Rung Động: Sự Quyến Rũ Của Thiên Thần

Rung Động: Sự Quyến Rũ Của Thiên Thần

Chương 1:

Từng đợt sóng vỗ nhẹ trên mặt nước óng ánh, tia nắng ấm áp soi rọi khắp vùng biển rộng lớn - đây là nơi đoàn chụp ảnh của Huỳnh Đan sẽ làm việc ngày hôm nay. Cô đã cùng với mọi người bay đến đây mấy hôm trước để chụp ảnh cho bộ siêu tập áo tắm mới của thương hiệu ANGEL. Huỳnh Đan đã gắn bó với thương hiệu áo tắm, nội y này từ lúc mới vào nghề.

Đứng trên tảng đá cao, Huỳnh Đan thả mình vào cảnh vật thiên nhiên đẹp đẽ. Trên cơ thể xinh đẹp, nóng bỏng là bộ áo tắm màu đỏ bắt mắt với thiết kế khoét eo, hở lưng đến chiếc quần cũng được khoét hai bên đùi trắng nõn. Từng động tác tạo dáng được thay đổi liên tục, sự chuyên nghiệp khiến cho mọi người ở đó vô cùng hài lòng. Cho đến khi trời ngã dần sang ánh hoàng hôn thì buổi chụp ảnh kết thúc. Huỳnh Đan được trợ lí đoàn cẩn thận đưa xuống, cô lịch sự cảm ơn và nhận lấy áo choàng mặc vào.

Quản lý thương hiệu Lin tấm tắc đi đến chỗ cô giơ ngón cái khen ngợi:

“ Quá đẹp luôn đấy Huỳnh Đan, bảo đảm lần này ra bộ sưu tập mới sẽ cháy hàng tiếp cho xem.”

Đôi môi đỏ mọng cong lên rạng rỡ, Huỳnh Đan vừa buộc áo choàng vừa trả lời:

“ Các anh chị cứ nói quá, em vẫn còn kém cõi lắm. Do đồ thiết kế đẹp với bắt mắt nên thu hút khách hàng thôi.”

“ Người mẫu tuổi của em rất ít người có được hào quang sáng chói, hiện tại chỉ có em, An Hy cùng Elly là được lòng các nhãn hiệu. Riêng em lại là lựa chọn hàng đầu của các nhà mốt về nội y, đồ tắm. Người ta thì nhạy cảm nhưng mà em lại rất thoải mái cho nên mọi người quý em là vậy đó.”

Huỳnh Đan mỉm cười, cô đi đến ôm lấy vai của Lin, tinh nghịch nói:

“Em thấy bình thường mà, đâu phải ai làm người mẫu thì đều xấu đâu. Em muốn có sự khác biệt cho nên dấn thân vào làm mẫu nội y. Cũng vì vậy mới có được chút thành công nè. Nhỏ An Hy với Elly cũng có thế mạnh riêng nên bọn em sẽ có hướng đi khác nhau. Dù sao vẫn chưa bằng các tiền bối đâu. Với cả em không ngại, nếu đã chọn thì phải làm cho được. Nội y thì sao, lộ da lộ thịt thôi chứ có lộ hàng đâu mà lo. Ai mà còn định kiến thì xin mời về làm bạn với mẹ em…Thời đại nào rồi mà còn sợ này sợ kia….”

Lin bật cười trước lí lẽ của Huỳnh Đan. Gõ nhẹ lên đầu Huỳnh Đan, Lin nói:

“ Bác gái cũng là lo cho em thôi nên mới ngăn cản, bác sợ em không lấy được chồng.”

Huỳnh Đan nghe vậy bĩu môi và đáp:

“ Không lấy thì không lấy dù sao bao nhiêu mối mẹ tìm cho em em cũng chẳng ưng. Em thích tự chọn cơ với lại còn trẻ lo gì mà không có mảnh tình vắt vai. Nhưng nếu không có thật thì thôi em cũng chẳng cần. Em có thể tự nuôi được em thì cần thêm đàn ông chi nữa. Với cả đàn ông muốn làm em động lòng thì tiên quyết đầu tiên phải chấp nhận nghề nghiệp của em. Cái đó không chịu thì thôi khỏi yêu đương cưới sinh chi cho phiền.”

“Con bé này thật là…..Hà My chắc cũng hết cách với em….”

“Nó còn mong đàn ông đừng bám nó ấy chứ đừng nói em.…”

Hai người vừa đi vừa trò chuyện cho đến khi về tới khách sạn. Buổi tối nay Huỳnh Đan còn có sự kiện tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu trang sức cao cấp thuộc tập đoàn JK ở đây nên ngày mai mới bay về nước. Đoàn chụp ảnh đã về trước chỉ còn lại cô và trợ lý của mình.

Khi Huỳnh Đan đang làm tóc thì điện thoại cô đổ chuông. Là Hà My gọi đến.

“Alo sao vậy?”

Vừa dứt lời bên kia đã vang lên tiếng nói dồn dập lảnh lót:

“Sao mày đi mà không nói gì hết vậy em ? Thiếm đang la mày kìa…”

Đuôi mày xinh đẹp nhíu lại. Thở dài một cái Huỳnh Đan trả lời:

“La hoài, tao viết giấy để lại rồi mà….Chắc mới tìm được mối nào bắt đi xem mắt chứ gì…Sao mà hay lo xa quá chừng á….Bực bội muốn chết…”

Bên kia vang lên tiếng cười khẽ của Hà My. Nhắc đến cô lại buồn cười. Vì sợ cô em gái này ế chồng bởi nghề nghiệp nhạy cảm mà thiếm ba của cô hết lần này đến lần khác tìm người xem mắt cho nó….Bao nhiêu lần hai mẹ con cãi nhau long trời lỡ đất rồi….Cô đoán lần này cũng không khác mấy….Haizzz

“Biết rồi biết rồi. Nhưng mà mốt đi phải nói với tao, lỡ có gì tao còn biết đường tìm mày nữa má ơi. Khi nào về ?”

“Mai”

Huỳnh Đan ủ rũ đáp làm trợ lý bên cạnh cười một cái. Cô chủ này thật đáng yêu làm người nổi tiếng nhưng chẳng bao giờ kiêu ngạo lại còn rất quan tâm đến người khác nữa.

Hà My ở bên kia đáp:

“Ok vậy để tao chặn đường trước cho mày. Dù sao thì thiếm cũng lo cho mày nên là có gì về nói nhỏ nhẹ và từ tốn chứ đừng có đùng đùng lên nhá.”

“Được rồi cảm ơn chị em tốt!”

Cả hai trò chuyện một chút nữa thì kết thúc cuộc gọi và cũng là lúc Huỳnh Đan đi dự sự kiện.

Huỳnh Đan đi xe đến nhà hàng tổ chức sự kiện, lúc cô tới thì cũng hơn nửa thời gian đón khách. Sảnh lớn đông đúc những người nổi tiếng trong các lĩnh vực, phóng viên thì bao quanh để chụp ảnh đưa tin. Trợ lý giúp dàn xếp ổn định sau đó mới cho Huỳnh Đan đi vào. Cô xuất hiện đã trở thành tâm điểm.

Trên cơ thể trắng nõn, ba vòng cực chuẩn được bao bọc bởi chiếc váy dài khoét lưng bó sát xẻ tà màu vàng kim làm bằng chất liệu đắt tiền với phần ngực đính đá bắt mắt. Mái tóc nâu uốn lọn tạo kiểu. Đôi chân thon dài đi trên đôi giày khảm pha lê với độ cao khoảng mười phân càng khiến Huỳnh Đan thêm nổi bật. Các máy ảnh lập tức chuyển hướng về phía cô làm cho những vị khách khác bị lu mờ. Huỳnh Đan chỉ tạo vài kiểu dáng đơn giản sau đó cúi người lịch sự như chào toàn thể mọi người rồi vào gặp chủ bữa tiệc. Tập đoàn JK xem như cũng quen biết với cô bởi cô có vài lần hợp tác chung và con gái của họ cũng là bạn học của cô ở Mỹ. Buổi tiệc diễn ra nhộn nhịp, món ăn đãi khách rất đắt và ngon nhưng Huỳnh Đan chỉ ăn một ít rồi nói chuyện vài câu với gia đình tập đoàn JK sau đó rời đi. Cô muốn về khách sạn nghỉ ngơi do cảm thấy mệt, một phần vì cả ngày ở ngoài nắng chụp ảnh nên giờ cô chỉ muốn ngủ một giấc thật đã.

Trợ lí đã đi lấy xe, Huỳnh Đan từ từ đi xuống bậc thang. Cô vừa đi vừa dự đoán lúc đến bậc cuối cùng thì trợ lí cũng đến. Dù sao cũng mới mười tám tuổi nên tâm hồn cô vẫn còn bay bổng lắm, hay làm mấy trò mà trẻ em hay làm ấy. Vì vừa đi vừa đếm lại nhìn xuống dưới nên không để ý mà Huỳnh Đan đụng phải một người. Cơ thể cô như va phải đá vậy, choáng váng muốn ngã xuống đất nhưng lại được đỡ trong một vòng tay ấm áp. Hai mắt to tròn căng ra, Huỳnh Đan vẫn còn chưa hoàn hồn. Trong con ngươi đen láy thu vào hình ảnh của người đàn ông đang đỡ mình. Anh ta đeo mặt nạ nên cô không thấy được nhưng mà hơi thở cùng sự ấm nóng nơi vòng tay rộng lớn đã làm trái tim nhỏ bé của cô nhất thời trật nhịp…..Xuyên qua lớp mặt nạ, cô thấy ánh mắt sâu thẳm cũng đang nhìn mình…..

Tiếng gọi của trợ lí làm Huỳnh Đan thức tỉnh trong mớ suy nghĩ hỗn độn, cô quýnh quáng thoát khỏi vòng tay ấy sau đó cúi mặt chẳng dám nhìn mà cất tiếng:

“Xin lỗi, tôi không chú ý nên đụng phải ngài. Nếu….nếu không có gì thì tôi xin phép đi trước, trợ lí của tôi đang đợi.”

Nói rồi hai tay kéo nhẹ váy sau đó vội bước xuống bậc thang rời đi….

Người đàn ông thâm sâu nhìn theo chiếc xe, anh quay lại chỗ Huỳnh Đan đứng ban nãy phát hiện một chiếc bông tai của cô rơi xuống….Nhặt lên xem một chút liền cho vào túi áo….Trong đầu anh vẫn còn đọng lại nét mặt cùng ánh nhìn của cô….Trên đời này vẫn còn cô gái có ánh mắt long lanh thuần khiết thế sao cứ như thiên thần vậy…? Hay do anh đã quen nhìn sự thâm hiểm trong thế giới đen tối rồi nên mới thấy lạ…..Hôm nay Hoàng Nguyên anh vì mẹ nên đến đây. Anh vốn bận việc nhưng mẹ anh tìm đủ cớ buộc anh chịu thua mà chấp nhận. Phu nhân tập đoàn JK là bạn của mẹ anh, nhiều năm không gặp nhưng vẫn liên lạc bằng tin nhắn vì ở hai nơi khác nhau. Chỉ là bữa tiệc ra mắt sản phẩm nên anh đến trình diện rồi thôi nhưng không thích để người khác biết đến vì thế đeo thêm chiếc mặt nạ. Sau khi xong việc anh cũng phải bay về trụ sở bang Hoàng Ưng của mình giải quyết vài chuyện….

Hot

Comments

Phương

Phương

Tác giả là army hỏ 😳

2023-11-13

1

Hinata

Hinata

🙆‍♀️❤️

2023-10-09

0

Đinh Bi

Đinh Bi

hay nha

2023-10-07

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1:
2 Chương 2
3 Chương 3
4 Chương 4
5 Chương 5
6 Chương 6
7 Chương 7
8 Chương 8
9 Chương 9: Sự Trừng Phạt Của Tử Thần
10 Chương 10: Người mẫu Phương Linh
11 Chương 11: Hào Quang Của “Chánh Cung” (1)
12 Chương 12: Hào Quang Của “Chánh Cung” (2)
13 Chương 13: Tỏ Ý Khen Ngợi
14 Chương 14: Là Anh!
15 Chương 15: Quá Nhiều Ngượng Ngùng Vì Anh!
16 Chương 16: Hoá Ra Đã Thấy Nhau Từ Lâu….
17 Chương 17: Cảm Giác Nhộn Nhạo
18 Chương 18: Thính Dữ Chưa???
19 Chương 19: Hiểu Thêm Về Em!
20 Chương 20: Nóng Trong Mình Trong Mẫy (1)
21 Chương 21: Nóng Trong Mình Trong Mẫy! (2)
22 Chương 22: Giận Cá Chém Thớt
23 Chương 23: Tránh Mặt, Làm Lơ?
24 Chương 24: Phớt Lờ Lại!
25 Chương 25: An Ủi Em!
26 Chương 26: Được Nước Thử Làm Càn
27 Chương 27:
28 Chương 28: Bị Thương
29 Chương 29: Chăm Sóc Anh (1)
30 Chương 30: Chăm Sóc Anh (2)
31 Chương 31: Thấu Hiểu
32 Chương 32: Ỷ Bệnh Bày Trò
33 Chương 33: Nóng Bỏng (H nhẹ)
34 Chương 34: Cuộc Gọi Lúc Nửa Đêm
35 Chương 35: Gia Tộc Yamamoto
36 Chương 36: Say
37 Chương 37: Gặp Mặt
38 Chương 38: Biết Sự Thật
39 Chương 39: Gả Cho Anh (1)
40 Chương 40: Gả Cho Anh (2)
41 Chương 41: Nguyên, Em Yêu Anh (1)
42 Chương 42: Nguyên, Em Yêu Anh (2)
43 Chương 43: Nhập Làm Một (H+) (18+)
44 Chương 44: Phụ Huynh Của Chồng Đến Nhà (1)
45 Chương 45: Phụ Huỳnh Của Chồng Đến Nhà (2)
46 Chương 46: Phụ Huynh Của Chồng Đến Nhà (3)
47 Chương 47: Hôn Thê?
48 Chương 48: Dạy Dỗ “Hôn thê” Của Chồng (1)
49 Chương 49: Dạy Dỗ “Hôn Thê” Của Chồng (2)
50 Chương 50: Lén Lút Yêu Đương
51 Chương 51: (18+) Giáng Sinh Hạnh Phúc
52 Chương 52: Ngọt Ngào
53 Chương 53: Đổi Chủ
54 Chương 54: Cái Nào Nhiều Là Của Vợ Tôi (1)
55 Chương 55: Cái Nào Nhiều Là Của Vợ Tôi (2)
56 Chương 56: Tôi Nắm Tất Cả
57 Chương 57: Em Gái Muốn Thế Chỗ
58 Chương 58: Đừng Quên Đó Là Em Rể Của Chị
59 Chương 59: (H ,18+) Cố Ý Để Nghe Thấy
60 Chương 60: Cảnh Cáo
61 Chương 61: Phát Hiện
62 Chương 62: Tiểu Nguyên-Tiểu Đan
63 Chương 63: Tìm Đồng Minh
64 Chương 64: Cầu Xin Giúp Đỡ
65 Chương 65: “Biến” Đêm Tân Hôn (1)
66 Chương 66: “Biến” Đêm Tân Hôn (2)
67 Chương 67: “Biến” Đêm Tân Hôn (3)
68 Chương 68: “Biến” Đêm Tân Hôn (4)
69 Chương 69: Ngay Từ Đầu Đã Thua Cuộc
70 Chương 70: Hôn Mê
71 Chương 71: Đánh Úp
72 Chương 72: Mất Tích
73 Chương 73: Là Em Thì Đều Xứng Đáng
74 Chương 74: Sự Việc Mất Tích
75 Chương 75: Đưa Tin
76 Chương 76: Hào Quang Của Vợ Quá Rực Rỡ (1)
77 Chương 77: Hào Quang Của Vợ Quá Rực Rỡ (2)
78 Chương 78: Chụp Ảnh Cưới
79 Chương 79: (18+)Chụp Ảnh Cưới (2)
80 Chương 80: Ngày Hạnh Phúc (1)
81 Chương 81: Ngày Hạnh Phúc (2)
82 Chương 82: Đêm Động Phòng (1)
83 Chương 83: (18+++++)Đêm Động Phòng (2)
84 Chương 84: Làm Vợ
85 Chương 85: Cô Trợ Lí Nhỏ
86 Chương 86: Vợ Chồng Cùng Đẩy Thuyền
87 Chương 87: Không Có Cửa
88 Chương 88: Vợ Chồng Đồng Lòng Tát Bay Trà Xanh
89 Chương 89: Muốn Có Con
90 Chương 90: Tính Sổ
91 Chương 91: Một Chút Cãi Vả
92 Chương 92: Giai Đoạn Mang Thai
93 Chương 93: Bạn Phương Xa
94 Chương 94: Hạnh Phúc Trọn Vẹn (END)
95 Chương 95: Ngoại Truyện 1-Khi Bà Xã Cưng Vắng Nhà
96 Chương 96: Ngoại Truyện 2-Sinh Nhật Ấm Áp
97 Chương 97: Ngoại Truyện 3-Chúng Con Muốn Có Em Gái (1)
98 Chương 98: Ngoại Truyện 3-Chúng Con Muốn Có Em Gái (2)
99 Phần 2: Chương 1-Gặp Gỡ
100 Phần 2-Chương 2: Ngày Làm Bất Ổn (1)
101 Phần 2: Chương 3-Ngày Làm Bất Ổn (2)
102 Phần 2: Chương 4-Thư Ký Lê Xinh Đẹp Sẽ Chăm Sóc Anh
103 Phần 2-Chương 5: Thư Ký Lê Bắn Rap Cho Sếp Nghe
104 Phần 2: Chương 6-Vác Vali Sang Nhà Sếp
105 Phần 2: Chương 7-Rạo Rực Ăn Cơm Tối
106 Phần 2: Chương 8-Chiếm Giường (1)
107 Phần 2: Chương 8-Chiếm Giường (2)
108 Phần 2: Chương 9-Uy Quyền Của Đại Tiểu Thư Lê Thị
109 Phần 2: Chương 10-Thanh Mai Trúc Mã
110 Phần 2: Chương 11-Nghỉ Việc (1)
111 Phần 2: Chương 11-Nghỉ Việc (2)
112 Phần 2: Chương 12-Em Còn Biết Gọi Tên Anh ?
113 Phần 2: Chương 13-Thổ Lộ
114 Phần 2: (18+) Chương 14-Từ Lâu Đã Muốn Đè Em Rồi
115 Phần 2: Chương 15-Người Đàn Ông Rơi Lệ
116 Phần 2: (18+) Chương 16-Cuộc Gọi “Nóng Bỏng”
117 Phần 2: Chương 17-Cảnh Cáo Dành Cho Lục Trà
118 Phần 2: Chương 18- Nhân Viên Mới
119 Phần 2: Chương 19-Đội Vợ Lên Đầu
120 Phần 2: Chương 20: Những Đứa Trẻ Lớn Đầu
121 Phần 2: Chương 21- Nàng Dâu Kim Cương
122 Phần 2: Chương 22- Ô Dù To Lớn Từ Gia Đình Chồng
123 Phần 2: Chương 23-Gia tộc Frank
124 Phần 2: Chương 24-Nhà Frank Không Thể Phản Kháng
125 Phần 2: Chương 25- Dạ Tiệc (1)
126 Phần 2: Chương 26-Dạ Tiệc (2)
127 Phần 2: Chương 27- Một Lời Khẳng Định Duy Nhất
128 Phần 2: Chương 28 - Kế Hoạch
129 Phần 2: Chương 29-Tranh Cãi Trong Cuộc Họp Gia Tộc (1)
130 Phần 2: Chương 30- Tranh Cãi Trong Cuộc Họp Gia Tộc (2)
131 Phần 2: Chương 31- Cầu Hôn
132 Phần 2: Chương 32- Hôn Lễ
133 Phần 2: Chương 33- Hôn Lễ Đại Biến (1)
134 Phần 2: Chương 34-Hôn Lễ Đại Biến (2)
135 Phần 2: Chương 35-Hôn Lễ Đại Biến (3)
136 Phần 2: Chương 36- Bình Yên Trước Cơn Bão
137 Phần 2: Chương 37-Gặp Lại Người Quen Cũ
138 Phần 2: Chương 38-Nguy Hiểm
139 Phần 2: Chương 39-Hôn Mê
140 Phần 2: Chương 40-Sinh Nhật Cậu Con Trai Quý Tử Của Boss Và Thư Ký Lê (1)
141 Phần 2: Chương 40-Sinh Nhật Cậu Con Trai Quý Tử Của Boss Và Thư Ký Lê (2)
142 Phần 2: Chương 40-Sinh Nhật Cậu Con Trai Quý Tử Của Boss Và Thư Ký Lê (3)
143 Thông Báo Nhỏ
144 Phần 2: Chương 41-Bae, Anh Xin Lỗi ! (END)
145 Phần 2: Chương 42-Ngoại Truyện (1)
146 Phần 2: Chương 43-Ngoại Truyện (2)
147 Thông Báo Nhỏ
148 Thông Báo Nhỏ
Chapter

Updated 148 Episodes

1
Chương 1:
2
Chương 2
3
Chương 3
4
Chương 4
5
Chương 5
6
Chương 6
7
Chương 7
8
Chương 8
9
Chương 9: Sự Trừng Phạt Của Tử Thần
10
Chương 10: Người mẫu Phương Linh
11
Chương 11: Hào Quang Của “Chánh Cung” (1)
12
Chương 12: Hào Quang Của “Chánh Cung” (2)
13
Chương 13: Tỏ Ý Khen Ngợi
14
Chương 14: Là Anh!
15
Chương 15: Quá Nhiều Ngượng Ngùng Vì Anh!
16
Chương 16: Hoá Ra Đã Thấy Nhau Từ Lâu….
17
Chương 17: Cảm Giác Nhộn Nhạo
18
Chương 18: Thính Dữ Chưa???
19
Chương 19: Hiểu Thêm Về Em!
20
Chương 20: Nóng Trong Mình Trong Mẫy (1)
21
Chương 21: Nóng Trong Mình Trong Mẫy! (2)
22
Chương 22: Giận Cá Chém Thớt
23
Chương 23: Tránh Mặt, Làm Lơ?
24
Chương 24: Phớt Lờ Lại!
25
Chương 25: An Ủi Em!
26
Chương 26: Được Nước Thử Làm Càn
27
Chương 27:
28
Chương 28: Bị Thương
29
Chương 29: Chăm Sóc Anh (1)
30
Chương 30: Chăm Sóc Anh (2)
31
Chương 31: Thấu Hiểu
32
Chương 32: Ỷ Bệnh Bày Trò
33
Chương 33: Nóng Bỏng (H nhẹ)
34
Chương 34: Cuộc Gọi Lúc Nửa Đêm
35
Chương 35: Gia Tộc Yamamoto
36
Chương 36: Say
37
Chương 37: Gặp Mặt
38
Chương 38: Biết Sự Thật
39
Chương 39: Gả Cho Anh (1)
40
Chương 40: Gả Cho Anh (2)
41
Chương 41: Nguyên, Em Yêu Anh (1)
42
Chương 42: Nguyên, Em Yêu Anh (2)
43
Chương 43: Nhập Làm Một (H+) (18+)
44
Chương 44: Phụ Huynh Của Chồng Đến Nhà (1)
45
Chương 45: Phụ Huỳnh Của Chồng Đến Nhà (2)
46
Chương 46: Phụ Huynh Của Chồng Đến Nhà (3)
47
Chương 47: Hôn Thê?
48
Chương 48: Dạy Dỗ “Hôn thê” Của Chồng (1)
49
Chương 49: Dạy Dỗ “Hôn Thê” Của Chồng (2)
50
Chương 50: Lén Lút Yêu Đương
51
Chương 51: (18+) Giáng Sinh Hạnh Phúc
52
Chương 52: Ngọt Ngào
53
Chương 53: Đổi Chủ
54
Chương 54: Cái Nào Nhiều Là Của Vợ Tôi (1)
55
Chương 55: Cái Nào Nhiều Là Của Vợ Tôi (2)
56
Chương 56: Tôi Nắm Tất Cả
57
Chương 57: Em Gái Muốn Thế Chỗ
58
Chương 58: Đừng Quên Đó Là Em Rể Của Chị
59
Chương 59: (H ,18+) Cố Ý Để Nghe Thấy
60
Chương 60: Cảnh Cáo
61
Chương 61: Phát Hiện
62
Chương 62: Tiểu Nguyên-Tiểu Đan
63
Chương 63: Tìm Đồng Minh
64
Chương 64: Cầu Xin Giúp Đỡ
65
Chương 65: “Biến” Đêm Tân Hôn (1)
66
Chương 66: “Biến” Đêm Tân Hôn (2)
67
Chương 67: “Biến” Đêm Tân Hôn (3)
68
Chương 68: “Biến” Đêm Tân Hôn (4)
69
Chương 69: Ngay Từ Đầu Đã Thua Cuộc
70
Chương 70: Hôn Mê
71
Chương 71: Đánh Úp
72
Chương 72: Mất Tích
73
Chương 73: Là Em Thì Đều Xứng Đáng
74
Chương 74: Sự Việc Mất Tích
75
Chương 75: Đưa Tin
76
Chương 76: Hào Quang Của Vợ Quá Rực Rỡ (1)
77
Chương 77: Hào Quang Của Vợ Quá Rực Rỡ (2)
78
Chương 78: Chụp Ảnh Cưới
79
Chương 79: (18+)Chụp Ảnh Cưới (2)
80
Chương 80: Ngày Hạnh Phúc (1)
81
Chương 81: Ngày Hạnh Phúc (2)
82
Chương 82: Đêm Động Phòng (1)
83
Chương 83: (18+++++)Đêm Động Phòng (2)
84
Chương 84: Làm Vợ
85
Chương 85: Cô Trợ Lí Nhỏ
86
Chương 86: Vợ Chồng Cùng Đẩy Thuyền
87
Chương 87: Không Có Cửa
88
Chương 88: Vợ Chồng Đồng Lòng Tát Bay Trà Xanh
89
Chương 89: Muốn Có Con
90
Chương 90: Tính Sổ
91
Chương 91: Một Chút Cãi Vả
92
Chương 92: Giai Đoạn Mang Thai
93
Chương 93: Bạn Phương Xa
94
Chương 94: Hạnh Phúc Trọn Vẹn (END)
95
Chương 95: Ngoại Truyện 1-Khi Bà Xã Cưng Vắng Nhà
96
Chương 96: Ngoại Truyện 2-Sinh Nhật Ấm Áp
97
Chương 97: Ngoại Truyện 3-Chúng Con Muốn Có Em Gái (1)
98
Chương 98: Ngoại Truyện 3-Chúng Con Muốn Có Em Gái (2)
99
Phần 2: Chương 1-Gặp Gỡ
100
Phần 2-Chương 2: Ngày Làm Bất Ổn (1)
101
Phần 2: Chương 3-Ngày Làm Bất Ổn (2)
102
Phần 2: Chương 4-Thư Ký Lê Xinh Đẹp Sẽ Chăm Sóc Anh
103
Phần 2-Chương 5: Thư Ký Lê Bắn Rap Cho Sếp Nghe
104
Phần 2: Chương 6-Vác Vali Sang Nhà Sếp
105
Phần 2: Chương 7-Rạo Rực Ăn Cơm Tối
106
Phần 2: Chương 8-Chiếm Giường (1)
107
Phần 2: Chương 8-Chiếm Giường (2)
108
Phần 2: Chương 9-Uy Quyền Của Đại Tiểu Thư Lê Thị
109
Phần 2: Chương 10-Thanh Mai Trúc Mã
110
Phần 2: Chương 11-Nghỉ Việc (1)
111
Phần 2: Chương 11-Nghỉ Việc (2)
112
Phần 2: Chương 12-Em Còn Biết Gọi Tên Anh ?
113
Phần 2: Chương 13-Thổ Lộ
114
Phần 2: (18+) Chương 14-Từ Lâu Đã Muốn Đè Em Rồi
115
Phần 2: Chương 15-Người Đàn Ông Rơi Lệ
116
Phần 2: (18+) Chương 16-Cuộc Gọi “Nóng Bỏng”
117
Phần 2: Chương 17-Cảnh Cáo Dành Cho Lục Trà
118
Phần 2: Chương 18- Nhân Viên Mới
119
Phần 2: Chương 19-Đội Vợ Lên Đầu
120
Phần 2: Chương 20: Những Đứa Trẻ Lớn Đầu
121
Phần 2: Chương 21- Nàng Dâu Kim Cương
122
Phần 2: Chương 22- Ô Dù To Lớn Từ Gia Đình Chồng
123
Phần 2: Chương 23-Gia tộc Frank
124
Phần 2: Chương 24-Nhà Frank Không Thể Phản Kháng
125
Phần 2: Chương 25- Dạ Tiệc (1)
126
Phần 2: Chương 26-Dạ Tiệc (2)
127
Phần 2: Chương 27- Một Lời Khẳng Định Duy Nhất
128
Phần 2: Chương 28 - Kế Hoạch
129
Phần 2: Chương 29-Tranh Cãi Trong Cuộc Họp Gia Tộc (1)
130
Phần 2: Chương 30- Tranh Cãi Trong Cuộc Họp Gia Tộc (2)
131
Phần 2: Chương 31- Cầu Hôn
132
Phần 2: Chương 32- Hôn Lễ
133
Phần 2: Chương 33- Hôn Lễ Đại Biến (1)
134
Phần 2: Chương 34-Hôn Lễ Đại Biến (2)
135
Phần 2: Chương 35-Hôn Lễ Đại Biến (3)
136
Phần 2: Chương 36- Bình Yên Trước Cơn Bão
137
Phần 2: Chương 37-Gặp Lại Người Quen Cũ
138
Phần 2: Chương 38-Nguy Hiểm
139
Phần 2: Chương 39-Hôn Mê
140
Phần 2: Chương 40-Sinh Nhật Cậu Con Trai Quý Tử Của Boss Và Thư Ký Lê (1)
141
Phần 2: Chương 40-Sinh Nhật Cậu Con Trai Quý Tử Của Boss Và Thư Ký Lê (2)
142
Phần 2: Chương 40-Sinh Nhật Cậu Con Trai Quý Tử Của Boss Và Thư Ký Lê (3)
143
Thông Báo Nhỏ
144
Phần 2: Chương 41-Bae, Anh Xin Lỗi ! (END)
145
Phần 2: Chương 42-Ngoại Truyện (1)
146
Phần 2: Chương 43-Ngoại Truyện (2)
147
Thông Báo Nhỏ
148
Thông Báo Nhỏ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play