[Junngân]Em Và Anh Là Kết Tinh Của Tạo Hóa

[Junngân]Em Và Anh Là Kết Tinh Của Tạo Hóa

Chap 1: Giới thiệu nhân vật

Hi các bạn đọc giả đây là lần đầu mình viết truyện như thế này các bạn đọc và cho mình xin cảm nhận nha. Trong đây mình ship: Jun Ngân,Bắp Ngọc nha còn 2 người bạn còn lại là mình không ship nha. Mong mn ủng hộ mình và xin cảm ơn vì đã đọc. Đây là câu chuyện viễn tưởng mong mn không đặt nặng về câu chuyện này xin cảm ơn. Tác giả: Nguyễn Hà Vy Email: havy17072006@gmail.com.vn
Duy Thuận
Duy Thuận
Nam chính: Duy Thuận 20 tuổi Sinh viên năm 2 của trường Đại học... Học ngành Sư Phạm Bạn thân của Thành Dương và Quang Trung Thích viết sách ít nói nhưng rất quan tâm bạn bè và người yêu.
Thúy Ngân
Thúy Ngân
Nữ chính: Thúy Ngân 19 tuổi Sinh viên năm 1 của trường Đại học... Học ngành Diễn viên Bạn thân của Lan Ngọc và Diệu Nhi Đam mê diễn xuất từ nhỏ vui tính hòa đồng quan tâm bạn bè và người yêu.
Thành Dương
Thành Dương
Nam 8: Thành Dương 20 tuổi Sinh viên năm 2 của trường Đại học... Học ngành Sư Phạm Bạn thân của Duy Thuận và Quang Trung Thích đi đây đi đó và cũng đam mê ca hát.
Lan Ngọc
Lan Ngọc
Nữ 8: Lan Ngọc 19 tuổi Sinh viên năm 1 của trường Đại học... Học ngành Diễn viên Bạn thân của Thúy Ngân và Diệu Nhi Hot girl có tiếng trong trường vui tính hay giúp đỡ bạn bè và cũng mê ca hát nhưng ... bù lại diễn xuất rất giỏi được mn yêu thích.
Quang Trung
Quang Trung
Nam 7: Quang Trung 20 tuổi Sinh viên năm 2 của trường Đại học... Học ngành Sư Phạm Bạn thân của Duy Thuận và Thành Dương Rất vui tính hay là quân sư tình yêu cho 2 người kia và cũng đam mê ca hát nhưng cuộc đời hình như thử thách Trung.
Diệu Nhi
Diệu Nhi
Nữ 7: Diệu Nhi 19 tuổi Sinh viên năm 1 của trường Đại học... Học ngành Diễn viên Bạn thân của Thúy Ngân và Lan Ngọc Giống như mấy người kia cũng đam mê ca hát nhưng trời không độ người hot trên diễn đàn.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play