Lần Đầu Cũng Là Lần Cuối![BH-FUTA]

Lần Đầu Cũng Là Lần Cuối![BH-FUTA]

1

Triệu Thiên Anh
Triệu Thiên Anh
Triệu Thiên Anh 27 tuổi tc: lạnh lùng tàn nhẫn, quyết đoán, nhẫn tâm, vô tình, thương yêu em gái ghét: kẻ phản bội, gái dẹo, trà xanh, tra nam, điếm,... Là con gái lớn của Triệu gia, là người đứng đầu của ANT và là CEO của Triệu thị(no top 1 thế giới), thừa kế sự tàn bạo của ba chất tính tài năng của mẹ nên cô là người mà Lão Triệu tứ là ba cô tin tưởng giao toàn quyền bộ việc lớn nhỏ trong ngoài của Triệu tộc, trong đó cô quản lí một bang lớn nhất thế giới ngầm đó là bang TT nhưng khi cô lên nắm đã đổi tên thành AN!
Trịnh Minh Ngọc
Trịnh Minh Ngọc
Trịnh Minh Ngọc 29 tuổi tc: lạnh lùng với người ngoài, ôn hoà với người thân, nhẫn tâm, vô tình, thương em gái ghét: kẻ phản bội, bienthai, gái dẹo, trà xanh, tra nam, gái ngành, điếm,... Là Đại tiểu thư của Trịnh gia, là CEO của NAT và Phó TGĐ của Trịnh thị(no top 2 thế giới), thừa hưởng từ mẹ sự quyền quý của con quý tộc và thứa kế từ ba sự nhẫn tâm vô tình với kẻ thù, nàng chính là cô công chúa bé bỏng của Trịnh tộc tuy không động tay hay động chân nhìu việc như cô em gái nhưng mọi việc thì nàng vẫn được hỏi và thông qua không thích chính là dẹp bỏ. Còn quản lí cùng cô em gái bang của ba mẹ lúc đầu là MN nhưng khi nàng lên nắm quyền thì đổi tên thành NA!
Trịnh Minh Nguyệt
Trịnh Minh Nguyệt
Trịnh Minh Nguyệt 27 tuổi tc: lạnh lùng tàn bạo, đôi lúc khá là nhây lầy, tàn nhẫn, đào hoa ghét: như chị mình Là Nhị tiểu thư của Trịnh gia, là người đứng đầu Trịnh thị và là Phó TGĐ của NAT, thứa kế sự tàn bạo vô tâm của ba chất tính quý tộc của mẹ nên y đã được Lão Trịnh tứ là ba của y và nàng tin tưởng giao phó cho toàn bộ mọi việc đúng nhưng một câu là trên vạn kẻ nhưng dưới một người tuy đc lão Trịnh tin tưởng là thế nhưng y làm việc gì đều thông qua nàng không phải vì sợ mà là tôn trọng chị hai mình, đang cùng nàng tiếp quản bang của ba mẹ cả hai tạo dựng lên!
Triệu Thiên Ái
Triệu Thiên Ái
Triệu Thiên Ái 25 tuổi tc: lạnh lùng với người ngoài, dễ thương hiền lành với người thân, vô tình, thương chị hai, thích nhõng nhẽo với chị hai và ba ghét: như chị hai mình Là Nhị tiểu thư của Triệu gia, là Phó TGĐ của Trịnh thị và là thư kí của cô ở ANT, mang trong mình tính cách tài năng của mẹ và thừa hưởng từ ba sự tàn bạo, em là tiểu bảo bối của Triệu tộc từ lúc em 5 tháng tuổi đã mất đi hơi ấm và sự yêu thương từ mẹ mẹ ra đi một cách nhẹ nhàng bỏ lại em và cô cho Lão Triệu nuôi em ngày ấy là bé con hay bệnh vặt thiếu sữa mẹ khiến em yếu kém hơn tất cả các bạn bằng tuổi. Ông rất thương em cả cô cũng thế nên bảo bối này được cưng chiều rất nhiều.
Đỗ Hồng Quân
Đỗ Hồng Quân
Đỗ Hồng Quân 27 tuổi tc: lạnh lùng, nhây lầy, thân thiện, thương Thiên Ái như em ruột , vô tình ghét: như cô Là con một của Đỗ gia, là người đứng đầu của Đỗ thị(no top 3 thế giới) và là Phó TGĐ của ANT, chơi thân với cô từ nhỏ đến bây giờ nên chuyện gì của cô nó cũng biết, và nó rất thương yêu em coi em nhưng em gái ruột vậy vì nó thích có em nhưng mẹ nó thì lại không thể nào có thêm một đứa con nào sau khi sinh con nữa thì căn bệnh tim bẩm sinh!
Đào Nguyệt Ánh
Đào Nguyệt Ánh
Đào Nguyệt Ánh 29 tuổi tc: lạnh lùng với người ngoài, hoà đồng thân thiện với người thân, dễ thương lúc cần và hung dữ lúc thích hợp,... ghét: như nàng Là con một của Đào gia, là người thừa kế của Đào thị( no top 4 thế giới), Chơi thân với nàng từ lúc cấp 2 đến thời điểm hiện tại tuy không hiểu biết gì về gia đình nàng nhưng chị luôn ở cạnh nàng lúc nàng cần an ủi nàng lúc nàng buồn bã nhất. Tuy là một người không liên quan gì đến nàng và y nhưng thương nàng và y nhưng chị em ruột trong nhà vậy.
Triệu Thiên An
Triệu Thiên An
Triệu Thiên An 56 tuổi tc: tàn nhẫn, nhẫn tâm, vô tình, nghiêm khắc, quyết đoán, thương cô và em,...
Trịnh Minh Nhựt
Trịnh Minh Nhựt
Trịnh Minh Nhựt 58 tuổi tc: lạnh lùng, tàn bạo, nhẫn tâm, vô tình, thương nàng và y,...
Lý Gia Hưng
Lý Gia Hưng
Lý Gia Hưng 31 tuổi tc: nham hiểm, tra nam, âm mưu,... Là con trai của Lý thị(no top 30) một công ty thấp bé mưu mô xảo quyệt, chuyên làm ăn tham ô ở thị trường bất động sản. Hắn đang âm mưu chiếm đoạt Trịnh thị và chơi đùa với tình cảm của nàng!
Kin Phạm[Thư ký]
Kin Phạm[Thư ký]
Kin Phạm 23 tuổi trợ lý riêng của cô kiêm luôn trách nhiệm bảo vệ cô và em trong mọi lần đi tiệc lớn và sự kiện quan trọng!
còn một số nhân vật khác
...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play