Sát Nhân Hoa Hồng

Sát Nhân Hoa Hồng

Giới thiệu nhân vật

Akuma
Akuma
Tên nữ9 Akuma tuổi:17 tính cách: ít nói, lạnh lùng, , ngoài lạnh trong nóng chỉ với windy Ghét: ồn ào, người khác đụng vào đồ của mik,.... iQ:200 EQ100
windy
windy
tên windy tuổi 17 tính cách: Hòa Đồng, thân thiện,hiền lành (trừ những lúc ko nên hiền) Ghét: người khác nói xấu nữ9,.... IQ100 EQ150 (Bạn thân nữ9)
kai
kai
tên kai tuổi 17 tính cách: ít nói, lạnh lùng, chơi thân mới biết độ nhây và lầy Ghét: ko bt IQ 50 EQ 200 (bn chứ ko thân của nữ9 và windy )
tóm tắt truyện trước khi vào
ba của nữ9 đang trên đường đi làm về thì bị một chiếc xe tông thẳng vào
người đàn ông đó sợ hãi mà phóng xe đi
trên còn đường vắng vẻ đó có một người phụ nữ phát hiện được đã gọi xe cấp cứu nhưng do phát hiện chậm và mất máu khá nhiều nên ba của nữ9 đã không qua khỏi
lúc này nữ9 được 15 tuổi
khi cảnh sát tìm được người đàn ông đã tông ba của nữ9 thì người người đàn ông đó đc tòa xét xử ở tù 2 năm.Vì gia đình của người đó đút lót tiền.
nữ9 nghĩ "tại sao chứ đó là một mạng người mà, tông cht đi mạng người mà chỉ có phán xét 2 năm tù thôi sao?" nữ9 bây giờ rất tuyệt vọng vì thế giới bên ngoài rất giả tạo, nữ9 bây giờ chỉ đặt niềm tin của mik cho người mẹ nhưng không cô đã sai khi đặt niềm tin vào bà ấy.
mẹ của nữ9 trước kia là một người rất dịu hiền từ khi ba của nữ9 mất thì người phụ nữ đó đã thay đổi.Lúc nào cũng rượu bia, tức chuyện chi thì liền đem cô ra đánh đập.
Ở trường cô lúc nào cũng ngồi một mình ko nói chuyện nên những học sinh trong lớp đều gọi cô là quái dị ,bị bạn bè trong lớp bắt nạn nhưng một hôm trong lớp có một học sinh mới chuyển về.Sau khi giới thiệu xong thì cô bé ấy thấy nữ9 ngồi một mình nên liền xuống chỗ ngồi bên cạnh nữ9 mặc kệ những bạn trong lớp ngăn cảng
Từ lúc đó cô bé ấy lúc nào cũng bắt chuyện,làm quen với nữ9 và bảo vệ nữ9 cuối cùng công sức của cô bé đó cũng làm bạn được với nữ9.
Nữ9 bắt đầu học võ và mạnh hơn, ngoài mặt thì lúc nào cũng lạnh với bff nhưng trong tâm của nữ9 thì lúc nào cũng quan tâm tới bff của mình.
Do bff của cô lúc nào cũng bảo vệ và nói tốt về cô nên bị tất cả các bạn bắt nạn, cô ra bẽ gãy tay tên đã đánh bff của mik và cảnh cáo những người trong trường rằng cấm đụng vào bff của cô.Nhẹ thì cô bẽ gãy tay, nặng thì cô bẽ gãy tay và đánh cho nhập viện. Cô lúc nào cũng nói bff của mik gây ra phiền phức cho cô nhưng thật ra thì cô rất lo lắng và quan tâm tới bff.
tác giả
tác giả
mik mới viết truyện ko đc hay và nhiều chỗ sai sót mong các bạn thông cảm

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play