Chương 19: Người thực vật.

Bên trong phòng bệnh yên tĩnh, bây giờ Trần Tuyết mới cảm giác được đầu óc cô quay cuồng, vết thương trên tay truyền đến cơn đau nhứt. Cô cởi bỏ áo khoát mệt mỏi nằm trên sô pha, cũng không để ý mà ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Mạnh Hạo Tuấn đẩy cửa phòng bệnh bước vào, đập vào mắt anh là một thân thể nhỏ bé đang nằm co ro trên sô pha. Anh biết người này, đã từng gặp qua vài lần.

Hơn một tháng trước Cảnh Phong đột nhiên gọi điện cho anh, hỏi về việc mất trí nhớ có làm thay đổi tính cách một người hay không. Việc này anh cũng đã đưa ra kết luận với cậu ấy, chỉ là về sau mới biết người cậu ấy nói tới là cô. Anh vốn định tìm cơ hội đến xem sao, nhưng Cảnh Phong lại ngăn cản bảo không cần.

Trần Tuyết nghe tiếng động khẽ giật mình, nhìn thấy người đến là bác sĩ thì nhanh chóng đứng lên gật đầu chào.

"Đã lâu không gặp tôi là Mạnh Hạo Tuấn, là bác sĩ phụ trách của Cảnh Phong cũng là bạn của cậu ấy."

"Chào anh tôi là Trần Niệm Tuyết, tình hình anh ấy thế nào ạ?"

Đúng là thay đổi không ít, từ ánh mắt cho đến cách nói chuyện, nếu không phải gương mặt vẫn vậy thì có bảo anh là hai người hoàn toàn khác anh cũng sẽ tin. Sự tự tin cùng thoải mái khi đối diện với những người bên cạnh Lý Cảnh Phong là điều mà trước kia cô gái này chưa từng có.

"Kết quả kiểm tra cho thấy mọi chỉ số điều bình thường."

"Vậy vì sao anh ấy vẫn luôn hôn mê không tỉnh."

"Chuyện này chúng tôi vẫn đang cố gắn hết sức để tìm ra nguyên nhân. Có một số sự việc mà khoa học và y học cũng không thể giải thích, cậu ấy đang nằm trong phạm vi đó."

Mạnh Hạo Tuấn khẽ thở dài, mấy ngày nay toàn bộ tất cả bác sĩ khoa thần kinh, tim mạch, tất cả điều điên cuồng làm việc nhưng vẫn không tìm ra được nguyên nhân. Ngay cả anh cũng cảm thấy bản thân sắp phát điên rồi. Nhưng anh là bác sĩ, bác sĩ phải là bức tường kiên cố cho người nhà bệnh nhân, mà người nf ở kia không chỉ là bệnh nhân mà còn là người thân của anh. Anh không được phép để bản thân mình suy sụp, bằng không tất cả mọi người điều sẽ loạn mất.

Chuyện mà khoa học và y học không thể giải thích, hôn mê sâu không rõ nguyên nhân. Trong đầu Trần Tuyết có một thứ gì đó lướt qua nhưng rất nhanh liền vụt mất khiến cô không thể nào bắt kịp.

Mạnh Hạo Tuấn kiểm tra một vòng thấy không có gì bất thường liền chuẩn bị rời đi. Lúc đi ngang qua cô, phát hiện tay trái của cô đang chảy máu liền quay đầu lại.

"Tay cô bị thương à?"

Lúc này Trần Tuyết mới để ý, không biết tay đụng phải khi nào mà vết thương lại chảy máu.

"Không có gì lúc quay phim không cẩn thận chỉ là vết thương nhỏ thôi."

"Cô ngồi xuống đi tôi giúp cô thay băng."

Nhìn vết thương đang chảy máu cô cũng không từ chối đi đến sô pha ngồi xuống. Cô còn cần chăm sóc người bệnh, tay bị thương cũng có chút bất tiện.

Mạnh Hạo Tuấn nhẹ tháo băng gạt ra, nhìn thấy vết khâu còn mới, hẳn là vừa khâu xong trước khi đến đây. 8 mũi đây là vết thương nhỏ mà cô nói, xem ra cô gái này cũng thật thú vị.

Lý Cảnh Phong hẳn phải bị tức chết rồi, bị lừa suốt 4 năm, nếu không phải vì bị thương dẫn đến mất trí mà bại lộ con người thật, thì không biết cậu ta còn bị vẻ ngoài nhu nhược trầm tĩnh kiệm lời của cô gái này lừa bao lâu nữa. Người có thể quan mắt được Lý Cảnh Phong anh thật sự muốn cho cô một cái like to đùng.

Tại nhà thờ tổ ông Nam sau khi suy nghĩ hồi lâu, gia quy gì đó có lẽ cũng nên đổi rồi. Mỗi thời đại mỗi khác, vợ chồng ấy mà phải cùng nhau gánh vác, có tin tưởng mới có thể đi cùng nhau.

"Bắt đầu từ bây giờ truyền xuống, cho tới khi cậu chủ tỉnh lại mọi việc trên dưới điều lấy lời của mợ chủ làm lệnh."

"Rõ."

Chí Hùng nhận lệnh, hai chữ mợ chủ được phát ra từ miệng ông cụ. Nghĩa là từ giờ khắc này trở đi mợ ba không còn là mợ ba nữa mà là mợ chủ của nhà họ Lý. Chỉ khác nhau một chữ mà thôi nhưng tất cả trên dưới gia tộc điều biết, một chữ này từ nay về sau sẽ đại diện cho cái gì.

Mà Trần Tuyết còn đang ở bệnh viện không hề hay biết. Chỉ vì một câu nói của cô mà thay đổi cả gia quy trăm năm họ Lý.

Cô đã ở bệnh viện 3 ngày rồi, bác sĩ cũng đến xem qua cho Lý Cảnh Phong một ngày 3 lần sáng trưa tối. Bọn họ nói với cô kết quả kiểm tra mọi thông số điều chỉ bình thường, không tìm ra được nguyên nhân của việc hôm mê sâu. Bác sĩ điều trị chính là anh em với thư ký của Lý Cảnh Phong.

Chí Hùng nói anh ta chính là thiên tài trong giới y khoa, đến cả anh ta cũng không tìm ra được nguyên nhân vậy thì chính là không tìm được, bọn họ chỉ có thể chờ.

Hiện tại tin tức bên ngoài đang được phong toả, hy vọng Lý Cảnh Phong có thể sớm tỉnh lại. Bằng không chỉ riêng việc tin chủ tịch tập đoàn Nam Cảnh rơi vào hôn mê, cũng đủ khiến nền kinh tế toàn cầu một phen chao đảo. Mà các nhánh khác của dòng tộc nhất định cũng sẽ rục rịch.

Ba ngày nay cô phát hiện tất cả những người ở đây đối với cô mười phần cung kính. Chí Hùng nói tạm thời bên tập đoàn có Mạnh Hạo Nhiên, bên dòng tộc có ông nội còn có thể che giấu kéo dài thêm thời gian.

Ai cũng điều bận đến chân không chạm đất, chỉ có cô ở chỗ này là không có việc để làm. Cô nhờ Chí Hùng đón cục cưng từ nhà trẻ đến đây. Dù sao ba nó đang nằm ở kia, nhóc con cũng cần phải biết để chuẩn bị tâm lý cho điều xấu nhất.

Mấy ngày nay cô vẫn không ngừng suy nghĩ, liệu có phải việc cô xuyên đến nơi này tạo ra hiệu ứng cánh bướm cho nên mới xảy ra những việc phát sinh ngoài kịch bản hay không. Nếu trong truyện có tình tiết nam chính bị thương hôn mê kéo dài với độ trình độ fan cuồng của Tuệ Mẫn, con bé không thể nào không kể với cô. Nếu có chắc hẳn nó phải khóc huhu rồi chửi tác giả cả ngày mới đúng. Cho nên cô đưa ra kết luận, mọi chuyện bắt đầu đi trật quỷ đạo, mà tương lai còn xảy ra chuyện gì nữa hay không bản thân cô không dám chắc.

"Mẹ."

Đang mãi suy nghĩ thì một giọng nói non nớt kéo cô quay về thực tại. Nhóc con tan học được Chí Hùng đưa đến đây. Cô đứng lên ôm cục cưng thơm lên má con trai vài cái, nữa tháng không gặp cô thật nhớ cục bông nhỏ của cô mà.

"Cục cưng nhớ mẹ không."

"Nhớ ạ."

Cô ôm con trai đặt cậu nhóc ngồi trên đùi mình, giúp cậu cởi áo khoát và nón để bên sô pha. Dùng giọng điệu nhẹ nhàn nhất nói chuyện với cậu.

"Cục cưng con biết vì sao mẹ đưa con đến đây không?"

"Có ạ, ông cố bảo ba đang bị ốm mẹ phải chăm sóc ba."

"Vậy ông cố còn nói gì nữa không?"

"Ông nói Bo là con trai phải mạnh mẽ, phải giúp mẹ chăm sóc ba thật tốt để ba mau khoẻ lại ạ."

"Bo ngoan quá, vậy chúng ta cùng vào thăm ba nhé, ba mà biết Bo đến chắc sẽ rất vui."

"Vâng ạ."

Nhóc nắm tay mẹ đi vào phía trong phòng, nhóc thấy ba nằm trên giường bên cạnh có rất nhiều máy móc. Ông cố nói ba bệnh, cho dù nhóc hơi có không thích ba một chút, vì ba hay bắt nạt mẹ nhưng mà chỉ một chút thôi. Cho nên nhóc không muốn ba bệnh, nhóc muốn ba khoẻ lại, nếu ba hết bệnh thì nhóc sẽ không ghét ba nữa nhóc tự hứa với lòng như vậy.

Nhóc đưa bàn tay nhỏ của mình nắm lấy tay ba, tay còn lại kéo tay mẹ đặt lên tay nhóc. Cứ như vậy một nhà ba người nắm lấy tay nhau. Mạnh Hạo Tuấn vừa đi đến cùng Chí Hùng nhìn thấy cảnh này trong lòng có chút chua sót thở dài. Cậu chủ của bọn họ không biết khi nào mới chịu tỉnh.

Bởi vì không khí ở bệnh viện không tốt cho trẻ con nên cho dù ** Bo có làm nũng ăn vạ thế nào cô cũng không để thằng bé ngủ lại, mà sai Chí Hùng đưa thằng bé về nhà. Cô phải hứa với nhóc mỗi ngày tan học điều có thể đến đây 2 tiếng, thứ 7 chủ nhật không đi học cũng có thể đến nhóc con mới chịu ngoan ngoãn ra về.

Lý Cảnh Phong hôn mê đến ngày thứ 20, toàn bộ trên dưới nhà họ Lý điều chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho tình huống xấu nhất.

"Hạo Tuấn con có chuyên môn nhất con nói xem tình hình của Cảnh Phong còn có hy vọng hay không?"

Mạnh Hạo Tuấn nhìn ông cụ đang ngồi giữa phòng. Đã 20 ngày rồi Cảnh Phong không có dấu hiệu tỉnh, cho nên hôm nay mọi người tập trung tại bệnh viện để nghe từ anh một câu trả lời.

"Ông dưới góc độ của một bác sĩ mà nói Cảnh Phong đã bỏ lỡ mất thời gian vàng để có thể tỉnh lại. Cho nên... khả năng trở thành người thực vật vô cùng cao. Nhưng dưới góc độ của người nhà, con sẽ cố gắn dốc hết sức sẽ không bỏ cuộc cho tới khi cậu ấy tỉnh lại."

Bầu không khí trong phòng trở nên im lặng, tựa như tất cả điều ngừng thở. Cô đưa tay nắm lấy bàn tay đang khẽ run của ông nội. Một cụ già hơn 80 tuổi làm sao chịu nỗi cảnh nhìn con cháu mình trở thành người thực vật, cả đời nằm trên giường. Cho dù là người đàn ông thép cũng không trụ nỗi. Mà bản thân cô cũng cần một chỗ để dựa vào, giờ phút này trong lòng cô ngập tràn cảm giác tội lỗi. Bởi vì cô chắc chắn rặng mọi chuyện điều vì sự xuất hiện của cô mà nên.

Cô xuyên đến đây, có cơ hội sống lại một lần nữa nhưng bởi vì cô đến mà cũng đoạt đi cơ hội sống của một người khác. Anh đáng lẽ phải là trung tâm của thế giới này bây giờ lại nằm im ở đó.

"Hạo Tuấn vất vả cho con rồi, Cảnh Phong ông giao cho con."

"Vậng ạ."

"Chí Hùng con lập tức sang Paris đón Cảnh Tùng trở về."

"Dạ."

"Hạo Nhiên con chuẩn bị cho Cảnh Tùng tiếp quản tập đoàn, thằng bé này không có thiên phú về kinh doanh như em trai nó. Nếu có vấn đề gì vượt quá khả năng con hãy đến nhà tổ tìm ông."

"Dạ."

Ông nội cứ thế phân phó nhiệm vụ cho mỗi người bọn họ. Gần đây cô mới biết Lý Cảnh Phong còn có một người anh trai lớn hơn anh hai tuổi. Anh ấy không giống Lý Cảnh Phong từ nhỏ đã yêu thích vẽ tranh, lớn lên liền muốn trở thành nhà thiết kế thời trang. Bỏ lại cả gia tộc cùng tập đoàn cho em trai một mình chạy đến Pháp.

Mọi người đã đi, trong phòng chỉ còn lại hai ông cháu. Ông cụ Nam nhìn cô gái trước mặt khẽ thở dài, ông đúng là vô cùng yêu thích đứa cháu dâu này. Nhưng mà Hạo Tuấn cũng đã nói, cháu trai ông có khả năng cả đời cũng không tĩnh lại, ông cũng không thể làm lỡ dỡ con bé nó chỉ mới 23 tuổi.

"Niệm Tuyết con cũng đã nghe rồi đó, Cảnh Phong thằng bé bây giờ cũng không biết khi nào mới tỉnh. Con cũng không cần vì nó mà lỡ dỡ tương lai."

"Ông nội ông đừng nói vậy, con là vợ anh ấy bây giờ là lúc anh ấy cần con nhất, sao con có thể bỏ lại anh ấy một mình. Nếu thật sự có ngày con phải rời khỏi nhà họ Lý, vậy thì đợi chính miệng anh ấy nói con sẽ đi."

Chapter
1 Chương 1: Xuyên qua thế giới.
2 Chương 2: Quy tắc ngầm.
3 Chương 3: Lý Cảnh Phong.
4 Chương 4: Tình huống không đỡ kịp.
5 Chương 5: Hát ru.
6 Chương 6: Nữ phụ lót đường
7 Chương 7: Kịch bản máu chó.
8 Chương 8: Phái người giám sát.
9 Chương 9: Quan Vũ.
10 Chương 10: Tập đoàn Nam Cảnh.
11 Chương 11: Thẳng thắng.
12 Chương 12: Cuộc gọi lúc nữa đêm
13 Chương 13: Nhà nhỏ bình yên.
14 Chương 14: Đêm Đà Lạt.
15 Chương 15: Động tâm.
16 Chương 16: Ám muội
17 Chương 17: Xảy ra chuyện
18 Chương 18: Bị ám toán.
19 Chương 19: Người thực vật.
20 Chương 20: Mơ.
21 Chương 21: Thập tử nhất sinh
22 Chương 22: Trở về từ cõi chết.
23 Chương 23: Anh yêu tôi sao?
24 Chương 24: Bắt đầu kế hoạch theo đuổi vợ.
25 Chương 25: Chú Bảy.
26 Chương 26: Giải trí Niệm Phong.
27 Chương 27: Nguyện không tắm ánh mặt trời.
28 Chương 28: Tập đoàn Nam Cảnh.
29 Chương 29: Kháng cự trong tiềm thức.
30 Chương 30: Thổ lộ.
31 Chương 31: Ngăn chặn hình ảnh.
32 Chương 32: Nguyện làm một toà thành.
33 Chương 32: Anh em nhà họ Mạnh.
34 Chương 34: Quán Bar Senty.
35 Chương 35: Bà trùm băng đảng.
36 Chương 36: Bí mật bị phát hiện.
37 Chương 37: Phạm tội có tổ chức.
38 Chương 38: Buổi sáng ngọt ngào.
39 Chương 39: Tạp chí Thời Thượng.
40 Chương 40: Đại dương xanh thẵm.
41 Chương 41: Tượng Tướng
42 Chương 42: Tượng Tướng 2
43 Chương 43: Thử vai
44 Chương 44: Nữ chính duy nhất
45 Chương 45: Quãng đời còn lại xin chiếu cố nhiều hơn.
46 Chương 46: Giờ cô đã là vợ người ta.
47 Chương 47: Tinh hà sáng lạng.
48 Chương 48: Lộ mặt.
49 Chương 49: Thần long xuất thế.
50 Chương 50: Kẻ bám anh trai.
51 Chương 51: Trương Mẫn Chi.
52 Chương 52: Scandal đầu tiên.
53 Chương 53: Phát cơm chó
54 Chương 54: Nhóc con thiên tài.
55 Chương 55: Bộ mặt thật của Lý Nguyên Vũ 1.
56 Chương 56: Bộ mặt thật của Lý Nguyên Vũ 2
57 Chương 57: Atinfan
58 Chương 58: Đối đầu antifan.
59 Chương 59: Bê đá đập chân mình.
60 Chương 60: Vì anh ghen ghen ghen mà.
61 Chương 61: Dỗ dành.
62 Chương 61: Lại thêm một người.
63 chương 63: Bái sư.
64 Chương 64: Đục một cái lổ trên tường
65 chương 65: Thân thế.
66 Chương 66: Gạt đi quá khứ.
67 Chương 67: Nữ hoàng giả tạo.
68 Chương 68: Lột mặt nạ.
69 Chương 69: Phát hiện bí mật của con trai.
70 Chương 70. Phá lỷ lục.
71 Chương 71: Fanclub
72 Chương 72: Đàm Linh.
73 Chương 73: Ra lệnh
74 Chương 74: Anh hai
75 Chương 75: Năm 18 tuổi em đi lấy chồng
76 Chương 76: Bị chụp lén.
77 Chương 77: Viện trưởng
78 Chương 78: Lời hồi đáp
79 Chương 79: Bị bắt học võ
80 Chương 80: Một nữa sự thật.
81 Chương 81: Thu nhận.
82 Chương 82: Mù Tha Lin
83 Chương 83: Bị bắt tại trận.
84 Chương 84: Người giám hộ.
85 Chương 85: Càng đông càng vui.
86 Chương 86: Tiệc nướng.
87 Chương 87: Viên Khải.
88 Chương 88: Tin tức chấn động.
89 Chương 89: Con tôi là gay thì đã sao.
90 Chương 90: Đó là thằng nào?
91 Chương 91: Em ấy không giống con.
92 Chương 92: Tôi là gay cậu không thấy sợ ? không kinh tởm sao?
93 Chương 93: Không chối bỏ tin đồn
94 Chương 94: Em có cảm giác với anh ấy không?
95 Chương 95: Ý chị là sao?
96 Chương 96: Cháu chọn đi.
97 Chương 97: Tìm người.
98 Chương 98: Tuyên truyền phim
99 Chương 99: Nhóc con ngoan ngoãn.
100 Chương 100: Cô gái chúc em về sau sáng lạng như tinh hà.
101 Chương 101: Đào người
102 Chương 102: Đồng hành hay địch thủ.
103 Chương 103: Thám hiểm rừng sâu.
104 Chương 104: Thiết lập thân phận
105 Chương 105: Kẻ xấu số đầu tiên.
106 Chương 106: Cô là gián điệp.
107 chương 107: Đột nhập
108 Chương 108: Sự trợ giúp cuối cùng.
109 Chương 109: Cô ta điên à?
110 Chương 110: Kẻ thổi gió.
111 chương 111: Trả lời truyền thông.
112 chương 112: Nhớ đến ruột gan cồn cào.
113 chương 113: Một chân đạp nhiều thuyền.
114 chương 114: Khiến ông ta nôn hết mọi thứ ra.
115 chương 115: Bọn họ bắt nạt mẹ.
116 chương 116: Nóc nhà.
117 Chương 117: Khu vui chơi thẳng tiến.
118 chương 118: Tàu lượn siêu tốc.
119 Chương 119: Một nhà ba người.
120 Chương 120: Bạn nhỏ đáng yêu.
121 chương 121: Không đạt yêu cầu.
122 chuong 122: Ký hợp đồng.
123 Chuong 123: Phủ sóng toàn quốc.
124 chương 124: Tuyết trong gió.
125 Chương 125: Dạ Đàm.
126 Chương 126: Tiên Nữ đạp ánh trăng.
127 Chương 127: Trận chiến fandom.
128 chương 128: Đồ đôi.
129 chương 129: Chỗ dựa.
130 Chương 130: Thích anh.
131 Chương 131: Anh rể.
132 Chương 132: Vận phân chó.
133 chương 133: Giáp mặt
134 chương 134: Cô là cái thá gì.
135 chương 135: Hủy hợp đồng.
136 Chương 136: Ma sói.
137 chương 137: Anh thích em sao?
138 Chương 138: Đau đớn
139 Chương 139: Không có cảm giác.
140 Chương 140: Đu idol kiểu mới.
141 chương 141: Cuộc gọi đoạt mạng.
142 chương 142: Cô bé của anh.
143 chương 143: Phim trường Yên Tử.
144 chương 144:Phim trường Yên Tử 2
145 chương 145: Tử thần đoạt mạng
146 chương 146: Bạo phát thú tính.
147 chương 147: Cuốn gói rời đi.
148 chương 148: Tây Bắc mùa tháng 5
149 chương 149: Muốn theo tôi không?
150 chương 150: Tiên nữ thổi kèn
151 Chương 151: Tự hỏi lòng mình.
152 chương 152: Muốn đi gặp cô.
153 chương 153: Ảnh tạo hình.
154 chương 154: Cuộc chiến fandom.
155 chương 155: Cuộc chiến fandom 2.
156 chương 156: Fan khủng.
157 Chương 157: những fangril đầu tiên.
158 chương 158: Những fangril đầu tiên 2
159 chương 162: Trốn thuế
160 chương 159: cuộc họp gia đình.
161 chương 160: Cuộc họp gia đình 2
162 chương 161: Tiễn cô ta về tây thiên
163 chương 162: Nếu còn muốn sống, rời khỏi Việt Nam.
164 chương 163: chó nhà có tang
165 chương 164: Hẹn ước năm 16 tuổi.
166 chương 165: Em yêu anh ấy.
167 chương 166: Hướng gió trên mạng thế nào?
168 Chương 167: Yêu hơn cả sinh mệnh chính mình.
169 chương 168: Bay đến trong đêm.
170 chương 169: Trái tim em rất nhỏ
171 chương 170: Mẹ
172 chương 171: Cảnh quay đầu tiên.
173 chương 172: Nguyên tác khống chế
174 chương 173: Nữ chính nguyên tác lên sàn.
175 chương 174: Đừng thề với tôi
176 chương 175: Cô ta xứng sao.
177 chương 176: Đã diễn phải diễn cho đạt
178 chương 177: Nắm toàn bộ thế lực ngầm trong nước.
179 chương 178: Lý Nghĩa Đường
180 chương 179: Muốn đoạt quyền
181 chuong 180: Cảnh quay cuối cùng.
182 chương 181: Triệu hồi Devil.
183 chương 182: Mệnh lệnh cuối cùng.
184 chương 183: Lý Cảnh Phong tên khốn kiếp.
185 chương 184: Có em ở đây không sao cả.
186 chương 185: Giam lỏng, rời đi
187 chuong 186: Đột nhập .
188 chương 187: Bị yểm bùa.
189 chuong 188: Dính thứ không sạch sẽ.
190 Chương 189.
191 chương 190: Tuyên chiến.
192 chương 191: Mạng đổi mạng
193 Chương 192: Giải ngải
194 Chương 193: Trả cái giá đắt nhất.
195 chương 194: Phát trực tiếp.
196 Chương 195: Tuyêt vọng
197 chương 196: Đừng khóc em về rồi (Kết)
Chapter

Updated 197 Episodes

1
Chương 1: Xuyên qua thế giới.
2
Chương 2: Quy tắc ngầm.
3
Chương 3: Lý Cảnh Phong.
4
Chương 4: Tình huống không đỡ kịp.
5
Chương 5: Hát ru.
6
Chương 6: Nữ phụ lót đường
7
Chương 7: Kịch bản máu chó.
8
Chương 8: Phái người giám sát.
9
Chương 9: Quan Vũ.
10
Chương 10: Tập đoàn Nam Cảnh.
11
Chương 11: Thẳng thắng.
12
Chương 12: Cuộc gọi lúc nữa đêm
13
Chương 13: Nhà nhỏ bình yên.
14
Chương 14: Đêm Đà Lạt.
15
Chương 15: Động tâm.
16
Chương 16: Ám muội
17
Chương 17: Xảy ra chuyện
18
Chương 18: Bị ám toán.
19
Chương 19: Người thực vật.
20
Chương 20: Mơ.
21
Chương 21: Thập tử nhất sinh
22
Chương 22: Trở về từ cõi chết.
23
Chương 23: Anh yêu tôi sao?
24
Chương 24: Bắt đầu kế hoạch theo đuổi vợ.
25
Chương 25: Chú Bảy.
26
Chương 26: Giải trí Niệm Phong.
27
Chương 27: Nguyện không tắm ánh mặt trời.
28
Chương 28: Tập đoàn Nam Cảnh.
29
Chương 29: Kháng cự trong tiềm thức.
30
Chương 30: Thổ lộ.
31
Chương 31: Ngăn chặn hình ảnh.
32
Chương 32: Nguyện làm một toà thành.
33
Chương 32: Anh em nhà họ Mạnh.
34
Chương 34: Quán Bar Senty.
35
Chương 35: Bà trùm băng đảng.
36
Chương 36: Bí mật bị phát hiện.
37
Chương 37: Phạm tội có tổ chức.
38
Chương 38: Buổi sáng ngọt ngào.
39
Chương 39: Tạp chí Thời Thượng.
40
Chương 40: Đại dương xanh thẵm.
41
Chương 41: Tượng Tướng
42
Chương 42: Tượng Tướng 2
43
Chương 43: Thử vai
44
Chương 44: Nữ chính duy nhất
45
Chương 45: Quãng đời còn lại xin chiếu cố nhiều hơn.
46
Chương 46: Giờ cô đã là vợ người ta.
47
Chương 47: Tinh hà sáng lạng.
48
Chương 48: Lộ mặt.
49
Chương 49: Thần long xuất thế.
50
Chương 50: Kẻ bám anh trai.
51
Chương 51: Trương Mẫn Chi.
52
Chương 52: Scandal đầu tiên.
53
Chương 53: Phát cơm chó
54
Chương 54: Nhóc con thiên tài.
55
Chương 55: Bộ mặt thật của Lý Nguyên Vũ 1.
56
Chương 56: Bộ mặt thật của Lý Nguyên Vũ 2
57
Chương 57: Atinfan
58
Chương 58: Đối đầu antifan.
59
Chương 59: Bê đá đập chân mình.
60
Chương 60: Vì anh ghen ghen ghen mà.
61
Chương 61: Dỗ dành.
62
Chương 61: Lại thêm một người.
63
chương 63: Bái sư.
64
Chương 64: Đục một cái lổ trên tường
65
chương 65: Thân thế.
66
Chương 66: Gạt đi quá khứ.
67
Chương 67: Nữ hoàng giả tạo.
68
Chương 68: Lột mặt nạ.
69
Chương 69: Phát hiện bí mật của con trai.
70
Chương 70. Phá lỷ lục.
71
Chương 71: Fanclub
72
Chương 72: Đàm Linh.
73
Chương 73: Ra lệnh
74
Chương 74: Anh hai
75
Chương 75: Năm 18 tuổi em đi lấy chồng
76
Chương 76: Bị chụp lén.
77
Chương 77: Viện trưởng
78
Chương 78: Lời hồi đáp
79
Chương 79: Bị bắt học võ
80
Chương 80: Một nữa sự thật.
81
Chương 81: Thu nhận.
82
Chương 82: Mù Tha Lin
83
Chương 83: Bị bắt tại trận.
84
Chương 84: Người giám hộ.
85
Chương 85: Càng đông càng vui.
86
Chương 86: Tiệc nướng.
87
Chương 87: Viên Khải.
88
Chương 88: Tin tức chấn động.
89
Chương 89: Con tôi là gay thì đã sao.
90
Chương 90: Đó là thằng nào?
91
Chương 91: Em ấy không giống con.
92
Chương 92: Tôi là gay cậu không thấy sợ ? không kinh tởm sao?
93
Chương 93: Không chối bỏ tin đồn
94
Chương 94: Em có cảm giác với anh ấy không?
95
Chương 95: Ý chị là sao?
96
Chương 96: Cháu chọn đi.
97
Chương 97: Tìm người.
98
Chương 98: Tuyên truyền phim
99
Chương 99: Nhóc con ngoan ngoãn.
100
Chương 100: Cô gái chúc em về sau sáng lạng như tinh hà.
101
Chương 101: Đào người
102
Chương 102: Đồng hành hay địch thủ.
103
Chương 103: Thám hiểm rừng sâu.
104
Chương 104: Thiết lập thân phận
105
Chương 105: Kẻ xấu số đầu tiên.
106
Chương 106: Cô là gián điệp.
107
chương 107: Đột nhập
108
Chương 108: Sự trợ giúp cuối cùng.
109
Chương 109: Cô ta điên à?
110
Chương 110: Kẻ thổi gió.
111
chương 111: Trả lời truyền thông.
112
chương 112: Nhớ đến ruột gan cồn cào.
113
chương 113: Một chân đạp nhiều thuyền.
114
chương 114: Khiến ông ta nôn hết mọi thứ ra.
115
chương 115: Bọn họ bắt nạt mẹ.
116
chương 116: Nóc nhà.
117
Chương 117: Khu vui chơi thẳng tiến.
118
chương 118: Tàu lượn siêu tốc.
119
Chương 119: Một nhà ba người.
120
Chương 120: Bạn nhỏ đáng yêu.
121
chương 121: Không đạt yêu cầu.
122
chuong 122: Ký hợp đồng.
123
Chuong 123: Phủ sóng toàn quốc.
124
chương 124: Tuyết trong gió.
125
Chương 125: Dạ Đàm.
126
Chương 126: Tiên Nữ đạp ánh trăng.
127
Chương 127: Trận chiến fandom.
128
chương 128: Đồ đôi.
129
chương 129: Chỗ dựa.
130
Chương 130: Thích anh.
131
Chương 131: Anh rể.
132
Chương 132: Vận phân chó.
133
chương 133: Giáp mặt
134
chương 134: Cô là cái thá gì.
135
chương 135: Hủy hợp đồng.
136
Chương 136: Ma sói.
137
chương 137: Anh thích em sao?
138
Chương 138: Đau đớn
139
Chương 139: Không có cảm giác.
140
Chương 140: Đu idol kiểu mới.
141
chương 141: Cuộc gọi đoạt mạng.
142
chương 142: Cô bé của anh.
143
chương 143: Phim trường Yên Tử.
144
chương 144:Phim trường Yên Tử 2
145
chương 145: Tử thần đoạt mạng
146
chương 146: Bạo phát thú tính.
147
chương 147: Cuốn gói rời đi.
148
chương 148: Tây Bắc mùa tháng 5
149
chương 149: Muốn theo tôi không?
150
chương 150: Tiên nữ thổi kèn
151
Chương 151: Tự hỏi lòng mình.
152
chương 152: Muốn đi gặp cô.
153
chương 153: Ảnh tạo hình.
154
chương 154: Cuộc chiến fandom.
155
chương 155: Cuộc chiến fandom 2.
156
chương 156: Fan khủng.
157
Chương 157: những fangril đầu tiên.
158
chương 158: Những fangril đầu tiên 2
159
chương 162: Trốn thuế
160
chương 159: cuộc họp gia đình.
161
chương 160: Cuộc họp gia đình 2
162
chương 161: Tiễn cô ta về tây thiên
163
chương 162: Nếu còn muốn sống, rời khỏi Việt Nam.
164
chương 163: chó nhà có tang
165
chương 164: Hẹn ước năm 16 tuổi.
166
chương 165: Em yêu anh ấy.
167
chương 166: Hướng gió trên mạng thế nào?
168
Chương 167: Yêu hơn cả sinh mệnh chính mình.
169
chương 168: Bay đến trong đêm.
170
chương 169: Trái tim em rất nhỏ
171
chương 170: Mẹ
172
chương 171: Cảnh quay đầu tiên.
173
chương 172: Nguyên tác khống chế
174
chương 173: Nữ chính nguyên tác lên sàn.
175
chương 174: Đừng thề với tôi
176
chương 175: Cô ta xứng sao.
177
chương 176: Đã diễn phải diễn cho đạt
178
chương 177: Nắm toàn bộ thế lực ngầm trong nước.
179
chương 178: Lý Nghĩa Đường
180
chương 179: Muốn đoạt quyền
181
chuong 180: Cảnh quay cuối cùng.
182
chương 181: Triệu hồi Devil.
183
chương 182: Mệnh lệnh cuối cùng.
184
chương 183: Lý Cảnh Phong tên khốn kiếp.
185
chương 184: Có em ở đây không sao cả.
186
chương 185: Giam lỏng, rời đi
187
chuong 186: Đột nhập .
188
chương 187: Bị yểm bùa.
189
chuong 188: Dính thứ không sạch sẽ.
190
Chương 189.
191
chương 190: Tuyên chiến.
192
chương 191: Mạng đổi mạng
193
Chương 192: Giải ngải
194
Chương 193: Trả cái giá đắt nhất.
195
chương 194: Phát trực tiếp.
196
Chương 195: Tuyêt vọng
197
chương 196: Đừng khóc em về rồi (Kết)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play