Chương 19: Bộ não của New White

James Collins quay đầu nhìn tỏ ra vẻ kinh ngạc và có phần nào đó run sợ. Bray thấy vậy dùng thuật truyền âm hỏi: " Đó là ai mà khiến ông tỏ ra biểu cảm như vậy?" Collins nói: " Ngươi không biết sao. Đó là công thần quốc sư của New White - Bộ não chiến lược thiên tài của New White - Alexits Freyar.

Freyar lước nhìn James Collins rồi mỉm cười nhẹ nhàng : " Ay da, tưởng ai hóa ra là cựu đoàn trưởng đây mà. Dạo này trông ông có vẻ xuống sắc vậy, ông bạn già."

Bray bước lên nói: " Chào nga..ì..."

Bray chưa nói hết câu liền bị cô gái đừng sau Freyar trừng mắt rồi nói: " Ngài Freyar không nói chuyện với ngươi, Im mồm."

Bray chỉ nghe vậy cũng biết đẳng cấp của mình với cô ta mà cúi đầu lùi lại. James Collins đút kiếm vào bao rồi nói: " Bao năm không gặp ông vẫn vậy đấy , làm gì mà cứ tạo ra áp lực như vậy, thật sự ông khiến cho người ta cảm thấy ớn lạnh đấy."

Freyar cười lớn rồi vỗ tay: " Phải , phải đây mới là James Collins tôi biết.Mà thôi không tán gẫu nữa hôm nay tôi tới đưa Fred Kenminer đi nhé.Coi như nể mặt tôi nha ông bạn già chí cốt."

Bray nắm chặt quyền trượng định làm gì đó liền bị James Collins đặt tay lên vai rồi lắc đầu. Ông ta nói tiếp: " Không hiểu sao hôm nay chính phủ lại để tâm tới anh chàng này vậy, đây cứ bắt anh ta làm gì thì làm Freyar."

Freyar cầm thanh kiếm vàng của Fred nhìn một hồi rồi cất vào nhẫn không gian.Ông ta quay người đi rồi nói: " Cảm ơn nhé James, hi vọng ông đang làm đúng trên con đường mà ông đi. Còn tên hề kia hôm nay về đi ,ở đây ta sẽ xử lí."

Hắn ta nghe vậy liền gượng cười nói: " Được rồi, chuyện còn lại để cho ngài vậy, ngài quân sư." Xong hắn ta định quay người bỏ đi.

Freyar gấp quạt vào rồi nói: " À mà nhớ chuyển lời tới mấy lão già đó. Đừng có nhúng tay quá sâu vào chuyện này, kẻo rút ra không kịp đâu."

Lời nói tuy nghe đơn giản nhưng có một hàm ý riêng cảnh cáo Hội Đồng Tối Cao. Tên hề nghĩ bụng:" Bây giờ quân sư đã mạnh như nào mà có thể đe dọa đến cả mấy lão già đó chứ?"

Bray và James Collins nhìn nhau rồi ra hiệu làm gì đó. Freyar nói tiếp: " Vậy nhé , hôm nay đến đây thôi ,tôi còn có vài chuyện cần xử lí." Nói xong ông ta biến mất trong làn gió để lại cho James Collins và Bray có vẻ tức giận nhìn họ.

Quay trở về hoàn cảnh của Mia, cô đang bị giam lỏng tại trong lâu đài với nhiều những hầu nữ xung quanh. Mặc dù nói là hầu nữ nhưng họ là những sát thủ chịu trách nhiệm giám sát nhất cử nhất động của Mia. Cô ngồi xõa tóc một mình trên giường nghĩ ngợi gì đó.Không biết cuộc trò chuyện với Thủ lĩnh của Hội Đồng Tối Cao đã nói gì nhưng trông cô rất mệt mỏi và tỏa ra không còn tin tưởng ai nữa. Bỗng cửa phòng mở ra , một cô gái mặc váy trắng trên đầu cài chiếc trâm bạc ,ngực áo cài huy hiệu hoàng gia. Đó không là ai khác ngoài Veruna - Tam công chúa của quốc gia mạnh nhất lục địa New White.

Các hầu gái cúi đầu chào vị công chúa trước mặt , Veruna nhẹ nhàng nói: " Mọi người có thể cho tôi ít thời gian riêng tư với cô ấy được không. "

Các hầu gái nhìn nhau rồi gật đầu lặng lẽ rời đi để lại tam công chúa và Mia trong phòng.Mia co người trong chăn nhìn Veruna đang mỉm cười hiền từ với cô. Veruna lấy một cái ghế ngồi cạnh Mia rồi nói: " Đừng dùng ánh mắt thất thần đó nhìn ta chứ, ta hiểu tình cảnh của cô."

Thấy Mia không đáp lại lời nói của mình ,Veruna thở dài nói tiếp: " Haizz đúng là ông nội ta là người thê đấy, từ thời ta còn bé ông ấy đã là một người khó gần rồi. Một con người mà ai nhìn vào cũng thấy rằng không đủ đẳng cấp để nói chuyện với ông ấy."

Mia mới cởi bỏ tấm chăn ra rồi khẽ nói:" Cô là ai, sao lại đến nói những chuyện này với tôi."

Veruna lấy tay che miệng cười nhẹ rồi rời khỏi ghế ngồi vào giường nắm tay Mia nói:" Bàn tay của cô không giống như các cô gái bình thường, chắc hẳn cô đã gặp nhiều gian nan lắm. Về câu hỏi của cô thì ta chỉ là một người có sự đồng cảm thôi. Chỉ.... Thế....Thôi."

Thật ra Veruna đồng cảm với Mia là cô đã từng bị ông nội mình giam lỏng như vậy. Veruna lại gần cửa sổ mở toang ra rồi hít một hơi thở dài.

Trở lại với hoàn cảnh của Fred, cậu ấy tỉnh dậy trên chiếc giường bằng tre nứa. Vừa tỉnh dậy liền cảm thấy đau đầu liền ôm đầu khập khiễng bước ra khỏi giường. Vừa xuống cầu thang thì gặp một con chó nâu lông nhìn thấy cậu sủa ầm ĩ. Fred tâm trạng không được tốt nên cũng ngại so đo với con vật đằng trước. Một tiếng nói từ ngoài sân tràn vào: " Thôi nào Doja ,đó là khách quý của ta đó." Nghe tiếng chủ nhân ,con chó liền chạy ra quấn quýt dưới chân Freyar.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play