Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tarot With Myo

Giới thiệu

🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Chào mừng các người chơi mới đến với hệ tâm linh ✨
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Có thể các bạn vẫn chưa biết Tarot là gì nên mình sẽ giải thích một chút theo ý hiểu của mình nha!
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Tarot là một bộ môn thuộc bói toán mà người bói (Reader) sẽ bốc một vài lá bài từ bộ bài Tarot về một chủ đề hay một câu hỏi từ người hỏi (Querent)
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Đối với một vấn đề, Tarot sẽ không đưa ra câu trả lời chính xác mà sẽ giúp bạn định hướng và tự tìm ra câu trả lời phù hợp với bản thân
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Với mình thì Tarot không phải là một điều gì đó quá thần thánh. Nó chỉ là công cụ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân và giống như một chỗ dựa về tinh thần khi bạn cảm thấy khó khăn hay có điều gì đó vướng mắc trong tâm hồn cũng như trong cuộc sống
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Vậy nên hãy đón nhận thông điệp một cách cởi mở và có chọn lọc để có được một định hướng tốt nhất nha.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Mình mới học về Tarot và muốn tập xem nhiều hơn để lấy kinh nghiệm nên mình tạo ra nơi này
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Tại đây mình sẽ trải bài chung về một vài vấn đề cho các bạn và đôi khi có những mẹo nhỏ về tâm linh nữa.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Bạn nào muốn xem riêng thì có thể follow mình rồi cmt xuống bên dưới các chap truyện để mình có thể follow lại và nhắn với các bạn sớm nhất có thể.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Và tất nhiên những dịch vụ trên là hoàn toàn MIỄN PHÍ nên mọi người không phải lo chuyện tiền nong như đi xem bên ngoài nha!
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Cùng đón chờ những chủ đề thú vị ở những chap sau của Tarot with Myo nhé!
Thanks for your attention! 🥰

Người yêu tương lai của bạn?

🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Chủ đề đầu tiên sẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất: Dự đoán người yêu tương lai 🎉
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Nội dung trải bài chap này sẽ chỉ dành cho những bạn còn F.A thôi nha 😄
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Trước khi chọn 1 trong 3 tụ bài dưới đây, các bạn hãy nhắm mắt, hít thở sâu để đầu óc được thanh tịnh rồi chọn hình ảnh mà bạn thấy thu hút nhất nhé!
NovelToon
Các hình từ trái sang phải sẽ lần lượt ứng với tụ 1, tụ 2 và tụ 3
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Bạn đã chọn xong cho mình một bức hình thu hút nhất rồi đúng không? Giờ thì cùng tìm hiểu nội dung phía sau nào!
Querent
Querent
Tụ 1
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Đầu tiên mình thấy người yêu sắp tới của bạn sẽ là một người rất thân thiện, cởi mở, luôn vui vẻ, lạc quan và biết cách chăm sóc người khác. Đây là một con người tài giỏi, mạnh mẽ nên rất có sức hút và họ sẽ là người nổi bật trong đám đông, được nhiều người yêu thích.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Hai bạn sẽ biết nhau thông qua một người giới thiệu trung gian. Có thể người này là một người quen của bạn bè hay người thân của bạn.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Hai bạn sẽ gặp nhau trong lúc mà bạn hoặc người kia đang gặp rắc rối, khó khăn trong công việc, cuộc sống hay tình yêu,...
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Hai người sẽ trở nên thân thiết hơn khi bạn bắt đầu mở lòng mình để đón nhận những thứ tốt đẹp, tha thứ và quên đi những sai lầm và đau khổ bạn phải gánh chịu trước đó. Bạn và người ấy sẽ đến với nhau khi cả hai sẵn sàng cho một sự khởi đầu mới.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Cuộc tình của hai người sẽ vô cùng lãng mạn nhưng hãy cẩn thận, nếu bạn quá thiên về cảm xúc trong mối tình này, bạn sẽ dần dần cảm thấy thất vọng. Nhớ rằng, trong bất kì mối quan hệ nào, chúng ta không thể chỉ đi theo dẫn dắt của con tim mà còn cần đến những phân tích của lí trí.
Querent
Querent
Tụ 2
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Mình thấy người yêu sắp tới của bạn sẽ là một người khá quyền lực, khá giả, tốt bụng, hay cho đi những gì mình có để giúp đỡ người khác. Người này có thể làm nghề giáo viên, cố vấn, lãnh đạo một nhóm, một công ty,... hoặc là người mà hay cho người khác lời khuyên để giúp đỡ họ.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Hai bạn sẽ gặp nhau khi bạn vừa kết thúc một sự việc quan trọng gì đó ví dụ như tốt nghiệp, hoàn thành một dự án lớn,... và khả năng rất cao là bạn sẽ gặp người ấy trong một chuyến đi xa.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Người ấy chú ý đến bạn vì thấy bạn là một người tài giỏi, tự tin vào bản thân, dám nghĩ dám làm nên nếu bây giờ bạn thấy mình chưa tài giỏi đến thế thì vẫn còn thời gian cho bạn rèn luyện bản thân đấy.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Khi hai người ở bên nhau sẽ có những cãi vã, xung đột nhỏ nên để mối quan hệ lâu dài bạn hãy cố gắng đừng thiên về cảm xúc quá nhiều, hãy học cách thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhé.
Querent
Querent
Tụ 3
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Đối với các bạn chọn tụ 3 thì người yêu sắp tới của bạn là một người tự do, phóng khoáng, sôi nổi. Người ấy có một cuộc sống rất viên mãn, hạnh phúc nên năng lượng người này mang đến cho bạn rất tích cực.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Đây có thể là một người quen, đã từng giúp đỡ bạn nhưng bạn không để ý, hay chú ý quá nhiều tới người này.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Bạn sẽ nhận ra người này khi bạn đã gạt bỏ được những gánh nặng trong lòng bấy lâu nay, bạn trở nên bình tĩnh và sáng suốt hơn khi xem xét các mối quan hệ xung quanh mình. Lúc này bạn nhận ra ai mới là người thực sự quan tâm đến bạn. Hãy mở lòng và nghe trái tim bạn dẫn lối, nó sẽ đưa bạn đến với người bạn xứng đáng ở bên.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Trong tình cảm hai người sẽ khó tránh khỏi xung đột, cãi vã hoặc sẽ phải chia xa trong một thời gian. Điều này cần hai bạn phải vững tâm, tin tưởng vào tình cảm của mình cũng như của đối phương để không phải đi đến kết cục khiến cả hai nuối tiếc.
Kết thúc trải bài
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Trên đây là trải bài chung cho tất cả mọi người nên các bạn hãy đón nhận một cách cởi mở và có chọn lọc nhất nhé!
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Các bạn muốn mình làm về chủ đề gì tiếp theo có thể cmt xuống bên dưới cho mình biết nha!
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Đừng quên nhấn like chap để ủng hộ mình nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều 🥰

Yêu đơn phương

🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Một chủ để mới dành cho bạn nào đang crush một người mà vẫn còn băn khoăn không biết mình nên làm thế nào để cải thiện mối quan hệ
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Trải bài này các bạn vẫn chọn 1 trong 3 hình ảnh tượng trưng cho 3 tụ bài dưới đây
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Hít thở sâu và bình tĩnh, dùng trực giác của bản thân để tìm ra tụ bài thuộc về mình nhé!
NovelToon
Các hình từ trái sang phải lần lượt ứng với tụ 1, 2 và 3
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Chọn xong chưa nào? Giờ thì cùng xem giải nghĩa nhé!
Querent
Querent
Tụ 1
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Với các bạn ở tụ 1 thì mình thấy các bạn đặt rất nhiều hi vọng vào tình yêu này đến mức có phần cố chấp. Có thể bạn đã lên được kế hoạch tỉ mỉ để cưa đổ người ấy rồi. Tuy nhiên đây mới chỉ là suy nghĩ cá nhân của bạn. Ban mới đứng trên lập trường cảm xúc của mình để đánh giá cảm xúc của người khác nên kế hoạch này của bạn khá bảo thủ và dựa trên vận may là nhiều.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Lời khuyên cho bạn là bạn nên đặt mình vào vị trí của đối phương, thử một lần cảm nhận, thấu hiểu cảm xúc của người ấy. Việc này sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn khác công bằng hơn, không còn những tư tưởng bảo thủ, cố chấp như trước. Từ đó bạn sẽ biết được phương hướng đúng đắn để dễ dàng chiếm lấy trái tim của người ấy hơn.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Nếu bạn vẫn không xem xét lại mà vẫn muốn thực hiện theo những gì lí trí mình mách bảo thì tình cảm của hai bạn sẽ chỉ dần đi vào ngõ cụt. Nên nhớ, chỉ có trái tim mới cảm nhận được trái tim.
Querent
Querent
Tụ 2
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Các bạn chọn tụ 2, mình thấy rằng các bạn đang hơi mơ mộng, ảo tưởng quá nhiều về tình yêu này. Có thể là người kia đã cho bạn những tín hiệu khiến bạn hiểu lầm về tình cảm của hai người. Bạn hãy bình tĩnh xem xét lại kĩ xem liệu mối quan hệ giữa hai người có thật sự giống như bạn đang nhận thấy không nhé.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Nhưng có một tin vui cho những bạn chọn tụ 2 vì crush của bạn cũng đang dần có tình cảm với bạn đấy. Mặc dù không quá tốt đẹp như những gì bạn nghĩ nhưng người ta không hẳn là không xiêu lòng chút nào đâu. Hãy làm theo những gì trái tim mình mách bảo và dũng cảm tiến tới nhé
Querent
Querent
Tụ 3
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Mình thấy hiện tại bạn đang khá tuyệt vọng trong tình yêu này. Bạn bỏ ra nhiều tình cảm, công sức nhưng lại không thể kiểm soát và cải thiện được tình hình. Nhưng đừng quá bi quan, đây ngược lại lại là thời điểm để bạn tạm nghỉ một chút, xoa dịu tâm hồn tổn thương của mình nạp lại năng lượng để tiếp tục "chiến đấu".
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Lúc này bạn cần tự tin hơn vào bản thân, hãy cứ là chính bản thân mình, biến mình ngày càng trở nên ưu tú và toả sáng. Hãy cứ dũng cảm tiến tới giành lấy hạnh phúc của mình, đừng quá bi quan bạn nhé!
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Sắp tới có thể là một giai đoạn khó khăn nên hãy cố gắng lên nhé!
Kết thúc trải bài
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Vì đây lad trải bài chung cho tất cả mọi người nên các bạn hãy đón nhận nó một cách cởi mở và có chọn lọc sao cho phù hợp với bản thân nha
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Các bạn có điều gì khúc mắc muốn tư vấn thì có thể cmt bên dưới hoặc follow mình rồi cmt ở bất cứ chap nào để mình follow lại và giúp bạn.
🔮Myo🔮
🔮Myo🔮
Hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề sau nhé! Bye~

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play