Nàng là ai?

Chơi cờ ta vẫn thích tự xếp quân hơn, anh không cần sai người xếp cho ta đâu.

Nói rồi nàng ngồi xuống ghế Hạ Đằng vừa ngồi sắp xếp lại bàn cờ, xung quanh lần đầu thấy Uyên Ninh đánh cờ thì ngồi quây lại xem. Ván cờ diễn ra hơn một tuần trà thì kết thúc.

- Anh đánh còn nhường mà ta vẫn thua, chơi cờ...

Hot

Comments

Ming Nguyễn

Ming Nguyễn

tưởng thế nào, chứ anh Đằng vẫn mềm lòng lắm

2023-05-27

1

Song Long Ki

Song Long Ki

nàng là ai? ta là ta chứ ta là ai 🙃

2023-05-26

1

Hàm Dương

Hàm Dương

đọc đoạn này hóa ra Hạ Đằng đã bt UN này ko phải UN trc kia rồi, nhớ chap trc còn ngại ngùng chạm mặt lảng tránh, gọi 1 chị gái xinh đẹp khác đến ngồi cùng, xời còn cái gì mà rượu ủ lâu cay nồng có phải giấm chua đâu mà đọc thấy chua lè, một kiểu bày tỏ tình cảm vs đồ uống kiểu mới, cũng cũ mà cũng mới. thế này là yêu rồi chứ còn đâu nữa anh Đằng ơi 😏, ai bảo con gái nhà người ta có mị lực quá làm gì sao tránh được.
cơ mà thái độ Hạ Đằng vs UN đúng kiểu nghĩ cho nàng, che mặt nắm tay bỏ đi, nếu ko có Hạ Đằng làm vậy chắc UN sẽ vừa sốc vừa quậy tanh bành chốn này vừa bị thương cho xem. dù chưa viết cũng đoán dc UN đang cảm thấy ghê tởm căm hờn thế nào.
đến đây lại thắc mắc vì sao UN trc lại ở cùng những ng này đc, Hạ Đằng thì vốn xấu xa rồi nên ko bất ngờ lắm, mà thái độ vs UN lúc sau đúng kiểu yêu vào nó khác, cứ ngỡ sẽ gần như Quỳnh Hoa hoặc man mán vậy. nói chung là hóng và hóng thôi.

2023-05-26

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play