"Anh không nói, nhưng anh lo."

Tất cả những việc đó đã được camera giám sát ghi lại, Bà và Ông cũng đã có thể thấy được. Vì ban nảy họ không yên tâm khi để cho Kim Taehyung. Người đã tạo ra rắc rối ở lại chăm sóc được nên đã cho người lấp hẳn 4 cái camera ở 4 góc phòng.
Trưa Hôm Sau
Anh vốn dĩ không muốn đi làm một chút nào cả, chỉ muốn ở lại chăm sóc cô thôi. Vì anh chẳng thể nào an tâm được, nhưng vì cô nhất quyết khuyên anh nên đi làm, đừng vì cô mà bỏ hỏng công việc nên anh vì đó mà phải đi, trước khi đi còn không quên ôm cô, cuốn chăn, gối lại rồi bày cả bàn trái cây, bim bim và nước cho cô nữa.
Đang họp cổ đông thì Kim SeokJin ( Hắn ) gọi đến, báo cáo tình hình sức khỏe của em gái hắn cho anh, vì trước khi anh đi anh đã dặn dò như vậy. Sau khi nghe tin Cô bị Sốt phải truyền hẳn 4 chai nước biển, không nghe đầu đuôi. Chỉ vậy thôi đã làm Kim Taehyung hoảng loạn, hẹn lại lịch họp sang hôm khác, hoảng lại tất cả công việc rồi mau chóng láy xe với tốc độ cao đến bệnh viện.
Vừa đến bệnh viện, mở cửa phòng bệnh ra, trước mặt anh đây có sự hiện diện của Kim SeokJin, Hai Bác ( Bố, Mẹ cô ) và Y tá.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play