Phu Nhân Phản Diện Có Chút Ngọt Ngào

Phu Nhân Phản Diện Có Chút Ngọt Ngào

Chương 1: Vũ nữ nổi danh Thương Hội

Năm nay thời tiết không được ôn hòa cho lắm, thay đổi thất thường giống như vị khách đang đứng trước mặt Giang Noãn Chanh. Giây trước còn nổi nóng, gần như muốn lật đổ căn phòng, giây sau cô vừa xuất hiện đã lại tươi cười, niềm nở chạy ra đón lấy cô. Đám người còn lại trong phòng vừa nhìn thấy Giang Noãn Chanh tới đều âm thầm thở ra một hơi, bọn họ biết chỉ cần cô xuất hiện chậm thêm một giây, bọn họ nhất định sẽ bị người đàn ông kia dày vò đến chết.

Giang Noãn Chanh mặt không biến sắc, nhẹ nhàng nghiêng người né tránh bàn tay bẩn thỉu của người đàn ông đó. Trên người hắn toàn mùi rượu, từ trên xuống dưới đều khiến người ta phát kinh. Giang Noãn Chanh rất không thích mùi hương này nhưng cô lại không thể né tránh, rất đơn giản đây là công việc kiếm ra tiền duy nhất vào thời điểm này của cô.

Giang Noãn Chanh cong người để lộ đường cong xinh đẹp, người đàn ông không những không tức giận ngược lại còn nhìn đến mê mẩn. Cũng đúng thôi, trong thành phố Thương Hoa này, người có thể khiến đám đàn ông điên đảo nhất cũng chỉ có mình Giang Noãn Chanh – Vũ nữ nổi tiếng của quán bar Thương Hội.

“Trần tổng đến chơi lại không thể nhanh chân tiếp đón là lỗi của Chanh Chanh. Chanh Chanh kính anh một ly coi như chuộc lỗi, Trần tổng thế vậy có được không?” Giang Noãn Chanh cười nhẹ. Lúc này trên người cô vẫn khoác chiếc vest đen. Người đàn ông cô đang phải đối phó là cậu chủ nhỏ của Trần thị - Trần Điềm Kiệt. Có tài làm ăn nhưng tài ăn chơi cũng chẳng kém. Ngày nào cũng phải góp mặt tại Thương Hội mới chịu. Giang Noãn Chanh vừa kết thúc giờ làm của mình, chuẩn bị đi tìm Mẫn tỷ lấy lương hôm nay thì nghe tin Trần Điềm Kiệt đến quán bar. Vì thế lại phải tự mình chạy đến tiếp đón hắn. Thương Hội có một quy tắc, chỉ cần là khách quý đều do Giang Noãn Chanh chủ động đến tiếp. Nếu không làm hài lòng khách quý, cô sẽ bị phạt rất nặng. Một con người cần tiền như cô, tất nhiên sẽ không để miếng ăn không cánh mà bay.

Vừa nói, Giang Noãn Chanh vừa cúi người rót rượu. Áo vest đen nữ theo hành động của cô mà dần dần trượt xuống. Ánh đèn mờ ảo trong phòng rọi trên đỉnh đầu cô, chiếu lên xương quai xanh gợi cảm của cô. Đến phụ nữ nhìn thấy một Giang Noãn Chanh thế này còn không kìm được mà mê mẩn thì nói gì đến Trần Điềm Kiệt đang đứng phía sau.

Trần Điềm Kiệt không nói gì, hắn đợi Giang Noãn Chanh rót đầy một cốc rượu, đứng thẳng người đối diện với hắn. Lúc này, Trần Điềm Kiệt mới có hành động, khóe miệng hắn cong lên, đổi cốc rượu trong tay cô thành một chai rượu vang mới được hắn mở nắp. Giang Noãn Chanh mặt vẫn không đổi sắc, đám người còn lại trong phòng đã tự động nuốt giúp cô một ngụm khí lạnh.

Rượu Trần Điềm Kiệt gọi đều là loại nặng, uống một ngụm là say. Giang Noãn Chanh vì muốn phục vụ hắn đã tự nguyện rót một cốc đầy, nói đi nói lại cũng là cô nể mặt hắn nhưng Trần Điềm Kiệt tất nhiên không muốn buông tha cho cô. Để Giang Noãn Chanh uống hết một chai rượu nặng như vậy chắc chắn muốn lấy mạng cô. Cả Thương Hội ai mà không biết Giang Noãn Chanh có bệnh dạ dày.

“Chanh Chanh, hôm nay cô đến muộn làm tôi không hài lòng. Một cốc rượu đã muốn xóa bỏ tội lỗi, cô thấy có đủ không?” Trần Điềm Kiệt nhét chai rượu vào lòng bàn tay Giang Noãn Chanh. Tay cô rất lạnh, đây không phải điều nên có của một người học vũ đạo.

Giang Noãn Chanh cười, ánh mắt hơi lạnh buốt: “Trần tổng đã thấy không đủ thì tôi cũng thấy không đủ. Nếu một chai rượu này đủ để khiến anh hài lòng thì Chanh Chanh sẽ chiều lòng anh. Anh xem, anh dọa đám người mới vào làm sợ hết cả rồi. Nếu bọn họ mà chạy hết, tôi biết nói gì với Mẫn tỷ đây?”

Giang Noãn Chanh vừa nói chuyện vừa ngẩng đầu uống rượu. Động tác rất bình thản nhưng chỉ có mình cô biết mỗi khi nuốt chất lỏng kia xuống, dạ dày cô khó chịu ra sao. Cô đánh mắt cho đám người kia ra ngoài, chẳng mấy chốc trong phòng đã chỉ còn lại cô và Trần Điềm Kiệt. Trần Điềm Kiệt không phải thiếu gia tầm thường, nếu còn để bọn họ ở lại chắc chắn hắn trở thành bóng ma trong lòng họ mất.

Người cần đi đã đi, Trần Điềm Kiệt thở dài, hắn giật lấy chai rượu trong tay Giang Noãn Chanh, đưa cho cô một cốc nước lọc: “Diễn thì diễn thôi, cần gì phải uống thật chứ?”

Giang Noãn Chanh tặc lưỡi: “Không toàn thân đầy mùi rượu làm sao Mẫn tỷ lại cho mình thêm tiền?”

“Cậu muốn tìm việc làm nói với mình là được rồi, sao phải ở đây chịu khổ?” Trần Điềm Kiệt không hiểu nổi cô. Thực ra, Trần Điềm Kiệt và Giang Noãn Chanh đã có một giao ước. Hắn đến Thương Hội làm loạn, hoàn thành vai diễn một cậu ấm “hư thân mất nết” còn Giang Noãn Chanh sẽ vào vai binh sĩ dũng cảm đến đàm phán với hắn. Cũng nhờ có thương vụ này, lần nào Trần Điềm Kiệt đến Thương Hội xong cô cũng được Mẫn tỷ bo thêm tiền.

Giang Noãn Chanh và Trần Điềm Kiệt là bạn học chung, quan hệ không tệ. Nhiều khi nghĩ lại cô cũng lấy làm lạ, một người đàn ông có điều kiện tốt như Trần Điềm Kiệt sao có thể trở thành bạn học của cô được chứ? Hay là ông trời đang thương hại cô?

[ … ]

Giang Noãn Chanh không ở lại bên cạnh Trần Điềm Kiệt lâu, thời gian vừa đủ là cô đã rời đi. Cũng may vừa rời khỏi phòng đã gặp Mẫn tỷ. Mẫn tỷ thấy Trần Điềm Kiệt không làm loạn, trong lòng vô cùng vui mừng đưa thêm tiền cho Giang Noãn Chanh, còn dặn cô phải về nhà sớm, nghỉ ngơi dưỡng sức để ngày mai còn đến làm. Giang Noãn Chanh không muốn nói nhiều, đại loại chỉ nói vài câu cảm ơn rồi vội rời đi.

Nơi cô thuê không cách Thương Hội quá xa, đi qua một con hẻm nhỏ là tới nơi. Chỉ là chưa kịp đi qua, Giang Noãn Chanh đã gặp một đám người. Cô biết bọn họ, là đối tác làm ăn của Trần thị, cũng là khách quen của Thương Hội. Giang Noãn Chanh không muốn gặp rắc rối, cũng không muốn quay lại làm việc. Cô kéo cao áo vest che đi gương mặt, nấp gọn vào một góc đợi bọn họ đi qua.

“Kia không phải Chanh Chanh nổi tiếng của Thương Hội sao? Có duyên gặp tại đây sao lại không nói với nhau câu nào?” Người đi đầu đoàn đã sớm nhận ra Giang Noãn Chanh. Trước kia hắn muốn đơn độc chiếm lấy cô nhưng lại bị Trần Điềm Kiệt lấy chỗ trước, không can tâm bao nhiêu lần cuối cùng cũng có được cơ hội này, hắn tất nhiên sẽ không bỏ lỡ.

Giang Noãn Chanh giả điếc. Mười đầu ngón tay siết chặt lại với nhau, cố gắng khiến bản thân tàng hình trong mắt bọn họ.

Người kia không thấy Giang Noãn Chanh trả lời, trong lòng nóng như lửa, lại sợ đột nhiên Trần Điềm Kiệt xuất hiện phá vỡ cơ hội tốt của hắn. Hắn vươn tay, không cần dùng quá nhiều sức cũng kéo được Giang Noãn Chanh đến trước mặt.

Hôm nay quả thực Giang Noãn Chanh đã quá mệt, không muốn tiếp tục công việc này nữa. Vì sự xuất hiện của người kia, cô đã ở lại Thương Hội một tiếng đồng hồ. Trước mắt đi tới một chiếc xe hơi sang trọng nhưng có lẽ do quá tối nên cô không nhận ra điều này, cửa xe hé mở. Giang Noãn Chanh trong đầu chỉ có một chữ “liều”.

Cô dùng lực đá thẳng vào điểm yếu của người đàn ông đó, một tay giữ chặt lấy áo vest bỏ chạy. Giang Noãn Chanh chui vào trong xe, thuận tay khóa trái cửa xe. Làm xong một loạt hành động, cô mới nhận ra xe này vốn dĩ không phải xe chở khách thông thường. Đồng thời cô còn nhận ra có một ánh mắt vừa lạnh vừa sắc đang muốn “giết chết” cô.

Hot

Comments

Thiên Bình

Thiên Bình

Hy vọng truyện sẽ cuốn /Smile/

2024-09-14

0

thỏ ôm chặt cà rốt🐰🥕

thỏ ôm chặt cà rốt🐰🥕

cj liều thiệt

2023-08-27

1

thỏ ôm chặt cà rốt🐰🥕

thỏ ôm chặt cà rốt🐰🥕

tưởng cảm động ai ngờ cảm lạnh

2023-08-27

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Vũ nữ nổi danh Thương Hội
2 Chương 2: Cầu xin anh hãy giúp tôi
3 Chương 3: Giang Noãn Chanh làm nũng
4 Chương 4: Trở về biệt thự
5 Chương 5: Trở về biệt thự (2)
6 Chương 6: Giang Noãn Chanh bị thương
7 Chương 7: Mở mắt nhìn cơ thể tôi
8 Chương 8: Lần đầu tiên
9 Chương 9: Cô không có lựa chọn
10 Chương 10: Lệ Mạc Tây là một món đồ chơi
11 Chương 11: Giang tiểu thư được bạn đón về
12 Chương 12: Thân thế của Lệ Mạc Tây
13 Chương 13: Bạn gái tin đồn của Lệ Mạc Tây
14 Chương 14: Ấm áp dành cho Hàn Thiên Nhã
15 Chương 15: Cơ hội mới của Giang Noãn Chanh
16 Chương 16: Cự tuyệt thẳng thắn
17 Chương 17: Mỗi người đều có một bí mật
18 Chương 18: Oan gia đụng oan gia
19 Chương 19: Tiểu thư hết thời
20 Chương 20: Không thích tuỳ tiện coi thường người khác
21 Chương 21: Có tội đều phải chịu tội
22 Chương 22: Cậu chủ nhỏ họ Trần rảnh rỗi
23 Chương 23: Đạo diễn thiên tài
24 Chương 24: Nữ chính Hàn Thiên Nhã
25 Chương 25: Cầm nhầm kịch bản
26 Chương 26: Đụng mặt rồi
27 Chương 27: Đấu võ miệng
28 Chương 28: Lập phe với Kiều Xảo
29 Chương 29: Nhân vật thị nữ
30 Chương 30: Phát sinh mâu thuẫn
31 Chương 31: Tầm Phong
32 Chương 32: Ở lại phục vụ tôi
33 Chương 33: Lệ tổng lại tức giận rồi!
34 Chương 34: Sử dụng thế thân
35 Chương 35: Sử dụng thế thân (2)
36 Chương 36: Không thể nhẫn nhịn
37 Chương 37: Chuyển bại thành thắng
38 Chương 38: Chuyển bại thành thắng (2)
39 Chương 39: Thị uy
40 Chương 40: Đăng ký lớp học diễn xuất
41 Chương 41: Đăng ký lớp học diễn xuất (2)
42 Chương 42: Hành động kinh tởm
43 Chương 43: Anh hùng cứu mỹ nhân
44 Chương 44: Vô tình bắt gặp
45 Chương 45: Lời hứa của Lệ Mạc Tây
46 Chương 46: Luôn có bạn ở bên
47 Chương 47: Xung đột trong đoàn làm phim
48 Chương 48: Xung đột trong đoàn làm phim (2)
49 Chương 49: Thẩm Dịch bảo vệ
50 Chương 50: Thẩm Dịch bảo vệ (2)
51 Chương 51: Đóng phim cùng nam thần
52 Chương 52: Yêu cầu ghép thoại
53 Chương 53: Hứa với mình đi
54 Chương 54: Túi đồ
55 Chương 55: Viên ngọc rubi
56 Chương 56: Cô chắc chứ?
57 Chương 57: Điều kiện của Hàn Thiên Nhã
58 Chương 58: Khách quý ghé thăm
59 Chương 59: Khách quý ghé thăm (2)
60 Chương 60: Khách quý ghé thăm (3)
61 Chương 61: Tôi thích đền tiền hơn
62 Chương 62: Một khởi đầu mới
63 Chương 63: Bạn thân có người yêu
64 Chương 64: Có ý?
65 Chương 65: Lệ thiếu bị mắng
66 Chương 66: Đến đón
67 Chương 67: Tham dự tiệc
68 Chương 68: Tham dự tiệc (2)
69 Chương 69: Mát quá đi!
70 Chương 70: Thân phận bí ẩn
71 Chương 71: Trêu chọc
72 Chương 72: Dỗ dành
73 Chương 73: Trải nghiệm về đêm
74 Chương 74: Dẫn về ra mắt
75 Chương 75: Hạnh phúc của một gia đình
76 Chương 76: Quà tặng
77 Chương 77: Bảo mẫu bất đắc dĩ
78 Chương 78: Liên hoàn chửi
79 Chương 79: Đưa em đi
80 Chương 80: Tôi đang theo đuổi em
81 Chương 81: Cuộc gọi lúc nửa đêm
82 Chương 82: Chăm sóc
83 Chương 83: Tâm trạng bất an
84 Chương 84: Tìm em
85 Chương 85: Nhà họ Giang nợ bao nhiêu tiền
86 Chương 86: Bạn gái của tôi
87 Chương 87: Hẹn hò
88 Chương 88: Thôn nhỏ Điềm An
89 Chương 89: Thôn nhỏ Điềm An (2)
90 Chương 90: Phương Mạn Hà
91 Chương 91: Đối diện sự thật
92 Chương 92: Đính hôn
93 Chương 93: Đến Thương Hội
94 Chương 94: Một đêm phóng túng
95 Chương 95: Thời thế thay đổi
96 Chương 96: Kẻ đứng sau
97 Chương 97: Vì người phụ nữ của tôi
98 Chương 98: Cục diện thay đổi
99 Chương 99: Xung đột trong bữa tiệc
100 Chương 100: Công việc số 2, em số 1
101 Chương 101: Đau lòng
102 Chương 102: Đau lòng (2)
103 Chương 103: Dọn đi
104 Chương 104: Vị khách không mời mà tới
105 Chương 105: Vị khách không mời mà tới (2)
106 Chương 106: Tiệc tân gia
107 Chương 107: Mang thai
108 Chương 108: Sảy thai
109 Chương 109: Trở mặt thành thù
110 Chương 110: Trợ giúp đắc lực
111 Chương 111: Đồng ý kết hôn
112 Chương 112: Gặp ba vợ
113 Chương 113: Bức ảnh
114 Chương 114: Xin lỗi em!
115 Chương 115: Bộc bạch
116 Chương 116: Hôn lễ
117 Chương 117: Hôn lễ (2)
118 Chương 118: Hôn lễ (2)
119 Chương 119: Đối diện sự thật
120 Chương 120: Quyết định cuối cùng
121 Chương 121: Bại lộ
122 Chương 122: Cậu ghé thăm
123 Chương 123: Đâm sau lưng
124 Chương 124: Rời đi
125 Chương 125: Năm năm
126 Chương 126: Chuẩn bị
127 Chương 127: Nhập đoàn
128 Chương 128: Người chống lưng Giang thị?
129 Chương 129: Công khai theo đuổi
130 Chương 130: Ly Ly nhập viện
131 Chương 131: Ly Ly nhập viện (2)
132 Chương 132: Người đàn ông thần bí
133 Chương 133: Bữa ăn gia đình
134 Chương 134: Bước vào con đường truy thê
135 Chương 135: Chế giễu
136 Chương 136: Trợ lý của Giang Noãn Chanh
137 Chương 137: Chăm sóc em
138 Chương 138: Phát hiện bất ngờ
139 Chương 139: Thay lòng đổi dạ
140 Chương 140: Bất ngờ trong cuộc họp
141 Chương 141: Trao đổi sính lễ
142 Chương 142: Cùng 1 người?
143 Chương 143: Người đàn ông chung tình, người phụ nữ lẳng lơ
144 Chương 144: Tiễn khách
145 Chương 145: Tới Lệ gia
146 Chương 146: Trùng phùng
147 Chương 147: Phát hiện lớn
148 Chương 148: Chồng tôi hướng nội
149 Chương 149: Đại lễ
150 Chương 150: Báo thù và chuộc lỗi
151 Chương 151: Ăn miếng trả miếng
152 Chương 152: Ăn miếng trả miếng (2)
153 Chương 153: Ăn miếng trả miếng (3)
154 Chương 154: Chiếc xe bốc nổ
155 Chương 155: Rơi vào thế khó
156 Chương 156: Bại trận
157 Chương 157: Thừa nước thả câu
158 Chương 158: Có muốn vượt tường?
159 Chương 159: Vén màn
160 Chương 160: Giả thần giả quỷ
161 Chương 161: Cổ đông giả
162 Chương 162: Đại kết cục
163 Ngoại truyện: Lễ cầu hôn và đại hội nam đoàn
Chapter

Updated 163 Episodes

1
Chương 1: Vũ nữ nổi danh Thương Hội
2
Chương 2: Cầu xin anh hãy giúp tôi
3
Chương 3: Giang Noãn Chanh làm nũng
4
Chương 4: Trở về biệt thự
5
Chương 5: Trở về biệt thự (2)
6
Chương 6: Giang Noãn Chanh bị thương
7
Chương 7: Mở mắt nhìn cơ thể tôi
8
Chương 8: Lần đầu tiên
9
Chương 9: Cô không có lựa chọn
10
Chương 10: Lệ Mạc Tây là một món đồ chơi
11
Chương 11: Giang tiểu thư được bạn đón về
12
Chương 12: Thân thế của Lệ Mạc Tây
13
Chương 13: Bạn gái tin đồn của Lệ Mạc Tây
14
Chương 14: Ấm áp dành cho Hàn Thiên Nhã
15
Chương 15: Cơ hội mới của Giang Noãn Chanh
16
Chương 16: Cự tuyệt thẳng thắn
17
Chương 17: Mỗi người đều có một bí mật
18
Chương 18: Oan gia đụng oan gia
19
Chương 19: Tiểu thư hết thời
20
Chương 20: Không thích tuỳ tiện coi thường người khác
21
Chương 21: Có tội đều phải chịu tội
22
Chương 22: Cậu chủ nhỏ họ Trần rảnh rỗi
23
Chương 23: Đạo diễn thiên tài
24
Chương 24: Nữ chính Hàn Thiên Nhã
25
Chương 25: Cầm nhầm kịch bản
26
Chương 26: Đụng mặt rồi
27
Chương 27: Đấu võ miệng
28
Chương 28: Lập phe với Kiều Xảo
29
Chương 29: Nhân vật thị nữ
30
Chương 30: Phát sinh mâu thuẫn
31
Chương 31: Tầm Phong
32
Chương 32: Ở lại phục vụ tôi
33
Chương 33: Lệ tổng lại tức giận rồi!
34
Chương 34: Sử dụng thế thân
35
Chương 35: Sử dụng thế thân (2)
36
Chương 36: Không thể nhẫn nhịn
37
Chương 37: Chuyển bại thành thắng
38
Chương 38: Chuyển bại thành thắng (2)
39
Chương 39: Thị uy
40
Chương 40: Đăng ký lớp học diễn xuất
41
Chương 41: Đăng ký lớp học diễn xuất (2)
42
Chương 42: Hành động kinh tởm
43
Chương 43: Anh hùng cứu mỹ nhân
44
Chương 44: Vô tình bắt gặp
45
Chương 45: Lời hứa của Lệ Mạc Tây
46
Chương 46: Luôn có bạn ở bên
47
Chương 47: Xung đột trong đoàn làm phim
48
Chương 48: Xung đột trong đoàn làm phim (2)
49
Chương 49: Thẩm Dịch bảo vệ
50
Chương 50: Thẩm Dịch bảo vệ (2)
51
Chương 51: Đóng phim cùng nam thần
52
Chương 52: Yêu cầu ghép thoại
53
Chương 53: Hứa với mình đi
54
Chương 54: Túi đồ
55
Chương 55: Viên ngọc rubi
56
Chương 56: Cô chắc chứ?
57
Chương 57: Điều kiện của Hàn Thiên Nhã
58
Chương 58: Khách quý ghé thăm
59
Chương 59: Khách quý ghé thăm (2)
60
Chương 60: Khách quý ghé thăm (3)
61
Chương 61: Tôi thích đền tiền hơn
62
Chương 62: Một khởi đầu mới
63
Chương 63: Bạn thân có người yêu
64
Chương 64: Có ý?
65
Chương 65: Lệ thiếu bị mắng
66
Chương 66: Đến đón
67
Chương 67: Tham dự tiệc
68
Chương 68: Tham dự tiệc (2)
69
Chương 69: Mát quá đi!
70
Chương 70: Thân phận bí ẩn
71
Chương 71: Trêu chọc
72
Chương 72: Dỗ dành
73
Chương 73: Trải nghiệm về đêm
74
Chương 74: Dẫn về ra mắt
75
Chương 75: Hạnh phúc của một gia đình
76
Chương 76: Quà tặng
77
Chương 77: Bảo mẫu bất đắc dĩ
78
Chương 78: Liên hoàn chửi
79
Chương 79: Đưa em đi
80
Chương 80: Tôi đang theo đuổi em
81
Chương 81: Cuộc gọi lúc nửa đêm
82
Chương 82: Chăm sóc
83
Chương 83: Tâm trạng bất an
84
Chương 84: Tìm em
85
Chương 85: Nhà họ Giang nợ bao nhiêu tiền
86
Chương 86: Bạn gái của tôi
87
Chương 87: Hẹn hò
88
Chương 88: Thôn nhỏ Điềm An
89
Chương 89: Thôn nhỏ Điềm An (2)
90
Chương 90: Phương Mạn Hà
91
Chương 91: Đối diện sự thật
92
Chương 92: Đính hôn
93
Chương 93: Đến Thương Hội
94
Chương 94: Một đêm phóng túng
95
Chương 95: Thời thế thay đổi
96
Chương 96: Kẻ đứng sau
97
Chương 97: Vì người phụ nữ của tôi
98
Chương 98: Cục diện thay đổi
99
Chương 99: Xung đột trong bữa tiệc
100
Chương 100: Công việc số 2, em số 1
101
Chương 101: Đau lòng
102
Chương 102: Đau lòng (2)
103
Chương 103: Dọn đi
104
Chương 104: Vị khách không mời mà tới
105
Chương 105: Vị khách không mời mà tới (2)
106
Chương 106: Tiệc tân gia
107
Chương 107: Mang thai
108
Chương 108: Sảy thai
109
Chương 109: Trở mặt thành thù
110
Chương 110: Trợ giúp đắc lực
111
Chương 111: Đồng ý kết hôn
112
Chương 112: Gặp ba vợ
113
Chương 113: Bức ảnh
114
Chương 114: Xin lỗi em!
115
Chương 115: Bộc bạch
116
Chương 116: Hôn lễ
117
Chương 117: Hôn lễ (2)
118
Chương 118: Hôn lễ (2)
119
Chương 119: Đối diện sự thật
120
Chương 120: Quyết định cuối cùng
121
Chương 121: Bại lộ
122
Chương 122: Cậu ghé thăm
123
Chương 123: Đâm sau lưng
124
Chương 124: Rời đi
125
Chương 125: Năm năm
126
Chương 126: Chuẩn bị
127
Chương 127: Nhập đoàn
128
Chương 128: Người chống lưng Giang thị?
129
Chương 129: Công khai theo đuổi
130
Chương 130: Ly Ly nhập viện
131
Chương 131: Ly Ly nhập viện (2)
132
Chương 132: Người đàn ông thần bí
133
Chương 133: Bữa ăn gia đình
134
Chương 134: Bước vào con đường truy thê
135
Chương 135: Chế giễu
136
Chương 136: Trợ lý của Giang Noãn Chanh
137
Chương 137: Chăm sóc em
138
Chương 138: Phát hiện bất ngờ
139
Chương 139: Thay lòng đổi dạ
140
Chương 140: Bất ngờ trong cuộc họp
141
Chương 141: Trao đổi sính lễ
142
Chương 142: Cùng 1 người?
143
Chương 143: Người đàn ông chung tình, người phụ nữ lẳng lơ
144
Chương 144: Tiễn khách
145
Chương 145: Tới Lệ gia
146
Chương 146: Trùng phùng
147
Chương 147: Phát hiện lớn
148
Chương 148: Chồng tôi hướng nội
149
Chương 149: Đại lễ
150
Chương 150: Báo thù và chuộc lỗi
151
Chương 151: Ăn miếng trả miếng
152
Chương 152: Ăn miếng trả miếng (2)
153
Chương 153: Ăn miếng trả miếng (3)
154
Chương 154: Chiếc xe bốc nổ
155
Chương 155: Rơi vào thế khó
156
Chương 156: Bại trận
157
Chương 157: Thừa nước thả câu
158
Chương 158: Có muốn vượt tường?
159
Chương 159: Vén màn
160
Chương 160: Giả thần giả quỷ
161
Chương 161: Cổ đông giả
162
Chương 162: Đại kết cục
163
Ngoại truyện: Lễ cầu hôn và đại hội nam đoàn

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play