[DROP] (All Hiên) Chàng Vợ Này Có Chút Đáng Yêu!!

[DROP] (All Hiên) Chàng Vợ Này Có Chút Đáng Yêu!!

1. GTNV

GTNV
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên Tuổi: 19 Là một cậu bé với tính tình đanh đá, lâu lâu lại nghiêm túc rồi lạnh lùng, nói chung là sáng nắng, chiều mưa, tối râm râm Thân phận: Sinh viên; Nhị thiếu gia Tống gia Bí mật: Bình thường mọi người nhìn vào sẽ thấy một khuôn mặt tươi tắn, vui vẻ nhưng nó là một thứ mặt nạ giả tạo, cậu gần như không có niềm tin vào đám người ngoài đó Sở thích: Nước hoa hồng........ Ghét: Côn trùng, cần tây...... "Các anh yêu tôi hay bạch nguyệt quang của mình. Hay trả lời câu hỏi đó bằng chính hành động của bản thân"
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ Tuổi: 23 Thật chất hắn là một người rất ôn nhu. Nhưng muốn đứng vững trên thương trường khiến hắn phải trở nên lạnh lùng, không để lộ ra điểm yếu của bản thân Thân phận: Tổng tài CEO; Nhị thiếu gia Lục gia Bí mật: Hồi còn là sinh viên hắn có lỡ phải lòng một học đệ, nhưng chỉ nhớ người đó mang họ Tống Sở thích: Những thứ tao nhã, trà........ Ghét: Không rõ "Sự ôn nhu này chỉ dành riêng cho mình em. Đổi lại thân thể của em phải thuộc về tôi, không ai có thể có được"
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm Tuổi: 23 Đinh Trình Hâm một cái tên không còn xa lạ với giới giải trí. Cách để nhận biết hắn là nhờ vào sự ma mị, quyến rũ kèm theo đôi mắt hồ ly biết câu dẫn, cướp đi bao trái tim của m.n. Rất hợp với cái tên mà Fan hâm mộ đặt cho hắn 'Lão hồ ly' Thân phận: Một diễn viên, dance; Đại thiếu gia Lục gia Bí mật: Căn bản trước giờ hắn chưa từng có hứng thú với nhảy, nhưng vì một biến cố trong quá khứ khiến hắn đâm đầu vào nhảy Sở thích: Không rõ Ghét: Không rõ "Tôi vì em điên cuồng tập nhảy. Bây giờ em hãy vì tôi mà chứng kiến tôi dưới ánh đèn sáng rọi"
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn Tuổi 21 Nếu nói Mã Gia Kỳ là vì thương trường mới trở nên mạnh mẽ thì Lưu Diệu Văn chính là một ác ma hoàn thiện từ trong ra ngoài. Hắn rất lạnh lùng, chỉ cần nhìn vào khuôn mặt đã khiến người ta phải sợ đến phát khóc Thân phận: Tổng tài CEO; Lục thiếu gia Lục gia Bí mật: Hắn là người có cảm tình với bạch nguyệt quang nhất Sở thích: Socola, rựu vang.... Ghét: Đồ ngọt, ồn ào...... "Chooclate đắng ở đầu lưỡi, ngọt ở cuống họng, như tình yêu anh dành cho em"
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên Tuổi: 22 Hắn từ nhỏ đã có tình yêu mãnh liệt đối với y học. Và cộng thêm sự thông minh của mình nên mới 24 tuổi hắn đã trở thành một bác sĩ giỏi nhất hàng đầu của thế giới. Và hắn cực kì ôn hoà, không nóng tính cũng không dễ dãi Thân phận: Bác sĩ; Tam thiếu gia Lục gia Bí mật: Là bác sĩ lâu lâu sẽ có phẫu thuật đồng nghĩa với việc sẽ dính máu. NHƯNG hắn là người có bệnh sạch sẽ, và điều đó lại miễn dịch ở cậu Sở thích: Trà hoa quả, dao, kéo....... Ghét: Không rõ "Đúng là tình yêu của tôi với y học rất lớn, nhưng nếu đem nó so sánh với em thì nó chỉ là một hạt cát mà thôi"
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường Tuổi: 22 Nghiêm Hạo Tường là cái tên ai ai cũng biết, cũng e dè trong giới hắc đạo. Từng gây bão ở đấy nhiều lần, coi mạng người như cỏ rác. Và người như hắn lại còn là một giáo sư nổi tiếng ở trường cậu đang theo học Thân phận: Thủ lĩnh của một băng đảng, giáo sư; Ngũ thiếu gia Lục gia Sở thích: Rượu vang, súng, kiếm, bom..... Ghét: Mấy con đuông dừa ỏng ẹo "Em như lon coca mùa hè, như hạt cacao mùa đông. Em đến bên anh thật nhanh và đúng lúc"
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm Tuổi: 22 Là một ca sĩ với số lượng Fan đếm không xuể, và có độ nổi tiếng hàng đầu trên bảng xếp hạng. Với tính tình phóng khoáng, vui vẻ nên được mọi người yêu quý cũng là điều đương nhiên Thân phận: Ca sĩ; Tứ thiếu gia Lục gia Bí mật: Thực chất hắn là một người rất nhây và đào hoa, thay bồ như thay áo, bởi vậy ông trời cho hắn hẳn đôi mắt đào hoa như tính cách của hắn Sở thích: Thích các loại trái cây, nước uống Ghét: Hành........ "Tôi là một người đào hoa, coi đám nữ nhân ngoài đó như một món đồ chơi. Nhưng đối với em thì khác, tôi có thể quỳ xuống và nguyện phục tùng em cả đời"
Thiên Ân
Thiên Ân
Thiên Ân Tuổi: 20 Là bạch nguyệt quang của bọn hắn, nếu nói về quan hệ một cách sâu hơn thì chỉ là người yêu cũ. Cậu ta rất thảo mai, yếu ớt đúng nơi đúng chỗ Thân phận: Sinh viên; Tam thiếu gia Thiên gia Bí mật: Chỉ yêu bọn hắn vì tiền, chứ không vì tình Sở thích: Trà xanh, matcha, hột lựu Ghét: CẬU "Yêu anh có phải là sự lựa chọn đúng đắn của tôi"
Tính cách, sở thích khác nhau, lại còn có thêm một bạch nguyệt quang, liệu họ có sống hoà hợp được hay không. Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo
________________________
Tác giả
Tác giả
2-3 ngày 1 chap nha
Hot

Comments

❄️Tô Lục Nhiên❄️

❄️Tô Lục Nhiên❄️

Ủa sao ở trên ghi 22 tuổi mà ở dưới ghi mới 24 tuổi đã trở thành bác sĩ?là sao đón

2023-05-22

0

Han

Han

mà em là ai dợ Hiên ca hả? 😒😒😒

2022-06-03

0

Thích socola ghét đồ ngọt:)? Là s

2022-05-28

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play