[All Hâm] - Em Là Của Riêng Chúng Tôi!

[All Hâm] - Em Là Của Riêng Chúng Tôi!

Chap 1

#tacgia: Trước khi vào đọc mong mọi người đọc kĩ phần giới thiệu ở ngoài của bộ truyện.
•°•°•°•°•°•°•°•
-Tại trường TF Gia Tộc là một ngôi trường đại học lớn. Ở ngôi trường đó có một cậu con trai đang bị mọi người cô lập. Bọn họ luôn tìm cách hại cậu, chế giễu cậu trước mặt mọi người. Nhưng cậu con trai ấy không quan tâm bọn họ nói gì hay làm gì cậu cả. Cứ mặc kệ họ thích làm gì thì làm. Đáp lại việc làm chế giễu, trêu chọc cậu của bọn họ chỉ là ánh mắt lạnh lẽo của cậu con trai đó.
-Cậu con trai đó không ai khác chính là Đinh Trình Hâm. Cậu luôn bị mọi người trong trường cô lập, chẳng có ai làm bạn với cậu. -Tại sao bị mọi người cô lập? Mọi chuyện điều có nguyên nhân nó cả.
-Cậu đã học trường TF Gia Tộc ngành kinh tế-chính trị được 3 năm. Năm nay là năm cuối của cậu. Năm đầu cậu bước vào trường cũng có rất nhiều người ngõ lời muốn kết bạn, làm quen với cậu nhưng cậu luôn giữ bộ mặt vô cảm, lạnh nhạt, không nói chuyện. Làm nhiều người muốn kết bạn với cậu cho rằng cậu hóng hách, coi thường bọn họ. -Khi học được một năm chưa từng có ai nghe thấy cậu nói chuyện. Họ cho rằng cậu là một người câm. Nên từ đó bị mọi người cô lập, xa lánh và luôn lấy lí do cậu là người câm đi trêu chọc cậu.
-Về nhan sắc thì có thể nói cậu có một nhan sắc phi giới tính cũng có rất nhiều người theo đuổi nhưng từ từ tin đồn về cậu là một người câm, là một khúc gỗ với gương mặt vô cảm thì từ đó chẳng còn có ai theo đuổi cậu cả.
-Thân phận của cậu là ai? Không có ai biết cả. Kể cả thầy hiệu trưởng cũng không biết. Mọi người trong trường chỉ biết cậu là Đinh Trình Hâm 20 tuổi, với cái gán ghép là một người câm. Nhờ vào thực lực học giỏi của mình mà được tiến cử vào trường TF Gia Tộc học. Còn gia cảnh thì không biết.
-Ở ngôi trường TF Gia Tộc còn có một học trưởng hội học sinh. Luôn được mọi người trong trường yêu quý và kính trọng. Được rất nhiều nữ sinh trong trường để ý.
-Và học trưởng hội học sinh đó không ai khác chính là Tống Á Hiên. Anh làm học trưởng hội học sinh được 3 năm. Tính cách của anh rất vui vẻ, hoà đồng, có đôi lúc rất lạnh lùng khiến nhiều người rất sợ. Anh có 5 người bạn thân hiện đang chuẩn bị chuyển về trường.
...............
End chap.
Hot

Comments

𝕰𝖒𝖇𝖊𝖘 𝖈ủ𝖆 𝕯𝖎𝖓𝖌🌷🦊

𝕰𝖒𝖇𝖊𝖘 𝖈ủ𝖆 𝕯𝖎𝖓𝖌🌷🦊

Bộ sát thủ máu lạnh đâu rồi kô.

2021-08-12

51

𝕰𝖒𝖇𝖊𝖘 𝖈ủ𝖆 𝕯𝖎𝖓𝖌🌷🦊

𝕰𝖒𝖇𝖊𝖘 𝖈ủ𝖆 𝕯𝖎𝖓𝖌🌷🦊

Hóng~~

2021-08-12

12

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play