[Deki X Nobi] Doraemon “Tớ Thích Cậu!”

[Deki X Nobi] Doraemon “Tớ Thích Cậu!”

Giới thiệu nhân vật

Kon tác giả
Kon tác giả
Mình sẽ không thay đổi nhiều tính cách nhân vật nên mọi người cứ yên tâm nhé!
Nobi Nobita
Nobi Nobita
Nobi Nobita: Một cậu bé ngốc nghếch nhưng đáng yêu và hiền lành với chiếc kính cận đặc trưng. Cậu luôn quan tâm và để ý đến cảm xúc của mọi người xung quanh và cố không làm tổn thương họ. Vì vậy do quan sát, cậu biết rằng Shizuka thích Dekisugi và để duy trì tình bạn của cậu và cô thì cậu đã chôn vùi tình cảm của mình với Dekisugi. Cậu luôn tự ti về bản thân của mình.
Dekisugi Hidetoshi
Dekisugi Hidetoshi
Dekisugi Hidetoshi: Anh là người thông minh, điềm đạm và tốt bụng. Cái tên nói lên tất cả, Dekisugi là một con người vô cùng hoàn hảo. Dekisugi nổi bật với ngoại hình điển trai cùng thành tích học tập xuất sắc. Anh chơi thân cùng nhóm bạn Doraemon khi lên lớp 2 và trở thành bạn thân nhất của Nobita.
Minamoto Shizuka
Minamoto Shizuka
Minamoto Shizuka: Một cô bé với ngoại hình xinh xắn và tính cách tốt bụng. Cô luôn giúp đỡ cậu bạn Nobita của mình trong học tập. Cô cảm nắng Dekisugi trong một lần anh giúp cô thoát khỏi bọn bắt nạt.
Goda Takeshi (Jaian)
Goda Takeshi (Jaian)
Goda Takeshi: Một cậu nhóc mập luôn tự xưng là đại ca. Mọi người hay gọi cậu là Jaian. Jaian luôn gây ấn tượng bởi tính cách ngang ngược và hống hách của mình. Tuy vậy sâu trong cậu lại là một người biết lắng nghe và rất chính nghĩa. Jaian thầm có tình cảm với Suneo.
Honekawa Suneo
Honekawa Suneo
Honekawa Suneo: Một thằng nhóc nhỏ mọn với biệt tài khoe khoang và nịnh bợ. Suneo luôn làm mọi người ghen tị bởi độ giàu sang của y. Y luôn đồng hành cùng Jaian trong những phi vụ bắt nạt Nobita. Thường thì Suneo khá nhát nhưng nếu phải vì bạn bè thì cậu cũng sẵn sàng hi sinh giúp đỡ.
Doraemon
Doraemon
Doramon: Chú mèo máy đáng yêu đến từ thể kỷ 22. Nổi bật với ngoại hình màu xanh bao trùm dễ thương và tính cách tốt bụng. Doraemon luôn tâm sự, giúp đỡ Nobita. Cậu là bạn thân nhất của Nobita.
Hinohara Hanaka
Hinohara Hanaka
Hinohara Hanaka: Hanaka là một cô nàng hơi trầm tính nhưng ở cùng nhóm bạn Nobita thì cô luôn hoạt bát và vui vẻ. Hanka sở hữu mái tóc dài nâu luôn được buộc lên gọn gàng cùng nước da sáng màu. Đáng tiếc là vẻ đẹp của cô bị phong ấn bởi chiếc kính đen cô luôn đeo. Cô thầm thích Shizuka từ lớp 3.
Và một số nhân vật khác. Mình sẽ giới thiệu khi họ lên sóng nha 😁
Hot

Comments

pé dô tri (mê đam mỹ)

pé dô tri (mê đam mỹ)

ai rồi cũng bị con đũy tình yêu quật thôi

2024-09-01

1

☾T.Star✩☽

☾T.Star✩☽

nhìn quen mà k nhớ tên truyện/phim avt này

2024-08-27

1

yuri

yuri

sốck=)))

2024-08-14

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play