|LICHAENG| Park Tổng Cưng Chồng

|LICHAENG| Park Tổng Cưng Chồng

Chapter 1__GTNV

𝙋𝙖𝙧𝙠 𝘾𝙝𝙖𝙚𝙮𝙤𝙪𝙣𝙜 - 𝙣𝙖̀𝙣𝙜
𝙋𝙖𝙧𝙠 𝘾𝙝𝙖𝙚𝙮𝙤𝙪𝙣𝙜 - 𝙣𝙖̀𝙣𝙜
Park Chaeyoung, 24 tuổi [ tên khác : Roseanne Park ] Tính cách : hơi khó tính, kính trên nhường dưới, hiểu chuyện, khéo léo, dễ cáu.. Gia thế : Giàu có Hiện tại : Là người đứng đầu hãng nước hoa nổi tiếng toàn thế giới. - Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được nhận nuôi bởi bà Kim. - Khi trên công ty, nàng là người phụ nữ khó tính, nhưng khi về quê thì nàng lại như thiếu nữ 18.
𝙇𝙖𝙡𝙞𝙨𝙖 𝙈𝙖𝙣𝙤𝙗𝙖𝙣 - 𝙘𝙤̂
𝙇𝙖𝙡𝙞𝙨𝙖 𝙈𝙖𝙣𝙤𝙗𝙖𝙣 - 𝙘𝙤̂
Lalisa Manoban, 24 tuổi Biệt danh : Lice Tính cách : hiền hoà, thân thiện, nói gì làm đó, trẻ con Gia thế : Bình thường Hiện tại : Cô ở nhà học cùng chị là giáo viên từ nhỏ và đang sinh sống ở một ngôi làng. - Vài năm trước, cô bị chấn thương nặng ở đầu nên cô bị mất trí nhớ. - Giờ cô như một đứa trẻ ngây ngô trong mắt mọi người. - Tuy vậy, mọi người trong làng đều rất thương cô.
Jeon Jungkook
Jeon Jungkook
Jeon Jungkook, 24 tuổi Biệt danh : Kookie Tính cách : việc nào ra việc nấy, hiểu chuyện, gần gũi, hài hước Gia thế : Giàu có Hiện tại : Cậu Jeon là tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng tại Seoul. - Cậu có người yêu là Kim Taehyung, và là bạn thân của nàng. - Lâu lâu cậu rãnh sẽ về quê cùng nàng và cậu Kim.
Kim Taehyung
Kim Taehyung
Kim Taehyung, 25 tuổi Biệt danh : Taetae Tính cách : ôn nhu, dẻo miệng, goodboy, thương người Gia thế : Giàu có Hiện tại : Là quản lý chuỗi tiệm nước chó mèo. - Anh rất cưng chú chó Tannie, nhưng anh cưng Kookie hơn nhiều. - Kookie là ngoại lệ của anh.
Kim Jisoo [ chị hai nàng ]
Kim Jisoo [ chị hai nàng ]
Kim Jisoo, 25 tuổi - Y Tính cách : điềm tĩnh, vị tha, nghiêm túc, chững chạc Gia thế : Giàu có Hiện tại : Là con ruột của ông bà Kim và là chị hai của nàng. - Y bị mù từ lúc mới 15 tuổi tới giờ đã rất lâu. - Y sống khép tiếng từ đó khiến ông bà rất đau lòng. - Vì vậy, nàng quyết dẫn Y lên thành phố mổ nhưng Y lại sợ phiền toái nên đã từ chối.
Kim Jennie
Kim Jennie
Kim Jennie, 24 tuổi - em Biệt danh : Jenduekie Tính cách : bé bỏng, hiền lành, hơi bướng nhưng lại rất thương cha. Gia thế : Khá giả Hiện tại : Là con của trưởng làng nơi cô và ông bà Kim đang sống. - Là con cưng của trưởng làng đó. - Em thầm thích Jisoo nên luôn bám theo chăm sóc cho Y. - Em tính sẽ lấy lòng nàng để được thuận lợi với Y hơn.
Kim Seok-jin [ mẹ nàng ]
Kim Seok-jin [ mẹ nàng ]
Kim Seok-jin, 45 tuổi - bà Kim Tính cách : hiền hoà, yêu trẻ, điềm đạm, ... Gia thế : Giàu có Hiện tại : Bà thường dạy những đứa trẻ mồ côi trong làng. - Bà thương cho số phận của hai đứa con của mình. - Bà quen biết khá rộng nên cũng biết tới cô bé Lice ngốc đó nên cô hay sang bán bánh cho bà.
Kim Nam-joon [ ba nàng ]
Kim Nam-joon [ ba nàng ]
Kim Nam-joon, 47 tuổi - ông Kim Tính cách : nghiêm khắc, ôn hoà, dễ bị nàng chọc, thương con Gia thế : Giàu có Hiện tại : Là chủ của tập đoàn Kim Thị lớn No.2 TG. - Ông thường xuyên rời nhà để công tác xa. - Ông thương con mình và số phận của chúng. - Ông thường xuyên cười khi thấy bà chơi với lũ trẻ, vì nó cũng nằm trong kí ức ngày xưa của cả hai.
Kim Jong-in [ Kai ]
Kim Jong-in [ Kai ]
Kim Jong-in, 24 tuổi Biệt danh : Kai Tình cách : Ẩn Hiện tại : Là người quản lý khi nàng đi vắng. - Anh muốn giành lấy tình cảm của nàng nhưng không thành. - Bản thân rất muốn lấy lòng nàng nhưng lại bị ăn bơ mấy lần.
_____________
Tác giả lừi biếng
Tác giả lừi biếng
Chào !
Tác giả lừi biếng
Tác giả lừi biếng
Lại gặp các cậu rồi ?
Tác giả lừi biếng
Tác giả lừi biếng
Sẽ có những nv mới mình sẽ giới thiệu sau nhé
Tác giả lừi biếng
Tác giả lừi biếng
Mn đọc truyện vv <33
...
Hot

Comments

U MÊ LALISA

U MÊ LALISA

fic này có futa hog tg

2024-07-27

1

Jinnie

Jinnie

Thích cái cách bn ấy đặt tên con CHÓ là TAENNIE

2024-07-04

0

ᴊɪɴ_ᴠᴋ ɪu-ʟιʟι💓

ᴊɪɴ_ᴠᴋ ɪu-ʟιʟι💓

từ toptop qua

2024-06-21

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play