CHƯƠNG 8: HÔN LỄ THẾ KỶ

Sáng hôm sau.

...Trong phòng trang điểm, Lâm Yên Nhiên mặc một chiếc váy cưới rất đẹp. Trên váy đính 12.000 viên pha lê chói loá hết cả mắt, trên ngực của chiếc váy còn đính cả một viên kim cương nguyên chất làm cho chiếc váy trở nên đắt giá hơn. Bộ váy này là do chính tay Lâm Vũ thiết kế cho đứa con gái duy nhất của mình....

...

( Mình hoạ)...

Khuôn mặt của Lâm Yên Nhiên đã đẹp sẵn rồi, nay lại còn được các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trang điểm trông rất hút mắt, không thua một hoa hậu người mẫu nào mà còn đẹp hơn ấy chứ. Phương Chu Ninh, Tô Á Hân và Dương Lạc Đồng nhìn mà há hốc mồm. Phương Chu Ninh cất lời.

-" Trời ơi, ai đây! Mà đẹp thế này?"

Thế nhưng chưa duy trì được tư thế thục nữ nào thì cô xách cái váy lên, khuôn mặt được trang điểm kĩ càng cau có: - "Nặng chết được"

-" Này này, rớt pha lê bây giờ, bộ này giá cũng phải chục tỷ đấy chứ đùa đúng không chuyên gia kim cương Tô Á Hân."

Dương Lạc Đồng dựa theo con mắt nhìn đồ của mình mà đánh giá.

-" Đúng rồi đấy bộ váy này không rẻ đâu. Nào! Cậu vui lên chứ, một cô dâu xinh đẹp như vậy mà không cười lên sẽ rất xấu đấy."

Lâm Yên Nhiên nở một nụ cười thật xinh đẹp trên môi.

-" Được rồi, mình cười lên được chưa. Hôm nay mấy cậu rất đẹp đó. Nhất là cậu đấy Tô Á Hân, đẹp chói loá luôn. Còn Phương Chu Ninh chị hôm nay rất đẹp. Dương Lạc Đồng hôm nay nhìn cậu rất quyến rũ à nha."

Tô Á Hân khoái chí cười: - "Làm MC cho cậu thì phải vậy chứ."

Phương Chu Ninh cũng cười theo: -"Đám cưới của em chị phải thật đẹp chứ!"

Dương Lạc Đồng cười nói: -"Vậy là cậu đã chính thức lên xe hoa rồi Yên Nhiên à."

-" Nào chúng ta cùng chụp một tấm hình nào. Nào nào, Nhiên Nhiên cậu đứng giữa đi."

*Tách, tách* tiếng máy chụp hình

Tô Á Hân xem ảnh vừa chụp xong thì cười tít mắt. Tấm ảnh trông rất đẹp, người đẹp nhất ở đây chính là Lâm Yên Nhiên đẹp không góc chết luôn.

Tô Á Hân, Phương Chu Ninh, Dương Lạc Đồng lúc này ra ngoài sảnh để chuẩn bị đám cưới, Lâm Yên Nhiên thì đang chuẩn bị tinh thần ra khán đài.

Trần Diệp Trang lúc này bước vào nhìn thấy con gái khoác bộ váy cưới trông rất xinh đẹp ở trước mặt bà. Bà nhìn cô mà nhớ ngày cô còn bé đang chơi đùa cùng gia đình thế mà bây giờ đã lớn nhanh như vậy rồi. Bà không kìm được nước mắt mà ôm lấy cô vào lòng mà khóc lên.

-" Mẹ à, đừng mẹ đừng có khóc. Con là cô dâu còn không khóc nữa là. Mẹ phải vui lên chứ, đừng có khóc nha!"

-" Cái con bé này! Bây giờ sắp thành vợ người ta rồi con phải biết yêu thương bản thân mình hiểu chưa, đừng có làm việc mà hết sức. Nếu mệt mỏi thì quay trở về Lâm gia với mẹ, cả nhà luôn đón chờ con. Lấy chồng rồi thì ít nhất một tuần cũng phải tới qua thăm mẹ 1lần nhớ chưa."

Lâm Yên Nhiên nghe mẹ mình nói vậy thì nước mắt rơi xuống: -"Con biết rồi."

Đám cưới được tổ chức ở khách sạn năm sao bậc nhất thành phố rất sang trọng và hoành tráng. Không chỉ có những viên chức cao mà còn có cả người làm ăn trên thương trường và cả những người trong giới truyền thông cũng ở đây nữa. Đám cưới của CEO công ty truyền thông mà nên họ phải đến đây săn tin chứ. Buổi hôn lễ của họ được phát sóng trực tiếp bây giờ cả hàng triệu người đang xem buổi hôn lễ này diễn ra như thế nào.

Tô Á Hân và Dương Lạc Đồng đứng ở trên khán đài chờ làm lễ, khi họ bước ra từ phòng cô dâu thì những ánh đèn flash phát sáng liên tục, Tô Á Hân có vẻ quen với việc này rồi vì ngày nào cô cũng phải chụp ảnh quảng cáo, còn Dương Lạc Đồng thì có chút khó chịu đến hoa cả mắt.

Khi hai người đi lên thì đứng hình mất 5 giây,

MC cặp với Á Hân là Trương Triết Minh. Còn phù rể là Cao Hắc Trạch và Tống Duệ Phong. Tình hình này cực căng đét Dương Lạc Đồng nhìn bạn trai mình một lúc lâu vì hôm nay trông anh rất là đẹp trai.

Một lúc sau tiếng nhạc đám cưới du dương được bật lên, sau cánh cửa Lâm Vũ dắt tay Lâm Yên Nhiên chậm rãi vào lễ đường, mọi người đều nhìn cô loá mắt nhìn vào khuôn mặt thanh tú của cô mà không khởi xuyến xao. Sau đó liền có tiếng xì xào bên dưới.

- "Trời ơi. Lâm tiểu thư xinh đẹp thật."

- "Cô ấy và Doãn thiếu gia thật xứng đôi."

- "Cô dâu xinh đẹp thế này mà Lâm gia không chịu công khai cô ấy, đúng là giấu giỏi thật đấy, nếu ông ấy mà công khai cô ấy thì chắc bây giờ có rất nhiều chàng trai đến muốn làm thông giá lắm đây."

-" Nghe nói con gái của Lâm chủ tịch rất tài giỏi đó nha. 18 tuổi cô ấy đã có bằng tiến sĩ của trường có tiếng bên Đức rồi. Cô ấy mới vào công ty thời trang của gia đình một mình cô ấy điều hành trong một năm doanh thu cổ phiếu đã tăng lên đến 68% rồi. Cô ấy đúng là giỏi thật. Doãn gia thật may nắm khi có cô con dâu như này."

-" Đúng rồi, tôi cũng ghen tị với nhà họ quá."

..........

..........

.........

Dưới sân khấu không ngừng bàn tán về cô. Lúc này người vui nhất chính là nhà họ Lâm và nhà họ Doãn.

Lâm Vũ dắt tay Lâm Yên Nhiên đến gần Doãn Trí Cường, ông đưa đôi tay mềm mại của cô đặt lên tay của Doãn Trí Cường rồi nói: -"Sau này mong con đối tốt với con bé, ta chỉ có một mình nó là con thôi, nên mong con hãy yêu thương chăm sóc lấy con bé nhé."

Doãn Trí Cường lạnh lùng"Dạ" một tiếng, nếu là chú rể khác thì lúc cha vợ đưa cô con gái của họ giao cho mình thì phải thề non hẹn biển, còn anh thì ngược lại chỉ "dạ" một tiếng là thôi.

Sau đó cả hai dắt tay nhau lên bục làm lễ. Vương Triết Minh nhìn xuống phía dưới rồi cất lên một giọng nói dễ nghe không còn lạnh lùng của một phó giám đốc của công ty Vương Thị nữa.

-" Cảm ơn tất cả các quan khách và toàn thể mọi người đang xem trực tiếp buổi kết hôn của cô dâu Lâm Yên Nhiên và chú rể Doãn Trí Cường, nếu mọi người thấy họ đẹp đôi thì hãy cho họ xin một tràng pháo tay ạ."

Bên dưới liền vang lên tiếng vỗ tay kịch liệt. Khán giả đang xem trực tiếp thì liên tục chúc mừng hai người họ hạnh phúc, và khen nhan sắc của cô dâu thật xinh đẹp.

Lúc này Tô Á Hân cũng lên tiếng: "Và cũng đã đến giờ lành để cử hành hôn lễ, xin mời cô dâu và chú rể của chúng ta chuẩn bị nào."

Vương Triết Minh tiếp tục lên tiếng:

-" Chú rể Doãn Trí Cường anh có đồng lấy cô Lâm Yên Nhiên làm vợ dù giàu sang hay nghèo khổ dù ốm đau hay bệnh tật cũng không từ bỏ cô ấy hay không?"

Doãn Trí Cường lạnh giọng đáp: -"Tôi đồng ý."

Tô Á Hân lúc này cũng cất tiếng:

-" Cô Lâm Yên Nhiên cô có bằng lòng đồng ý lấy anh Doãn Trí Cường làm chồng dù ốm đau hay bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khổ thì cũng không từ bỏ anh ấy hay không?"

Lâm Yên Nhiên đáp: "Tôi ... tôi đồng ý"

-" Và tôi cũng xin chúc rằng hai người sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc vì hai người đã thề trước toàn bộ các quan khách và toàn bộ khán giả đang xem buổi hôn lễ này."

Tô Á Hân chuyên nghiệp nở một nụ cười duyên dáng.

-" Và sau đây là phần trao nhẫn."

Lúc này Cao Hắc Trạch mở hộp nhẫn ra, bên trong là một chiếc nhẫn kim cương chói lóa. Doãn Trí Cường đưa tay lấy chiếc nhẫn rồi đeo vào tay Lâm Yên Nhiên chiếc nhẫn vừa khít đến khó tin. Sau đó Dương Lạc Đồng cũng nở chiếc hộp ra Lâm Yên Nhiên lấy chiếc nhẫn đang chói sáng ra đeo vào tay của Doãn Trí Cường. Cả hai trao nhẫn cho nhau với một khuôn mặt không cảm xúc. Bên dưới tiếng vỗ tay kịch liệt.

-" Sau đây là phần đăng ký kết hôn. Mời hai người sang bên này."

Lúc này Phương Chu Ninh mang một bản giấy kết hôn để trước mặt Doãn Trí Cường và Lâm Yên Nhiên. Phương Chu Ninh đưa cho hai người một cái bút, Doãn Trí Cường đã kí tên của mình lên trên tờ giấy. Bây giờ đến lượt Lâm Yên Nhiên kí cô suy nghĩ một lúc cô biết sau khi cô kí vào tờ giấy này cuộc đời của mình sẽ bước sang một trang mới, cuối cùng cô cũng cầm bút lên mà kí tên của mình vào.

-" Tôi tuyên bố hai người chính thức là vợ chồng."

Tiếp theo là phần tung hoa các cô gái phía dưới đều chen nhau để cướp được hoa cưới, những cô gái đứng ở đây đều là các cô gái độc thân hoặc chưa kết hôn.

Lâm Yên Nhiên cầm lấy bó hoa rồi ném lên cao, bó hoa từ từ rơi xuống thẳng vào người của Doãn Y Vân cô vui vẻ mà cười lên nói với mẹ mình.

-" Con đón được hoa cưới rồi này, chắc là con sắp có người yêu rồi đây."

-" Mẹ cảm thấy đáng thương cho người yêu tương lai của con đấy. Ôi thật là tội nghiệp."

Lúc này là đến giờ tiếp khách cô và anh cùng nhau đi tới từng nơi để kính rượu khách ở đây. Lâm Yên Nhiên và Doãn Trí Cường đi tới từng bàn, đi tới bàn của mấy người bạn, Cao Hắc Trạch, Vương Triết Minh và Tống Duệ Phong nhìn cô mà xúc động.

-" Cái con bé này, bây giờ đã lấy chồng rồi. Lại bỏ các anh đây mà."

Vương Triết Minh nói với Lâm Yên Nhiên.

-" Không có, em không quên mấy anh trai của em đâu."

Sau đó Vương Triết Minh, Cao Hắc Trạch và Tống Duệ Phong ôm lấy cô vào lòng. Cô cũng như vậy mà đáp lại cái ôm đấy.

Ôm được một lúc cô cười lên và nói: -"Để xem xem ba người anh của em mừng cưới bao nhiêu nào."

Vương Triết Minh, Cao Hắc Trạch và Tống Duệ Phong cười lên. Ba người lấy ra mỗi người một cái phong bì. Lâm Yên Nhiên cầm lấy mà dơ lên.

-" Sao mỏng vậy?"

Tống Duệ phong cười lên bất lực.

-" Cả cái thẻ đấy cô nương, ba cái mật khẩu đều là ngày sinh nhật của em đấy. Đúng là cái tính mê tiền của em không thể bỏ được mà. Giàu rồi còn muốn giàu thêm nữa!"

Lâm Yên Nhiên cười phá lên

.

-" Em không có tham tiền đâu, em chỉ nhận quà cưới từ ba người anh trai của em thôi xem tấm lòng của các anh đối với em như thế nào, anh không cần lo thiệt đâu. Em chờ ngày bọn anh kết hôn em sẽ mừng lại yên tâm không thiệt đâu."

Cao Hắc Trạch xoa đầu cô.

-"Không thể cãi lại được em mà."

Hot

Comments

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

Đám cưới đi phong bì h thường thôi , các anh cho bé 3 cái thẻ đấy . Giàu càng giàu thêm

2022-12-10

4

Thuy Lieu Doan

Thuy Lieu Doan

cưng

2022-11-26

0

Ớt Chỉ Thiên

Ớt Chỉ Thiên

Chị lãi nhất mồt căn nhà 30 tỉ ba cái thẻ nhiều vãi

2022-11-16

8

Toàn bộ
Chapter
1 CHƯƠNG I: TRỞ VỀ NƯỚC
2 CHƯƠNG II: CÁI GÌ BỌN CON KẾT HÔN.
3 CHƯƠNG III: KHÔNG ĐỒNG Ý HÔN SỰ NÀY.
4 CHƯƠNG 4: LẤY NGƯỜI RA UY HIẾP
5 CHƯƠNG 5
6 CHƯƠNG 6. XEM ANH LÀM ĐƯỢC GÌ?
7 CHƯƠNG 7: CON GÁI CỦA CÔ
8 CHƯƠNG 8: HÔN LỄ THẾ KỶ
9 CHƯƠNG 9 Không muốn bị ràng buộc bởi một đứa trẻ
10 CHƯơNG 10: CHƯA KẾT HÔN ĐƯỢC 1 NGÀY SAO ANH LẠI MUỐN LY HÔN
11 CHƯƠNG 11: DIỄN CÙNG ANH
12 CHƯơNG 12: MUỐN ĐI LÀM.
13 CHƯƠNG 13 GẶP MẶT CON GÁI CÔ
14 CHƯƠNG 14 CÔ KHÔNG CÓ TƯ CÁCH
15 CHƯƠNG 15 CHO TÔI LÍ DO ĐỂ SỢ?
16 CHƯƠNG 16 ĐỤNG NHẦM NGƯỜI
17 CHƯƠNG 17 CON GÁI CHỦ TỊCH
18 CHƯƠNG 18 KHÔNG DỄ ĐỤNG
19 CHƯƠNG 19. TRƯỞNG THÀNH RỒI TÍNH CÁCH SẼ KHÁC.
20 CHƯƠNG 20: THÁI ĐỘ KHÁC
21 CHƯƠNG 21: TÔI CŨNG GIỐNG CẬU THÔI
22 CHƯƠNG 22: Sự thật bị lộ ra.
23 CHƯƠNG 23: MỘT NGƯỜI MẸ KHÔNG TỐT
24 CHƯƠNG 24 NGỦ LẠI DOÃN GIA
25 CHƯƠNG 25 CHỊ QUAY LẠI VỚI CON BÉ ĐI.
26 CHƯƠNG 26 CÓ TÔI Ở ĐÂY!
27 CHƯƠNG 27: CÔ NÊN ĐIỀU TRỊ TÂM LÝ
28 CHƯƠNG 28: QUÁ KHỨ 3 NĂM TRƯỚC
29 CHƯƠNG 29: SẼ KHÔNG CHO AI ĐỤNG ĐẾN CÔ
30 CHƯƠNG 30: EM KẾT HÔN RỒI SAO?
31 CHƯƠNG 31: Biết đáp án là gì mà
32 CHƯƠNG 32: MÌNH BỊ TỪ CHỐI RỒI
33 CHƯƠNG 33: ĐỐI THỦ XUẤT HIỆN
34 CHƯƠNG 34: TRÊN NGƯỜI CÔ CHỈ ĐƯỢC CÓ MÙI CỦA TÔI (H++)
35 CHƯƠNG 35: CÔ KHÔNG XỨNG MANG THAI CON CỦA TÔI
36 CHƯƠNG 36: ĐÂU AI TỪ BỎ DỄ DÀNG
37 CHƯƠNG 37: CHẠM MẶT TÌNH CŨ
38 CHƯƠNG 38: CÁI KẾT CỦA VIỆC MUỐN TRÈO CAO
39 CHƯƠNG 39: ĐỂ TÔI UỐNG GIÚP VỢ TÔI
40 CHƯƠNG 40: NGHĨA VỤ CỦA MỘT NGƯỜI VỢ
41 CHƯƠNG 41: PHỤ NỮ LÀ PHẢI ĐẸP
42 CHƯƠNG 42: KHÔNG THÍCH NHƯỜNG CHO NGƯỜI KHÁC
43 CHƯƠNG 43: ĐỨC HẠNH GÌ?
44 CHƯƠNG 44: TRÊ MỒ CÔI
45 CHƯƠNG 45:KHÔNG MUỐN CON BỊ THIẾU THỐN TÌNH CẢM
46 CHƯƠNG 46: NGƯỜI LÀM CHO YÊN NHIÊN VUI VẺ
47 CHƯƠNG 47: NHỮNG NGÀY THÁNG KHÔNG VỀ NHÀ
48 CHƯƠNG 48: KHÔNG CÓ ĐƯỢC TRÁI TIM CỦA ANH ẤY
49 CHƯƠNG 49: SAO ĐÀN ÔNG TOÀN NẰM TRÊN CHỨ [ H nhẹ]
50 CHƯƠNG 50: NGOAN! [ H+]
51 CHƯƠNG 51 THUỐC TRÁNH THAI
52 CHƯƠNG 52.
53 CHƯƠNG 53. ANH ĐANG CHÀ ĐẠP LÊN CÔ SAO?
54 CHƯƠNG 54: ĐỒNG Ý CHO LY HÔN
55 CHƯƠNG 55: CÔ CHÍNH LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ BẤT HẠNH NHẤT [H+]
56 CHƯƠNG 56: LỜI HỨA KHI KẾT HÔN
57 CHƯƠNG 57: LỜI CẢNH CÁO TỪ DOÃN LÃO GIA
58 CHƯƠNG 58: TÔI YÊU CÔ ẤY
59 CHƯƠNG 59: VẾT THƯƠNG
60 CHƯƠNG 60:NHÌN BÊN NGOÀI ĐÂU AI BIẾT ĐƯỢC
61 CHƯƠNG 61: DẪN TÌNH NHÂN VỀ NHÀ
62 CHƯƠNG 62: GIA ĐÌNH CHỒNG ĐỐI XỬ RẤT TỐT
63 CHƯƠNG 63: TÔI ĐÃ LÀM GÌ SAI
64 CHƯƠNG 64: TÍNH KHÍ GIỐNG NHAU
65 CHƯƠNG 65: MẸ CHỒNG
66 CHƯƠNG 66: MƯU KẾ
67 CHƯƠNG 67: CẬU LÊN CHỨC BA RỒI SAO
68 Chương 68:
69 CHƯƠNG 69: Ghen( H++
70 CHƯƠNG 70: MUỐN LI HÔN
71 CHƯƠNG 71: Vì sao
72 Chương 72: Bé An.
73 CHƯƠNG 73: DỊU DÀNG
74 CHƯƠNG 74: TRÀ XANH LUÔN XUẤT HIỆN Ở MỌI NƠI
75 CHƯƠNG 75: GIẬN
76 CHƯƠNG 76:
77 CHƯƠNG 77
78 CHƯƠNG 78
79 CHƯƠNG 79: TỐNG DUỆ PHONG X Y VÂN
80 CHƯƠNG 80: SAO BÀ ẤY CÓ THỂ NÓI VẬY
81 CHƯƠNG 81.
82 CHƯƠNG 82
83 CHƯƠNG 83.
84 CHƯƠNG 84: CHỊ EM HỘI NGỘ
85 CHƯƠNG 85: LỜI CẦU HÔN
86 CHƯƠNG 86: HẠNH PHÚC (H+)
87 Chương 87: Giận dỗi
88 CHƯƠNG 88: ĐÊM LẦM LỠ (H++)
89 CHƯƠNG 89
90 CHƯƠNG 90: BỊ BẮT CÓC
91 CHƯƠNG 91: CỨU
92 CHƯƠNG 92: GIẢI THUỐC [H+]
93 CHƯƠNG 93: TIN VUI
94 CHƯƠNG 94: LÀ CỦA CON MÀ THÔI.
95 CHƯƠNG 95: GIẢI THÍCH
96 Chương 96 Chủ yếu của Á Hân và Minh Triết
97 CHƯƠNG 97. TỰ TRÁCH LẤY MÌNH
98 Chương 98: BIẾN CỐ NÀO SẮP XẢY RA VỚI Á HÂN
99 Chương 99. Cách giải quyết ( Á Hân x Minh Triết
100 Chương 100: Sắp có biến
Chapter

Updated 100 Episodes

1
CHƯƠNG I: TRỞ VỀ NƯỚC
2
CHƯƠNG II: CÁI GÌ BỌN CON KẾT HÔN.
3
CHƯƠNG III: KHÔNG ĐỒNG Ý HÔN SỰ NÀY.
4
CHƯƠNG 4: LẤY NGƯỜI RA UY HIẾP
5
CHƯƠNG 5
6
CHƯƠNG 6. XEM ANH LÀM ĐƯỢC GÌ?
7
CHƯƠNG 7: CON GÁI CỦA CÔ
8
CHƯƠNG 8: HÔN LỄ THẾ KỶ
9
CHƯƠNG 9 Không muốn bị ràng buộc bởi một đứa trẻ
10
CHƯơNG 10: CHƯA KẾT HÔN ĐƯỢC 1 NGÀY SAO ANH LẠI MUỐN LY HÔN
11
CHƯƠNG 11: DIỄN CÙNG ANH
12
CHƯơNG 12: MUỐN ĐI LÀM.
13
CHƯƠNG 13 GẶP MẶT CON GÁI CÔ
14
CHƯƠNG 14 CÔ KHÔNG CÓ TƯ CÁCH
15
CHƯƠNG 15 CHO TÔI LÍ DO ĐỂ SỢ?
16
CHƯƠNG 16 ĐỤNG NHẦM NGƯỜI
17
CHƯƠNG 17 CON GÁI CHỦ TỊCH
18
CHƯƠNG 18 KHÔNG DỄ ĐỤNG
19
CHƯƠNG 19. TRƯỞNG THÀNH RỒI TÍNH CÁCH SẼ KHÁC.
20
CHƯƠNG 20: THÁI ĐỘ KHÁC
21
CHƯƠNG 21: TÔI CŨNG GIỐNG CẬU THÔI
22
CHƯƠNG 22: Sự thật bị lộ ra.
23
CHƯƠNG 23: MỘT NGƯỜI MẸ KHÔNG TỐT
24
CHƯƠNG 24 NGỦ LẠI DOÃN GIA
25
CHƯƠNG 25 CHỊ QUAY LẠI VỚI CON BÉ ĐI.
26
CHƯƠNG 26 CÓ TÔI Ở ĐÂY!
27
CHƯƠNG 27: CÔ NÊN ĐIỀU TRỊ TÂM LÝ
28
CHƯƠNG 28: QUÁ KHỨ 3 NĂM TRƯỚC
29
CHƯƠNG 29: SẼ KHÔNG CHO AI ĐỤNG ĐẾN CÔ
30
CHƯƠNG 30: EM KẾT HÔN RỒI SAO?
31
CHƯƠNG 31: Biết đáp án là gì mà
32
CHƯƠNG 32: MÌNH BỊ TỪ CHỐI RỒI
33
CHƯƠNG 33: ĐỐI THỦ XUẤT HIỆN
34
CHƯƠNG 34: TRÊN NGƯỜI CÔ CHỈ ĐƯỢC CÓ MÙI CỦA TÔI (H++)
35
CHƯƠNG 35: CÔ KHÔNG XỨNG MANG THAI CON CỦA TÔI
36
CHƯƠNG 36: ĐÂU AI TỪ BỎ DỄ DÀNG
37
CHƯƠNG 37: CHẠM MẶT TÌNH CŨ
38
CHƯƠNG 38: CÁI KẾT CỦA VIỆC MUỐN TRÈO CAO
39
CHƯƠNG 39: ĐỂ TÔI UỐNG GIÚP VỢ TÔI
40
CHƯƠNG 40: NGHĨA VỤ CỦA MỘT NGƯỜI VỢ
41
CHƯƠNG 41: PHỤ NỮ LÀ PHẢI ĐẸP
42
CHƯƠNG 42: KHÔNG THÍCH NHƯỜNG CHO NGƯỜI KHÁC
43
CHƯƠNG 43: ĐỨC HẠNH GÌ?
44
CHƯƠNG 44: TRÊ MỒ CÔI
45
CHƯƠNG 45:KHÔNG MUỐN CON BỊ THIẾU THỐN TÌNH CẢM
46
CHƯƠNG 46: NGƯỜI LÀM CHO YÊN NHIÊN VUI VẺ
47
CHƯƠNG 47: NHỮNG NGÀY THÁNG KHÔNG VỀ NHÀ
48
CHƯƠNG 48: KHÔNG CÓ ĐƯỢC TRÁI TIM CỦA ANH ẤY
49
CHƯƠNG 49: SAO ĐÀN ÔNG TOÀN NẰM TRÊN CHỨ [ H nhẹ]
50
CHƯƠNG 50: NGOAN! [ H+]
51
CHƯƠNG 51 THUỐC TRÁNH THAI
52
CHƯƠNG 52.
53
CHƯƠNG 53. ANH ĐANG CHÀ ĐẠP LÊN CÔ SAO?
54
CHƯƠNG 54: ĐỒNG Ý CHO LY HÔN
55
CHƯƠNG 55: CÔ CHÍNH LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ BẤT HẠNH NHẤT [H+]
56
CHƯƠNG 56: LỜI HỨA KHI KẾT HÔN
57
CHƯƠNG 57: LỜI CẢNH CÁO TỪ DOÃN LÃO GIA
58
CHƯƠNG 58: TÔI YÊU CÔ ẤY
59
CHƯƠNG 59: VẾT THƯƠNG
60
CHƯƠNG 60:NHÌN BÊN NGOÀI ĐÂU AI BIẾT ĐƯỢC
61
CHƯƠNG 61: DẪN TÌNH NHÂN VỀ NHÀ
62
CHƯƠNG 62: GIA ĐÌNH CHỒNG ĐỐI XỬ RẤT TỐT
63
CHƯƠNG 63: TÔI ĐÃ LÀM GÌ SAI
64
CHƯƠNG 64: TÍNH KHÍ GIỐNG NHAU
65
CHƯƠNG 65: MẸ CHỒNG
66
CHƯƠNG 66: MƯU KẾ
67
CHƯƠNG 67: CẬU LÊN CHỨC BA RỒI SAO
68
Chương 68:
69
CHƯƠNG 69: Ghen( H++
70
CHƯƠNG 70: MUỐN LI HÔN
71
CHƯƠNG 71: Vì sao
72
Chương 72: Bé An.
73
CHƯƠNG 73: DỊU DÀNG
74
CHƯƠNG 74: TRÀ XANH LUÔN XUẤT HIỆN Ở MỌI NƠI
75
CHƯƠNG 75: GIẬN
76
CHƯƠNG 76:
77
CHƯƠNG 77
78
CHƯƠNG 78
79
CHƯƠNG 79: TỐNG DUỆ PHONG X Y VÂN
80
CHƯƠNG 80: SAO BÀ ẤY CÓ THỂ NÓI VẬY
81
CHƯƠNG 81.
82
CHƯƠNG 82
83
CHƯƠNG 83.
84
CHƯƠNG 84: CHỊ EM HỘI NGỘ
85
CHƯƠNG 85: LỜI CẦU HÔN
86
CHƯƠNG 86: HẠNH PHÚC (H+)
87
Chương 87: Giận dỗi
88
CHƯƠNG 88: ĐÊM LẦM LỠ (H++)
89
CHƯƠNG 89
90
CHƯƠNG 90: BỊ BẮT CÓC
91
CHƯƠNG 91: CỨU
92
CHƯƠNG 92: GIẢI THUỐC [H+]
93
CHƯƠNG 93: TIN VUI
94
CHƯƠNG 94: LÀ CỦA CON MÀ THÔI.
95
CHƯƠNG 95: GIẢI THÍCH
96
Chương 96 Chủ yếu của Á Hân và Minh Triết
97
CHƯƠNG 97. TỰ TRÁCH LẤY MÌNH
98
Chương 98: BIẾN CỐ NÀO SẮP XẢY RA VỚI Á HÂN
99
Chương 99. Cách giải quyết ( Á Hân x Minh Triết
100
Chương 100: Sắp có biến

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play