Hot Girl Trường Là Người Yêu Tôi! [Thi Tình Họa Dịch]

Hot Girl Trường Là Người Yêu Tôi! [Thi Tình Họa Dịch]

GTNV

Vương Dịch
Vương Dịch
21 tuổi gia thế No.1 TG, ở KTX trường và học rất giỏi không bao giờ phạm lỗi nên nhiều người bảo là mọt sách. tính cách: lạnh lùng, ít nói kể cả người thân, ngoài lạnh trong nóng, quan tâm người khác. thích: nghe nhạc, đọc sách, chơi thể thao, chạy bộ mỗi buổi sáng. cô học giỏi và đánh nhau cũng rất giỏi, từ nhỏ cô đã học võ dù lạnh nhưng vẫn quan tâm người khác và rất nuông chiều người yêu.
Châu Thi Vũ
Châu Thi Vũ
24 tuổi gia thế No.2 TG, ở KTX trường, học giỏi và là hot girl của trường. tính cách: ngoan ngoãn, dễ thương, hơi mít ướt, quan tâm người khác. thích: đi chơi, xem phim, ăn vặt, ngủ nướng. nàng học giỏi và là hot girl nên nhiều HS nam lẫn nữ theo đuổi, tặng quà và hoa mỗi ngày,dù vậy nàng vẫn không thích mà học và chơi mà thôi.
Viên Nhất Kỳ
Viên Nhất Kỳ
21 tuổi gia thế no.3 TG, ở KTX trường, học giỏi đánh nhau cũng không thua kém ai. tính cách: hơi cọc, trẻ con, bám người, có lúc hay khóc. thích:chơi game, xem phim, chơi bóng rổ, ngủ nướng. cô đánh nhau rất giỏi, học cũng giỏi đội bóng rổ đứng hạng nhất cuộc thi bóng rổ của huyện cô là đội trưởng của đội.
Thẩm Mộng Dao
Thẩm Mộng Dao
24 tuổi gia thế no.4 TG, ở KTX trường, học giỏi và có tài vẽ tranh. tính cách: trưởng thành, đôi lúc hơi trẻ con, hơi cọc cằn. thích: ngủ, đi chơi, vẽ. nàng được cử đi thi vẽ cuộc thi của trường và đã dành được hạng nhất.
Trương Hân
Trương Hân
21 tuổi gia thế no.5 TG, ở KTX trường, học bình thường, hay đánh nhau, hay bị nhắc khá nhiều. tính cách:nhây, lầy, hơi cọc, hòa đồng,vui vẻ. thích: đánh nhau, chơi game, ngủ, cúp học.
Hứa Dương Ngọc Trác
Hứa Dương Ngọc Trác
24 tuổi gia thế no.6 TG, ở KTX trường, học giỏi và hay giúp đỡ mọi người. tính cách: giống nàng. thích: ngủ nướng, cúp học,ăn vụng trong giờ học. dù vậy nàng vẫn chăm chỉ học, cũng bị thầy cô nói về vụ cúp học nhiều.
Trần Kha
Trần Kha
21 tuổi gia thế no.7 TG, ở KTX trường, học giỏi và hay giúp đỡ mọi người. tính cách: cọc cằn,bám người yêu, nhây, lầy. thích: giống Hân
Trịnh Đan Ny
Trịnh Đan Ny
24 tuổi gia thế no.8 TG, ở KTX trường, học bình thường. tính cách: giống nàng thích: giống nàng
Vương Hiểu Giai
Vương Hiểu Giai
29 tuổi chị cô, ở cùng người yêu. tính cách: trẻ con, bám người yêu, hay dỗi thích: chơi game, ngủ nướng,mua sắm
Tưởng Vân
Tưởng Vân
31 tuổi gia thế no.9 TG, chị rể cô, là 1 cảnh sát điều tra, bắt giữ tội phạm giỏi nhất vùng. tính cách: trưởng thành, nghiêm túc, nuông chiều người yêu, đôi lúc hơi trẻ con. thích: ngắm cảnh, nghe nhạc, ngủ nướng.
cô ở chung với Kỳ nàng ở chung với Dao Dao còn lại ở chung với nhau(ở KTX)
Hot

Comments

💫nhìn j🙃🌹

💫nhìn j🙃🌹

lần thứ 17 đọc bộ này vì nó quá hay 🙃👽

2024-06-22

6

𝕃𝕖𝕖 𝕂𝕒𝕂𝕒

𝕃𝕖𝕖 𝕂𝕒𝕂𝕒

Tinh hoa hội tụ ở đây hớt

2024-05-13

1

Đại ca buôn hàng

Đại ca buôn hàng

Tinh hoa hội tụ

2023-11-19

13

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play