Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Vị Đắng Hôn Nhân

Chương 1: Hôn Nhân Không Tự Nguyện.

Tại biệt thự Hanarix, nơi được cho là sang trọng nhất thành phố H đang tổ chức lễ cưới cho người con trai thừa kế duy nhất của nhà họ Cố - Cố Hiểu Phàm. 

Mặc dù là đám cưới của thiếu gia tài phiệt nhưng những vị khách đến tham dự lại toàn là người nhà và không hề có sự xuất hiện của bên truyền thông. Có thể nói đây là một đám cưới bí mật và Cố Gia không muốn tiết lộ nó cho ai biết. 

Sau khi Chủ hôn nhắc đến tên cô dâu, Hạ Yên Nhiên mới giật mình lặng lẽ xách bộ váy cưới lên tiến vào lễ đường. Cô từng là người hầu của Cố Gia nhưng bây giờ lại sắp trở thành Cố thiếu phu nhân rồi. Không biết là phúc hay họa. 

"Cô dâu xinh thật!"

"Đúng là con gái của Nghê Tú Anh, nhan sắc thật khiến người khác mê mẩn."

Vài ba tiếng xì xào vang lên và cô nghe rõ mồn một từng lời khen ngợi ấy. Nhưng tâm trạng của cô lúc này trống rỗng không hề vui vẻ, bước chân của cô cũng chậm chạp dường như không muốn bước tiếp. Khi ngẩng đầu lên nhìn thấy gương mặt phúc hậu của ông nội (Cố lão chủ tịch) đang mỉm cười nhìn về phía này thì cô bỗng chột dạ, sải chân cũng nhanh hơn bởi cô không muốn thấy ông phiền lòng. 

Đứng trên lễ đài cùng Chủ hôn, chú rể Cố Hiểu Phàm cũng chẳng vui là mấy. Gương mặt anh lạnh tanh khi nhìn thấy cô dâu xinh đẹp mà mọi người đang xuýt xoa tiến về phía mình. Thậm chí cả khi cô tới bên lễ đài anh cũng không thèm đưa tay đỡ lấy, hai người sắp là vợ chồng nhưng lại giữ khoảng cách như người xa lạ. 

"Từ giờ trở đi, anh Cố Hiểu Phàm và cô Hạ Yên Nhiên đã chính thức trở thành vợ chồng…"

Tiếng vỗ tay chúc phúc vang lên sau khi Chủ hôn vừa dứt lời. Cả cô và anh đều cảm thấy lạc lõng cứ như đang diễn một bộ phim tới đoạn đám cưới vậy. 

"Hôn đi, hôn đi…"

Bất ngờ một tiếng hô hào "hôn đi" vang lên, nhanh chóng những người khác có mặt cũng hùa nhau hô "hôn đi". Cô nhìn ông nội thấy ông gật đầu, nhưng cô vô cùng hoang mang bởi chắc chắn anh sẽ không làm chuyện này đâu. Cả hai quay mặt vào nhau, ánh mắt anh vẫn vậy nhìn cô không có chút cảm xúc, cô nghe người bên dưới hô hào cũng cảm thấy có chút ngại ngùng. 

"Nếu không muốn…anh không cần phải hôn." - cô nhẹ nhàng nói. 

Anh lại không để ý đến lời nói của cô, kéo cô lại một tay ôm chặt eo nhỏ, một tay nâng khẽ chiếc cằm của cô lên. Nhanh chóng anh khóa môi cô bằng một nụ hôn ngọt ngào...

Sau đám cưới, 

Tối hôm ấy, cô vừa kịp thay chiếc váy cưới rườm rà ra thay vào đó là một bộ đồ ngủ đã được chuẩn bị trước, ngồi trên giường tân hôn không ngừng nghĩ đến nụ hôn ban nãy. Vừa xua bỏ ý nghĩ ấy trong đầu đột nhiên cửa phòng bật mở cái rầm khiến cô giật mình nhìn ra ngoài. Anh bước vào với dáng đi loạng choạng, quần áo xộc xệch lao thẳng đến bên giường. Cô có vẻ sợ hãi dáng vẻ này của anh nên đã lặng lẽ lùi lại, bất ngờ anh túm lấy chân cô kéo về phía mình dùng hai tay nắm chặt hai vai đè cô xuống giường. 

"Á!"

Cô chưa kịp phản ứng anh đã hôn cô ngấu nghiến, cô vì quá sợ hãi nên đã cắn vào môi anh, lúc anh buông ra thì cô hoảng hốt hét lên. Anh chăm chăm nhìn cô một lúc rồi đứng lên lấy tay lau đi vết máu trên miệng, cười khẩy:

"Đối với cô làm nghĩa vụ của một người vợ đáng sợ đến thế sao?"

"Tôi…không phải vậy."

"Cả tôi và cô đều biết mục đích của đám cưới này, chuẩn bị tinh thần để đón nhận sự trừng phạt đi."

Nói rồi anh ra ngoài, khi ra còn không quên hất rầm cánh cửa khiến cô thêm một lần giật mình nữa. Cô ngồi cuộn tròn trên giường, ánh mắt long lanh đẫm lệ:

"Rốt cuộc…tôi phải chịu sự trừng phạt như thế nào mới làm anh nguôi hận."

Sáng hôm sau.

Cô dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng. Mặc dù đã là vợ anh nhưng cô đã quen với việc chuẩn bị bữa sáng hàng ngày rồi. Đêm qua anh và cô ngủ hai phòng khác nhau và sau này cũng vậy. Tuy đã là vợ chồng nhưng có lẽ giữa họ vẫn tồn tại khoảng cách giữa một thiếu gia và một người hầu.

Đồ ăn sáng thơm phức khắp cả gian nhà những người đứng gần đều cảm thấy thèm nhưng khi chủ nhân căn nhà bước xuống lại không hề để ý. Anh ngó lơ đồ ăn ở trên bàn và nói với quản gia:

"Quản gia Nam, đưa mấy bộ đồ đó ra đây."

Quản gia lui vào trong rồi sau đó ra ngoài cùng hai người khác mang theo vài ba bộ váy dành cho phụ nữ. Cô tròn mắt nhìn, còn anh sau khi lựa bừa lấy một bộ thì vứt thẳng vào người cô, lạnh nhạt:

"Mặc vào rồi cùng tôi đến nhà ông nội."

Nghe thấy đến nhà ông nội cô liền lên gác thay đồ sau đó cùng anh đến biệt thự Cố Gia để gặp ông nội. 

Trên xe, cô ngồi ghế sau còn anh ngồi ghế trước, hai người suốt cả chặng đường không hề nói chuyện với nhau dù chỉ một lời. Cô cảm thấy cứ như thế này thật khó chịu, vừa ngẩng mặt định nhìn anh qua gương thì lại bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của anh. Cô rùng mình cúi đầu xuống rồi thở phào để tự trấn an tinh thần. 

"Chút nữa gặp ông nội cô đừng có nói linh tinh với ông ấy, tôi làm gì thì cô làm nấy, đừng nghĩ vì ông quý cô mà được đà lấn tới."

"Tôi biết rồi."

Tới nơi, cô định mở cửa xe bước xuống thì đột nhiên anh xuất hiện mở cho cô, không những thế anh còn mỉm cười một nụ cười khiến cô vừa bất ngờ vừa ngại ngùng. Đóng cửa xe lại, anh nắm lấy tay cô dắt vào trong, trong phút chốc cô cứ ngỡ đây mới là sự thật cô hằng mong ước. 

Vừa gặp ông nội cả hai đều tươi cười chào ông. Thấy cả hai rất thân thiết Cố lão chủ tịch rất vui:

"Hai đứa đến rồi à, ngồi xuống đây đi."

"Vâng."

Biệt thự Cố Gia còn có các cô dì chú bác khác trong nhà nên cả hai đều phải tỏ ra rất thân thiết để không bị lộ kế hoạch mà anh đã vạch ra. Anh cười, cô cũng cười, cảm giác diễn này có hơi khó chịu nhưng không hiểu sao cô lại rất muốn diễn.

Tới chiều ông nội anh đề cập đến chuyện muốn anh đưa cô tới nghĩa trang nơi mà ba mẹ anh được chôn cất. Sắc mặt anh lúc ấy có chút thay đổi, khuôn mặt tươi cười kia biến mất chỉ còn lại gương mặt xám xịt không vui.

"Sao vậy Hiểu Phàm, dù gì hai đứa cũng là vợ chồng rồi, đưa Yên Nhiên đến gặp ba mẹ chồng cũng là lẽ đương nhiên." 

Chắc ông nội đã quên mất chuyện chính ba cô Hạ Lương là người gây ra tai nạn cho ba mẹ anh khiến họ phải chết. Nhắc đến chuyện này trước mặt anh chẳng khác nào chạm vào nỗi đau không bao giờ nguôi trong anh. 

"Vâng, con sẽ đưa cô ấy tới đó."

Bất ngờ anh mỉm cười đồng ý. Cô ngạc nhiên trước hành động ấy gương mặt anh vô cùng thoải mái khiến cô cứ nghĩ đó không phải là diễn. 

Nào ngờ đi được nửa đường anh đột nhiên dừng xe lại đuổi cô xuống xe:

"Hạ Yên Nhiên cô xuống xe được rồi."

"Anh đang nói gì vậy? Không phải chúng ta sẽ tới nghĩa trang gặp ba mẹ sao?" 

"Ba mẹ? Từ bao giờ mà ba mẹ tôi trở thành ba mẹ của cô vậy? Đừng quên cô vào nhà này là để trả nợ, cô không có tư cách để đến gặp ba mẹ tôi."

"Nhưng không phải vừa nãy anh đã đồng ý rồi sao?"

"Đó là vì có ông nội, cô đừng tưởng tôi sẽ để cô đi gặp ba mẹ tôi thật. Hạ Yên Nhiên, dù cô có mặt dày thế nào thì cũng đừng quên mình là con gái của kẻ giết người."

Phẫn uất trước những lời có hơi quá đáng của anh cô chọn cách xuống xe. Sau khi anh vứt cho cô vài đồng tiền tự bắt taxi về thì xe lăn bánh rời đi, cô vẫn còn gục đầu bên đường một lát, hai tay nắm chặt bất lực. Đột nhiên cô ngửa mặt lên trời mỉm cười: 

"Phải, một kẻ như mình thì lấy tư cách gì để gặp ba mẹ anh ấy chứ? Đừng ảo tưởng vị trí của mày trong Cố Gia nữa, Hạ Yên Nhiên... Tất cả chỉ là diễn…diễn mà thôi."

Chương 2: Bức Ép Quá Đáng.

Cô nhặt vài đồng tiền trên đất lên rồi tự bắt taxi về nhà. Ngồi trên taxi cô luôn nghĩ về thân phận của mình trong Cố Gia, bản thân là Cố thiếu phu nhân nhưng lại bị đối xử không khác gì một người hầu. 

Đến tối, sau khi anh trở về, một ngày làm việc ở công ty đã vô cùng mệt mỏi khiến anh cau có khó chịu mà giận cá chém thớt. Nhìn thấy đám người hầu tất bật dọn dẹp, chỉ vì chướng mắt mà anh đã mắng chửi họ một lúc lâu. 

Thấy ồn ào, cô từ trên tầng bước xuống thì nhìn thấy anh đang mắng người hầu một cách vô cớ, vì bất bình cô đã đến đó khuyên ngăn anh:

"Tại sao anh lại chửi họ trong khi họ đang cố gắng làm tốt công việc của mình?"

Anh ngưng lại quay sang nhìn cô với ánh mắt khó hiểu:

"Tôi mắng họ thì có liên quan tới cô sao?"

"Cố Hiểu Phàm anh làm như vậy là quá đáng đấy."

"Sao hả? Không làm được thì nghỉ, nếu giỏi cô có thể làm thay cho bọn họ."

Cô im lặng trước sự bảo thủ của anh. Thấy cô không trả lời anh bật cười:

"Đừng ra vẻ ta đây trong khi cô còn chưa lo nổi cho bản thân."

Nói rồi anh quay sang chỉ tay về hướng quản gia Nam:

"Mười người này đã làm việc ở đây khá lâu rồi, đưa cho họ tiền lương tương ứng còn về việc trong nhà này thì không cần họ làm nữa đâu… bởi vì…đã có người muốn thay họ làm những việc này rồi."

"Sao…sao ạ?"

Vừa nói anh vừa nhìn cô, cô cũng không hiểu cho lắm. Nói xong anh đút hai tay vào túi quần rồi lên trên phòng, mười người giúp việc cũng lui xuống, thấy cô vẫn còn ngơ ngác quản gia Nam mới lại gần và nói:

"Thiếu phu nhân, chắc thiếu gia đã quá mệt vì phải giải quyết việc ở KJB, anh ấy có hơi gắt gỏng mong cô không để bụng."

"Tôi không sao cả vì tôi là vợ anh ấy mà, tôi có thể hiểu."

"Vậy, tôi xin phép lui xuống trước."

Sau khi quản gia Nam lui xuống cô cũng lên trên tầng tiếp tục sở thích của mình. Nhìn đống giấy lộn xộn trong phòng cô vội vàng đóng cửa lại, bởi nếu bị nhìn thấy chắc chắn cô sẽ bị mắng. Cô ngồi xuống một lúc như nghĩ ngợi gì đó tính tìm bút và giấy để vẽ nhưng lại không tìm được một tờ giấy hẳn hoi nào cả. 

"Chết tiệt, tại sao lại hết giấy rồi chứ?"

Vì hết giấy nên cô đành phải đợi đến mai để đi mua, trong lúc ấy cô lục đục thu dọn đống giấy trong phòng rồi đem ra ngoài cổng để vứt. Lúc đem ra ngoài không may cô đã làm rơi một cục giấy đã vò lại tròn xoe và vô tình bị anh nhặt được. Anh nhặt cục giấy lên tò mò mở ra, đập vào mắt anh là những bộ thiết kế được vẽ vội. Biết được sở thích của cô anh bèn mỉm cười:

"Cô cũng đòi thiết kế sao? Người như cô không xứng đáng với nghề này." 

Sáng hôm sau,

Thức dậy sớm, cô định lấy tiền tiết kiệm để mua giấy và bút nhưng ai ngờ trong hộp tiết kiệm chỉ còn vài đồng bạc. Cô nhìn số tiền ít ỏi ấy thở dài:

"Thế này thì sao có thể mua được giấy đây?"

Bỏ qua chỗ tiền ấy, cô mở cửa phòng bước xuống dưới nhà. Biệt thự Hanarix này hôm nay rất lạ, bình thường cứ sáng sớm là những người hầu đã phải có mặt đầy đủ để thực hiện công việc nhưng hôm nay lại không có ai. Cô thắc mắc không hiểu tại sao nên đã hỏi quản gia Nam:

"Quản gia Nam, tại sao lại không có ai làm việc thế này?" 

"Sáng sớm họ đã dọn đồ đi rồi thiếu phu nhân."

"Nhưng tại sao vậy?"

Quản gia Nam còn chưa kịp trả lời thì giọng của người đàn ông là chủ nhà đã chen ngang:

"Là tôi đuổi họ đi đấy, có vấn đề gì sao?"

Cả quản gia Nam và cô đều quay lại nhìn anh. Anh phất tay ra hiệu để quản gia Nam lui xuống còn cô thì nhìn anh với ánh mắt đầy nghi hoặc.

"Cô nhìn tôi như vậy là có ý gì?"

"Không…không có gì."

"Cô không phải sợ mình không có việc gì làm, từ giờ trở đi việc của cô là việc của mười người kia." 

"Sao?"

Anh híp mắt cúi thấp người xuống ghé sát mặt cô gần nhất có thể, hơi thở của anh khiến cô rùng mình không dám nhìn thẳng vào mắt anh. Thấy cô cố tình tránh né, anh liền bóp chặt lấy cằm của cô quay ngoắt mặt cô nhìn thẳng về phía mình.

"Á!"

"Đây vốn dĩ là việc của cô mà nhớ không, cô làm người hầu ở đây là để trả nợ…bây giờ vốn dĩ vẫn vậy, chẳng qua công việc của cô chỉ nhân thêm mười thôi."

Cô nghiến răng nắm chặt hai bàn tay chịu đựng. Miễn cưỡng cô liền đồng ý theo lời anh:

"Tôi…sẽ làm."

"Tốt lắm, phải như thế chứ." 

Anh tươi hẳn, lúc anh định rời đi cô đã giữ nhẹ lấy vạt áo của anh. Thấy lạ anh quay lại, hỏi:

"Còn chuyện gì nữa?"

"Anh… anh có thể… cho tôi mượn… một ít tiền được không? 200 thôi… tôi có chút việc riêng cần dùng." Cô ấp úng. 

Anh mỉm cười:

"Muốn tiền sao? Được thôi, tối nay nhớ tắm rửa sạch sẽ nằm sẵn trên giường đợi tôi, đến lúc đó cô muốn bao nhiêu tôi cũng đưa." 

Vừa nghe đề nghị của anh cô liền lắc đầu liên tục xua tay:

"Không cần, tôi không cần nữa."

[…]

Vì anh không cho cô vay tiền nên cô đành phải đến tìm Dương Tiểu Linh - bạn thân của mình để mượn tạm. Cô bước vào shop thời trang Dương Linh liếc nhìn tìm bạn mình. 

"Yên Nhiên mình ở đây." - Dương Tiểu Linh nhìn thấy cô bỗng hét lớn và vẫy tay ra hiệu. 

Cô liền ngồi xuống ghế chờ gần đó, Dương Tiểu Linh xong việc hấp tấp chạy đến. 

"Có chuyện gì mà Cố thiếu phu nhân đến tận đây để tìm mình vậy?"

"Tiểu Linh à, mình đang kẹt tiền, cho mình mượn tạm 200 được không?"

"Ông chồng giàu có của cậu không cho cậu đồng nào sao?"

"À, mình quên mất không hỏi anh ấy nên anh ấy đi làm rồi, giờ mình đang rất cần, cậu cho mình mượn tạm nhé."

Cứ tưởng quan hệ giữa hai người họ vẫn tốt như mình nghĩ Dương Tiểu Linh không mảy may nghi ngờ mà đưa tiền cho cô.

"Cảm ơn cậu, khi nào có mình sẽ đưa cậu sau." 

"Không cần trả đâu, cậu cứ cầm lấy đi."

Cô lưỡng lự cầm lấy tiền rồi rời khỏi cửa hàng. Nhìn dáng vẻ của cô lúc đó trông rất mệt mỏi, Dương Tiểu Linh đứng bên trong cửa hàng nhìn theo có hơi thắc mắc:

"Hình như cậu ấy có tâm sự, nhưng rốt cuộc là chuyện gì chứ?"

Cô tới cửa hàng mua giấy và bút vẽ rồi đem chúng về biệt thự Hanarix để thỏa sức với sở thích của mình. Cô từng là sinh viên của trường thiết kế, vì vậy thiết kế là ước mơ bao lâu nay của cô, nhưng vì vụ tai nạn… mà cô đành bỏ ước mơ dang dở của mình. 

Cô ngồi trong phòng một mình và liên tục vẽ những mẫu thiết kế đang xuất hiện trong đầu mình. Mải vẽ quá nên cô không biết trời đã tối và anh sắp về. Vừa mới chợt nhớ ra còn phải chuẩn bị bữa tối, cô vội vàng đứng dậy mở cửa phòng, ai ngờ anh đã về và xuất hiện trước mặt của cô. Nhìn thấy cô lúng túng và xấp giấy tờ trong phòng anh liền bước vào. 

"Không… không có gì đâu anh đừng động vào đó." 

Cô không thể cản anh. Anh cứ vậy bước thẳng vào trong cầm những tờ giấy đó lên xem qua rồi bật cười:

"Thì ra đây là lí do cô quên mất chuyện mình phải làm."

"Tôi xin lỗi, bây giờ tôi sẽ đi chuẩn bị bữa tối ngay đây."

Xẹt! 

Nghe thấy tiếng xé giấy, cô sững sờ quay ngoắt lại. Nhìn những tờ giấy cô khổ sở vẽ cả buổi bị anh xé nát trong lòng bỗng giận dữ:

"Cố Hiểu Phàm anh đang làm cái gì thế mau dừng lại." 

"Đây là cách tốt nhất để cô không phạm sai lầm lần hai." 

Chát! 

Cô tức giận vung tay tát mạnh vào mặt anh. Anh ôm má, gương mặt ngạc nhiên nhìn cô gái gan to hơn trời đứng trước mặt. 

"Cô đánh tôi sao?"

Cô sợ hãi lùi lại về phía sau ngồi phịch xuống giường, dây áo tuột xuống để lộ vai trần và làn da trắng mịn. Anh nhìn thấy yết hầu liên tục chuyển động, tiện tay anh cởi bỏ cà vạt và vứt xuống đất, đè cô xuống giường. 

"Cố Hiểu Phàm, không được…"

"Không phải cô cần tiền sao? Chỉ cần đáp ứng tôi…200 sẽ là của cô."

Chương 3: Tôi Sẽ Uống Để Anh Vừa Lòng.

Cô vùng vẫy lắc đầu liên tục:

"Không cần, tôi không cần tiền nữa."

Mặc dù cô có dùng lực để chống trả và không tự nguyện thì anh cũng không quan tâm đến điều đó, anh chỉ biết lúc này ham muốn trong anh đang dâng trào cần được giải tỏa. Anh buông tay cô, đứng dậy cởi bỏ chiếc áo sơ mi trên người xuống để lộ cơ bụng săn chắc mê người…tuy nhiên cô lại rất sợ hãi dáng vẻ này của anh. Nhân lúc anh chưa động tới mình, cô định vùng dậy chạy đi nhưng không may còn chưa kịp đứng dậy đã bị anh đè xuống lần nữa. 

"Muốn chạy à? Đây là nhà của tôi, cô nghĩ cô chạy được sao?"

"Cố Hiểu Phàm anh là tên khốn nạn."

Anh cúi thấp người ghé vào tai cô thì thầm:

"Để tôi cho cô biết thế nào mới là khốn nạn nhé!"

Rẹt! 

Anh đưa tay xé rách chiếc váy trên người của cô xuống. 

"Không…không được!"

Cô bám chặt lấy vai anh ngăn hành động ngỗ ngược của anh lại. Tuy nhiên sức yếu đuối của cô không thể cản được người như anh. Nhìn thân hình quyến rũ của cô bày ra trước mắt, yết hầu của anh lên xuống liên tục, hai tay bắt đầu không kiểm soát được mà động chạm lên người cô. Mặt cô đỏ lên, dường như anh đã động tới chỗ nhạy cảm khiến cô rùng mình. 

"Cô thật biết cách lấy lòng tôi."

"Tôi xin lỗi, tôi sai rồi…anh tha cho tôi đi."

Anh chỉ mỉm cười nhìn cô, đáp lại bằng một nụ hôn đầy dục vọng. Đến khi cô sắp không thở được anh mới buông ra, lần này thân dưới bắt đầu làm việc, anh dùng sức xâm chiếm cô một cách điên cuồng. 

"A… tôi… xin lỗi… a… mau dừng lại… hức…"

Cô vừa cầu xin vừa khóc, cô đau tới nỗi phát khóc, tay bám chặt lấy ga giường xin anh dừng lại. Đáp lại lời cầu xin của cô chỉ có sự im lặng và gương mặt thỏa mãn của anh. 

"Tên…khốn…kiếp…a…"

Nhìn thấy cơ thể cô có chút phản ứng sau màn dạo đầu, anh bèn nở một nụ cười tà mị pha chút nham hiểm. 

"Miệng thì cứ bảo dừng nhưng cơ thể cô lại không hề muốn dừng lại, là tôi khốn kiếp hay là cô?"

"Ưm…tôi sai rồi…tôi xin lỗi anh…a…làm ơn…hãy dừng lại."

Không gian mỗi lúc yên ắng hơn chỉ còn tiếng rên rỉ đầy tuyệt vọng của cô trên giường. Đến khi nhận ra sự cầu xin không còn tác dụng cô mới cắn chặt môi không chống cự nữa. Bây giờ cô đang rất đau, cả thể xác lẫn tinh thần cô đều rất đau. 

Hức! 

Tại sao cô phải chịu đựng nỗi đau này trong khi bản thân không hề có lỗi? 

Cô thừa nhận trước đây có thích anh nhưng không phải sẽ thành thế này, người đàn ông lạnh lùng đang làm chuyện tàn nhẫn ấy với cô không còn là người trước đây cô luôn thầm thích nữa…

Sáng hôm sau.

Lúc cô tỉnh dậy thì trời đã sáng hẳn rồi, lúc này đã là 8 giờ 30 phút sáng, có lẽ anh đã đến công ty. Cô ngồi dậy cảm thấy toàn thân nhức mỏi, nhất là thân dưới. Nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ trông thật yên bình, cô cũng từng ước mình sẽ được sống một cuộc sống đơn giản như thế. 

Cô bước xuống giường, nhìn thân thể phản chiếu trong gương không khỏi xót xa, đau đớn, thứ cô giữ gìn bao nhiêu năm lại bị cướp mất chỉ trong một đêm. 

Thay đồ xong, cô bước xuống dưới nhà, không ngờ anh vẫn còn ở nhà. Anh ngồi trên sofa như đợi ai đó, nhìn thấy cô, quản gia Nam bỗng lên tiếng: 

"Thiếu phu nhân…" 

Tiếng chào ấy đã đánh thức anh. Cô từ từ bước vào phòng bếp để chuẩn bị làm bữa sáng. Cơ thể không được khỏe sau đêm hôm qua nhưng cô vẫn cố gượng sức mà làm việc. Nhìn theo dáng cô bước vào nhà bếp anh cũng đứng dậy đi tới đó.

Cố Hiểu Phàm ném một hộp thuốc vào người cô ngán ngẩm:

"Uống đi!"

"Đây là…?" Cô ngây người hỏi. 

"Thuốc tránh thai. Tôi không muốn có con với loại người như cô."

Cô bàng hoàng, không tin nổi người đàn ông được coi là chồng mình lại nói ra những lời như vậy. Cô đau đớn, tức giận ném hộp thuốc đó xuống đất và gắt gỏng:

"Nếu không thích tôi tại sao lại làm chuyện đồi bại đó với tôi. Tại sao anh lại bắt tôi uống thứ thuốc này?"

"Vì sao à? Vì tôi muốn giày vò cô, giày vò cơ thể cô và…để cô phải trả giá cho những việc ba cô đã làm."

Nói rồi anh cứ thế rời đi, cô đau khổ ngã quỵ xuống dưới đất, những giọt nước mắt cứ thế rơi xuống. Cái giá cô phải trả lại đắt thế này sao? 

Cô đưa tay mở hộp thuốc lấy ra một viên và nuốt xuống:

"Tôi sẽ uống…để anh vừa lòng!"

Tập đoàn KJB, 

KJB là một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết kế. Các mẫu thời trang mang nhãn hiệu KJB được nhiều người coi trọng và tin dùng, cũng chính vì thế mà KJB trở nên lớn mạnh như ngày hôm nay. Sau khi ba của Cố Hiểu Phàm qua đời người thừa kế công ty chính là anh, vì tuổi đời còn trẻ khiến anh trở thành cái gai trong mắt các cổ đông. Họ coi thường anh, gán cho anh cái mác "thừa kế vì có quan hệ máu mủ".

"Cố Tổng, các cổ đông nói nếu anh có thể đưa ra một biện pháp giúp phát triển KJB lớn mạnh hơn nữa thì hãy nói đến chuyện mở cuộc họp hội đồng quản trị." - Trương Hạo, trợ lý kiêm tài xế riêng của Cố Hiểu Phàm. 

"Hừ…bọn họ tưởng bản thân có quyền lực lắm mà ra lệnh với Cố Hiểu Phàm này sao?" Anh tức giận đập mạnh tay xuống bàn. 

"Cố Tổng, nghe nói hôm nay là ngày về nước của giám đốc Nhan…chúng ta có nên đi đón cô ấy không?" 

Anh ngập ngừng một lúc nhưng cũng đứng dậy. Chưa kịp bước ra ngoài, một giọng nữ đã vang lên càng lúc càng rõ:

"Hiểu Phàm, em trở về rồi đây."

Một người phụ nữ tóc ngắn, thân hình mảnh khảnh chạy vào trong văn phòng chủ tịch. Nhìn thấy anh, cô ta liền vứt mấy đống đồ trên tay cho Trương Hạo, rồi nhảy bổ đến ôm anh. 

"Nghe nói anh đã lên chức chủ tịch KJB, chúc mừng anh nhé anh yêu."

Anh lạnh lùng nhìn cô gái đang ôm mình. Cô ta là Nhan Điềm - giám đốc Marketing của KJB, là bạn gái cũ của anh nhưng hai người đã chia tay hai năm trước kể từ khi cô ta ra nước ngoài. 

"Đây là công ty, ra dáng vẻ của một lãnh đạo giùm tôi đi cô Nhan."

Nhan Điềm ngơ ngác nhìn theo anh:

"Sao anh lại lạnh lùng với em, chẳng phải trước đây em vẫn thường hay làm thế sao?" 

"Trước đây đã là quá khứ rồi. Giám đốc Nhan, cô và tôi đã chia tay hai năm trước, cô nhớ chứ."

"Nhưng em..."

Nhan Điềm định chạy theo anh nhưng Trương Hạo đã đứng ra cản lại:

"Giám đốc Nhan, Cố Tổng là người đã có gia đình rồi mong cô hãy tự trọng."

"Cái… cái gì?"

Trương Hạo không nói rõ cho Nhan Điềm biết vợ anh là ai nhưng kiểu úp mở đó đủ khiến cô ta tức điên. 

"Rốt cuộc là con hồ ly tinh nào đã quyến rũ anh ấy chứ?"

Đến tối.

Nhan Điềm nhìn thấy anh đang ngồi một mình uống rượu ở quán rượu gần công ty liền sấn đến:

"Hiểu Phàm, để em uống cùng anh nhé!" 

Anh quay sang nhìn ả rồi im lặng tiếp tục uống coi như cô ta không có tồn tại vậy. Nhan Điềm vô cùng tức giận nhưng vẫn tỏ ra không sao, chuốc cho anh say mèm. 

Đến lúc anh say mê mệt rồi cô ta dìu anh đứng dậy định đưa anh về, ai ngờ lúc đó trợ lý Trương lái xe đến đón anh:

"Để tôi đưa Cố Tổng về nhà, giám đốc Nhan như vậy sẽ rất phiền đến cô." 

"Có gì mà phiền, tôi biết đường về biệt thự Hanarix mà…anh cứ về trước đi, tôi sẽ đưa anh ấy về."

"Nhưng…"

Chưa kịp để Trương Hạo nói hết lời, Nhan Điềm đã bắt taxi dìu anh ngồi vào trong, cùng anh trở về Hanarix. Đến nơi ả bấm chuông, ra mở cửa là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp:

"Cố Hiểu Phàm anh sao thế này?" Cô vội vã đỡ lấy anh. 

"Cô là vợ của anh ấy sao?"

"Phải, tôi là vợ anh ấy."

"Cô tên là Hạ Yên Nhiên?"

"Phải…"

Lúc này trong đầu Nhan Điềm đang có một âm mưu hết sức độc ác khi nhìn thấy cô:

"Hồ ly tinh dám cướp anh ấy khỏi tay tôi. Một kẻ như cô không xứng với anh ấy chút nào, tôi sẽ lấy lại những gì vốn dĩ là của tôi."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play