[ LiChaeng] Xuyên Không ! Chiếm Được Trái Tim Nữ9 !

[ LiChaeng] Xuyên Không ! Chiếm Được Trái Tim Nữ9 !

#1_GTNV

Lạp Lệ Sa
Lạp Lệ Sa
Lạp Lệ Sa 21tuổi. Lạnh lùng, nóng tính, ác độc. Còn với người cô tin tưởng là đôi chút lạnh lùng, hơi nóng tính và hay giúp đỡ người đó . Là bạn chung nhà với BemBem. Mồ côi thiếu thốn tình yêu gia đình.Thường bị người khác khinh thường vì không có cha mẹ. Bên ngoài cô mạnh mẽ, không quan tâm .Nhưng..mỗi khi đến nơi không có ai thì cô chở nên như một đứa trẻ ,cô khóc oà lên. Cô buồn lắm, vì bị người khác xúc phạm khinh thường là người không cha mẹ…. Bạn thân nhất :BemBem
BemBem
BemBem
BemBem 21tuổi. Hoà đồng, nhưng nóng tính khi người khác xúc phạm Lisa. Được Lisa tin tưởng ,không bao giờ làm Lisa thất vọng . Bạn chung nhà với Lisa . Đầy đủ tình yêu thương gia đình, gia thế không nghèo lắm .Luôn biết là mỗi đêm Lisa sẽ khóc nên thường qua an ủi cô, nhưng mỗi khi cô mở cửa thì không có gì ,mặt mũi rất bình thường, giống như là chưa có chuyện gì sảy ra vậy . Bạn thân nhất của Lisa .
_trong truyện_
Lalisa Manoban
Lalisa Manoban
Lalisa Manoban 17 tuổi. Kiêu ngạo, chảnh choẹ được rất nhiều người anti vì độ kiêu ngạo. Gia đình giàu no.1 thế giới.Được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ, có một người chị gái nuôi là IU đang đi du học .Học trường Star ngôi trường nổi tiếng, luôn cãi lời bố mẹ ,khinh thường mọi người. Không có bạn thân ,còn BamBam và cô rất ghét nhau vì cô hay bắt nạt BamBam , Bam cũng ko ngoại lệ đáng trả lại cô nên cô và Bam rất ghét nhau, hoặc rất ghét nhau.
Bambam
Bambam
BamBam 17 tuổi. Hoà đồng, thân thiện, nhưng khi ai xúc phạm hay đáng mình thì sẽ đánh lại hay xúc phạm lại. Rất ghét cô vì cô xúc phạm mình nhiều nhất. Gia đình giàu đứng no.3 thế giới .
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung 18 tuổi. Thân thiện, hoà đồng, vui tính,tốt bụng ,đây là nữ9 . Tiểu thư tập đoàn bất động sản lớn no.1 thế giới ,giàu và hay giúp đỡ người nghèo,nên được rất nhiều người thích . Rất thích nam9 tên Jaikai ,không biết tính cách thật của nam9 đem lòng yêu hắn …… Bạn thân : Jennie, JungKook, Taehyung, Jisoo.
Kim Jennie
Kim Jennie
Kim Jennie 18 tuổi. Tiểu thư của công ty lớn no.2 thế giới.Luôn bảo vệ nàng vì cô hay kím chuyện với nàng và nhóm của mình . Tính cách : Yanghồ ,đanh đá nhưng cũng rất ấm áp, hoà đồng, vui tính. Bạn thân : Rosé, Taehyung,JungKook. Người yêu : Jisoo.
Kim Jisoo
Kim Jisoo
Kim Jisoo 18 tuổi. Lạnh lùng, không quan tâm mọi thứ chỉ quan tâm Jennie:)) Nhưng với bạn bè người thân là nhây lầy ,hoà đồng. Là con gái của gia đình thiết kế thời trang lớn no.1 thế giới. Bạn thân: Rosé, Taehyung, JungKook . Người yêu: Jennie ><
Kim Taehyung
Kim Taehyung
Kim Taehyung 18 tuổi. Ghét cô vì cô hay xúc phạm nhóm của mình. Thân thiện , vui tính , với bạn bè người thân, lạnh lùng, khó chịu với người ngoài . Gia đình thiết kế thời trang lớn no.2 thế giới. Bạn thân : Jennie, Jisoo, Rosé . Người yêu: JungKook.
Jeon JungKook
Jeon JungKook
Jeon JungKook 18 tuổi . Vui vẻ ,hoà đồng với bạn bè,lạnh lùng với người ngoài. Gia đình thiết kế thời trang lớn no.3 thế giới. Bạn thân : Jisoo, Jennie,Rosé . Người yêu : Taehyung ><
JaiKai
JaiKai
JaiKai 18 tuổi Tra boi …
Ad ><
Ad ><
Và còn nhiều nhân vật phụ khác :)
Lisa , Lệ Sa / cô /
Rosé / nàng /
Jennie / em /
Jisoo / Y /
Taehyung / Cậu /
JungKook / anh /
JaiKai / hắn /
_END_
Hot

Comments

Xoài ghét bơ🥟

Xoài ghét bơ🥟

ahuhu cảm động quá đi🤗

2023-10-03

0

Chipchuche🐣

Chipchuche🐣

xl vì đã làm phiền mấy bạn có thể đọc và like truyện t cho t được ko

2023-08-19

0

Quỷ cái bị bồ đá🤯[ryan]

Quỷ cái bị bồ đá🤯[ryan]

ôi tên ank đệp chai quá😐

2023-01-12

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play