Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chuế Tế Đỉnh Phong: Nhất Đẳng Độc Tôn

Chương 1: Nghịch cảnh.

Ở bên ngoài hư không!

Đế Nguyên Quân trải qua một trận chiến lớn, cơ thể nay đã bị trọng thương thảm trọng, khí tức trên người đang không ngừng giảm xuống chỉ còn hơn phân nữa.

Lúc này, trên người đang bị hàng ngàn hàng vạn sợi xích màu vàng trói buộc. Đó là Thiên Đạo khóa.

“Nhân loại thấp bé, còn không chịu đầu hàng”. Đứng ở trên cao, Thiên Đạo Tử hai tay vòng ra sau người, tư thể thong dong, ánh mắt từ trên cao nhìn xuống Đế Nguyên Quân như chủ tể nhìn xuống sâu kiến.

“Hahaha… Đầu hàng, Thiên Đạo Tử, ngươi tự cho bản thân mình là đúng”. Đáp lại, Đế Nguyên Quân sắc mặt sáng ngời, hai mắt phát ra tinh quang nói. “Thiên Đạo lực lượng cũng chỉ như thế thôi”.

“Hừ”. Thiên Đạo Tử hừ lạnh một tiếng rồi dốc hết sức lực đánh ra, truyền Thiên Đạo lực lượng vào bên trong Thiên Đạo Khóa.

Chỉ Thấy, Đế Nguyên Quân lớn tiếng quát một tiếng. “Phá cho ta”.

Ngay lập tức, vô vàn sợi xiềng xích bị chấn nát, khí tức trên người Đế Nguyên Quân mặc dù đã giảm đi phân nửa những đối phó với những sợi xiềng xích này vẫn dư sức.

Trải qua trận chiến với mười vạn tín đồ của Thiên Đạo, Đế Nguyên Quân đã thể hiện ra thực lực kinh khủng của mình, khiến Thiên Đạo Tử ở bên ngoài cũng phải lo sợ. Vì bản thân hắn trực tiếp hạ xuống nên cũng bị Thiên Đạo cấm chế áp chế tu vi xuống chỉ còn Thánh Hoàng cảnh cực hạn mà thôi.

So với thực lực của Đế Nguyên Quân thì còn thua xa.

Ngay khi thoát khỏi Thiên Đạo Khóa, Đế Nguyên Quân một người một kiết lao lên. Cánh tay phải vung nhẹ một cái, thanh kiếm ở sau lưng liền động. Nó chém ra một kiếm sắc bén hướng về phía Thiên Đạo Tử. Cùng với đó, Đế Nguyên Quân hét lớn một tiếng.

“Rơi xuống cho ta”.

Đối mặt với kiếm chiêu lao đến, Thiên Đạo Tử hai tay chắp lại, khóe miệng lẩm nhẩm một lúc rồi từ trên đỉnh đầu bắn ra một cái tiểu khiên chắn ở trước mặt.

Thiên Đạo Tử lớn tiếng quát. “Thiên Đạo Thuẫn, ngăn lại cho ta”.

Kiếm chiêu rơi xuống, Đế Nguyên Quân ánh mắt khinh thường nhìn. Cánh tay phải hơi phát lực một cái liền đánh nát Thiên Đạo Thuẫn rồi đánh văng Thiên Đạo Tử ra xa vạn dặm.

“Thực lực của ngươi chỉ được chừng này thôi sao?”.

“Phàm nhân hỗn xược, dám đã thương Thiên Đạo chi tử”. Đột nhiên, ở trên cao hạ xuống. Mười bóng dáng người đứng chặn trước mặt Thiên Đạo Tử.

“Thập Vị Chân Hoàng, nhanh cùng ta áp chế cái tên này lại”. Thiên Đạo Tử chật vật đứng dậy nói.

Nói xong, mười một người đồng loạt lao lên, Đế Nguyên Quân ánh mắt nhìn về phía mười người, hai hàng lông mày nhíu chặt lại. Thực lực của mười người kia mạnh hơn Thiên Đạo Tử rất nhiều, mặc dù không yếu hơn Đế Nguyên Quân là bao nhưng hiện tại. Để đối phó với họ là điều rất khó.

“Mười một người thì đã sao?”. Đế Nguyên Quân tay nắm chặt chuôi kiếm, khí tức trên người thình lình bạo tăng lên đến cực hạn mà quát. “Đến một người ta giết một, đến mười người ta giết mười”.

Đế Nguyên Quân lao lên, cùng với mười một người đối chiến, nhưng rất nhanh. Thánh lực trong người Đế Nguyên Quân nhanh chóng bị bào mòn và càng về sau thì càng bị áp chế.

“Khốn kiếp, mười người các ngươi cứ như mười con đỉa”. Bị mười kia toàn lực áp sát, Đế Nguyên Quân khóe miệng đắng chát chửi bới.

“Thập Đại Lực Lượng - Thiên Đạo Tù Chung”. Mười người kia đồng thời lớn tiếng.

Đột ngột, một cỗ lực lượng Thiên Đạo lực lượng kết tinh thành một quả chuông lớn nhốt chặt Đế Nguyên Quân ở bên trong. Cùng với đó là Thiên Đạo lực lượng ăn mòn cắm sâu vào bên trong cơ thể hắn.

“Đối mặt với Thiên Đạo lực lượng thì ngươi có thiêu đốt tinh huyết, thiêu đốt thọ nguyên cũng không thể nào ngăn lại được, con người thấp kém nhanh chịu chết đi”. Thập Vị Chân Hoàng một người lên tiếng.

“Ahhhhh...”. Thiên Đạo lực lượng mà mười người này đánh ra đã siêu việt gấp trăm ngàn lần của Thiên Đạo Tử. Đế Nguyên Quân bị nhốt ở bên trong mà kêu lên những tiếng thảm thiết.

Từ trước đến  nay, chưa có một ai có thể sống sót sau khi bị Thiên Đạo Tù Chung nhốt lại, nên những người kia trông thấy Đế Nguyên Quân bị như vậy cũng không cần để ý mà quay người rời đi.

Đế Nguyên Quân bị nhốt ở trong đó đã hơn một năm. Toàn bộ sức lực để chống lại, cho đến khi Thiên Đạo Tù Chung bị Đế Nguyên Quân phát thành những mảnh nhỏ và đang chuẩn bị tiêu biến đi thì đột nhiên, một thanh âm to lớn vang vọng ở bên trong hư không.

“Nhất Đế, chịu chết đi”.

“Chỉ dựa vào các ngươi?”. Đế Nguyên Quân đột phá ra bên ngoài, ánh mắt nhìn về phía một trăm cường giả Thánh Nhân cảnh trở lên đang lao đến rồi nói với giọng điệu khinh thường. “Có thể giết được ta sao?”.

Tiếp tục đối mặt với những cường giả đến từ Thiên Cực Tinh săn giết. Đế Nguyên Quân sớm đã quen với tình cảnh này. Trên gương mặt không hề có một chút lo lắng nào hết mà thay vào đó. Ánh mắt hiện lên vô vàn sát ý.

“Thêm bọn ta nữa thì sao?”.

Lời nói vừa dứt, Đế Nguyên Quân liền cảm nhận được một cỗ lực lượng đang bao vây xung quanh hắn với phạm vi trăm vạn dặm.

“Tử Luân Kiếm Trận”.

“Hahahaha… Rốt cuộc các ngươi đã không đợi được nữa?”.

Đế Nguyên Quân cười, cười vì thế gian này có một thứ gọi là đồng môn thân thuộc. Cười vì bản thân sao lại ngu ngốc đến như vậy?

Bản thân dốc hết sức để phò tá tông môn, khiến tông môn đi lên tới đỉnh nhưng. Kết quả lại bị đồng môn trưởng lão phản bội. Trong mắt hắn, họ là những người thân thuộc, là người đã từng giúp hắn rất nhiều nhưng chung quy cũng chỉ để lợi dụng hắn thôi.

“Đế Nguyên Quân, ngươi cần gì nặng lời như vậy?”.

“Dù sao, ngươi ta cũng là đồng môn trưởng lão, có một thời gian sống chết bên nhau”.

“Mọi thứ mà ngươi có hiện tại đều là do ta và tông môn ban cho...”.

Từ trong bóng tối đi ra, một vị trung niên nhân từ từ mở miệng.

“Hahaha… Các ngươi ban cho...Chề cười, chê cười”.

“Lũ người giả nhân giả nghĩa, xem như ta mù mắt mới tin tưởng các ngươi”.

“Mạng ta ở đây, các ngươi có ai dám tới lấy”.

Đế Nguyên Quân bạo nộ rồi, mái tóc dài tung bay, ánh mắt tràn đầy sát ý nói.

“Các vị trưởng lão”. Trung niên nhân lớn tiếng quát. “Động thủ đi”.

Lời nói vừa dứt, bốn vị lão giả điên cuồng rót thánh lực vào bên trong kiếm trận rồi hơn một trăm cười giả lao vào đánh giết.

Kiếm trận bị bốn vị cường giả Thánh Hoàng cảnh đồng thời thi triển, uy lực của nó sẽ càng thêm kinh khủng, Đế Nguyên Quân bị kiếm trận oanh sát, khóe miệng liên tục thổ huyết.

Nhưng hắn không đầu hàng, tay nắm chặt chuôi kiếm nghênh chiến, mặc dù bị kiếm trận hạn chế hành động, nhưng Đế Nguyên Quân vẫn dễ dàng giải quyết được một trăm người kia.

Mỗi một kiếm đánh ra, một vị cường giả đỉnh cấp bị chém ra thành hai nửa, chỉ trong thời gian chưa đến một nén nhang, một trăm người bị Đế Nguyên Quân giết chết gần chín mươi người.

Những người còn lại thì may mắn hơn một chút nhưng khí tức trên người cũng đang rất chật vật.

Nhưng cũng chính vì thế mà Đế Nguyên Quân cũng rất nhanh để lộ ra yếu điểm của mình. Thánh lực trong người hắn hiện tại còn rất ít, nên không thể chống lại được uy lực của kiếm trận mà thiên tục thổ huyết.

“Đế Nguyên Quân, đầu hàng đi?”. Nhìn thấy dáng vẻ khốn cùng của Đế Nguyên Quân, trung niên nhân cười khẽ nói.

“...”. Đế Nguyên Quân không trả lời. Vì lúc này hắn đã không còn thời gian nữa.

Thiên Đạo lực lượng chưa từng tiêu biến, nó đang ngày càng tích tụ lại rồi xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể. Cùng với đó, uy lực của kiếm trận cũng đã đạt đến đỉnh điểm.

Thiên Đạo lực lượng xâm nhập hết vào bên trong cơ thể, đan điền Đế Nguyên Quân đang bị những sợi xiềng xích trói buộc, cảnh giới cũng vì thế mà giảm xuống liên tục.

“Thiên Đạo đài, Tử Cực Kiếm Môn,... Nếu như ta vượt qua được đại nạn này, rồi sẽ có một ngày ta quay trở lại hủy diệt các ngươi, đạp lên các ngươi mà đi”. Lúc vô vọng, Đế Nguyên Quân uất hận quát lớn.

Đang trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, đột nhiên. Một vết rách ở trong hư không hiện ra rồi có một lực đạo hướng về phía Nguyên Quân rồi tạo thành một vòng bảo vệ ở bên ngoài, ngăn không cho kiếm trận tiếp tục cắn nuốt hắn.

“Là ai”. Trung niên nhân hai mắt đột nhiên co rút lại, đại trận mà bốn vị thánh Hoàng cảnh thi triển lại bị chặn lại dễ dàng như vậy. Rốt cuộc thực lực của người này mạnh đến mức nào mới có thể làm được.

Chỉ thấy, cỗ lực đạo kia động mạnh liền khiến đại trận vỡ nát hoàn toàn, bốn vị lão giả khóe miệng phun ra từng ngụm máu tươi rồi văng ra ngoài.

“Đừng hòng mang hắn đi?”. Trung niên nhân tức giận, Thánh Hoàng cảnh điên cuồng tuôn ra rồi nhảy về phía lực đạo.

Phốc!

Nhưng chưa kịp tiến lại gần thì đã bị cỗ lực đạo khác đánh trúng, cơ thể cũng vì thế mà bị đánh văng ra ngoài.

Bị kéo vào bên trong hu không, Đế Nguyên Quân dần dần mất đi ý thức.

Cho đến khi tỉnh lại, trước mắt hắn. Một vị lão giả đang ngồi ở phía trước mặt, Đế Nguyên Quân chưa kịp phản ứng thì lão giả lên tiếng.

“Ngươi tỉnh dậy rồi sao?”.

“Ngươi là ai?”. Đế Nguyên Quân hai tay vô lực cố gắng chống đỡ cơ thể ngồi dậy rồi hỏi. “Tại sao lại cứu ta?”.

Đáp lại, lão giả nở một nụ cười nhẹ nói. “Gọi ta Ngũ lão là được rồi”.

“Còn về lý do cứu ngươi rất đơn giản”.

“Ta nhìn trúng tiềm lực của ngươi”.

“Hahaha… Tiềm lực, không phải ta đã một lần thất bại trước Thiên Đạo rồi sao?”.

“Đế Nguyên Quân, ta biết ngươi đang suy nghĩ gì?”. Ngũ Lão ánh mắt thâm thúy nói. “Nhưng ngươi cho rằng tiềm lực của bản thân chỉ có vậy thôi sao?”.

“Với thiên phú “Vạn Đạo” của ngươi thì cái gọi là tiềm lực gần như không có giới hạn, chỉ cần người có thể khiến tiềm lực ẩn sâu ở trong người có thể đột phá thì đừng nói là Thiên Đạo. Ngay cả những kẻ được xem là chủ tể ngoài kia cũng sánh không bằng”.

“Chỉ cần ngươi thoát được khỏi cái ao nước nhỏ này rồi về với đại dương thì đến khi đó thiên phú mới bộc phát ra được”.

“Vì thế nên thiên phú của ngươi không được cho người khác biết nếu không sẽ rước họa sát thân”.

“...”. Đế Nguyên Quân nghe vậy chỉ biết im lặng.

“Ta cũng mong chờ vào tương lai của ngươi. Nhưng vạn nhất đừng trở thành giống thứ kia”. Ngũ Lão nhìn hắn với ánh mắt mong chờ nói.

“Thứ kia, ý ngươi là gì?”.

“Không biết cũng đừng nên tò mò, thuộc về Thiên Đạo bí mật, người thường không thể chạm vào được”.

“Nói chuyện đến đây cũng nhiều rồi, thời gian của lão cũng không còn nhiều”. Đột nhiên, Ngũ Lão nói với giọng điệu khác lạ. Ánh mắt dần dần trở nên ngưng trọng hơn. “Ta có thứ này muốn đưa cho ngươi, hãy nhớ khi đến Tây Vực rồi mới được mở ra”.

Lão đưa cho Đế Nguyên Quân một cái nhẫn rồi nói. “Trong đó có thứ mà ngươi cần”.

“Ta từ trước giờ chưa nhận không của ai bao giờ?”. Đế Nguyên Quân sắc bén nói. “Ngươi muốn ta giúp chuyện gì?”.

“Hahaha. Quả không hổ là Nhất Đế, tính cách sảng khoái”. Ngũ Lão cười lớn nói. “Đúng là có hai chuyện ta cần ngươi giúp”.

“Thứ nhất là đến Lâm gia ở Tây Vực, phụ trợ Lâm gia trở thành đỉnh cấp gia tộc”.

“Thứ hai, sau khi rời khỏi Thiên Cực Tinh hãy đến Lục Lam Tinh, còn sau khi đến đó thì cái nhẫn sẽ nói cho ngươi biết phải làm gì?”.

“Được, chuyện này ta hứa với ngươi”. Đế Nguyên Quân gật đầu.

“Tốt...”. Ngũ Lão nở một nụ cười thỏa mãn nói.

Ngay lập tức, ở trong hư không. Tám đạo Thiên Đạo Khóa phá phong mà đến, nó trực tiếp đâm xuyên qua người của Ngũ Lão.

Trước khi Ngũ Lão bị kéo đi, lão vạch ra một không gian thông đạo rồi đẩy Đế Nguyên Quân rơi vào trong đó. Còn bản thân thì bị Thiên Đạo Khóa vây khốn rồi bị kéo đi.

“Đến Lâm gia, ngươi tuyệt đối không được nói ra thân phận của ta và ngươi, nếu không sẽ tao ngộ đại kiếp”. Ngũ lão vừa nói dứt câu thì bị kéo phăng đi, tiêu biến ở bên trong hư không.

“Thiên Đạo Khóa?”.

“Khốn kiếp, Thiên Đạo Tử. Ta nhất định sẽ giết ngươi”.

---

Ps: Mọi người đọc truyện ta thì đừng quên bình luận đánh giá và like cho ta nha. Như thế sẽ khích lệ ta ra chương nhiều và tốt hơn ạ.

Chương 2: Lâm gia bắt ép.

Đế Nguyên Quân bị hư không đánh văng ra ngoài, dưới áp lực của không gian chi lực dẫn đến bất tỉnh.

Cho đến khi tỉnh dậy, Đế Nguyên Quân nhìn thấy tay chân mình đang bị còng lại. Đang không hiểu chuyện gì đang diễn ra thì một giọng quát lớn vang lên.

“Khốn kiếp. Cái tên nô lệ này?”. Tiết Hàn tức giận quát. “Tỉnh dậy rồi còn không chịu đi làm”.

Cùng với đó là những tiếng đòn roi đánh trên da thịt.

Đế Nguyên Quân đưa tay lên bảo vệ đầu, lúc này hắn mới biết được bản thân đang ở trong tình cảnh nào.

Bản thân không biết từ bao giờ đã trở thành nô lệ khai thác mỏ của Tiết gia.

“Con mẹ mày. Ngươi điếc hay sao?”.

Chát chát!

Tiết Hàn gương mặt đỏ bừng nhìn chằm chằm Đế Nguyên Quân mà đánh. Những đòn roi nặng nề đánh xuống, Đế Nguyên Quân chỉ biết nằm co ro không thể phản kháng.

Đợi cho đến khi bị Tiết Hàn đánh cho một trận nhừ tử thì lúc này mới chịu dừng tay.

Đợi Tiết Hàn rời đi, Đế Nguyên Quân lúc này mới ngồi dậy. Bản thân truyền đến những cơn đau nhức vô cùng nhưng gương mặt không một chút biểu cảm nào cả. Đế Nguyên Quân đưa tay lêu lau đi vết máu rồi ngồi xuống.

Bất chợt, một làn gió mát thổi đến khiến hắn bừng tỉnh. Đế Nguyên Quân giật mình, hắn không biết bản thân đã bị truyền tống đến nơi nào rồi. Lúc này hắn mới nhớ lại, đây là cái nhẫn giới chi của Ngũ Lão để lại cho hắn.

“Tinh thần lực thật tinh thuần”. Cảm nhận nơi này một lúc, Đế Nguyên Quân kinh ngạc thốt ra.

Chưa hết, Đế Nguyên Quân nhìn xung quanh thì nhìn thấy từng chữ đang trôi nổi ở trong không trung là “Ngũ Hành Bá Thể Quyết”. Đế Nguyên Quân từ từ đi lại gần rồi đặt tay lên dòng chữ đó thì đột nhiên, nó như có linh trí mà chui vào bên trong đấu hắn.

Đến khi tỉnh dậy, tưởng chừng như đó chỉ là một giấc mơ nhưng khi nghĩ đến thì bộ công pháp đó lại hiện ra. Điều này khiến Đế Nguyên Quân vui mừng không thôi.

“Con chuột khốn kiếp, ngươi còn chưa tỉnh dậy”. Chưa kịp vui mừng được bao lâu thì Tiết Hàn một lần nữa tìm đến.

Đế Nguyên Quân từ trong căn lều xập xệ đi ra thì bị Tiết Hàn đánh thêm mấy roi nữa mới chịu dừng lại. “Đi ra ngoài đào khoáng cho ta”.

“...”. Đế Nguyên Quân yên lặng rời đi.

“Khốn kiếp, không có miệng trả lời sao”. Vừa quay người, Đế Nguyên Quân tiếp tục bị Tiết Hàn đánh.

“Vâng, ta đi”. Đế Nguyên Quân cắn răng, gắng nuốt xuống cục tức trả lời. Bởi vì đối phương là Luyện Nhân cảnh đỉnh còn hắn thì chỉ là một người bình thường nên không thể nào chống lại.

Một năm sau!

Đế Nguyên Quân ngày nào cũng bị Tiết Hàn đánh đập, bị những tên nô lệ xung quanh xỉ vả, thậm chí còn bị tiểu thư của Tiết gia tên là Tiết Linh bắt làm ngựa để nàng ta cưỡi đi một vòng khoáng mạch.

Bị Tiết gia nhục mạ đủ thứ nhưng Đế Nguyên Quân vẫn nhẫn nhịn, trải qua một năm đào khoáng ở nơi này thì Đế Nguyên Quân đã trộm được một ít linh thạch đưa vào bên trong nhẫn giới chi và cũng đã nghe ngóng được một vài thông tin quan trọng. .

Buổi tối hôm đó!

Đế Nguyên Quân lấy ra năm viên thượng phẩm linh thạch rồi bóp nát. Một lượng linh khí nồng đậm bộc phát ra ngoài liền bị Đế Nguyên Quân một ngụm nuốt xuống.

Bản thân không có đan điền nên khi nuốt linh khí vào bên trong khiến phần bụng đau đớn vô cùng nhưng Đế Nguyên Quân vẫn nhịn.

“Phá cho ta”. Đế Nguyên Quân hét lớn một tiếng, đột nhiên trên người bộc phát ra một đợt khí bạo mãnh liệt. “Ngũ Hành Bá Thể Quyết, tầng thứ nhất luyện thành”.

“Cũng đã đến lúc rời khỏi nơi này”.

Ẩn nấp vào bên trong bóng tối, Đế Nguyên Quân từ từ đi ra, cố tránh những người khác và không gây bất kỳ tiếng động.

Tốt gần một canh giờ đi ra, Đế Nguyên Quân đã tìm thấy cửa đi ra ngoài. Nhưng ở đó lại có người canh giữ, toàn bộ đều là cường giả Luyện Nhân cảnh tầng ba.

Từ từ tiến lại gần, Đế Nguyên Quân tìm một tên đang đi tiện không chú ý rồi ra tay. Một tay bịt miệng, một tay siết chặt cổ.

Thành công giải quyết một tên. Đế Nguyên Quân nhanh trí mặc vào bộ trang phục đệ tử Tiết gia hiên ngang đi ra.

“Lý Tam làm gì mà lâu quá vậy?”.

“Thôi kệ, đợi hắn một chút đi”.

“Kìa, hắn ra rồi kìa”.

Đế Nguyên Quân từ trong bóng tốt đi ra, ba tên còn lại nhanh chóng cảnh giác hỏi. “Ngươi là ai, Lý Tam đâu?”.

“Lý Tam bảo ta ra đổi ca”. Đế Nguyên Quân nở một nụ cười trả lời.

“Trông ngươi rất lạ, ngươi quản lý ở nơi nào đến?”.

“...”.

“Là nô lệ bỏ trốn, nhanh gõ chuông cảnh báo”. Một tên nhanh nhạy la lớn.

“Chết tiệt”. Đế Nguyên Quân quát lớn một tiếng lao lên. Chỉ trong nháy mắt, hai người bị Đế Nguyên Quân một quyền oanh sát. Duy chỉ còn một tên còn lại đã gõ chuông rồi chạy vào bên trong báo tin.

Đế Nguyên Quân không truy đuổi mà hướng ra bên ngoài rời đi.

Tin tức Đế Nguyên Quân bỏ trốn rất nhanh đã được truyền ra, đám đệ tử của Tiết gia ở bên đổ xô đi ra ngoài truy bắt.

Bị đám người Tiết gia đuổi sát nút, Đế Nguyên Quân dốc hết sức lực chạy trốn. Bị truy đuổi gần hai canh giờ, lúc này Đế Nguyên Quân cũng đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, hai chân đau nhức như muốn đứt lìa.

Ngay khi gần bị họ bắt được, Đế Nguyên Quân nghe thấy tiếng thác nước chảy mạnh ở phía bên trái nên ngoặt một cái đổi hướng. Đám người Tiết gia bất ngờ nhưng ngay lập tức tiếp tục truy đuổi.

Bị chúng ép đứng gần vách núi dựng đứng, Tiết Hàn cười lớn nói với giọng điệu hả hê và  khinh thường. “Hahaha. Con chuột nhỏ, ngươi chạy nữa đi”.

“Có gan thì nhảy xuống ta xem”.

Đế Nguyên Quân chẳng đáp lại mà dứt khoát quay người nhảy xuống vực sâu. “Tiết gia, rồi có một ngày ta sẽ tiêu diệt các ngươi”.

“Tiết thiếu gia, có cần truy đuổi nữa không?”. Một tên đệ tử quay qua, giọng diệu kính cẩn nói.

“Không cần, người bình thường nhảy xuống dưới đó chắc chắn sẽ chết”. Tiết Hàn nở một nụ cười ác độc nói. “Tất cả quay về”.

Mấy ngày sau!

Đế Nguyên Quân cảm giác toàn thân đau đớn tỉnh dậy, liếc mắt nhìn xung quanh thì thấy hắn đang nằm trong một căn phòng nhỏ ngay bên cạnh con sông lớn.

“Tiểu huynh đệ, ngươi đừng ngồi dậy”. Đế Nguyên Quân gồng mình ngồi dậy bị một thanh âm êm dịu ngăn lại.

“Đa tạ cô nương đã cứu giúp”. Đế Nguyên Quân nhìn ra ngoài cửa thì thấy một cô gái khoảng chừng mười bảy mười tám tuổi, tay đang bưng một khay thuốc đi vào. Trên gương mặt cô gái lại đeo khăn che mặt, cảm thấy cô gái này kỳ lạ. Đế Nguyên Quân lên tiếng hỏi.

“Ta tên Đế Nguyên Quân, không biết cô nương tên là gì? Và đây là đâu?”.

“Ta tên Lâm Tuyết Nhi. Còn nơi này là địa phận bên ngoài của Lâm gia”.

“Lâm gia ở Hà Châu thành?”.

“Đúng rồi”.

“Ngươi là tiểu thư của Lâm gia?”. Đế Nguyên Quân hỏi.

“Nguyên Quân tiểu đệ nói đùa rồi, ta chỉ là con ghẻ của Lâm gia thôi, chân chính tiểu thư là Lâm Quỳnh”.

“Vậy sao? Ta thất lễ quá”.

“Không sao”. Lâm Tuyết Nhi nở một nụ cười nhẹ trả lời. “Nghe Nguyên Quân tiểu đệ nói thì chắc có chuyện cần đến Lâm gia sao?”.

“Ta có chuyện cần phải đến đó thật sớm”.

“Ngươi cứ ở lại đây tỉnh dưỡng, lúc nào khỏe hẳn rồi hẵng đi”.

“Vậy thì đa tạ Tuyết Nhi cô nương rồi”.

Ngày ngày quan sát hành động của Lâm Tuyết Nhi, Đế Nguyên Quân gần như không phát hiện được bất cứ thứ gì cả, nàng là một người bình thường nhưng luôn luôn phải che đi một nửa gương mặt.

Trông dáng vẻ và cơ thể tiều tụy của nàng thì Đế Nguyên Quân liền nhận ra được vấn đề.

“Bị người khác cướp đoạt thiên phú rồi đan điền còn bị phá. Thậm chí dung nhan cũng bị người ta hủy”. Đế Nguyên Quân thở dài một tiếng. “Lâm gia, các ngươi có xứng để Ngũ Lão hy sinh vì các ngươi hay không?”.

Ngày ngày qua đi, thương thế trên người Đế Nguyên Quân cũng dần dần hồi phục lại. Trải qua hai tháng ở đây, cả hai người đã trò chuyện rất vui vẻ và cũng có ánh nhìn rất tốt với nhau. Nhưng mục tiêu của Đế Nguyên Quân là đến Lâm gia nên rất nhanh cũng phải rời khỏi nơi này.

“Ngũ Hành Bá Thể Quyết tầng thứ nhất đã được củng cố”.

“Cũng nên rời khỏi đây thôi”.

Đế Nguyên Quân từ từ đi ra ngoài, Lâm Tuyết Nhi lên tiếng. “Ngươi đi sao?”.

“Đa tạ Tuyết Nhi cô nương thời gian này đã giúp đỡ ta, nếu có duyên gặp lại, ta sẽ không quên ân tình này”. Đế Nguyên Quân hai tay chắp ở trước ngực kính trọng nói.

“Ngươi không cần khách sáo với ta như vậy đâu?”. Lâm Tuyết Nhi ngượng ngùng trả lời. “Thời gian này có ngươi ở đây ta cũng rất vui”.

“Vậy ta đi trước”. Đế Nguyên Quân nở một nụ cười nhẹ nói. “Có duyên gặp lại”.

Lâm Tuyết Nhi ánh mắt đượm buồn nhìn Đế Nguyên Quân rời đi mà thở dài một hơi, mặc dù thời gian ở cạnh nhau rất ngắn nhưng nàng đã có một thời gian rất vui vẻ, ở bên cạnh hắn. Nàng cảm thấy rất an toàn và bất chợt có cảm giác hắn là người rất đáng tin.

Nhưng hướng đi của Đế Nguyên Quân thì nàng sao có thể ngăn lại được?

Ba ngày sau!

Đế Nguyên Quân đã đi đến Hà Châu thành, trước mắt hắn là một căn biệt phủ rộng lớn thốt ra. “Lâm gia nhưng lại rất giàu có”.

Từ từ tiến vào bên trong, Đế Nguyên Quân bị bốn tên đệ tử canh cửa chặn lại. “Không phải người của Lâm gia, không được tiến vào”.

“Ngươi có thể truyền cái này cho Lâm gia chủ được không, có người phó thác ta tới đây”. Đế Nguyên Quân lấy ra một cái nhẫn tín vật giao cho tên đệ tử rồi nói.

“Lâm gia chủ đang bận tiếp khách quý, không tiện gặp mặt”.

“Nhanh chóng rời khỏi đây đi”.

Bị tên đệ tử gạt phăng đi, Đế Nguyên Quân có chút tức giận nói. “Hừ… Đừng để Lâm gia chủ trách phạt xuống, tính mạng các ngươi sẽ không còn đâu”.

“Được rồi, nhanh đưa đây”. Bị lời nói Đế Nguyên Quân dọa sợ, một tên đệ tử nhanh miệng nói.

Đợi khoảng chừng mười phút!

Tên đệ tử đó gương mặt hớt hải đi ra ngoài. “Xin mời công tử, gia chủ cho mời”.

“Ban đầu như thế có phải tốt hơn không”. Trước khi tiến vào, Đế Nguyên Quân liếc mắt nhìn cảnh cáo.

“Vâng, vâng. Tiểu nhân biết lỗi, xin công tử lượng thứ”. Tên đệ tử trên mặt lo lắng nói. “Mời công tử”.

Được tên đệ tử dẫn vào bên trong sảnh lớn, ở bên trong. Đế Nguyên Quân cảm nhận được có bốn cỗ khí tức rất cường đại, bọn họ đều là cường giả Ngưng Hải cảnh. Ở trong Lâm gia thì thực lực của họ cũng xem như là đỉnh tiêm nhất.

Tiến vào bên trong, một vị trung niên nhân ngồi ở chính giữa sảnh lớn lên tiếng.

“Tiểu tử, ngươi tên là gì? Là người của gia tộc nào?”.

“Thứ này ngươi lấy ở đâu mà có”.

“Lâm gia chủ, vật đó là gì mà khiến ngươi chú tâm như vậy”. Một vị lão giả gương mặt già nua lên tiếng.

“Là một vật quan trọng mà ta đã lâu chưa nhìn thấy”.

“Tiểu tử, ngươi nói đi?”. Lâm gia chủ tiếp tục hỏi.

“Ta gọi Đế Nguyên Quân, là một tán tu không có người thân”. Đế Nguyên Quân trả lời. “Vật đó là một lão giả đưa cho rồi bảo mang thứ này đến Lâm gia”.

“...”. Lâm gia chủ, ánh mắt ngờ vực nhìn hắn, một người tầm thường lại sở hữu đính vật của Lâm gia, điều này khiến hắn khó hiểu. Suy nghĩ ở trong đầu lắng xuống rồi tiếp tục hỏi. “Người đó là ai?”

“Người đó trước lúc đưa cho ta đã dặn không cho ta nói ra thân phận của người đó”.

“Hừ… được rồi”. Lâm gia chủ thở dài một hơi rồi nói tiếp. “Ngươi có biết đây là vật gì không?”.

“...”. Đế Nguyên Quân không hiểu chuyện nên không trả lời.

“Đây là tín vật của Lâm gia ta. Nếu như ai có nó thì con gái của ta sẽ được gả cho người đó”.

“Cha… Ta không muốn”. Lâm Quỳnh ánh mắt chán ghét nhìn Đế Nguyên Quân nói.

“Cái gì?”. Vị lão giả tức giận bật đứng dậy. “Lâm Bỉnh Thiên, chuyện này là như thế nào?”.

“Con gái ngươi đã có hôn ước rồi nhưng vẫn đồng ý với chuyện hôn ước với ta?”.

“Huyền lão, chuyện này để ta giải quyết”. Lâm Bỉnh Thiên khẽ cau mày trả lời.

“Hôn ước?” Đế Nguyên Quân giật mình.

“Hahaha…. Lâm Bỉnh Thiên, ngươi nghe thấy gì chưa”. Huyền Lão phá lên cười lớn. “Hắn không biết đó là nhẫn tín vận của Lâm gia các ngươi”.

“Hừ… Người đâu, bắt người này vào đại lao rồi đợi ta xử lý”. Lâm Bỉnh Thiên hừ lạnh một tiếng ra lệnh.

Ngay lập tức, một nhóm tám người đi vào bên trong, bắt trói Đế Nguyên Quân rồi kéo đi ra ngoài trước những ánh mắt khinh thường của người Lâm gia.

---

Ps: Mọi người đọc truyện ta thì đừng đên bình luận đánh giá và like cho ta nha. Như thế sẽ khích lệ ta ra chương nhiều và tốt hơn ạ.

Chương 3: Ngô Liệt Liệt trò tiêu khiển.

Trải qua mấy ngày!

Đế Nguyên Quân vừa bị nhốt ở trong đại lao và vừa bị người của Lâm gia xem thường, bị sỉ vả, khinh bỉ. Thậm chí còn có tên gia đinh độc ác ném cả phân thối vào bên trong.

Và mấy ngày gần đây, tin tức Đế Nguyên Quân cùng với Lâm Tuyết Nhi kết hôn được truyền ra khắp Hà Châu thành.

“Hahaha. Ngươi nghe thấy gì chưa, Lâm Tuyết Nhi chuẩn bị được gả cho tên phế vật kia rồi”.

“Ta nghe rồi, quả là một cặp đôi trai tài gái sắc. Đều là phế vật”.

“Đám cưới này mà tổ chức ở trong Lâm gia chắc khiến người đời cười chết mất”.

“Cả hai trông không khác gì một con chó, chỉ biết ăn với sủa chứ chẳng biết làm được tích sự gì. Đúng là mất mặt Lâm gia”.

Bị lời nói của hai tên gia đinh đánh động, Đế Nguyên Quân từ trong tu luyện tỉnh dậy. “Lâm Tuyết Nhi, là nàng ta sao?”.

“Đúng là số phận an bài”.

“Cái tên này sao nghe mình nói lại cười khoái chí như vậy?”. Một tên gia đinh từ từ đi lại lớn tiếng nói. “Này, ngươi bị nhốt ở đây đến điên rồi hả?”.

“Hahaha… Lâm gia ơi là Lâm gia, các ngươi làm ta quá thất vọng?”. Bỏ mặc lời nói của tên kia, Đế Nguyên Quân ánh mắt nhìn lên trời với nỗi buồn vô cớ. “Ngũ Lão à, ngươi lựa chọn như vậy liệu có đáng hay không?”.

“Tên điên này đang nói gì vậy?”. Tên gia đinh bừng bừng tức giận quát. “Khốn kiếp”.

“Bỏ đi, dù sao hắn cũng sắp ở rể Lâm gia rồi”. Một tên gia đinh còn lại nói với giọng điệu châm chọc. “Một cặp phế vật”.

“Phế vật sao?”. Đế Nguyên Quân khinh thường ánh mắt nhìn người của bọn họ.

Lâm Tuyết Nhi mặc dù đã bị người ta cướp đi thiên phú và đánh nát đan điền nhưng tâm trí của nàng không bị sụp đổ mà vẫn rất lạc quan và tin tưởng vào bản thân. Chỉ cần nàng có thể trùng tu lại đan điền và đoạt lại thiên phú thì khả năng còn mạnh hơn trước rất nhiều lần.

“Đừng để ý đến tên điên này nữa”.

“Đi thôi”.

Mấy ngày trước!

Ở bên trong sảnh lớn, Lâm Bỉnh Thiên cùng với các vị trưởng lão bàn chuyện.

“Các vị, nhẫn đính vật đã về tay ta rồi thì cũng nên sắp xếp chuyện này một chút”. Lâm Bỉnh Thiên ngồi ở trên cao nói.

“Chuyện này chẳng có gì để nói hết”. Một vị trưởng lão lên tiếng. “Cứ để hai cái nhẫn quay về bảo khố”.

“Đợi đến khi nào thích hợp thì lấy ra sử dụng”.

“Nhất là cho những người có thiên phú và lợi ích của Lâm gia ta”.

“Lão tam nói không sai, chuyện này ta cần phải suy tính thật kỹ”. Một vị trưởng lão khác lên tiếng. “Ta nghĩ, tốt nhất nên đợi đến ngày gia tộc tề tụ rồi tính”.

“Đến lúc đó xem người nào có thực lực và thiên phú tốt nhất sẽ được sử dụng nó”.

“Đại trưởng lão?”. Lâm Bỉnh Thiên lên tiếng cắt ngang, ánh mắt lộ rõ mười phần kiên định. “Chẳng cần đợi lâu như vậy đâu”.

“Con gái ta, Lâm Quỳnh có thiên phú nhất rồi, để nó và lang quân sử dụng là tốt nhất”.

“Lâm Bỉnh Thiên, ngươi nên nhớ. Con gái ngươi gả đi thì chẳng khác gì bát nước đổ đi”. Nhị trưởng lão nhịn không được mà lên tiếng. “Chí bảo của gia tộc lại đem đi cống cho người khác. Như thế chẳng phải công cốc sao?”.

“...”. Lâm Bỉnh Thiên trầm mặc. “Được rồi, chuyện này đợi đến ngày gia tộc tề tụ rồi tính, đến lúc đó ta mong các vị làm đúng theo lời nói của mình”.

“Thế còn chuyện người mang nhẫn đến thì sao?”. Tứ trưởng lão lên tiếng hỏi. “Chẳng nhẽ đuổi hắn ra ngoài”.

“Nếu như vậy thì tên tuổi Lâm gia sẽ bị ảnh hưởng rất lớn”.

“Các vị yên tâm, chuyện này ta đã có định số”. Lâm Bỉnh Thiên gương mặt nở nụ cười nhẹ. “Để hắn ta kết hôn với Lâm Tuyết Nhi”.

“Cái gì?”. Lời nói vừa dứt, một vị trưởng lão tức giận hét lớn. “Tại sao không gả con gái ngươi cho hắn?”.

“Lâm Tuyết Nhi ở trong gia tộc đã bị hành hạ còn chưa ít hay sao?”.

“Ngũ trưởng lão?”. Lâm Bỉnh Thiên sắc mặt âm trầm nói. “Ta biết ngươi còn áy náy chuyện năm đó nhưng hiện tại, Lâm Tuyết Nhi chỉ là một người bình thường”.

“Ở trong tộc đã không còn tác dụng gì, đã thế thì ta sao không cho nó một chỗ dựa”.

“Lâm Bỉnh Khiêm, chỗ dựa mà ngươi nói là cái tên phế vật kia sao?”. Ngũ trưởng khí tức bừng bừng nói. “Bản thân còn chưa lo được thì lấy cái gì...”.

“Lão ngũ, ngươi bình tĩnh đi”. Đại trưởng lão ánh mắt sắc bén nhìn qua.

“Hừ… ”.

“Chuyện này cứ giải quyết như vậy đi?”. Đại trưởng lão thấy không khí dần lắng xuống rồi nói. “Hôn lễ cũng đẩy nhanh tiến độ đi, được thì làm càng sớm càng tốt”.

“Ba ngày sau đi”. Lâm Bỉnh Thiên nở một nụ cười hằn, sắc mặt lộ ra vẻ u tối nói. “Ta cũng nên chuẩn bị một chút”.

Ba ngày sau!

Đế Nguyên Quân đang ngồi tu luyện thì nghe thấy tiếng bước chân tiến lại gần liền tỉnh dậy.

“Ngươi đi ra ngoài”. Một tên gia đinh mạnh tay mở cửa khóa ở bên ngoài nói.

“Đến rồi sao?”.

Tên gia đinh dẫn Đế Nguyên Quân đi đến một căn phòng nhỏ ở sân sau của Lâm gia rồi nói. “Ngươi soạn sửa đi, trang phục tân lang đã có sẵn ở trong phòng”.

“Ngươi nhanh chân một chút đi”. Thấy Đế Nguyên Quân chậm chạp, tên gia đinh đưa chân lên đạp một cái nói.

Đi vào bên trong phòng!

Đế Nguyên Quân cởi bỏ y phục dơ bẩn ở trên người rồi ngâm mình vào bên trong bồn nước liền cảm nhận được cơ thể cảm giác rất sảng khoái, mọi cảm giác mệt mỏi đều tan biến.

“Hừ, xem ngươi có bị nóng chết không?”. Tên gia đinh đứng ở bên ngoài chờ đợi, gương mặt nở một nụ cười âm hiểm.

Nhưng hắn đâu biết được, Đế Nguyên Quân tu luyện là Ngũ Hành Bá Thể Quyết, chỉ một chút nhiệt độ này làm sao có thể khiến hắn để ý được.

Tắm được một lúc, Đế Nguyên Quân mặc vào bộ tân lang rồi đi ra ngoài.

“Hừ… Chỉ việc tắm rửa và thay đồ mà lâu như vậy, đúng là lề mề”.

“Ngươi so đo làm gì, dù sao hôm nay cũng là ngày thành hôn của ta, hay là ngươi không muốn?”. Đế Nguyên Quân ánh mắt thâm thúy nhìn nói.

“Đi đi”. Tên gia đinh trên gương mặt lộ vẻ chán ghét nói.

‘Tại sao hắn không bị ảnh hưởng gì cả?’.

‘Nhiệt Hương Tán của tiểu thư đưa cho ta không đủ sao?’.

Nhìn bóng dáng Đế Nguyên Quân thong dong đi, tên gia đinh trong đầu suy nghĩ.

Đi ra ngoài sảnh chính, lúc này. Những người trong và ngoài Lâm gia đã tề tựu đã đầy đủ, số lượng ít nhất cũng phải hơn trăm người, trên gương mặt ai ai cũng lộ ra vẻ thích thú.

Ở phía xa, Đế Nguyên Quân cùng với Lâm Tuyết Nhi từ bên ngoài cổng lớn đi vào trước ánh mắt dè bỉu của những người xung quanh, mỗi một bước chân của hai người thì lại có mấy người ồ lên châm chọc.

Ẩn mình sau tấm khăn che đầu, Lâm Tuyết Nhi cắt chặt môi chịu đựng, thậm chí nàng còn làm bản thân mình bị chảy máu để cố gắng lấy được sự tỉnh táo, còn Đế Nguyên Quân thì không có một chút biểu cảm nào cả.

Cả hai người từ bên ngoài đi vào nhưng dường như không có một ai hoan nghênh họ. Toàn bộ những người ở đây đều để lộ ra vẻ cực kỳ chán ghét. Thậm chí còn buông những lời nói thậm tệ.

Cho đến khi đi vào bên trong chính điện, đối mặt với những trưởng lão thì Lâm Tuyết Nhi run nhẹ lên như đang sợ chuyện gì đó.

“Tân lang, tân nương...”. Bà mai lên tiếng thì ngay lập tức bị Lâm Bỉnh Thiên cắt ngang.

“Khỏi cần”.

“Hai ngươi thắp hương xong rồi tránh qua một bên”.

Ở trên cao, Lâm Bỉnh Thiên chuẩn bị một cái bàn lớn rồi để bài vị cha mẹ Lâm Tuyết Nhi rồi bưng xuống phía bên dưới.

Lâm Tuyết Nhi cầm trên tay ba nén hương mà rung động không thôi, trong ánh mắt nàng thể hiện rõ sự tức giận đến cực điểm nhưng không thể làm gì khác được.

Cả hai người vừa thắp hương xong thì xung quanh, những tiếng reo hò cười đùa vui vẻ vang lên.

Ở phía bên ngoài, những người của Ngô gia đã đến, dẫn đầu là một nam tử tên Ngô Liệt Liệt dẫn đầu.

“Nhanh ra ngoài đón tiếp”. Nhìn thấy người của Ngô gia đã đến, Lâm Bỉnh Thiên cùng những trưởng lão cùng nhau đi ra.

Cùng lúc, Lâm Quỳnh cũng từ trong phòng đi ra. Toàn thân khoác một một phụng bào đỏ tươi, đứng ở chính giữa sảnh lớn chờ đợi.

Đợi người của Ngô gia tiến vào, Ngô Liệt Liệt, Lâm Quỳnh cả hai người cùng nhau sánh bước đi vào.

Ngồi ở trên cao, Lâm Bỉnh Thiên sắc mặt vui mừng mà nở một nụ cười.

“Chúc mừng Lam gia chủ có con rể tốt”.

Ngay sau khi thắp hương cho tổ tông Lâm gia và kính rượu, lúc này đám đông người tề tụ ở phía bên dưới đồng thanh hô lớn.

“Hahaha… đa tạ chư vị”.

Ngay sau khi nghi lễ kết thúc, Ngô Liệt Liệt lúc này nhìn qua Đế Nguyên Quân nói với giọng điệu châm chọc. “Thân là một người con trai nhưng phải đi ở rể Lâm gia?”.

“Lâm gia đúng thật là khoan dung, cho một tên phế vật như thế này ở rễ”.

“Nhạc phụ đại nhân, sao không nhân cơ hội này để ta cùng hắn chơi một trò chơi”.

“Nếu Liệt Liệt đã muốn thì ta không có ý kiến”.

“Dạo gần đây ta mới luyện được một bộ quyền pháp nhưng chưa có cơ hội sử dụng”.

“...”. Biết ý xấu của đối phương, Đế Nguyên Quân im lặng không trả lời. Cách biệt của cả hai người bây giờ rất lớn nên nếu như hiện tại hắn đồng ý thì sẽ bị đối phương đánh một cách thảm trọng.

“Đế Nguyên Quân, ngươi nên đồng ý đi, dù sao đây cũng là ngày vui của Lâm Quỳnh”. Lâm Bỉnh Thiên có chút không kiên nhẫn nói.

“Ức hiếp người quá đáng”. Đứng ở sau lưng Đế Nguyên Quân, Lâm Tuyết Nhi bất bình nói. Nhưng lại bị Đế Nguyên Quân ngăn lại, biết bản thân lúc này đã trở thành trò tiêu khiển trong mắt của chúng.

Đế Nguyên Quân biết mình không thể từ chối nên đành phải nghe theo, nhưng chuyện này đối với hắn cũng có một chổ tốt. Nhục thân cũng vì thế mà được một lần nữa tôi luyện.

“Được thôi”.

“Hahaha. Tốt”.

Cả hai người đứng ở chính giữa sảnh lớn, khí tức trên người Ngô Liệt Liệt mười phần cường hãn, còn Đế Nguyên Quân thì vẫn bình thản.

Không để Đế Nguyên Quân kịp chuẩn bị, Ngô Liệt Liệt đã lao lên, chỉ thấy trên hai nắm quyền có một tầng mờ ảo huyền khí bao bọc.

Bị một quyền đánh trúng, Đế Nguyên Quân khóe miệng chảy xuống một dòng máu tươi và liên tục thối lui.

Ngô Liệt Liệt thấy vậy nên ngày càng phấn khích, hắn tiếp tục lao lên rồi đánh thêm mấy quyền. Càng về sau, Đế Nguyên Quân đã có thể theo kịp được tốc độ nên trực tiếp tránh né.

Thấy quyền kình đánh không trúng, Ngô Liệt Liệt không vui, trong mắt nổi lên một chút sát ý.

Nhìn thấy dáng vẻ này của Ngô Liệt Liệt, Lâm Bỉnh Thiên cũng có chút ngoài ý muốn. Chỉ thấy hắn lấy một hạt quả ở trên bàn rồi ném mạnh một cái.

Đế Nguyên Quân vừa tránh được công kích liền cảm nhận được nguy hiểm đang tới gần nhưng công kích của Ngưng Hải cảnh cường giả thì hắn làm sao có thể tránh được.

Đầu gối bị đánh trúng, Đế Nguyên Quân nhanh khụy xuống. Nhân cơ hội này, Ngô Liệt Liệt trên mặt nở một nụ cười dữ tợn rồi đánh liên tục.

Bị đánh liên tục, Đế Nguyên Quân khóe miệng đang không ngừng chảy ra máu tươi, sắc mặt cũng vì thế mà dần dần chuyển qua trắng bệch.

“Đúng là không biết tự lượng sức mình”.

“Phế vật thì nên sống giống như phế vật đi”.

“Một phế vật cũng dám nhận lời khiêu chiến của Ngô công tử. Đúng là làm trò cười”.

“May mắn là Ngô công tử là người tốt chứ không tính mạng ngươi đã không còn”.

“Sao còn chưa cảm ơn Ngô công tử tha mạng”.

“...”.

Đế Nguyên Quân bị đánh đến mức nằm gục trên nền đất nhưng những người xung quanh không có một ai để ý đến hắn mà ai ai cũng đều tung hô Ngô Liệt Liệt. Duy chỉ có Lâm Tuyết Nhi dìu hắn đứng dậy.

---

Ps: Mọi người đọc truyện ta thì đừng đên bình luận đánh giá và like cho ta nha. Như thế sẽ khích lệ ta ra chương nhiều và tốt hơn ạ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play