[Jensoo] Hoàn Mĩ

[Jensoo] Hoàn Mĩ

Chap 1

_GTNV_
Kim Jisoo
Kim Jisoo
Kim Jisoo (25 tuổi) _ Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, phải tự bương trãi lo cho việc học. Học bát uyên thâm, nhiều lần nhận học bổng. Hiện là giáo sư của trường đại học luật hàng đầu Đại Hàn, bên cạnh đó cô con là thẩm phán người đời kính nể. Tính tình trầm mặt, ít nói, không biết cách thể hiện tình cảm. Hầu như toàn bộ thời gian của Kim Jisoo đều dùng để học tập và làm việc.
Kim Jennie
Kim Jennie
Kim Jennie (28 tuổi) _ Con gái gia tộc Kim. Năm 18 tuổi mất cả cha lẫn mẹ qua một vụ tai nạn, một mình chống đỡ Kim thị hùng mạnh. Hiện sống với người bà đã ngoài 70. Tính tình lạnh lùng, ít nói, không quan tâm đến việc yêu đương. Bạn thân Park Chaeyoung.
Lalisa Manoban
Lalisa Manoban
Lalisa Manoban (22 tuổi) _ Sinh viên năm cuối Đại học luật Hàn Quốc. Gia cảnh khá giả, bố mẹ định cư ở nước ngoài. Tính tình hoạt bát, hòa đồng, có đôi chút nghiêm nghị như giáo sư Kim của y. Là sinh viên ưu tú của giáo sư Kim Jisoo.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung (28 tuổi) _ Chủ tịch Park thị no.2. Chỉ đứng sau Kim thị. Tính tình không khá hơn mấy so với người bạn thân của mình. Bạn thân: Kim Jennie.
_Bối cảnh_
Đại Hàn dân quốc năm 2021.
Những người cần trong tay cán cân công lý là những vị thẩm phán đặc biệt được giới quý tộc, tài phiệt quan tâm đến. Công lý trong tay kẻ có tiền dần trở nên thối nát.
Kim Jisoo là một vị thẩm phán trẻ tuổi nhất bấy giờ, nhờ vào thành tích học tập xuất sắc nhiều lần nhảy lớp. Chỉ mới 25 tuổi nhưng được mọi người kính trọng gọi với danh xưng Giáo sư Kim.
Cô là một trong số ít thẩm phán không bị chi phối bởi bất kì thứ gì. Trong mắt Kim Jisoo chỉ có công lí.
Giới tài phiệt luôn đặc biệt quan tâm đến vị thẩm phán là cô. Vì không thể dùng những vật chất tầm thường để vấy bẩn công lí tronh cô, họ đành quay sang kính trọng và dè trừng trước núi cao công lí.
Kim Jennie vô tình gặp gắt rối trong một dự án lớn. Nàng bị công ty đối tác khởi kiện vì nghi ngờ cắt xén nguyên liệu dẫn đến việc công trình bị đỗ, làm nhiều công nhân thiệt mạng. Và Thẩm phán Kim Jisoo chính là chủ tọa trong phiên tòa của nàng.
Còn tiếp~~~
Hot

Comments

Phanhh Chipp

Phanhh Chipp

xin chào mọi người

2023-05-31

3

Kim Tae-Young {BLINK}

Kim Tae-Young {BLINK}

soo lái máy bay :)

2022-04-21

8

¹⁹⁹⁷.ᴸᶜ

¹⁹⁹⁷.ᴸᶜ

thích kiểu thụ lớn tuổi hơn như dãy👍👍💛

2021-12-05

20

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play