Trọng Sinh Chạy Trốn Khỏi Enigma.

Trọng Sinh Chạy Trốn Khỏi Enigma.

Giới thiệu quan trọng.

Yumee ✨
Yumee ✨
Chào các nàng đã đến với truyện mới của Yu :3
Yumee ✨
Yumee ✨
Yu sẽ giới thiệu cho mọi người hiểu về truyện.
Yumee ✨
Yumee ✨
Ai mà bỏ chap này hay đọc lướt về sau rối các giới tính ráng chịu 😾
NovelToon
Đây là xếp hạng cấp bật giới tính trong thế giới Omegaverse.
1. Enigma ㅤEnigma xếp hạng cao về cấp bật bởi vì họ mạnh hơn cả Alpha trội, không cuối đầu trước bất cứ ai. ㅤAlpha không thể đấu lại Enigma vì họ vượt xa Alpha về mặc trí tuệ lẫn thể chất. ㅤHọ có thể khiến Alpha chuyển hoá thành Omega bằng cách áp đảo Pheromone của đối phương. ㅤ Enigma có thể kết đôi với mọi giới tính, họ có thể kiểm soát Pheromone bản thân một cách thuần thục. ㅤ Có tính chiếm hữu cao hơn cả Alpha trội, nhưng họ không mất kiếm soát như Alpha khi ngửi mùi Pheromone của Omega đang phát tình.
2. Sigma (Hiếm) - giới tính Sigma chỉ tồn tại ở hàng chục trong thế giới Omegaverse. ㅤ Sigma có thể mang thai với mọi giới tính, nhưng không thể khiến người khác mang thai. ㅤHọ có mùi hương giống Alpha, nếu không nói thì sẽ chẳng ai biết họ là Sigma cả. Máu của Sigma có thể giúp kéo dài tuổi thọ. ㅤCó kì phát tình nhưng rất ít, một năm chỉ phát tình 3-4 lần. ㅤThể lực của Sigma có thể sánh với Alpha trội nên họ không yếu đuối giống Omega. ㅤĐặt biệt Sigma có thể có nhiều bạn đời, không thể bị đánh dấu hoàn toàn như Omega.
3. Alpha trội, Alpha thuần. ㅤCó kì phát tình nhưng không nhiều như Omega. ㅤ Không thể kiểm soát ham muốn d.ục vọng khi ngửi được Pheromone của Omega đang phát tình. ㅤCó thể khiến Omega, và Beta nữ mang thai. ㅤ Alpha chỉ có thể đánh dấu 1 Omega làm bạn đời. ㅤAlpha trội hơn Alpha thuần về thể chất một chút. ㅤ Alpha trội có thể kiểm soát được Pheromone và ham muốn d.ục vọng khi ngửi thấy mùi hương của Omega đang phát tình nhưng nếu đối phương là Omega trội thì Alpha trội cũng khó kiểm soát được.
4. Zeta ㅤZeta có thể nói họ là những Alpha lặn. ㅤThể lực của họ không thể đánh lại Alpha. Thể chất thua kém Alpha. ㅤCó khả năng khiến Omega mang thai và đánh dấu Omega.
5. Beta ㅤBeta nữ có khả năng sinh sản với Alpha và Beta nam. ㅤBeta nam cũng có khả năng sinh sản nhưng rất khó thụ thai. ㅤHọ không thể ngửi được mùi Pheromone, bản thân không có mùi Pheromone.
6. Delta ㅤCó khả năng tương đương với Alpha. ㅤHọ có khả năng sinh sản nhưng lại rất khó sinh. ㅤ Không có mùi hương quyến rũ như Omega, mùi Pheromone giống như Alpha.
7. Gamma ㅤ Không có khả năng sinh sản, không thể khiến người khác mang thai. ㅤKhông yếu đuối như Omega, cũng không mạnh mẽ như Alpha. ㅤHọ không có d.ục vọng, không muốn yêu đương. ㅤCó thể nói Gamma là thành phần vứt đi của xã hội.
8. Omega trội, Omega thuần. ㅤOmega trội có khả năng mang thai với mọi giới tính trừ Gamma, Sigma. ㅤ Còn Omega thuần không thể mang thai với Beta nam, nếu có thì tỉ lệ mang thai với Beta rất thấp. ㅤ Omega trội thường được săn đón hơn Omega thuần vì mùi hương đặt biệt hơn, mạnh mẽ hơn. ㅤKhi bị đánh dấu Omega chỉ có thể có duy nhất một bạn đời. ㅤHọ bị xếp hạng cấp bật giới tính thấp nhất bởi vì Omega rất yếu đuối, thường bị bọn Alpha xem như một cái máy đẻ không hơn không kém.
Ở độ tuổi 15-18 sẽ phân hoá lần đầu, 20-22 tuổi sẽ phân hoá lần hai. Chuyển hoá lần hai để xác minh chắc chắn giới tính. Trong trường hợp ngoại lệ sẽ có một số người chuyển hoá lần ba.
Yumee ✨
Yumee ✨
Mời các cậu tiếp thu kiến thức mới, thiếu phần nào thì nhớ góp ý cho Yu nhaaaa
Yumee ✨
Yumee ✨
Lấy thì cre vào giùm ạ, cảm ơn !
Hot

Comments

[ Off ]

[ Off ]

ờ thì đọc thì hiểu nhưng sự ngu av + não cá vàng là đọc hết tới đâu là quên hết tới đó =}}}

2024-06-20

1

weak

weak

giờ lại có theta đè đc enigma😑 nhức đầu dữ

2024-06-02

1

Rin Rin

Rin Rin

:))))

2024-05-06

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play