chữ một:

 

 

- Tôi... tôi tên Lưu Ly... thực ra là một cô nhi\, vài ngày trước.... may mắn tìm lại được cha mẹ của mình\, mẹ tôi nói... muốn tôi dọn đến sống cùng bà\, nhưng mà... nhưng mà bây giờ... tôi không thể nữa rồi. Cô... cầu xin cô giúp tôi... đến đó và chăm sóc cho mẹ tôi\, có được không?

 

 

Black mím môi, đôi mắt có chút lấp lánh, gật đầu lia lịa:

 

 

- Được\, tôi hứa với cô.

 

 

Cô gái nghe xong, đột nhiên mỉm cười, khó khăn rút ra một tờ giấy được cất giữ kĩ lưỡng trong người:

 

 

- Đây là... địa chỉ\, gặp được mẹ tôi\, nhờ cô chuyển lời giúp... rằng tôi rất... rất yêu bà ấy...

 

 

Black chủ động cầm lấy, mím môi đáp:

 

 

- Tôi nhất định sẽ  chính miệng nói với bà ấy.

 

 

- Cảm ơn... - Vừa dứt lời\, đôi tay cô gái đột nhiên buông thỏng\, hai mi mắt dần dần sụp xuống\, cuối cùng...

 

 

Black nghiến chặt răng, đôi mắt cô đỏ âu, hai tay vô thức siết lại, trong lồng ngực như có thứ gì đó đau thắt.

 

 

Tại sao cô ấy lại cảm ơn cô chứ? Là cô có lỗi trước mà? Là cô đã làm sai mà...

 

 

Phi Điểu ở phía bên kia nghe hết mọi chuyện, cô lo lắng hét qua bộ đàm:

 

 

- Black\, cậu nghe tôi nói\, tuyệt đối đừng làm bậy\, cậu quên chủ nhân đã nhắc nhở gì rồi sao. Black?

 

 

Đặt cô gái xuống đất, Black rút bộ đàm trên tai mình ra, không nói hai lời trực tiếp làm hỏng nó. Sau đó, cô rút đoạn dao găm, rồi mang theo thi thể của cô gái nhanh chóng rời đi.

 

 

Trong màn đêm đen tối, chỉ còn lại tiếng gọi lớn của Phi Điểu vang thấu trời cao:

 

 

- Black! Black!!!

 

 

“…”

 

 

Liên lạc bị cắt đứt, Phi Điểu vò đầu không biết phải làm gì, ngược lại Zero đứng bên cạnh liền rút điện thoại ra vừa nói:

 

 

- Không ngờ Black dám làm chuyện này\, tôi phải báo lại với chủ nhân.

 

 

Phi Điểu nghe xong, ánh mắt có chút thay đổi, cô cắn môi, chần chừ vài giây sau thì quay phắt lại, nhân lúc anh ta không phòng bị dùng dao găm một đường cứa qua cổ Zero. Người đàn ông trợn mắt, ánh nhìn rất kinh hoàng giống như không thể nghĩ đến mình sẽ có kết cục này.

 

 

"Phịch" - Thân thể to lớn ngã xuống, máu tươi loang ra cả mặt đất, Phi Điểu đứng nhìn từ trên cao, chậm rãi lên tiếng:

 

 

- Xin lỗi Zero\, nhưng tôi không thể để Black chịu sự trừng phạt của tổ chức được. Tôi không phải không cho anh cơ hội\, chỉ là.... tôi tin người chết sẽ giữ kín được bí mật hơn.

 

 

Dứt lời, cô cúi người giật lấy điện thoại trong tay anh ta, xóa đoạn tin nhắn chưa kịp gởi đi rồi nhanh chóng tẩu thoát.

 

 

*Đọc xong nhớ like chap giúp Tiêu nha*

Chương 3: Tẩu Thoát Cam Go.

"Các bối cảnh, sự kiện, nhân vật trong truyện đều là hư cấu."

\==============================================

 

 

 

 

Về đến căn cứ, Phi Điểu đem toàn bộ mọi chuyện kể lại cho Lãnh Hàn Thiên Lâm nghe, đương nhiên đã giấu nhẹm cuộc đối thoại giữa Black với cô gái đó và thêm thắt một vài chi tiết vào cho hợp lí.

 

 

Người đàn ông nghe xong, trầm ngâm nhìn cô một lúc lâu mới hỏi:

 

 

- Ý của cô là Black đã giết Zero rồi chạy trốn sao?

 

 

Phi Điểu đứng thẳng người, giả vờ tỏ vẻ do dự:

 

 

- Tôi không biết thưa chủ nhân\, nhưng mà sau khi tôi dọn dẹp hiện trường và đến nơi thì Zero đã... tôi cũng không thấy Black ở đó nữa.

 

 

Lãnh Hàn Thiên Lâm nheo mắt, nghi hoặc hỏi tiếp:

 

 

- Các người chung một nhóm\, sử dụng cùng một bộ đàm\, vậy mà suốt cả quá trình không hề biết đồng đội của mình đã làm gì sao?

 

 

Phi Điểu mím môi, chợt cúi mặt đáp:

 

 

- Black xưa nay luôn làm việc một mình\, không phải tình huống cần thiết\, cô ấy sẽ không liên lạc với chúng tôi. Tôi xin lỗi chủ nhân\, nhưng thực sự... tôi không biết gì cả.

 

 

Người đàn ông trầm mặc nhìn cô, đúng lúc này, có tiếng gõ cửa truyền đến. Anh ra hiệu cho người đó bước vào, là Rin. Nhìn thấy cô ta, Lãnh Hàn Thiên Lâm phất tay để Phi Điểu rời khỏi, sau đó lên tiếng:

 

 

- Có điều tra được gì không?

 

 

Rin bước đến gần anh, thành thật báo cáo:

 

 

- Tôi đã kiểm tra vết thương trên người của Zero\, một đường chí mạng tại động mạch cổ\, tử vong ngay tức khắc\, ngoài ra không có vết thương nào khác....

 

 

Dừng một chút, cô lại nói tiếp:

 

 

- Chủ nhân\, cách ra tay nhanh gọn dứt khoát như vậy đòi hỏi kĩ năng cực kì cao\, trong tổ chức chúng ta không mấy ai có được năng lực này. rất có khả năng là Black...

 

 

- Là hiếm có chứ không phải duy nhất\, chỉ với một thủ thuật như vậy chưa đủ để kết tội Black đâu. - Lãnh Hàn Thiên Lâm chậm rãi phân tích\, nhất thời khiến Rin cứng họng.

 

 

Anh xoay ghế lại, khuôn mặt có chút trầm ngâm suy nghĩ, nhớ đến những gì tối hôm qua Black đã nói, cùng với những lời cảnh cáo sáng nay, anh không tin cô ấy không hiểu.

 

 

Black... em cuối cùng vẫn là muốn rời khỏi tôi!

 

 

Hai tay dần cuộn lại, siết chặt đến nổi cả gân xanh, Lãnh Hàn Thiên Lâm lạnh lùng ra lệnh:

 

 

- Liên lạc với các sát thủ bên ngoài truy tìm tung tích của Black\, đồng thời tập hợp tất cả các sát thủ có mặt tại căn cứ\, truyền thông cáo\, bằng mọi giá phải mang Black nguyên vẹn trở về!

 

 

Rin nghiến răng, ánh mắt không phục nhìn bóng lưng của người đàn ông, Zero đã chết dưới tay Black, vậy mà chủ nhân vẫn muốn bắt sống cô ta về, sự thiên vị này... thật đáng ghét.

 

 

Dù uất ức nhưng Rin cũng không dám biểu hiện ra ngoài, cô âm thầm cúi đầu, mím môi đáp:

 

 

- Rõ!

 

 

\=======================================

 

 

Tại một nhà tang lễ, Black đứng lặng người trước tro cốt của Lưu Ly, cô đã mang xác cô ấy đi hỏa táng nhằm tránh sự truy lùng của tổ chức, người chết cũng đã chết rồi,

không nên bị cô liên lụy thêm lần nữa.

 

 

Black chắp tay cúi đầu, dùng một phút mặc niệm thể hiện sự kính trọng từ tận đáy lòng, khi ngước lên, cô nhỏ giọng gọi:

 

 

- Lưu Ly\, cô yên tâm đi\, tâm nguyện của cô tôi nhất định sẽ hoàn thành. Chỉ cần một ngày còn sống trên đời\, tôi sẽ chăm sóc cho mẹ cô thật tốt.

 

 

Nói đoạn, cô dừng tầm vài giây, rút trong người ra mảnh giấy mà Lưu Ly đã đưa cho mình trước khi chết, rồi mới tiếp tục:

 

 

- Cảm ơn cô đã cho tôi có cơ hội được rời khỏi nơi này. Bây giờ\, Sở gia chính là động lực duy nhất để tôi có thể vượt mọi khó khăn\, tôi sẽ thay cô... trở về nhà.

 

 

Nói xong, không chần chừ thêm quá lâu nữa, Black lưu luyến rời đi.

 

 

Ra khỏi con phố, cô ung dung rút khẩu súng ngắn chĩa vào đầu một người, ông ta hoảng hốt giơ hai tay lên, giọng lắp bắp:

 

 

- Tôi.. tôi có tiền.. tôi có thể cho cô...

 

 

Black lạnh lùng liếc mắt, ra lệnh:

 

 

- Giữ tiền lại mua quan tài đi. Xuống xe!

 

 

Nghe vậy, người đàn ông ngay lập tức mở cửa đi xuống, Black nhanh chóng ngồi vào trong. Sau khi vứt qua cửa sổ một số tiền, cô thu súng lại và nhấn ga chạy đi.

 

 

\====================================

 

 

Hai ngày sau, ngồi trên chiếc xe mà mình vừa cướp mấy ngày trước, Black có chút mệt mỏi vuốt mắt. Cô đã băng qua hàng trăm dặm cây số, chạy thâu ngày thâu đêm với hi vọng có thể đến Bắc Kinh nhanh nhất, ngoài việc đổ xăng rồi tiện thể mua ít nước, cô không ăn không ngủ đã hai ngày rồi, bắt đầu cảm thấy thị lực yếu đi. Vì không muốn vượt ngoài tầm kiểm soát, Black rẽ vào một quán tạp hóa, cô đổ xăng vào đầy bình, sau khi quan sát xung quanh thì tiến vào cửa hàng bên trong mua thêm chút thực phẩm.

 

 

Tiện tay lấy hai gói bánh mì, cô đi nhanh đến quầy mua đồ tính tiền, trong lúc đó không quên kéo cao khẩu trang và mũ, cúi đầu xuống thấp nhất để tránh bị camera ghi hình lại. Nhưng rồi động tác của người nhân viên khiến cô chú ý đến, cánh tay anh ta run run cầm gói bánh mì, trông như rất sợ hãi thứ gì đó.

 

 

Đã cảm nhận được chuyện kì lạ, Black bình tĩnh không cử động, cô liếc mắt quan sát những đồ vật xung quanh, lúc này vài thanh sắt bóng loáng gần đó hiện lên những bóng hình mờ ảo đang tiến gần về phía mình, một giây sau, cô nhanh như cắt quay người lại, chụp cánh tay anh ta vật xuống đất.

 

 

- Aaaaaa - Hiện trường hỗn loạn vang lên tiếng la hét của người nhân viên\, Black nhân lúc đó chạy xông về phía cánh cửa nhưng không kịp\, một đám người áo đen đã khóa nó lại và đứng chặn trước mặt cô.

 

 

"Pằng" - Tiếng súng vang lên, viên đạn ghim sâu vào thái dương người nhân viên kia, tiếng hét biến mất, không gian trong phút chốc yên tĩnh trở lại.

 

 

Một người phụ nữ bước ra, không nhanh không chậm lên tiếng:

 

 

- Quả nhiên là sát thủ hàng đầu\, thân thủ nhanh như vậy\, nhưng mà... cô không thoát được đâu\, Black!

 

 

Black liếc mắt về phía phát ra âm thanh, nhìn Rin ung dung, khóe môi cô hơi nhếch lên:

 

 

- Những người giỏi nhất cũng đang ở đây\, chủ nhân thật xem trọng tôi rồi.

 

 

Rin nghiêm mặt, lạnh lùng quát:

 

 

- Black\, cô đã làm trái mệnh lệnh của chủ nhân\, bây giờ còn muốn bỏ trốn\, thật là to gan. Hôm nay tất cả sát thủ của tổ chức đều ở đây\, tôi khuyên cô\, nên buông tay đầu hàng đi\, ngoan ngoãn theo chúng tôi trở về\, cô sẽ được nguyên vẹn\, bằng không\, đừng trách chúng tôi không niệm tình đồng đội.

 

 

Nở một nụ cười chế giễu, cô gái bình thản đáp trả:

 

 

- Vậy thì phải xem các người có bản lĩnh đó hay không.

 

 

Vừa dứt lời, Black rút dao găm trên người ra phóng về hai phía hai bình chữa cháy, ngay lập tức một loạt khí trắng phun ra, đám người nhận lệnh xông lên, cô tay không dùng nắm đấm và những cú đá của mình vừa chống đỡ vừa tung chiêu đả thương đám sát thủ.

 

 

Một tên, hai tên, rồi ba tên, lần lượt từng người nằm xuống đất quằn quại, bấy giờ bọn họ rút ra vũ khí của mình, liên tiếp lao về phía cô.

 

 

Black né dao găm, lách súng đạn, cơ thể uyển chuyển nhảy lên cao, dùng chân kẹp đầu một tên sát thủ, hai tay tước lấy vũ khí của hắn bắn trúng những tên khác, sau đó cô lộn người xuống sàn, quay một vòng liền trực tiếp bẻ cổ người đàn ông dưới chân mình.

 

 

Black từ đầu không hề có ý định giết chết đám sát thủ, nhưng bọn họ đã dùng đến vũ khí, thậm chí chĩa nó về phía cô, thì cô không thể làm gì ngoài việc đáp trả lại. Black chống người bật dậy, đang định tung ra cú đấm thì một sợi dây quấn vào cổ tay cô, ngoái đầu nhìn lại phát hiện Rin chính là người nắm sợi dây.

 

 

Vì một chút lơ là, đám sát thủ chớp thời cơ đá vào ngực và chân của Black, khiến cô khụy xuống, Rin ở phía sau dùng lực kéo lê thân thể cô về phía mình. Black nghiến răng, ghì chặt sợi dây, cô lợi dụng làn khói trắng ẩn mình thoắt ẩn thoắt hiện, đợi khi tiến gần đến chỗ Rin thì dùng toàn lực giật mạnh nó, khiến cô ta chúi đầu xuống đất. Cô ngay lập tức giơ hai chân kẹp vào cổ của Rin, rồi lấy đà lộn vòng nhảy lên.

 

 

Cơ thể bắt đầu thấy đau đớn, Black biết một mình khó đối phó lại đám người, cô ra tay diệt nhanh một tên sát thủ, rồi đá thân thể của hắn đập vào cửa kính vỡ toang, sau đó chạy thoát ra ngoài. Mắt thấy xe của mình đã ở phía trước, Black dùng tốc độ nhanh nhất lao đến, đúng lúc này, Phi Điểu từ đâu xông ra chắn ngang, Black bất ngờ phanh lại, nhưng chỉ một giây thôi, cô đã thấy ám hiệu từ ánh mắt của cô ấy. Black liền hiểu, tung vài chiêu thức đã đẩy được Phi Điểu qua một bên, sau đó vọt lên xe.

 

 

Rin dẫn đám sát thủ đuổi tới, Phi Điểu giả vờ ngã vào người bọn chúng, cầm chân cho Black, mắt thấy cô sắp chạy thoát, Rin liền rút súng ra bắn liên hoàn về phía trước. Black né người khởi động xe, nhấn ga chạy vụt đi, khi rời khỏi đó còn không quên quay đầu lại, giơ khẩu súng bắn về phía thùng xăng cạnh đám sát thủ. Rin thấy vậy hô hoan tất cả né tránh.

 

 

"Bùm" - Tiếng nổ lớn vang lên, hất văng đám người ngã rạp xuống đất, thương tích lẫn thương vong không hề ít. Chỉ có một vài người loạng choạng đứng dậy cùng Rin, tức giận nhìn về phía chiếc xe đang dần đi xa, vượt qua khỏi biên giới Thẩm Dương...

 

 

\==============================

 

 

Black cố chạy xe vào địa phận của Bắc Kinh, trời đã sẫm tối mà chưa đi được bao xa thì lại hỏng lốp, cô đành bước xuống đi bộ. Khuôn mặt tái mét, trên trán cũng lấm tấm mồ hôi, một tay Black giữ chặt vai mình, máu tươi đã thấm đẫm cả lớp áo bên ngoài.

 

 

Thì ra trong trận đấu lúc nãy, một viên đạn sau cuối của Rin đã trúng vào vai cô, bởi vì gắng gượng chạy thoát càng xa càng tốt mà không xử lý kịp thời, vết thương đã trở nên nặng hơn, khiến cô sắp không trụ vững được nữa. Đúng lúc đó, có tiếng xe hơi truyền đến, Black liều mạng xông ra giữa đường chặn lại.

 

 

"Kít" - Tiếng phanh gấp làm chiếc xe dừng hẳn, tạo thành một vệt dài kéo lê trên mặt đất, Black không để ý nhiều, bước từng bước nặng nề đến ghế sau của chiếc xe, cô dùng cán súng đập vỡ cửa kính, sau đó thò tay vào bên trong mở khóa, cửa xe ngay lập tức bật ra. Cúi người trườn vào bên trong, chỉ thấy thân thể của một người đàn ông cao lớn, nhưng cô còn chưa kịp nhìn mặt anh ta thì đã gục xuống. Trước khi hoàn toàn mất đi ý thức, Black chỉ có thể gắng gượng thốt ra một câu:

 

 

- Cứu tôi...

 

 

*Đọc xong nhớ like chap giúp Tiêu nha*

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play