Kong vs Godzilla

Nếu có ai hỏi, tại sao Phát lại quan tâm Mi nhiều như thế, đến cả ngay bản thân anh cũng chẳng biết tại sao. Do Mi quá đẹp cũng là 1 phần, nhưng đó chưa phải là tất cả. Chỉ là khi thấy Mi đã ra dáng thiếu nữ đứng bên kia khung cửa sổ, tự nhiên Phát lại bị rung động mãnh liệt. Mặc dù trước đó rất lâu, thỉnh thoảng về quê thăm nội là Phát đã thấy Mi còn nhỏ xíu như mình. Mái tóc xoăn ánh nâu được mẹ cột 2 chùm gọn gàng, gắn nơ gắn bông trông y chang búp bê Baby Alive, dễ thương và đáng yêu muốn xỉu luôn. Nhưng cái mặt lại hay cau có và khó chịu mỗi khi nhìn Phát. Kể từ giây phút đó, bé Phát đã kết bé Mi ngay từ lần gặp đầu tiên rồi.Hỏi sao hè nào cũng xin về với nội chơi mấy ngày để ngắm bé Mi cute hột me bên nhà.

Giờ cả 2 đã là thanh thiếu niên, sự yêu thích của Phát dành cho Mi nó đã chuyển sang thứ tình cảm gì đó kì lạ lắm. Con tim và khối óc của Phát chỉ muốn chứa toàn hình ảnh của Mi mà thôi. Phát muốn được ở bên cạnh Mi chọc cho Mi chửi, muốn mua đồ cho Mi ăn ngon, muốn đưa đón Mi đi học thay cho ba Mi, muốn chăm sóc những thứ nhỏ nhặt nhất cho Mi và muốn là bờ vai cho Mi dựa dẫm. Đặc biệt không muốn bất kì thằng con trai nào khác có ý định tiếp xúc gần với Mi hết. Phát thích Mi nhiều như thế đó, nhưng chẳng biết Mi có tình cảm với Phát nhiều như vậy không nhỉ?

Từ cái ngày mưa gió kiếm cớ chở Mi về nhà ấy, Phát đã canh gặp mẹ Mi và tỏ lòng muốn thay bác trai đưa rước Mi đi học. Vì dạo gần đây quanh trường xuất hiện 1 tên biến thái, trưa nắng đứng ngay mấy chỗ vắng người, thấy nữ sinh là vạch “hàng” ra cho mấy bé đó coi. Mọi người truyền tai nhau nhưng truyền từ người này qua người kia, mỗi người góp sức thêm mắm thêm muối 1 chút, càng làm cho sự việc trở nên nghiêm trọng.

Thấy “con nhà người ta” ngỏ ý muốn chở con gái của mình đi học, còn hứa sẽ canh giữ Mi cẩn thận, đi đúng giờ, về đúng lúc. Lại nghe phong phanh thêm chuyện về tên biến thái kia. Mẹ Mi gật đầu cái “rụp” liền khỏi cần suy nghĩ. Còn gửi thêm tiền phụ đổ xăng cho Phát nhưng Phát nhất quyết từ chối không nhận. Vì trong lòng nghĩ: “Con không cần tiền, con chỉ cần con gái bác thôi”. Khà khà !

Đối với Mi chuyện này quá có lợi cho Mi ấy chứ, đỡ phải è lưng ra đạp xe đi học mỗi khi ba bận việc. Trên đường chở đi và chở về, sáng Phát mua đồ cho Mi ăn, trưa lại có ly trà sữa hay bánh tráng gì đó dặm bụng thêm nữa. Chưa kể đi học thêm học nếm của các thầy cô môn chính vào các buổi tối. Vẫn có Phát đi theo hộ tống. Ta nói sướng muốn chết luôn í.

Có mấy bữa sáng Mi quên mang áo khoác, trưa về nắng nôi không có áo trùm mặc che nắng. Phát sợ Mi đen và nóng nên nhường Mi áo khoác của mình cho nàng mặc. Khoái nhất là ngồi sau xe, Mi cứ hít hà áo khoác rồi hít hà vai áo sơ mi của Phát luôn miệng khen:

- Nhà ông giặt xà bông với nước xả gì thơm dợ? Hít mà tui nghiền luôn á! Thơm quá à!

Nước hoa hàng xách tay của tui đó bà nội ơi! Nhưng Mi cứ đưa mặt dựa lên vai Phát vậy đi, ngồi sau lưng sát Phát như vậy nữa. Phát thích lắm, thiệt tối nay khỏi ngủ luôn chứ chẳng đùa. Vô tình thắng xe cái “két” đột xuất, khiến nàng nhào thẳng lên ôm eo mình, cặp ngực thiếu nữ của Mi đập vô lưng Phát đầu tiên. Trời ơi! Ta nói muốn xịt cả máu mũi ra ngoài luôn vì quá đã. Mặc dù bị Mi nó thục 1 phát vô lưng và la oái:

- Chạy kiểu gì vậy ông cố, muốn nhào ruột ra ngoài luôn à!

Từ ấy, Phát kêu Mi đưa mấy áo khoác của Mi để Phát giữ cất vào cốp xe, cho Mi khỏi phải nhớ hay quên mang áo khoác của mình theo nữa. Dơ là Phát kêu dì Huyền giúp việc giặt dùm, nào có ai sung sướng được như Mi chứ!

Tối trong tuần bữa nào rảnh, Phát lại xin mẹ Mi chở Mi lên nhà sách để tham khảo tài liệu. Thật ra là chở nàng đi vi vu hóng gió thì có. Có vô nhà sách thiệt, mà vô mua cho Mi mấy thứ lặt vặt mà Mi thích, chứ sách thì nhà Phát 1 kệ đầy ắp có thiếu cuốn nào đâu. Rồi chở Mi đi ăn đi uống. Mà bà mẹ, nó toàn rủ đi ăn mấy món “mùi mẫn” không? Nghĩ sao đi với trai mà kêu đi ăn bún đậu mắm tôm, bún mắm, bánh tráng nướng mắm ruốc... Thề là nghe cái mùi của mấy món đó thui là Phát muốn mửa rồi.

Ngồi trong quán phải lấy khăn giấy nhét vào đầy 2 lỗ mũi, khoanh tay nhắm mắt chờ con Mi ngáo vừa cười ghẹo mình vừa ăn. Xong xuôi lại chở nó ra công viên vui chơi, cho nó đi dạo để dễ tiêu hoá. Đột nhiên bữa nay, không biết Mi ngáo bị ai nói hay đụng chạm gì, lại nghiêm túc hỏi Phát rằng:

- Có phải là tui đang lợi dụng ông phải không? Sao ông bao với mua đồ cho tui nhiều vậy? Giờ tui bắt đầu cảm thấy ngại rồi!

Phát hơi nhíu mày khi Mi hỏi vậy, nên quay sang cũng nghiêm túc hỏi Mi lại rằng:

- Tui hỏi thật, trong lòng bà, tui là gì?

Mi bối rối, cũng chẳng biết trả lời sao. Phát là gì đối với mình nhỉ? Ờ thì là bạn, mà bạn nào lại đối xử quá tốt với Mi như thế chứ, hơn cả con Mập luôn. Ngay cả thằng anh 2 của Mi cũng chưa bao giờ chăm sóc Mi chu đáo như Phát cả. Thật sự là không hề nói dối, trong lòng Mi, Phát hơn cả 1 người bạn. Nhưng để gọi cho rõ mối quan hệ này, lại chẳng biết nên trả lời ra sao cho đúng.

- Ờ...tui cũng không biết nữa. Chỉ là không hiểu sao, tui lại muốn chơi với ông và con Mập thui. Nhưng ông đối tốt với tui quá, làm tui thấy áy náy, vì chưa từng giúp gì được cho ông cả. Không ấy từ giờ, ông đừng như vậy nữa. Tui sợ mẹ ông về la ông, là dành tiền mua đồ cho tui hoài, lại nghĩ xấu tui là do thấy ông giàu, nên sáp lại chơi với dụ dỗ ông. Tui không muốn bị như vậy đâu.

- Bà nói vậy là sao? Là bà không muốn tui lo cho bà nữa hả?

Phát căng mặt hỏi lại, còn Mi thì gật đầu:

- Ừm...mình là bạn bình thường với nhau thui. Từ giờ ông để dành tiền xài đi, khỏi cần mua đồ cho tui nữa. Với tui tự đi xe đạp được rồi, thằng biến thái ấy bị tóm rồi mà. Tui không thích phiền ông nhiều quá đâu, ông hiểu ý tui nói phải không?

Một sự tức nghẹn dâng lên trong cổ họng Phát. Nói như vậy là Mi đang muốn bình thường hoá mối quan hệ với anh sao? Anh không muốn, Mi phải là của anh, phải do anh săn sóc. Nên bồng bột cố chấp trả lời:

- Không! Tui chẳng hiểu gì cả. Việc tui thích làm thì cứ làm thui. Ai nói là bà lợi dụng tui, tui đục vô mỏ người đó. Là tui tự nguyện muốn mua đồ cho bà mà. Mẹ tui đời nào dám la mắng tui chứ. Tiền nhà tui nhiều lắm, yên tâm, bà ăn hoài không hết đâu.

- Nhưng mà tui không muốn, ông đừng ép tui.

Mi bực dọc quát lên. Xem kìa, ăn của người ta biết bao nhiêu, giờ dở chứng thế này. Hỏi coi có muốn nổi điên lên không? Muốn dộng thẳng vô mặt con nhỏ này luôn á trời. Phát cũng chẳng vừa, trừng to con ngươi quát lại Mi rằng:

- Tui ép bà đó, bà phải ở bên tui.

“Kẻ tám lạng, người nửa cân”. Tính Mi ngáo cũng đâu chịu thua. Hai đứa ngồi ở băng ghế đá cự qua cự lại, hên là bữa nay công viên rất vắng khách, nên ít người qua lại xem được cảnh “Kong vs Godzilla”:

- Tui ứ ở bên ông nữa đó. Ông làm gì tui? Ông giết tui hả? Chắc tui sợ quá!

Đụng đến giới hạn của mình, đúng là không dạy cho 1 bài học thì không sợ mà. Tính bốc đồng của nam thiếu niên trỗi dậy. Phát điên máu túm lấy gáy Mi mà dí tới gần mặt mình. Rồi chạm môi mình lên môi Mi 1 cái thiệt chặt mới chịu buông ra:

- Muốn cãi nữa không?

Mi điên tiết lấy tay bịt môi mình lại, sùng máu giang hồ lao đến đòi đấm Phát nát mặt ra. Nhưng xin lỗi, anh đây đai đen Karate đã từng đi thi đấu quốc gia rồi nhé! Võ mèo cào, chuột cắn của cô thì tuổi tôm tuổi tép gì với anh hả? Trước nay anh chưa bao giờ ra tay nên nghĩ anh dễ bị hạ gục sao?

Chỉ với vài chiêu thức, anh tóm gọn Mi trong lòng, đã thế còn kiềm chặt được tay chân Mi lại. Đưa mỏ hôn nát cái mặt Mi không chừa chỗ nào như cho đã miệng. Khiến con nhỏ tức đến tái mét mặt mày mà không làm gì được:

- Đồ mất nết, đồ biến thái. Ông bỏ tui ra chưa? Tui la lên nha. Ông dám dở trò đồi bại với tui hả? Cả 2 đứa chưa 18 đâu nha!

- Còn cãi!

“Chụt, chụt, chụt, chụt..”, 1 trận liên hoàn hôn khiến Mi ngáo trước giờ không sợ trời không sợ đất, bữa nay lại tái mặt xám hồn. Tức uất ức mà khóc ra tiếng luôn:

- Ông chơi mất dạy, tui về tui méc má tui nha. Má ơi cíu con...huhu!

Thấy sự thua nhưng ráng cãi cùn của Mi, Phát mỉa giọng cho Mi ức thêm:

- Đù...chơi không lại giờ về méc mẹ hả? Cái này quay lại cho bọn trong trường coi sự hèn hạ của Mi đại bàng lúc này. Chắc nhiều đứa hả dạ lắm đây. Giờ chịu thua đi, tui tha cho. Hứa là không được nói những lời đó nữa. Phải ở bên tui nghe chưa?

- Méo!

Mi bĩu môi vẫn còn ngoan cố trả lời, Phát bó cẳng thở dài, thôi “lạt mềm buộc chặt”, nên nhìn Mi thâm tình dịu giọng nói:

- Ở bên tui đi, để tui lo cho bà. Bà quan trọng với tui lắm. Tui không quan tâm ai nói gì đâu.

Ủa, đây có được coi là tỏ tình không nhỉ. Mi ngừng khóc, nhíu mày nhìn Phát. Đỏ bừng mặt không biết phải phản ứng ra sao? Người quan trọng hả? Là hắn có ý gì?

- Ông nói vậy là như thế nào?

- Thì ý bà là người bạn quan trọng của tui. Không có không được. Hiểu chưa?

Phát giải thích qua loa nhưng khiến Mi cũng hiểu được ít nhiều. Nhưng còn theo hướng nào thì chỉ có trong lòng Mi biết. Thật ra do Phát không muốn rạch ròi rành mạch quá, tại cả 2 còn quá nhỏ tuổi. Biết là thích, là kết Mi nhiều lắm đó. Nhưng lại muốn giữ trong lòng, chờ đủ tuổi đủ ngày rồi mới nói. Chỉ cần Mi biết là Phát quan tâm Mi nhiều nhất là được.

- À, vậy ông hãy xem ông đang làm gì với người bạn quan trọng của ông đi. Có phải là đang sàm sỡ tui không?

Phát bật cười, buông My ra rồi “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”:

- Bậy à! Cái này là tui đang nựng bạn thui nha. Bà thấy đi ra đường có mấy đứa con nít dễ thương thì bà làm gì? Có phải bà lại hôn hít y chang tui vừa làm không? Còn sàm sỡ nó bậy bạ và ác nghiệt hơn nhiều. Có cần tui làm thử cho biết không?

- Thôi cho xin, trễ rồi kìa, chở tui về mai đi học. Má tui la tui chết đó!

Mi vừa nói vừa đứng dậy. Nhưng bị Phát kéo tay giật lại dặn dò:

- Ê, tui dặn bà. Việc tụi nựng bà, đừng có ngu mà về méc má bà nghe nha. Chết cả 2 đó!

Há há! Biết sợ rồi sao? Dám đụng đến con gái của nàng sư tử cái Hà Đông vang danh khắp vùng, là Phát tới số rồi. Mi nghênh mặt trả lời:

- Mình ông chết chứ tôi chết gì? Tui bị ép mà. Lát về tui nói má tui nghe, tui thề luôn đó.

Nhưng đâu chịu thua, miệng mồm của Phát trước nay vốn sắc hơn dao mà:

- Ờ méc đi, tui kêu tui hôn, mà bà còn để yên cho tui hôn. Còn kêu thích quá trời nữa. Dám nói không? Xem đứa nào ăn đòn nhiều hơn nè. Chơi không?

- Đậu má! Về...

Mấy má hàng xóm nhiều chuyện, thấy Mi và Phát cứ kè kè bên nhau suốt, nên bắt đầu lời ra tiếng vào không hay, cuối cùng cũng đến tai mẹ Mi. Ban đầu bà cũng hơi ngờ ngợ, tìm gặp riêng Phát hỏi chuyện về tình hình 2 đứa, nhưng Phát cứng rắn trả lời:

- Giữa con và Mi là 1 tình bạn đẹp, cùng nhau đến trường và cùng giúp nhau học tập tốt hơn. Tại sao mọi người lớn cứ lấy sự khác biệt về giới tính của bọn con ra rồi suy nghĩ sâu xa, thêu dệt theo cách bậy bạ, phá hoại đi sự trong sáng của bọn con. Mi nhà bác còn ngây thơ lắm, chưa biết yêu đương nhắng nhít gì đâu. Bởi vậy bác đừng nói chuyện này với Mi, mất công bạn ấy lại suy nghĩ sâu xa mà ảnh hưởng đến chuyện học. Con hứa với bác là con sẽ giúp Mi học hành thật tốt và giám sát bảo vệ Mi trên trường giúp bác. Nếu con có sai bậy điều gì, bác cứ qua nói với nội con để ba má con mắng con ạ!

Thấy thằng bé trả lời đanh thép và hết sức đàn ông như vậy. Mẹ của Mi như được thông suốt liền, lại càng thương mến thằng bé nhiều thêm. Mấy bà hàng xóm còn ra vô nhiều chuyện về vấn đề này, là trưa bà đứng chửi đổng cả làng cùng nghe cho khỏi ngủ.

————

Sorry mọi người nhiều lắm! Vì vài lý do kỹ thuật mà chap 14 với 15 bị lặp. Admin novel tool phản hồi lâu quá làm mình muốn mệt luôn!! Thanks các bạn đã thông cảm!

Hot

Comments

hehe

hehe

quá chòi quá đấc gòi anh ouw

2022-09-16

0

Ngọc Giàu

Ngọc Giàu

mình đọc truyện của tg hơi bị nghiện đó nha
tr nó vui đọc mà cười 1mình luôn

2021-08-08

15

sam cưtê

sam cưtê

đọc truyện của tg hơi bị mê à nha

2021-07-11

7

Toàn bộ
Chapter
1 Cứ đẹp là được bỏ qua
2 Tui đưa bà về
3 Đi phỏng vấn
4 Chào thư kí mới
5 Bạn cùng bàn là Sếp
6 Thua rồi !
7 Muốn yêu
8 Biết người biết ta
9 Chuyện đã khác rồi
10 Lệnh của má
11 Miếng ăn là miếng tồi tàn
12 Suy nghĩ đi Phát
13 Cơm chó con
14 Vài cú lừa
15 Kong vs Godzilla
16 Trong hang cọp
17 Ngày khỉ gió
18 Không làm được
19 Nóng bỏng tay
20 Trả lại cái nịt
21 Giận hờn vu vơ
22 Vỡ lẽ
23 Điều em giữ kín trong tim
24 Này thì mượn rượu tỏ tình
25 Hồng nhan hoạ thuỷ
26 Chết cho em vừa lòng
27 Nỗi đau ngọt ngào
28 Đau nhưng đã
29 Con gái con đứa
30 Không thấy em đâu
31 Cứ thích hành anh
32 Hơn cả yêu
33 Vì yêu cứ đâm đầu
34 Nguỵ quân tử
35 Đắc Kỉ Trụ Vương
36 Anh 2 Võ Đang
37 Làm nũng với anh
38 Xin lỗi 2 “anh em” nhà anh
39 Quá khứ đen tối của Phát
40 Ông bố quốc dân
41 Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm
42 Lời nói dối chân thật
43 Há miệng mắc quai
44 Đi luôn không về
45 Bán đứng bán nằm
46 Quan tâm từng cái nhỏ nhặt
47 Tâm sự với Mập
48 Đụng đến con ghệ của anh
49 Sự cố chấp của 1 người mẹ
50 Mẹ ghệ tìm đến cửa
51 Mi là để con lo
52 Phát tủi thân
53 Chuyện đó không ai ngờ
54 Nỗi niềm của mẹ vợ
55 Chàng rể quý
56 Cánh gà chiên nước mắm
57 Sát bên nhưng không thấy
58 Lại bị đốt nhà
59 Tiếp tục bị đốt nhà
60 Cái miệng cứu cái thân
61 Hoa đã có chủ
62 Hoàng hôn bên bờ biển
63 Tình địch ở phía đối diện
64 Ai trên ai dưới
65 Yêu em nhiều hơn
66 Thư kí đi học
67 Kim trong bọc bị lòi
68 Phát giận rồi
69 Cuối cùng ai thua?
70 Xin lỗi em
71 Hai tuần là nửa tháng
72 Vẫn là hàng Việt Nam chất lượng cao
73 Tên điên ở cạnh phòng
74 Đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa !
75 Anh có tin em không?
76 Ai mới là kẻ bạc tình
77 Em không sai, chỉ có anh sai
78 Tâm tư của Phát
79 Lạc nhau có phải muôn đời
80 Dằn vặt nhau qua lại
81 Chó điên cắn
82 Chỉ còn là những nuối tiếc
83 Tui đưa bà về, tập 2 !
84 Viết tiếp câu chuyện của mình
85 Em còn lại gì ?
86 Đi về nhà
87 Chỉ còn gia đình
88 Dần tìm lại chính mình
89 Yêu anh lần nữa được không?
90 Hãy bao dung nhau
91 Võ sĩ ẩn dật tái xuất
92 Khi bạn Mập cục súc
93 Thử thách thứ nhất
94 Phán quyết của má
95 Chân thành đổi lấy điều tốt lành
96 Sự trở lại của 1 bạo vương
97 Anh vẫn muốn chạm vào em sao?
98 Mọi thứ vẫn vậy chờ em về
99 Chỉ nên lấy anh ấy làm chồng
100 Thử thách thứ 2 đã đến
101 Có cho ắt có nhận
102 Huyền thoại của những vết sẹo
103 Hoàn thành điều dang dở
104 Cô dâu hạnh phúc nhất
105 Ngoại truyện 1: Cưới rồi chửa, chửa rồi đẻ!
106 Ngoại truyện 2: Nina đi học
107 Ngoại truyện 3: Viên mãn
108 Ngoại truyện 4: Không thương bà thì thương ai? (End)
Chapter

Updated 108 Episodes

1
Cứ đẹp là được bỏ qua
2
Tui đưa bà về
3
Đi phỏng vấn
4
Chào thư kí mới
5
Bạn cùng bàn là Sếp
6
Thua rồi !
7
Muốn yêu
8
Biết người biết ta
9
Chuyện đã khác rồi
10
Lệnh của má
11
Miếng ăn là miếng tồi tàn
12
Suy nghĩ đi Phát
13
Cơm chó con
14
Vài cú lừa
15
Kong vs Godzilla
16
Trong hang cọp
17
Ngày khỉ gió
18
Không làm được
19
Nóng bỏng tay
20
Trả lại cái nịt
21
Giận hờn vu vơ
22
Vỡ lẽ
23
Điều em giữ kín trong tim
24
Này thì mượn rượu tỏ tình
25
Hồng nhan hoạ thuỷ
26
Chết cho em vừa lòng
27
Nỗi đau ngọt ngào
28
Đau nhưng đã
29
Con gái con đứa
30
Không thấy em đâu
31
Cứ thích hành anh
32
Hơn cả yêu
33
Vì yêu cứ đâm đầu
34
Nguỵ quân tử
35
Đắc Kỉ Trụ Vương
36
Anh 2 Võ Đang
37
Làm nũng với anh
38
Xin lỗi 2 “anh em” nhà anh
39
Quá khứ đen tối của Phát
40
Ông bố quốc dân
41
Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm
42
Lời nói dối chân thật
43
Há miệng mắc quai
44
Đi luôn không về
45
Bán đứng bán nằm
46
Quan tâm từng cái nhỏ nhặt
47
Tâm sự với Mập
48
Đụng đến con ghệ của anh
49
Sự cố chấp của 1 người mẹ
50
Mẹ ghệ tìm đến cửa
51
Mi là để con lo
52
Phát tủi thân
53
Chuyện đó không ai ngờ
54
Nỗi niềm của mẹ vợ
55
Chàng rể quý
56
Cánh gà chiên nước mắm
57
Sát bên nhưng không thấy
58
Lại bị đốt nhà
59
Tiếp tục bị đốt nhà
60
Cái miệng cứu cái thân
61
Hoa đã có chủ
62
Hoàng hôn bên bờ biển
63
Tình địch ở phía đối diện
64
Ai trên ai dưới
65
Yêu em nhiều hơn
66
Thư kí đi học
67
Kim trong bọc bị lòi
68
Phát giận rồi
69
Cuối cùng ai thua?
70
Xin lỗi em
71
Hai tuần là nửa tháng
72
Vẫn là hàng Việt Nam chất lượng cao
73
Tên điên ở cạnh phòng
74
Đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa !
75
Anh có tin em không?
76
Ai mới là kẻ bạc tình
77
Em không sai, chỉ có anh sai
78
Tâm tư của Phát
79
Lạc nhau có phải muôn đời
80
Dằn vặt nhau qua lại
81
Chó điên cắn
82
Chỉ còn là những nuối tiếc
83
Tui đưa bà về, tập 2 !
84
Viết tiếp câu chuyện của mình
85
Em còn lại gì ?
86
Đi về nhà
87
Chỉ còn gia đình
88
Dần tìm lại chính mình
89
Yêu anh lần nữa được không?
90
Hãy bao dung nhau
91
Võ sĩ ẩn dật tái xuất
92
Khi bạn Mập cục súc
93
Thử thách thứ nhất
94
Phán quyết của má
95
Chân thành đổi lấy điều tốt lành
96
Sự trở lại của 1 bạo vương
97
Anh vẫn muốn chạm vào em sao?
98
Mọi thứ vẫn vậy chờ em về
99
Chỉ nên lấy anh ấy làm chồng
100
Thử thách thứ 2 đã đến
101
Có cho ắt có nhận
102
Huyền thoại của những vết sẹo
103
Hoàn thành điều dang dở
104
Cô dâu hạnh phúc nhất
105
Ngoại truyện 1: Cưới rồi chửa, chửa rồi đẻ!
106
Ngoại truyện 2: Nina đi học
107
Ngoại truyện 3: Viên mãn
108
Ngoại truyện 4: Không thương bà thì thương ai? (End)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play