thông báo truyện

Thì sau khi mà đi khảo sát tất cả các comment thì tui thấy Lichaeng chiếm tỉ số áp đảo về lượt vote và lượt like :))))) thế nên là
Tàda
NovelToon
Cô thấy cũng dễ thương nên đem vào nhà và nuôi nhưng cô đâu biết rằng đó là một chú mèo hành tinh có thể biến thành người. Và chú mèo ấy chính là Park Chaeyoung (25 tuổi), từng là một cô gái rất ương ngạnh nhưng bị một lời nguyền đổ ập lên người nên nàng bây giờ mới bị hoá thành mèo như thế này. Đặt biệt, khi bị hoá thành mèo thì nàng sẽ chẳng còn nhớ gì về những kí ức trước đây cả. Kể cả tiếng mẹ đẻ cũng chẳng thể nói mặt dù thuộc nằm lòng. Vậy cùng xem chuyện tình thần kì này sẽ đi về đâu nhé !
Mọi người thấy sao :)))))))))
Hot

Comments

Yunnie♀

Yunnie♀

Ủa hết r hã🤡

2024-02-26

1

๖ۣۜTυ𝔂ềη๖ۣۜL𝓲𝓵𝓲❦

๖ۣۜTυ𝔂ềη๖ۣۜL𝓲𝓵𝓲❦

Hết tr đó r lm Chaenie nha

2021-10-01

3

Lan

Lan

Hello! Không biết bạn tác giả còn nhớ mình không ta? Mình vẫn theo dõi và đọc truyện bạn đây, mình chỉ muốn nói là bạn đã viết rất hay rồi nên hãy cứ như vậy nhé, đừng để tâm quá nhiều đến những cmt tiêu cực làm bạn phân tâm ảnh hưởng đến ý tưởng viết truyện. Bạn là người đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại mình theo dõi trên app (Vì bạn luôn viết HE đó nhớ hông😜) nên là nếu bạn bị ảnh hưởng bởi những thứ khác mà ngừng viết thì mình sẽ buồn đấy, hy vọng là mỗi lần bạn gặp áp lực hay khó chịu bởi 1 số đọc giả không cùng quan điểm thì hãy nghĩ đến mình vì mình luôn theo dõi và chờ đợi những tác phẩm mới từ bạn. Mình tôn trọng người viết nên sẽ chẳng bao giờ phàn nàn về tác phẩm của bất cứ ai nếu thấy không hợp mình sẽ không đọc. Nên hãy nuông chiều cảm xúc của mình trước nhé, bạn phải thỏa mãn với tác phẩm của mình trước đã thì mới khiến đọc giả cảm nhận được những gì bạn nghĩ. Cố lên!!!

2021-09-23

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play