Chương 8

Chơi đc 1 lúc thì trời lại đổ mưa. Cậu k hiểu sao trc kia cậu cực kì ghét nó, nhưng bh cậu lại thích nó vô cùng, có lẽ nó khá giống cậu, ảm đạm luôn mang cho mình 1 vẻ buồn rầu. Người thích thì ít mà người ghét thì nhiều.
Nó thích hợp với mớ cảm xúc hỗn tạp của cậu, sự cô đơn lạnh lẽo, sự ám ảnh về tâm trí, cùng với đó là khát vọng đc trả thù.
Mà hnay là ngày Draken bị đâm chết nhỉ, cậu chợt nhớ ra và cũng muốn đến xem cảnh 1 trong những người mà cậu hận chết đi sẽ ntn.
Nhưng mà trời mưa r thì 2 anh em cậu cũng phải về nên k đc xem r. Kuromi bảo cậu đợi cô ở trc cổng đền, còn cô thì chạy đi đâu đó. Vừa đi xuống thì Mistuya lấy moto chạy đến chỗ cậu, rồi kéo cậu đi trong lúc cậu vẫn đang hoang mang.
Đến nơi mà Draken bị đánh tơi tả, bên dưới gốc cây gần đó là2 cô nàng xinh đẹp, Hina và Ema. Hina rưng rưng nc mắt thì lại đc Ema ôm vào lòng trấn an. Nhìn mà chán, cậu k muốn ăn cơm chó free đâu.
Khi xuống dưới đền Kuromi k nhìn thấy cậu liền chạy đi tìm khắp nơi. Tiếng bô xe của Mikey vang lên r dừng trc mặt cậu.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Chúng m lại lôi t tới đây để lmj nữa đây.- cậu lạnh giọng nói, chân mày nhíu lại.
Mitsuya Takashi
Mitsuya Takashi
T đang đi thì thấy m nên kéo đi chung thôi, xin lỗi nha.- Mitsuya giọng ngượng ngùng nói.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Đ*t m* lũ rảnh háng chúng m.- cậu nói
Vừa dứt lời, lại thêm tiếng xe phân phối lớn nữa vang lên ngày càng gần. Cậu cảm thấy thật ngu ngốc khi đồng ý đi lễ hội lần này với em gái cậu. Cuộc chiến với Mobius vẫn diễn ra như kiếp trc, cậu cũng chỉ đứng yên một chỗ xem. Cũng k bt cậu lấy bỏng ngô và 1 lon pepsi vị chanh k calo ở đâu ra, r ngồi xem đánh nhau, mặc dù nó k đc hay như mấy bộ phim hành động mà cậu thường hay xem.
Một bàn tay từ đâu tiến tới nắm lấy vai cậu, mái tóc dài che đi khuôn mặt đang ướt sũng vì nc mưa, cùng bộ váy trắng dài......chetme lộn sang phim ma r. Đây là cô e gái đáng yêu của cậu đang bực bội vì cậu đi mà k nói cho cô bt khiến cô phải chạy khắp nơi tìm kiếm, còn cậu thì lại ngồi ở đây ăn bỏng, uống pepsi nhàn hạ.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Á. Ra là em à, làm anh giật mình.
Hangaki kuromi
Hangaki kuromi
Onii-chan đi sao k nói cho e biết.- cô phồng má giận dỗi.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Tại a bị lôi đi chứ a cũng có muốn đâu.- cậu bĩu môi tỏ vẻ vô tội nói với cô
Hangaki kuromi
Hangaki kuromi
Đc r, tha cho a lần này đó.- bên ngoài trông cô rất bình tĩnh nhưng ai biết bên trong cô đã gào thét 7750 thứ tiếng.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Đến r thì ngồi xuống xem với a đi này.- cậu vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh mình.
Cô cũng ngồi xuống đó và 2 người vừa ăn bỏng ngô vừa xem phim hành động bản full HD.
Yumi (Hệ thống)
Yumi (Hệ thống)
Thưa ký chủ, có nhiệm vụ mới.- hệ thống bỗng dưng hiện lên trc mặt cậu.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Ồ, là j vậy?- cậu khẽ nghiêng đầu hỏi
Yumi (Hệ thống)
Yumi (Hệ thống)
Cứu sống Draken. Phần thưởng nhiệm vụ: + độ hảo cảm của Touman tăng 3%, riêng Draken tăng 10% và Mikey tăng 5%. + Tiến độ hoàn thành kế hoạch tăng 3%.
Yumi (Hệ thống)
Yumi (Hệ thống)
Có nhận nhiệm vụ k? Từ chối +độ hảo cảm k tăng, tiến độ hoàn thành kế hoạch giảm 5%
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Tch. Thôi đc r. Ta nhận nhiệm vụ này. Chỉ càn cứu sống là đc đúng không?.- cậu hỏi lại Yumi.
Yumi (Hệ thống)
Yumi (Hệ thống)
Vâng.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Ta bt phải lmj r, ngươi nghỉ đi.
Yumi (Hệ thống)
Yumi (Hệ thống)
Vâng.
Sau khi nghe thông báo nhiệm vụ cậu lấy điện thoại ra gọi cứu thương.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
alo, khoảng chừng 10 phút nữa cho tôi 1 xe cứu thương đến đền Musashi. - tắt máy, cậu lại quay lại xem tiếp.
Tưởng rằng cậu sẽ k bị liên lụy j đâu, nhưng ko bt ai lại ném 1 cái xác của tên Mobius nào đó vào người cậu. Mà em gái cậu lại là người cuồng a trai vô điều kiện nên gặp cảnh này cũng định xông vào nhập cuộc nhưng bị cậu ngăn lại.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Đc r Kuromi, đừng nóng vội, cứ ngồi đây đi, lâu r chưa giãn gân cốt nên a cảm thấy hơi khó chịu r.- cậu kéo cô lại, để cô ngồi lại xuống băng ghế, r xông vào giữa trận chiến.
Kuromi ú ớ chưa hiểu chuyện gì, đã bị a trai mình kéo xuống. Đến khi cô hoàn hồn thì thấy cậu đã xứ đc 1/3 số người cửa Mobius.
Và đương nhiên cậu vẫn chừa lại Kiyomasa r, đâu thể để hắn yên đc, cậu phải cho hắn nếm thử cảm giác đứng giữa sự sống và cái chết ấy chứ.
Từ đằng xa, Kiyomasa lao tới chỗ Draken, trên tay là con dao găm sắc nhọn. "Phập" con dao đã đc ghim vào người Draken và cậu là người chứng kiến cảnh đó từ đầu nhưng vẫn đứng im xem mà k lmj. Khi thấy hắn bị đâm, cậu nhìn vào thứ chất lỏng màu đỏ chảy ra từ chỗ đó của gã, khẽ nhếch môi như thể đã hài lòng khi thấy nó. Và nụ cười đó của cậu cũng đã đc thu vào đôi mắt xanh dưới hàng lông mi dài của ai đó và cũng k ngoài tầm mắt của em gái cậu.
Con t/g thiểu năng
Con t/g thiểu năng
Chắc các cô cũng bt là ai mà đk? :>
Thấy Takemichi cười như vậy cô cũng hiểu 1 phần ý định của a trai mình. Đành ngồi im xem hành động tiếp theo của anh trai.
Về phía Draken, mặc dù biết mình sẽ bị đâm nhưng vẫn k thể tránh né. Lại thấy 1 thân ảnh nhỏ nhắn cùng vẻ mặt lo lắng, hốt hoảng chạy lại chỗ mình, 1 gương mặt rất giống Takemichi của gã.
Draken
Draken
'Haha, chắc có lẽ mình bị ảo giác rồi, lms e ấy có thể qtâm tới mình đc chứ. E ấy hận mình còn k hết mà' - Gã nghĩ
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
D...Draken-kun, m....mà....mày có sao không?- cậu lo lắng tiến lại gần Draken mà hỏi gã.
Draken
Draken
L....là, Ta.... Takemicchi s...sao. Th...thật sự...là m...mày sao.- gã cố gắng nói bằng chất giọng yếu ớt. Đưa tay lên chạm vào mặt cậu.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Ừm, là t đây, m đừng cử động, t gọi xe cứu thương rồi, m sẽ đc đưa đến bệnh viện sớm thôi, cố gắng lên.- cậu nắm chặt bàn tay của gã đang ở trên mặt mình mà nói.
Mikey
Mikey
Takemicchi, bên đó có chuyện gì sao?- Mikey đang đánh với Hanma quay sang hỏi.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Draken bị đâm r , Mikey.
Hanma Shuji
Hanma Shuji
Này này, đang đánh thì đừng có nhìn đi chỗ khác chứ.- gã cười 1 cái r lao tới đá Mikey.
Mikey
Mikey
Chậc, Draken giao lại cho m.đấy Takemicchi.- gã nói vọng ra.
Vừa dứt lời tiếng xe cứu thương vang lên, theo đó là 1 chiếc moto chạy lại ( lời thoại của Hanma như trong truyện). Tất cả mn giải tán khỏi nơi đó, Draken thì đc đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện. theo sau là những thành viên cốt cán của Touman.
Khi biết tình hình của Draken đã ổn thì mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Không ai để ý cậu và Mikey đã đi đâu.
Mikey vẫn như kiếp trc, sau khi nghe tin Draken bình an thì vẫn ra ngồi 1 chỗ dựa lưng vào tường mà khóc. mặc dù hắn biết Draken sẽ ổn nhưng vẫn k thể an tâm đc.
Cậu đi theo Mikey và nhìn thấy 1 màn này.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Vẫn giống trc kia thật đó a~. Trò vui chỉ mới bắt đầu thôi, M-i-k-e-y à~.- Tháo bỏ lớp mặt đã đã đeo từ nãy giơg. Cậu nở 1 nụ cười điên loạn nhìn về phía Mikey, đôi mắt toát lên sự phấn khích tột độ. Khẽ nói để người kia k nhận ra sự có mặt của mình.
Nói xong cậu quay lưng bỏ đi mà k bt nãy giờ đã có người chứng kiến hết tất cả. Hắn nhíu mày và có chút rợn người khi nhìn, nụ cười, và ánh của cậu. Nó thật giống 1 con thú đang nhắm vào "con mồi" của mình. Và "con mồi" đó lại là "vua" của hắn sao?
Hắn k cho phép, bất kì ai cũng k đc đụng tới "vua" của hắn dù đó có là bạn của Mikey đi chăng nữa.
Và con thú nhỏ đó định lmj Mikey sao? Hắn nhất định sẽ k để yên nếu cậu làm hại đến Mikey.
Ấn tượng đầu tiên của gã về cậu là: nguy hiểm. K hiểu sao mỗi khi nhìn thấy cậu hắn lại cảm nhận đc sát khí xung quanh cậu, và nếu cảm nhận lũ hơn thì sẽ thấy trong đó có cả sự hận thù và cô hơn, còn pha thêm chút lạnh lẽo nữa.
Lần đầu tiên khi thấy cậu, trong đầu gã đã hiện ra những cảnh mà hắn đang đánh đập, tra tấn ai đó, nó như 1 thước phim vậy. Người đó có mái tóc vàng, đôi mắt xanh thẳm như đại dương. Nụ cười trên môi người đó cũng rất đẹp, như ánh mặt trời chiếu thẳng vào trái tim hắn vậy
----------------------tua-------------------
---------------------4 ngày sau------------------
Hnay có lẽ sẽ là 1 ngày yên bình với cậu và cô e gái bé nhỏ của cậu vì chỉ có 2 người. Nhưng không, đám Touman lại kéo tới làm phiền cậu và Kuromi. Vì bình thường do k ngủ đc nên cậu sẽ dậy sớm để nấu ăn, thỉnh thoảng thì cậu mới k phải nấu. Vừa nấu xong, chưa kịp động đũa mới gọi đc Kuromi dậy thì tiếng chuông cửa vang lên.
Cậu vào trong bếp và để Kuromi ra mở cửa.
Là Touman cùng 2 cô nàng sênh đẹp tuỵt zời của chta đến tìm cậu ạ.
Hangaki kuromi
Hangaki kuromi
Các người đến đây lmj.- cô lạnh giọng nói, chân mày hơi nhíu lại.
Draken
Draken
Anh đến để tìm Takemicchi cảm ơn cậu ấy vì vụ hôm trc đã cứu a khỏi việc xuống lỗ.- Draken nói.
Hangaki kuromi
Hangaki kuromi
Vậy thì Onii-chan ơi, ra tiếp khách của anh nè.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Có chuyện gì vậy, Kuromi.- cậu từ trong bếp đi ra.
Hangaki kuromi
Hangaki kuromi
Hắn nói muốn cảm ơn nii vì hôm trc đã cứu hắn.
Draken
Draken
Ừm. Cảm ơn mày vì hôm trc đã cứu t khỏi việc xuống hố.- gã gập người cảm ơn.
Hanagaki Takemichi
Hanagaki Takemichi
Đc r, cảm ơn rồi thì mấy người về đi, tôi và Kuromi còn phải ăn sáng rồi đi học nữa.- Vừa dứt lờ Kuromi liền đóng sầm cửa lại, kéo cậu vào bếp ăn sáng.
Cả 2 vẫn cứ đến lớp như mọi ngày. Nhưng có 1 điều là cái lớp này đều là những thành phần simp chúa Takemichi, họ thậm chí còn lập cả 1 fanclub cho cậu, 1 group chỉ nói về cậu. Và khi cậu ngủ thì họ đã lén chụp những bức hình siêu kawaii ấy.
K bt tối hnay cậu bị lms ý mà lại muốn đi dạo. Ko biết đi kiểu j mà lại đến ngay nơi tập hợp của Touman rồi bị 2 anh em Kawata kéo lên, số cậu đúng là nhọ mà. Mà giờ cậu mới để ý à độ hảo cảm của họ tương ạ.
Mikey: 35/100% Draken 22/100% Baji:15/100% Chifuyu: 27/100% Mitsuya: 25/100% Hakkai:16/100% Smiley: 10/100% Angry: 14/100% Sanzu:3/100%
Đây cũng chi là thông báo thu nhập thêm người mới, tự nhiên lôi cậu lên đây lmj k bt. Bóng người ấy lướt qua cậu tạo 1 cảm giác quen thuộc lạ thường.
--------------------hết chương 8-----------------
Hot

Comments

❄️ băng lãnh ❄️❄️

❄️ băng lãnh ❄️❄️

haru

2024-04-27

0

Hiwari-mê trai gái 2d✨

Hiwari-mê trai gái 2d✨

sắp có con chó phản chủ nè (✿^‿^)

2024-02-13

1

kaymie✨

kaymie✨

chỉ có thể là SANZU

2023-11-14

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play