Chương 8: Gặp lại Lam Túc

Lâm Khinh ức chế lắm nhưng ngại tu vi mình không ra gì, lại còn chưa học được một thuật pháp chiến đấu nào, đến pháp bảo cũng chẳng có lấy một cái. Cho nên y đành nhịn xuống cơn tức rồi trơ mắt nhìn người ta đi xa.

Tất nhiên Lâm Khinh đã ghim tên mặt trắng kia rồi, quân tử trả thù mười năm chưa muộn, đợi khi nào y có năng lực nhất định không để người khác khinh thường mình nữa.

Vì việc đó nên Lâm Khinh hơi mất hứng, y cảm thấy chẳng còn muốn tìm kiếm gì nữa, đang định quay về.

Vừa đi được vài bước, thiếu niên chợt ngừng lại vì nghe thấy tiếng cười ở đằng sau, tiếng cười này tuy nhỏ nhưng y chắc chắn là tiếng cười nhạo.

Lâm Khinh quay người lại để nhìn xem là ai cười mình, không ngờ lại nhìn thấy một gương mặt quen thuộc.

Thật ra Lâm Khinh còn khá ngạc nhiên khi nhìn thấy hắn. Người này hôm nay vẫn mặc y phục màu đen, rất cao và gầy, hắn đứng dựa vào vách đá, miệng vẫn còn vương lại nét cười.

Chính là Lam Túc kia.

"Ngươi cười cái gì chứ???" Lâm Khinh bị mất mặt trước người này nên khá khó chịu. Mặt nhăn lại, y cáu kỉnh chất vấn người kia.

Lam Túc nhìn chăm chú Lâm Khinh một lúc lâu, khuôn mặt hắn hiện rõ vẻ trêu chọc, nhìn thấy người kia nghẹn đỏ mặt lên thì mới hài lòng lên tiếng: "Ta đâu có cười ngươi."

Lâm Khinh bị nhìn một lúc lâu, y thẹn quá hoá giận không thèm dây dưa với hắn nữa, định đi khỏi đây thì bị kéo lại.

"Cho ngươi này!" Lam Túc thu hồi vẻ mặt cợt nhả rồi lên tiếng, đồng thời cũng ném một vật về phía Lâm Khinh.

"Ta không thèm, từ từ... cái này là gì đây?" Nhìn lại thì hoá ra Lam Túc ném cho y một cái ngọc giản.

"Ta thấy công pháp này rất thích hợp với ngươi, đó là công pháp tu luyện cơ bản của gia tộc ta, ngươi cứ xem xét kỹ rồi quyết định xem có nên tu luyện không. Dù nó chỉ là Hoàng cấp trung giai công pháp, nhưng sau này khi ngươi tăng một cấp sẽ thấy sự khác biệt với các công pháp khác!" Lam Túc nghiêm túc nói.

"Sao ngươi lại giúp ta?" Không hiểu sao Lâm Khinh nghe thấy giọng nói trầm ấm của hắn mà lại thấy có vài phần đáng tin, giọng nói của y cũng tự nhiên mềm mỏng đi.

"Ta thấy ngươi khá hợp mắt, thế thôi!" Một lúc lâu sau đó giọng người kia mới cất lên.

Hợp mắt cái quỷ gì chứ. Lâm Khinh hơi do dự cuối cùng cũng nhận lấy, chắc là người này thừa công pháp đi, bày ra vẻ mặt hào phóng để giữ hình tượng chăng?

Lâm Khinh cố nặn ra vẻ tươi cười đáp lại:

"Vậy cảm ơn ngươi, ta phải đi đây."

Lâm Khinh nói xong vội vàng quay đầu đi thẳng, đến chỗ bậc thang còn đạp hụt, suýt nữa thì té xuống.

Người kia chỉ cười cười đứng đó nhìn thân ảnh thiếu niên dần khuất dưới lầu. Nếu bây giờ Lâm Khinh quay lại, hẳn sẽ bắt gặp trong mắt người kia một chút nhu tình cùng... Cưng chiều?

"Bảo bối vẫn còn nhỏ quá, chưa ăn được..." Sau khi Lâm Khinh đi hồi lâu Lam Túc mới thu hồi ánh mắt lại rồi nhẹ giọng nói.

Lâm Khinh không biết mình bị người ta để ý, vì chiếm được tiện nghi nên lúc xuống tầng một, y đã quên mất cả cơn tức vừa nãy. Không đi vội mà y còn nán lại tìm kiếm thêm một số thuật pháp chiến đấu và xem xét một số điển tịch về Nhật Nguyệt đại lục.

Đang tập trung đọc, bỗng một tàn thiên công pháp màu xanh đậm loé sáng thu hút sự chú ý của y. Tàn thiên này được để hờ hững trong một cái hốc đá, không chút nổi bật. Nhưng nhìn kỹ ấn ký đã mờ nhạt trên đó, đồng tử trong mắt Lâm Khinh chợt co rút lại.

Thật sự là rất giống nhau...

Lâm Khinh quyết định phải lấy vật này ngay lập tức.

Nhìn đến điểm cống hiến cần phải đổi, Lâm Khinh tắt tiếng. Đây là một tàn thiên chỉ được xếp vào trung giai công pháp, vậy mà giá trị những ba trăm điểm cống hiến. Nhưng mà lúc này y đâu còn vẻ tiếc nuối với tham lam hàng ngày, y bỏ lệnh bài thân phận ra rồi dùng điểm cống hiến đổi lấy tàn thiên không hề do dự. Bởi vật này quá mức quan trọng.

Lâm Khinh tuy trở thành hai bàn tay trắng nhưng vẫn cực kỳ hưng phấn với thu hoạch ngày hôm nay, Không còn tâm tư xem xét gì nữa, y vội vã về động phủ để kiểm kê thu hoạch.

Vừa về đến nơi thì y đã thấy một thân ảnh đứng ở trước động phủ. Tà váy bay bay nhìn khá giống tiên tử.

Nay là ngày gì mà gặp lắm người quen vậy?

Người đến cũng là một người mới gặp một lần, chính là nữ hài tử tên Ngâm Thiên Dự. Hôm nay trông nàng ta khá tươi tắn, hai bím tóc lúc lắc hai bên, y phục màu xanh trên người khá cầu kỳ mà nàng mặc lên trông lại khá dễ thương.

Thấy y đến gần nàng ta vội vàng bắt chuyện: "Lâm Khinh, ta chờ ngươi nãy giờ...!"

Lâm Khinh : "..."

Cái quái gì thế này? Lâm Khinh vô thức lùi ra đằng sau, thật sự y và nàng ta đâu có liên quan gì đến nhau? Lâm Khinh nhịn xuống sự nôn nóng trong lòng, mặt ngoài nhìn vẫn điềm tĩnh, giọng điệu còn khá nhẹ nhàng:

"Có chuyện gì vậy?"

"Ngươi không mời ta vào nhà à?" Ngâm Thiên Dự thì lại không hề tỏ ra e lệ mà thẳng thắn nói. "Ta có việc cần thương lượng với ngươi."

Lâm Khinh co rút khoé miệng, sắp không tươi cười nổi. Y đành miễn cưỡng mời nàng ta vào trong.

Một lúc sau Lâm Khinh tiễn Ngâm Thiên Dự đi rồi trầm ngâm nghĩ. Hoá ra Ngâm Thiên Dự ở cùng trên một Phong với y mà hai người chưa bao giờ gặp nhau. Cũng tại y suốt ba tháng này không ở Đan phòng thì cũng ở Phong Vụ cốc để tưới nước cho linh dược, tỉ lệ gặp được quá thấp.

Hôm nay nàng đến để mời Lâm Khinh cùng làm nhiệm vụ. Thật ra nhiệm vụ này cũng không dễ dàng cho lắm, nàng ta nhận thu thập hai mươi nhánh Vụ Lan thảo ở bên ngoài Phong Vụ Cốc. Vụ Lan thảo này rất khó hái, bởi vì ngay bên cạnh nó mọc một loại dây leo có độc khá hung dữ, có thể nhận biết sinh vật tới gần để tấn công.

Dây leo này tuy có độc nhưng môn phái vẫn cứ để yên bởi vì nhựa của nó có thể dùng làm dung môi để luyện một loại đan dược cấp ba tên là Phá Vân đan, là một đan dược dùng để khơi thông kinh mạch. Lâm Khinh cũng khá hứng thú với nó, nhưng muốn đổi được đan dược này cần những một trăm ba mươi điểm cống hiến nên tạm thời y vẫn chưa cân nhắc đến.

Sở dĩ Ngâm Thiên Dự mời Lâm Khinh là bởi vì y có thể đi vào Phong Vụ Cốc dễ dàng. Tất nhiên y chỉ cần đưa người vào, bọn hắn sẽ tự mình hoàn thành nhiệm vụ, còn linh thạch và điểm cống hiến thì sẽ được chia đều.

Lâm Khinh không do dự chút nào đã đồng ý luôn, bây giờ cứ nghe thấy việc gì có liên quan đến điểm cống hiến là y phấn khích hẳn lên.

Bỏ chuyện của Ngâm Thiên Dự sang một bên, Lâm Khinh đi ra ngoài đóng kín động phủ, tiện thể còn thêm một tầng cấm chế ở bên trong nữa rồi mới ngồi xuống kiểm kê thu hoạch hôm nay.

Thả hết đồ ra khỏi túi trữ vật, Lâm Khinh quyết định xem xét ngọc giản mà Lam Túc đưa cho y trước đã.

Để ngọc giản lên trán, đưa một tia linh lực vào. Những thứ ghi trong ngọc giản liền hiện lên trong đầu.

Đây là một công pháp Hoàng cấp trung giai tên là Thanh Liên quyết. Bộ công pháp này thích hợp cho bất kỳ linh căn nào tu luyện, cả bộ tổng cộng có tám thức, mỗi thức lại hình thành nên bốn chu thiên.

Nếu tu luyện công pháp này, kinh mạch y sẽ dần dần mở rộng ra, lúc đó mức độ hấp thu linh khí hẳn sẽ nâng cao khá nhiều. Hơn nữa đây là một bộ công pháp tu luyện căn cơ. Căn cơ vững chắc, đây đúng là thứ Lâm Khinh đang cần.

Sao Lam Túc lại cho y công pháp này nhỉ? Lâm Khinh hơi khó hiểu với mục đích của người kia.

Nhưng rối rắm đến đâu Lâm Khinh cũng vẫn quyết định sẽ tu luyện nó. Tạm bỏ ngọc giản sang một bên, y bắt đầu đi tìm hiểu tàn thiên đã lấy được ở Tàng Kinh các.

Sở dĩ Lâm Khinh bắt buộc phải lấy tàn thiên này, bởi vì trên đó có một ấn ký quen thuộc, nó giống hệt cái vòng cổ mà y đang đeo.

Lâm Khinh cũng không rõ là vòng cổ này đến từ đâu, theo ký ức của chủ nhân cơ thể để lại, thì từ khi hắn có ý thức đã đeo cái vòng này rồi. Đợt trước y cũng chú ý đến nó nhưng không kiểm tra thấy điều gì bất thường.

Lâm Khinh mở tàn thiên công pháp ra, không thấy có điều gì khác lạ, đây chỉ là một công pháp luyện thể thông thường tên là Thôi thể bất phá quyết.

Tuy tên và nội dung đều tầm thường nhưng Lâm Khinh vẫn kiên định cho rằng Tàn Thiên này có bí mật.

Bất cứ điều gì liên quan đến quá khứ, Lâm Khinh vẫn rất để ý, bởi vì chấp niệm chủ nhân thân thể này để lại để lại hay là tại quá khứ cô đơn của bản thân thì chính y cũng không rõ.

Quá khứ của y ư...? Lâm Khinh mê man nghĩ đến cuộc sống buồn tẻ kiếp trước không người thân cận, y lại chán nản muốn quên đi.

Lâm Khinh quyết định nếu đã mượn nhờ thân xác Nguyên chủ, thôi thì việc của hắn cũng là việc của y đi, phụ mẫu hắn cũng sẽ là phụ mẫu của y.

Dù sao Lâm Khinh cũng chưa từng có người thân. Từ ký ức và những thứ mà phụ mẫu thân thể này để lại, y thật tâm thấy họ rất tốt và quyết định sẽ thay hắn đi tìm hiểu tất cả.

Tỉnh lại trong cơn xúc động, Lâm Khinh lại tiếp tục nghiên cứu tàn thiên công pháp kia nhưng chẳng thấy gì lạ.

Chẳng phải kiếp trước khi đọc truyện, mấy bí tịch công pháp muốn dùng được thì phải lấy máu nhỏ vào đó mới có tác dụng, hay là...

Lâm Khinh với tâm lý thử một chút cũng nhỏ một giọt máu vào Tàn Thiên.

Chờ một khắc, hai khắc, cho đến một nén hương qua đi mà Tàn Thiên vẫn im lìm, giọt máu ngấm vào trên mặt giấy để một dấu đỏ chói.

Lâm Khinh: "..."

Lâm Khinh bực mình, cất Tàn Thiên đi quyết tâm không để ý đến nữa.

Hot

Comments

Đu Bede

Đu Bede

ồ:)) ra là vậy, t đã ngờ ngợ r mà.

2023-10-30

1

Đgh

Đgh

❤️

2023-10-26

0

feyliana

feyliana

người ta có thân phận không tầm thường, mấy thứ cơ bản đó người ta có đầy nha/Chuckle/

2023-09-29

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Xuyên không
2 Chương 2: Nhật Nguyệt đại lục
3 Chương 3: Lần đầu gặp gỡ
4 Chương 4: Huyền Phong Môn
5 Chương 5: Cuối cùng cũng có một nơi ở
6 Chương 6: Nhiệm vụ đầu tiên của Lâm Khinh
7 Chương 7: Hoá ra cơm cũng có thể ngon đến vậy
8 Chương 8: Gặp lại Lam Túc
9 Chương 9: Thanh Liên quyết bá đạo
10 Chương 10: Không gian thần bí
11 Chương 11: Bí mật của tàn đồ
12 Chương 12: Lần đầu tiên luyện đan
13 Chương 13: Nắm tay nhau dạo bước nhân gian
14 Chương 14: Hội giao dịch ngầm
15 Chương 15: Ta chờ em lớn lên
16 Chương 16: Trồng trọt
17 Chương 17: Phi kiếm nhận chủ
18 Chương 18: Một giấc mộng xuân
19 Chương 19: Lâm Khinh bế quan
20 Chương 20: Tìm không thấy người
21 Chương 21: Gặp lại tên mặt trắng
22 Chương 22: Thâm tình trong chớp mắt
23 Chương 23: Đại bỉ môn phái (P1)
24 Chương 24: Đại bỉ môn phái (P2)
25 Chương 25: Bắt đầu vòng hai
26 Chương 26: Liệu có lọt vào tốp mười?
27 Chương 27: Lam Túc lên đài
28 Chương 28: Huyền giai pháp bảo
29 Chương 29: Sinh ra đã có thức hải
30 Chương 30: Dạo chơi ở Vạn yêu sơn mạch
31 Chương 31: Trúc cơ thành công
32 Chương 32: Vây công?
33 Chương 33: Ta tình nguyện để ngươi lợi dụng
34 Chương 34: nhớ hắn
35 Chương 35: Được mỹ nữ nhờ vả
36 Chương 36: Phi Dương lâu
37 Chương 37: nhận nuôi tiểu Bạch
38 Chương 38: Băng linh tham và Ô ma quả
39 Chương 39: Hoang mang
40 Chương 40: Tin tưởng
41 Chương 41: Tiến vào Bí cảnh
42 Chương 42: Chiếc quan tài màu đỏ
43 Chương 43: Thức hải tổn thương
44 Chương 44: Vô đề
45 Chương 45: Băng vụ liên hoa
46 Chương 46: Độc nhất là lòng dạ mỹ nhân
47 Chương 47: Rớt xuống vực sâu
48 Chương 48: Chữa thương
49 Chương 49: Trong bụng yêu thú
50 Chương 50: Nhặt được cái tiện nghi
51 Chương 51: Gặp lại Cố Mạnh Nhiên
52 Chương 52: Luyện thành quỷ trảo
53 Chương 53: Chiếc chìa khoá thứ nhất
54 Chương 54: Biến cố
55 Chương 55: Tìm thấy ngươi
56 Chương 56: Lam ca, ta thích huynh
57 Chương 57: tiểu Bạch đáng thương!
58 Chương 58: Ban ngày tuyên dâm (H-)
59 Chương 59: Tam độc khứu lang
60 Chương 60: Vô đề
61 Chương 61: Một chút ngọt
62 Chương 62: Trổ tài nướng thịt.
63 Chương 63: Âm mưu nhằm vào ai?
64 Chương 64: Thiên lang đổi sắc
65 Chương 65: Phân ra mỗi người một chén canh.
66 Chương 66: Chia phần
67 Chương 67: Sáu mảnh bản đồ.
68 Chương 68: Thiên Địa Huyền Hoàng
69 Chương 69: Động phủ của Tiếu Mặc
70 Chương 70: Động phủ của Tiếu Mặc (p2)
71 Chương 71: Lâm Khinh nhận truyền thừa.
72 Chương 71: Lâm Khinh nhận truyền thừa (p2)
73 Chương 72: Một tí thịt vụn (H-)
74 Phần 73: Thịt vụn 2 (H-)
75 Chương 74: Lam Túc gặp nguy
76 Chương 75: Ma la sâm lâm.
77 Chương 76: Tỉnh lại nơi xa lạ.
78 Chương 77: Giận dỗi.
79 Chương 78: Băng linh căn.
80 Chương 79: Lạc hoa thức
81 Chương 80: Lạc tới địa phận của ma tu.
82 Chương 81: Trà trộn vào Ma Linh giới.
83 Chương 82: Sa Lý thành và mỹ nhân say ngủ?!
84 Chương 83: Vô đề
85 Chương 84: Cuộc gặp gỡ lúc nửa đêm.
86 Chương 85: Thiếu chủ Sa Lý tộc.
87 Chương 86: Trường đấu sinh tử
88 Chương 87: Cá cược
89 Chương 88: Trắng trợn gian lận
90 Chương 89: Kích thích sinh trưởng Tử vĩ lan hoa.
91 Chương 90: Ma vực thâm uyên.
92 Chương 91: Thiên cơ các.
93 Chương 92: Cửu âm chi địa (p1)
94 Chương 93: Cửu âm chi địa (p2)
95 Chương 94: Ma Viên Hầu cấp chín
96 Chương 95: Trừng phạt (H-)
97 Chương 95: Trừng phạt 2 (H-)
98 Chương 96: Tạp gia
99 Chương 97: Họp bàn gia tộc
100 Chương 98: Tích dịch chi lệ
101 Chương 99: Lâm Khinh bị ép hôn
102 Chương 100: Lâm Khinh bị ép hôn (p2)
103 Chương 101: Nghe lén trong đêm
104 Chương 102: Lam Túc rời đi.
105 Chương 103: Chiếm tiện nghi của Tạp Mạn Tề
106 Chương 104: Phát hiện phương pháp làm giàu
107 Chương 105: Bức tượng Kỳ lân và ông lão bí ẩn
108 Chương 106: Không thể kết đan
109 Chương 107: Chuyện xưa
110 Chương 108: Anh tài tụ hội
111 Chương 109: Vấn thiên tháp (1)
112 Chương 110: Vấn Thiên tháp (2)
113 Chương 111: Ẩn sát
114 Chương 112: Kết đan
115 Chương 113: Bóng đen bí ẩn?
116 Chương 114: Hắc thiên yêu
117 Chương 115: Diệt ma đại trận
118 Chương 116: Người đầu tiên leo lên tầng năm?
119 Chương 117: Kình lạc ấn.
120 Chương 118: Hỗn chiến trên tầng sáu
121 Chương 119: Bại lộ thân phận
122 Chương 120: (PN) Nếu một lần người quay lại nhìn ta.
123 Chương 121: Lên tầng bảy.
124 Chương 122: Trận pháp khó lường (1)
125 Chương 123: Trận pháp khó lường (2)
126 Chương 124: Gặp lại ông lão bí ẩn
127 Chương 125: Đạt thành thoả thuận
128 Chương 126: Thoát ra ngoài.
129 Chương 127: Gặp nguy
130 Chương 128: Giằng co
131 Chương 129: Lạc vào cấm địa
132 Chương 130: Lại gặp cố nhân
133 Chương 131: Biến cố
134 Chương 132: Trở về môn phái
135 Chương 133: Truy Thiên lệnh
136 Chương 134: Băng tuyết trong lòng
137 Chương 135: Dịu dàng
138 Chương 136: Thi Âm tiên tử
139 Chương 137: Quấn riết vào nhau 1 (H)
140 Chương 138: Quấn riết vào nhau 2 (H+)
141 Chương 139: Thăng cấp đột ngột (H+)
142 Chương 140: Đụng độ Thi Âm tiên tử
143 Chương 141: Đệ ấy là đạo lữ của ta.
144 Chương 142: Huynh đệ
145 Chương 143: La bàn đoạt mệnh (1)
146 Chương 143: La bàn đoạt mệnh (2)
147 Chương 144: Tứ đại kiếp
148 Chương 145: Đại hội các tông môn
149 Chương 145 - 2
150 Chương 145 - 3
151 Chương 146 -1
152 Chương 146 -2
153 Chương 146: 3
154 Chương 147 - 1
155 Chương 147 - 2
156 Chương 148: H
157 Chương 148: 2 - H+
158 Chương 148: 3 - H+
159 Chương 149: Khiêu chiến - 1
160 Chương 149: Khiêu chiến - 2
161 Chương 149: Khiêu chiến - 3
162 Chương 150: Kết cục đã định - 1.
163 Chương 150: Kết cục đã định - 2
164 Chương 150: Kết cục đã định - 3
165 Chương 151: Huynh đệ họ Phí - 1
166 Chương 151: Huynh đệ họ Phí - 2
167 Chương 151: Huynh đệ họ Phí - 3
168 Chương 152: Lâm Khinh mất tích
169 Chương 152: Lâm Khinh bị mất tích - 2
170 Chương 152: Lâm Khinh mất tích - 3
171 Chương 153: Trở lại Ma linh giới - 1
172 Chương 154: Trở lại Ma linh giới - 2
173 Chương 153 - Trở lại Ma linh giới - 3
174 Chương 154: Học vẽ Phù lục - 1
175 Chương 154: Học vẽ phù lục -2
176 Chương 154: Học vẽ phù lục - 3
177 Chương 155: Trần ai lạc định -1
178 Chương 155: Trần ai lạc định - 2
179 Chương 155: Trần ai lạc định - 3
180 Chương 156: Nhân quả - 1
181 Chương 156: Nhân quả - 2
182 Chương 156: Nhân quả - 3
183 Chương 157: Phía đông đại lục
184 Chương 157: Phía đông đại lục - 2
185 Chương 157: Phía đông đại lục - 3
186 Chương 157: Phía đông đại lục - 4
187 Chương 158: Gặp bằng hữu - 1
188 Chương 158: Gặp bằng hữu - 2
189 Chương 158: Gặp bằng hữu - 3
190 Chương 159: Tiêu gia - 1
191 Chương 159: Tiêu Gia- 2 (H+)
192 Chương 159: Tiêu Gia -3
193 Chương 160: Vân Hi.
194 Chương 160: Vân Hi - 2
195 Chương 160: Vân Hi - 3.
196 Chương 161: Hải sa môn
197 Chương 161: Hải Sa môn - 2
198 Chương 161: Hải sa môn - 3
199 Chương 162: Lam Túc Độ kiếp
200 Chương 162 - 2: Khế ước sinh tử
201 Chương 162 - 3: Lam gia
202 Chương 163: Bích động.
203 Chương 163: Bích động - 2
204 Chương 163: Bích động -3
205 Chương 164: Muôn vàn tuế nguyệt
206 Chương 164: Muôn vàn tuế nguyệt - 2
207 Chương 164: Muôn vàn tuế nguyệt - 3
208 Chương 165: Thế cục sắp bị phá vỡ - 1
209 Chương 165: Thế cục sắp bị phá vỡ - 2
210 Chương 165: Thế cục sắp bị phá vỡ - 3
211 Chương 166: Phá trận - 1
212 Chương 166: Phá trận - 2
213 Chương 166: Phá trận - 3
214 Chương 167: Kết thúc để bắt đầu
215 Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 2
216 Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 3
217 Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 4
218 Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 5.
219 Chương 168: Biến hoá
220 Chương 169: Thiên Hà giới.
221 Chương 170: Hư Thiên Phủ
222 Chương 171: Hư Thiên phủ - 2
223 Chương 172: Miếng bánh từ trên trời rơi xuống.
224 Chương 173: Gặp bằng hữu cũ
225 Chương 174: Trở lại Lâm gia
226 Chương 175: Gặp lại
227 Chương 176: Mang người về nhà
228 Chương 177: Về lại chốn cũ
229 Chương 178: Huyền Phong môn
230 Chương 179: Cách làm Nguyên anh tỉnh lại(H-)
231 Chương 180: Song tu(H+)
232 Chương 181: Đại kết cục. (Hoàn chính văn)
233 Chương 182: Phiên ngoại 1 - Ra mắt Nhạc phụ nhạc mẫu.
234 Chương 183: Phiên ngoại 1.2 - Ra mắt nhạc phụ nhạc mẫu.
235 Chương 184: Phiên ngoại 2: Đại điển song tu.
Chapter

Updated 235 Episodes

1
Chương 1: Xuyên không
2
Chương 2: Nhật Nguyệt đại lục
3
Chương 3: Lần đầu gặp gỡ
4
Chương 4: Huyền Phong Môn
5
Chương 5: Cuối cùng cũng có một nơi ở
6
Chương 6: Nhiệm vụ đầu tiên của Lâm Khinh
7
Chương 7: Hoá ra cơm cũng có thể ngon đến vậy
8
Chương 8: Gặp lại Lam Túc
9
Chương 9: Thanh Liên quyết bá đạo
10
Chương 10: Không gian thần bí
11
Chương 11: Bí mật của tàn đồ
12
Chương 12: Lần đầu tiên luyện đan
13
Chương 13: Nắm tay nhau dạo bước nhân gian
14
Chương 14: Hội giao dịch ngầm
15
Chương 15: Ta chờ em lớn lên
16
Chương 16: Trồng trọt
17
Chương 17: Phi kiếm nhận chủ
18
Chương 18: Một giấc mộng xuân
19
Chương 19: Lâm Khinh bế quan
20
Chương 20: Tìm không thấy người
21
Chương 21: Gặp lại tên mặt trắng
22
Chương 22: Thâm tình trong chớp mắt
23
Chương 23: Đại bỉ môn phái (P1)
24
Chương 24: Đại bỉ môn phái (P2)
25
Chương 25: Bắt đầu vòng hai
26
Chương 26: Liệu có lọt vào tốp mười?
27
Chương 27: Lam Túc lên đài
28
Chương 28: Huyền giai pháp bảo
29
Chương 29: Sinh ra đã có thức hải
30
Chương 30: Dạo chơi ở Vạn yêu sơn mạch
31
Chương 31: Trúc cơ thành công
32
Chương 32: Vây công?
33
Chương 33: Ta tình nguyện để ngươi lợi dụng
34
Chương 34: nhớ hắn
35
Chương 35: Được mỹ nữ nhờ vả
36
Chương 36: Phi Dương lâu
37
Chương 37: nhận nuôi tiểu Bạch
38
Chương 38: Băng linh tham và Ô ma quả
39
Chương 39: Hoang mang
40
Chương 40: Tin tưởng
41
Chương 41: Tiến vào Bí cảnh
42
Chương 42: Chiếc quan tài màu đỏ
43
Chương 43: Thức hải tổn thương
44
Chương 44: Vô đề
45
Chương 45: Băng vụ liên hoa
46
Chương 46: Độc nhất là lòng dạ mỹ nhân
47
Chương 47: Rớt xuống vực sâu
48
Chương 48: Chữa thương
49
Chương 49: Trong bụng yêu thú
50
Chương 50: Nhặt được cái tiện nghi
51
Chương 51: Gặp lại Cố Mạnh Nhiên
52
Chương 52: Luyện thành quỷ trảo
53
Chương 53: Chiếc chìa khoá thứ nhất
54
Chương 54: Biến cố
55
Chương 55: Tìm thấy ngươi
56
Chương 56: Lam ca, ta thích huynh
57
Chương 57: tiểu Bạch đáng thương!
58
Chương 58: Ban ngày tuyên dâm (H-)
59
Chương 59: Tam độc khứu lang
60
Chương 60: Vô đề
61
Chương 61: Một chút ngọt
62
Chương 62: Trổ tài nướng thịt.
63
Chương 63: Âm mưu nhằm vào ai?
64
Chương 64: Thiên lang đổi sắc
65
Chương 65: Phân ra mỗi người một chén canh.
66
Chương 66: Chia phần
67
Chương 67: Sáu mảnh bản đồ.
68
Chương 68: Thiên Địa Huyền Hoàng
69
Chương 69: Động phủ của Tiếu Mặc
70
Chương 70: Động phủ của Tiếu Mặc (p2)
71
Chương 71: Lâm Khinh nhận truyền thừa.
72
Chương 71: Lâm Khinh nhận truyền thừa (p2)
73
Chương 72: Một tí thịt vụn (H-)
74
Phần 73: Thịt vụn 2 (H-)
75
Chương 74: Lam Túc gặp nguy
76
Chương 75: Ma la sâm lâm.
77
Chương 76: Tỉnh lại nơi xa lạ.
78
Chương 77: Giận dỗi.
79
Chương 78: Băng linh căn.
80
Chương 79: Lạc hoa thức
81
Chương 80: Lạc tới địa phận của ma tu.
82
Chương 81: Trà trộn vào Ma Linh giới.
83
Chương 82: Sa Lý thành và mỹ nhân say ngủ?!
84
Chương 83: Vô đề
85
Chương 84: Cuộc gặp gỡ lúc nửa đêm.
86
Chương 85: Thiếu chủ Sa Lý tộc.
87
Chương 86: Trường đấu sinh tử
88
Chương 87: Cá cược
89
Chương 88: Trắng trợn gian lận
90
Chương 89: Kích thích sinh trưởng Tử vĩ lan hoa.
91
Chương 90: Ma vực thâm uyên.
92
Chương 91: Thiên cơ các.
93
Chương 92: Cửu âm chi địa (p1)
94
Chương 93: Cửu âm chi địa (p2)
95
Chương 94: Ma Viên Hầu cấp chín
96
Chương 95: Trừng phạt (H-)
97
Chương 95: Trừng phạt 2 (H-)
98
Chương 96: Tạp gia
99
Chương 97: Họp bàn gia tộc
100
Chương 98: Tích dịch chi lệ
101
Chương 99: Lâm Khinh bị ép hôn
102
Chương 100: Lâm Khinh bị ép hôn (p2)
103
Chương 101: Nghe lén trong đêm
104
Chương 102: Lam Túc rời đi.
105
Chương 103: Chiếm tiện nghi của Tạp Mạn Tề
106
Chương 104: Phát hiện phương pháp làm giàu
107
Chương 105: Bức tượng Kỳ lân và ông lão bí ẩn
108
Chương 106: Không thể kết đan
109
Chương 107: Chuyện xưa
110
Chương 108: Anh tài tụ hội
111
Chương 109: Vấn thiên tháp (1)
112
Chương 110: Vấn Thiên tháp (2)
113
Chương 111: Ẩn sát
114
Chương 112: Kết đan
115
Chương 113: Bóng đen bí ẩn?
116
Chương 114: Hắc thiên yêu
117
Chương 115: Diệt ma đại trận
118
Chương 116: Người đầu tiên leo lên tầng năm?
119
Chương 117: Kình lạc ấn.
120
Chương 118: Hỗn chiến trên tầng sáu
121
Chương 119: Bại lộ thân phận
122
Chương 120: (PN) Nếu một lần người quay lại nhìn ta.
123
Chương 121: Lên tầng bảy.
124
Chương 122: Trận pháp khó lường (1)
125
Chương 123: Trận pháp khó lường (2)
126
Chương 124: Gặp lại ông lão bí ẩn
127
Chương 125: Đạt thành thoả thuận
128
Chương 126: Thoát ra ngoài.
129
Chương 127: Gặp nguy
130
Chương 128: Giằng co
131
Chương 129: Lạc vào cấm địa
132
Chương 130: Lại gặp cố nhân
133
Chương 131: Biến cố
134
Chương 132: Trở về môn phái
135
Chương 133: Truy Thiên lệnh
136
Chương 134: Băng tuyết trong lòng
137
Chương 135: Dịu dàng
138
Chương 136: Thi Âm tiên tử
139
Chương 137: Quấn riết vào nhau 1 (H)
140
Chương 138: Quấn riết vào nhau 2 (H+)
141
Chương 139: Thăng cấp đột ngột (H+)
142
Chương 140: Đụng độ Thi Âm tiên tử
143
Chương 141: Đệ ấy là đạo lữ của ta.
144
Chương 142: Huynh đệ
145
Chương 143: La bàn đoạt mệnh (1)
146
Chương 143: La bàn đoạt mệnh (2)
147
Chương 144: Tứ đại kiếp
148
Chương 145: Đại hội các tông môn
149
Chương 145 - 2
150
Chương 145 - 3
151
Chương 146 -1
152
Chương 146 -2
153
Chương 146: 3
154
Chương 147 - 1
155
Chương 147 - 2
156
Chương 148: H
157
Chương 148: 2 - H+
158
Chương 148: 3 - H+
159
Chương 149: Khiêu chiến - 1
160
Chương 149: Khiêu chiến - 2
161
Chương 149: Khiêu chiến - 3
162
Chương 150: Kết cục đã định - 1.
163
Chương 150: Kết cục đã định - 2
164
Chương 150: Kết cục đã định - 3
165
Chương 151: Huynh đệ họ Phí - 1
166
Chương 151: Huynh đệ họ Phí - 2
167
Chương 151: Huynh đệ họ Phí - 3
168
Chương 152: Lâm Khinh mất tích
169
Chương 152: Lâm Khinh bị mất tích - 2
170
Chương 152: Lâm Khinh mất tích - 3
171
Chương 153: Trở lại Ma linh giới - 1
172
Chương 154: Trở lại Ma linh giới - 2
173
Chương 153 - Trở lại Ma linh giới - 3
174
Chương 154: Học vẽ Phù lục - 1
175
Chương 154: Học vẽ phù lục -2
176
Chương 154: Học vẽ phù lục - 3
177
Chương 155: Trần ai lạc định -1
178
Chương 155: Trần ai lạc định - 2
179
Chương 155: Trần ai lạc định - 3
180
Chương 156: Nhân quả - 1
181
Chương 156: Nhân quả - 2
182
Chương 156: Nhân quả - 3
183
Chương 157: Phía đông đại lục
184
Chương 157: Phía đông đại lục - 2
185
Chương 157: Phía đông đại lục - 3
186
Chương 157: Phía đông đại lục - 4
187
Chương 158: Gặp bằng hữu - 1
188
Chương 158: Gặp bằng hữu - 2
189
Chương 158: Gặp bằng hữu - 3
190
Chương 159: Tiêu gia - 1
191
Chương 159: Tiêu Gia- 2 (H+)
192
Chương 159: Tiêu Gia -3
193
Chương 160: Vân Hi.
194
Chương 160: Vân Hi - 2
195
Chương 160: Vân Hi - 3.
196
Chương 161: Hải sa môn
197
Chương 161: Hải Sa môn - 2
198
Chương 161: Hải sa môn - 3
199
Chương 162: Lam Túc Độ kiếp
200
Chương 162 - 2: Khế ước sinh tử
201
Chương 162 - 3: Lam gia
202
Chương 163: Bích động.
203
Chương 163: Bích động - 2
204
Chương 163: Bích động -3
205
Chương 164: Muôn vàn tuế nguyệt
206
Chương 164: Muôn vàn tuế nguyệt - 2
207
Chương 164: Muôn vàn tuế nguyệt - 3
208
Chương 165: Thế cục sắp bị phá vỡ - 1
209
Chương 165: Thế cục sắp bị phá vỡ - 2
210
Chương 165: Thế cục sắp bị phá vỡ - 3
211
Chương 166: Phá trận - 1
212
Chương 166: Phá trận - 2
213
Chương 166: Phá trận - 3
214
Chương 167: Kết thúc để bắt đầu
215
Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 2
216
Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 3
217
Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 4
218
Chương 167: Kết thúc để bắt đầu - 5.
219
Chương 168: Biến hoá
220
Chương 169: Thiên Hà giới.
221
Chương 170: Hư Thiên Phủ
222
Chương 171: Hư Thiên phủ - 2
223
Chương 172: Miếng bánh từ trên trời rơi xuống.
224
Chương 173: Gặp bằng hữu cũ
225
Chương 174: Trở lại Lâm gia
226
Chương 175: Gặp lại
227
Chương 176: Mang người về nhà
228
Chương 177: Về lại chốn cũ
229
Chương 178: Huyền Phong môn
230
Chương 179: Cách làm Nguyên anh tỉnh lại(H-)
231
Chương 180: Song tu(H+)
232
Chương 181: Đại kết cục. (Hoàn chính văn)
233
Chương 182: Phiên ngoại 1 - Ra mắt Nhạc phụ nhạc mẫu.
234
Chương 183: Phiên ngoại 1.2 - Ra mắt nhạc phụ nhạc mẫu.
235
Chương 184: Phiên ngoại 2: Đại điển song tu.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play