(All Ngân) SAU NÀY CÓ TẤT CẢ NHƯNG...

(All Ngân) SAU NÀY CÓ TẤT CẢ NHƯNG...

Giới thiệu.

2 Cô là chị em ruột của nhau,nhưng tính cách trái ngược nhau hoàn toàn.
Lan Ngọc
Lan Ngọc
Cô chị (Lan Ngọc 18tuổi) Thông minh, lanh lẹ, quyết đoán,xinh đẹp, ngoài mạnh mẽ nhưng trong lòng thì yếu đuối,đặc biệt rất thương cô em gái.Bạn thân Rik, Jun,Phát,Luân.
Thúy Ngân
Thúy Ngân
Cô em(Thúy Ngân 17tuổi) thông minh,xinh đẹp,lâu lâu hơi ngây thơ nhưng rất cục súc,quyết đoán,nhầm lúc chọc cho mẹ và chị gái tức đến phát điên, rất thương cô chị gái và thằng bạn thân nhưng tính cô ít nói cô dùng hành động thể hiện. Bạn thân Huy.
cả hai cô đều là con cưng.. nhưng Lan Ngọc lấy họ mẹ là họ Ninh..mẹ cô là luật sư nên rất nghiêm túc trong tất cả mọi chuyện..Cô em lấy họ Lê là họ ba vì tính cách ba và cô khá hợp,là con gái rượu của ba, cô quậy phá, vui vẻ hòa đồng bao nhiêu thì mẹ và chị khó khăn bấy nhiêu.. Gia thế nhà cô khá khủng,nên từ nhỏ cô và chị đã được học hành,cô chị sau khi ra trường sẽ làm giám đốc tại công ty.. còn cô em không thích mấy chuyện công ty nên cô quyết định học võ,chăm sóc hoa ,làm vườn.
Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy (Bắp 18tuổi) đẹp trai,học giỏi,gia đình thì giàu có, khá khó gần vì anh chỉ ám cô bạn thân của anh,cũng có thể nói họ là thanh mai trúc mã,từ nhỏ anh cũng đã tập võ với cô.Anh rất cưng cô bạn thân,đến khiến người khác hiểu lầm là họ đang yêu nhau.Bạn thân Thúy Ngân.
Karik
Karik
Phạm Hoàng Khoa (Karik 18 tuổi)Đẹp trai,học giỏi, nhạt nhẽo, lạnh lùng,tính khí nóng nảy, con nhà quyền quý,Bạn Thân Jun,Phát,Luân,Ngọc.
Jun Phạm
Jun Phạm
Phạm Duy Thuận(Jun 18tuổi)gia đình không thua kém bạn bè, tính cách ấm áp, nhẹ nhàng, lúc nào cũng nhây,bạn thân Ngọc, Phát,Rik,Luân.
Liên Bỉnh Phát
Liên Bỉnh Phát
Liên Bỉnh Phát 18tuổi,men lì, giàu có, nhưng phát ngôn toàn đi vào lòng đất.. bạn thân Rik,Jun,Luân,Ngọc.
Song Luân
Song Luân
Nguyễn Song Luân 18tuổi, tính nóng nảy, có thể nói là trùm trường, gia thế giàu có, bạn thân Rik, Jun,Phát,Ngọc.
S.T
S.T
S.T (Sơn Thạch 24tuổi) giàu có, đẹp trai, hiện tại đang làm chủ tịch công ty, là thanh mai trúc mã của Ngọc, Cũng là bạn trai hiện tại của Ngọc.
Từ nhỏ gia đình cô và Huy đối diện nhau..Nhưng cô và Ngọc lại không học chung trường vì từ nhỏ cô khá sợ độ nghiêm túc của chị, nên cô quyết định học trường khác và vào trường Huy đang học, tuy hàng xóm nhưng cô và anh khá ít nói chuyện,bởi có 1 hôm anh bị mấy người lớp lớn hơn đánh và vô tình anh rớt xuống sông,bọn chúng chạy bỏ,đến lúc anh không thấy hy vọng ...thì Ngân đi ngang qua vô tình thấy và cứu sống anh...kể từ lúc đó anh hứa sẽ bảo vệ lại Ngân,đưa Ngân đi học, học võ cùng Ngân..lúc anh rớt nước anh phải nằm viện cả tháng.. và thành tích khiến anh phải ở lại.. anh thì rất vui vì được học cùng cô bạn này..
lúc thích thì Ngân sẽ kêu Huy là Anh..còn nổi hứng thì là Quii..sau lên lớp 11 thì cả 2 cùng chuyển về trường với Ngọc.. vì trường kia khá xa.....tình cảm Huy dành cho Ngân là gì thì vẫn chưa ai đoán được..?
(À mà truyện này mình ship All Ngân nha,nên câu chuyện chỉ xung quanh Ngân,mình chỉ nói sơ về couple phụ thôi nha..có thể kết SE,HE hoặc OE nha..)
Đây là bộ truyện t2 của tui...mong được mọi người ủng hộ. 🌻
Hot

Comments

Chè

Chè

đổi tên thành allNgan cho dễ tìm chủ xị ơi,hong có tiêu đề chính khó tìm lắm á

2022-03-17

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play