[All Kỳ] Em Trai Nuôi Là Bảo Bối Của Chúng Tôi

[All Kỳ] Em Trai Nuôi Là Bảo Bối Của Chúng Tôi

Chapter 1 (GTNV)

Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Tên: Mã Gia Kỳ (cậu), nhỏ hơn các anh 3 tuổi Là con nuôi của ba mẹ các anh. Tính cách dễ thương, thân thiện, dịu dàng, chăm chỉ, học giỏi, nhút nhát, hay làm nũng
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Tên: Đinh Trình Hâm (anh) Tính cách lạnh lùng, ít nói, ôn nhu với cậu. Coi cậu như bảo bối của mình. Ghét nhất ai động vào cậu.
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
Tên: Nghiêm Hạo Tường (anh) Tính cách lạnh lùng, ít nói, ôn nhu với cậu. Coi cậu như bảo bối của mình. Ghét nhất ai động vào cậu.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Tên: Hạ Tuấn Lâm (anh) Tính cách lạnh lùng, ít nói, ôn nhu với cậu. Coi cậu như bảo bối của mình. Ghét nhất ai động vào cậu.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Tên: Tống Á Hiên (anh) Tính cách lạnh lùng, ít nói, ôn nhu với cậu. Coi cậu như bảo bối của mình. Ghét nhất ai động vào cậu.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Tên: Lưu Diệu Văn (anh) Tính cách lạnh lùng, ít nói, ôn nhu với cậu. Coi cậu như bảo bối của mình. Ghét nhất ai động vào cậu.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Tên: Trương Chân Nguyên (anh) Tính cách lạnh lùng, ít nói, ôn nhu với cậu. Coi cậu như bảo bối của mình. Ghét nhất ai động vào cậu.
Ba anh
Ba anh
Ba của các anh Chủ tịch của công ty đứng đầu thế giới. Thương cậu coi cậu như con trai ruột của mình, ghét ai động vào cậu. Sẵn sàng đánh các anh khi động vào cậu.
Mẹ anh
Mẹ anh
Mẹ của các anh Là phu nhân chủ tịch của công ty đứng đầu thế giới, có một công ty thời trang lớn thứ hai thế giới Yêu cậu như con ruột của mình, ghét nhất ai động vào cậu. Sẵn sàng đánh cả con mình khi động vào cậu. Ghét mấy con trà xanh lại gần các anh.
Hết chap
Tác giả
Tác giả
Hi vọng mọi người ủng hộ chuyện của mình nha
Hot

Comments

hủ ăn tạp

hủ ăn tạp

hóng

2023-01-22

2

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play