[Tokyo Revengers] Thành Viên Mới!

[Tokyo Revengers] Thành Viên Mới!

#0: Giới thiệu

0: Giới thiệu
Tác giả
Tác giả
Tên truyện: Thành viên mới!
Tác giả
Tác giả
Thể loại: Đam mỹ, fanfic, xuyên không, đánh đấm, thế giới song song, harem,...
Tác giả
Tác giả
Nhân vật chính: Isaiah Capella (Nam)
Tác giả
Tác giả
Nhân vật chính trong Tokyo Revengers: Mikey, Takashi, Baji, Chifuyu, Angry, Smiley, Draken, Rindou, Ran, Sanzu, Kokonoi, Inui, Wakasa, Izana, Kazutora, Hakkai, Shinichirou, Ema, Senju, Takemichi, Yuzuha, Takeomi,Hinata. (Sẽ bổ sung thêm)
#1: Nhân vật chính (tự nghĩ)
Isaiah Capella
Isaiah Capella
Tên: Isaiah Capella Sinh nhật:17/12/???? Tuổi: 15 Chiều cao: 1m70 Màu mắt: vàng Màu tóc: trắng Sở thích: đánh đấm,... Thông tin bên lề: -Anh ấy là em trai song sinh của Isaac. -Là bạn thân của Brian Achernar. -Cha ruột là James Swan. -Cha dượng là Leon Rigel. -Mẹ là Rosy Capella.
NovelToon
Isaac Capella
Isaac Capella
Tên: Isaac Capella Sinh nhật: 17/12/???? Tuổi: 15 Chiều cao: 1m75 Màu mắt: hồng màu tóc: trắng Sở thích: nấu ăn, đánh đấm,... Thông tin bên lề: -Anh ấy là anh trai song sinh của Isaiah. -Là bạn thân của Annabella Maddy. -Cha ruột là James Swan. -Cha dượng là Leon Rigel. -Mẹ là Rosy Capella.
NovelToon
Brian Achernar
Brian Achernar
Tên: Brian Achernar Ngày sinh: 5/9/???? Tuổi: 15 Chiều cao: 1m75 Màu mắt: tím Màu tóc: đen Sở thích: đánh đấm, rap,... Thông tin bên lề: -Là bạn thân của Isaiah. -Là người Anh.
NovelToon
Isabella Maddy
Isabella Maddy
Tên: Isabella Maddy Tuổi: 17 Chiều cao: 1m73 màu mắt: màu tóc: trắng Sở thích: đánh đấm, ăn và uống,... Thông tin bên lề: -Là chị gái của Annabella.
NovelToon
Annabella Maddy
Annabella Maddy
Tên: Annabella Maddy Tuổi: 15 Chiều cao: 1m70 Màu mắt: xanh Màu tóc: trắng Sở thích: đánh đấm, drama,... Thông tin bên lề: -Là em gái của Isabella. -Là bạn thân của Isaac.
NovelToon
#2: Đôi lời từ tác giả
Tác giả
Tác giả
Ờm, mình đã suy nghĩ thật kĩ và mình sẽ quyết định làm một bộ truyện về TR, và truyện này là truyện đam, truyện đam nha mấy cô chứ không phải ngôn tình đâu nha, Ai nhai nổi cái này thì đọc, không nổi thì cũng không sao nha.
Tác giả
Tác giả
Vậy thôi, bye các cô, tui chưa có lịch ra chap nhất định nên sẽ thông báo sau.
Hot

Comments

Joy Soy

Joy Soy

Lm truyện mà ko ai coi hết 😢😢😢

2021-09-01

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play