Thầy Bói?! Không! Tôi Là Trừ Tà Sư!!

Thầy Bói?! Không! Tôi Là Trừ Tà Sư!!

Chap 1

Từ ngàn xưa, những câu chuyện về ma quỷ đã luôn hiện hữu xung quanh chúng ta. Ông bà ta ngày xưa rất chú trọng vào các việc lễ nghi cúng bái cũng bởi họ lo sợ những cô hồn dã quỷ đó.
Và xuyên suốt trong những câu truyện ma quỷ đó, nhân vật chúng ta hay thấy là thầy bùa, thầy pháp, rất nhiều
Tuy nhiên mọi người thường nghĩ rằng những "thầy" đó không hề có thật, bởi lẽ hiện nay có rất nhiều tên lừa đảo lấy danh thầy bùa để lừa đảo người khác
Nói vậy nhưng thật chất, vẫn còn rải rác một số thầy pháp hay thầy trừ tà hoạt động trong âm thầm
Dòng họ Trần là một trong những dòng họ trừ tà vẫn còn truyền thừa đến nay. Trần gia chính thống phân làm 8 nhánh, từ cao tới thấp phân là Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Trong đó, Càn là cấp bậc của trưởng tộc, người của các chi trong tên sẽ có chữ lót tương ứng, như người của chi Càn, tên sẽ là Trần Càn....
Trong đó, Càn là bậc chi cao nhất, thừa hưởng các loại phù triện chiến đấu cao cấp, chuyên dụng bắt tà, trừ tà, chủ yếu là học tấn công.
Ở bậc Khảm, người chi Khảm sẽ lo liệu các việc kinh doanh trong gia tộc, đảm đương một số việc chính trị cấp cao, là cầu nối giữa gia tộc với các cấp chính quyền.
Chi Cấn được giao cho các loại thuật triệu hồi hay phong ấn, chuyên phong ấn các loại ác linh tà quỷ không thể tiêu diệt dứt điểm, bản thân họ cũng có một số loại thuật chiến đấu nhất định, tuy nhiên không bằng chi Càn.
Chi Chấn là chi chuyên lo việc bói quẻ, bói toán, thôi diễn tương lai. Tuy vậy, họ có thể thôi diễn ra nhưng không thể can thiệp quá sâu vào mệnh cách của người khác. Đây cũng là chi ít người nhất sau chi của tộc trưởng. Người của chi này thường sẽ mai danh ẩn tích sau khi họ thành niên.
Ở Trần gia, Càn bậc đầu, các chi khác đều phải hỗ trợ người chi Càn. Sau Càn là ba chi Khảm, Cấn, Chấn sẽ đảm nhiệm các việc bên ngoài hay các việc liên quan mật thiết đến gia tộc.
Còn lại các chi Tốn, Ly, Khôn, Đoài là các chi có nhiều hậu nhân nhất, 4 chi này 2 chi đầu sẽ lo liệu các công việc thu thập tình báo hay thông tin ở khắp nơi để báo về cho gia tộc. Còn 2 chi cuối là 2 chi bị trói buộc ở nhà thờ tổ của Trần gia, tọa lạc tại vùng thất sơn An Giang, họ lo liệu các việc cúng bái tổ tiên, chăm sóc mộ tổ và dọn dẹp các chánh điện thờ tổ.
Ở câu truyện này, chúng ta sẽ đến với cuộc sống của hậu nhân chi Càn.
Trần Càn Chi Tâm
Trần Càn Chi Tâm
Trần Càn Chi Tâm Tuổi:15 Con gái út của trưởng tộc hiện tại. Thiên tài gia tộc, tuổi còn trẻ đã có thể dùng thành thạo các loại phù triện cao cấp. Thiên sinh đã mở Âm Dương Nhãn. Hiện đang theo học trường THPT trọng điểm ở TP. Hồ Chí Minh.
Trần Càn Thanh Vân
Trần Càn Thanh Vân
Trần Càn Thanh Vân Tuổi: 25 Con gái cả trưởng tộc. Là chị của Chi Tâm. Là một trừ tà sư lão luyện, thông thạo các loại bùa cao cấp, có thể dùng một số loại cấm thuật, thông hiểu các loại nghi lễ có chính có tà. Đã mở Âm Dương Nhãn từ năm 3 tuổi. Hiện đang là giáo viên dạy lịch sử trường Chi Tâm theo học. Rất thương em gái. Đã có bạn gái.
Trần Khảm Thanh Hà
Trần Khảm Thanh Hà
Trần Khảm Thanh Hà Tuổi: 15 Thành viên chi Khảm của gia tộc. Giám đốc tập đoàn Trần Khảm ( tập đoàn của gia tộc). Thiên tài kinh doanh, sở hữu bộ não thiên tài. Là đứa con trai duy nhất của trưởng chi Khảm. Được mở Âm Dương Nhãn khi lên 5. Hiện đang học chung trường với Chi Tâm, quan hệ của hai người là anh em họ.
Lê Hoàng Thanh
Lê Hoàng Thanh
Lê Hoàng Thanh Tuổi: 15 Bạn thân của Chi Tâm, là trẻ mồ côi được một người phụ nữ tốt bụng nhặt về nuôi dưỡng. Điều kiện gia đình khá giả. Thông thạo các loại võ thuật, cận chiến, đang là võ sư giảng dạy ở một câu lạc bộ võ thuật. Là nữ, rất thích các chị gái xinh đẹp... Học chung trường với Chi Tâm
Nguyễn Thanh Thụy
Nguyễn Thanh Thụy
Nguyễn Thanh Thụy Tuổi: 15 Bạn thân của Chi Tâm. Là người bình thường, gia đình bình thường yên ổn. Đam mê thời trang, ước mơ làm thiết kế thời trang. Thể chất đặc biệt có thể bị nhập hồn bất kì lúc nào. Là nữ, học chung trường với Chi Tâm.
Trần Càn Thanh
Trần Càn Thanh
Trần Càn Thanh Tuổi: 47 Gia chủ đương nhiệm Trần gia, trừ tà sư cấp cao, cha đẻ của Chi Tâm và Thanh Vân. Thông thạo các loại bùa chú, cấm thuật. Chủ tịch tập đoàn Trần gia. Thê nô.
Phan Nguyễn Thụy Chi
Phan Nguyễn Thụy Chi
Phan Nguyễn Thụy Chi Tuổi: 46 Vợ của Càn Thanh, mẹ của Chi Tâm và Thanh Vân. Là một phụ nữ đẹp và giỏi giang. Hiện đang làm nội trợ ở nhà. Không nên chọc giận người này.
Hot

Comments

愛┃sᴀᴛᴏʀᴜ

愛┃sᴀᴛᴏʀᴜ

Đào nhưng không lắp =)))

2022-08-31

1

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 2 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play