Yoonmin/ Ngược Trước Sủng Sau

Yoonmin/ Ngược Trước Sủng Sau

Lưu ý và mở đầu

Kí ức thời học sinh, đối với rất nhiều người sẽ chỉ toàn là những trò đùa của đám bạn, những lần cúp tiết đi chơi, những trận cười sảng khoái,.. Nhưng đối với một số người thì Không! Trong đó có em-Park Jimin. Thời học sinh của em không được hạnh phúc như người khác. Vào lớp, thứ đầu tiên chào đón em là những tiếng xì xào buốt óc, những câu nói sỉ nhục thậm tệ như :"súc vật";"đồ không có cha";"thứ nghèo hèn" và còn rất nhiều từ hạ bệ khác. Vì sao họ lại xa lánh em ư? Vì mẹ em có tiền án tiền sự. Đúng! Bà ấy có tội danh giết người khi tham gia giao thông, nhưng quan trọng người làm không phải bà ấy mà là ba của Jimin-Park Songjun. Ông Park bắt bà Park đi tù thay mình, vì một lý do đó là "sự nghiệp". Bà Park bị kết án 30 năm tù, nhưng do cải tạo tốt nên được ân xá ra tù sớm hơn dự định. Em không nhục nhã vì mẹ mình, em tự nhục nhã chính bản thân mình vì sao lại không bảo vệ được mẹ, để cả hai mẹ con đều phải chịu những lời phỉ báng đáng chết kia.
...
Tác giả:)))
Tác giả:)))
Vì tôi là người ngoài hành tinh nên bây giờ mới giới thiệu nv nhaa
..
Park Jimin(Em)
Park Jimin(Em)
Park Jimin-16t -Tính cách: hướng nội, nhưng với người thân thiết sẽ khác. -Tình trạng yêu đương: thầm thương trộm nhớ Kim Taehyung nhưng không nói cho ai hết.
Min Yoongi(Hắn)
Min Yoongi(Hắn)
Min Yoongi-18t -Tính cách: lạnh lùng, có kinh nghiệm cua gái. -Tình trạng yêu đương: bad boy kiêm trap boy chính hiệu, hai tay N em, với cả có em bồ học chung lớp với anh Park, từ từ rồi biết haa. -Anh em chí cốt với Kim Taehyung. -Con của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc-Min Thị.
Jeon Jungkook(Cậu)
Jeon Jungkook(Cậu)
Jeon Jungkook-16t -Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, đôi khi cũng có chút nóng nảy. -Tình trạng yêu đương: Có crs là Kim Taehyung. -Là bạn thân chí cốt của jimin -Con của tập đoàn thời trang lớn nhất nhì nước Hà Lan -Jeon Thị.
Kim Taehyung(Anh)
Kim Taehyung(Anh)
Kim Taehyung-16t -Tính cách: y như kookie, còn được thừa hưởng một chút lạnh lẽo từ MYG -Tình trạng yêu đương: đoán xem:) -Anh em chí cốt của Min Yoongi. -Nhà thì giàu nhưng lại đi mở một tìm cafe riêng có tên :"tk".
Tác giả:)))
Tác giả:)))
Và còn một số nhân vật khác nhưng chưa tới lượt họ nên từ từ giới thiệu.
Tác giả:)))
Tác giả:)))
Ừm thì mn đọc vui thôi chứ đừng toxic quá nha. "Ngược trước sủng sau" là đứa con đầu lòng của tôi,nên kĩ năng viết vẫn chưa tốt, mn thông cảm. Với cả cách xưng hô của tôi có vẻ hơi xa cách nhưng tôi bị quen rồi, không đổi được, có gì mn bỏ qua cho.
Tác giả:)))
Tác giả:)))
Tôi nghĩ mới vào thấy Jimin crs Tae thì mn chắc sẽ nghĩ có vmin đúng không? No no. Nhìn vậy thôi chứ yoonmin là cặp chính, còn lại 2 cặp thì từ từ mà biết haa.
Tác giả:)))
Tác giả:)))
Lịch đăng fic của tôi sẽ không cố định, rảnh thì viết rồi đăng còn không rảnh thì thôi nha:))
Tác giả:)))
Tác giả:)))
Fic này tôi viết về ABO nhaaa
Tác giả:)))
Tác giả:)))
Baii~ Ngày mai tôi sẽ viết chap đầu. Một ngày vui vẻ nhé các độc giả😚
Hot

Comments

ship bang///// pink tao bẽ cổ

ship bang///// pink tao bẽ cổ

chà người ngoài hành tinh

2023-08-29

1

kim ngân

kim ngân

=)

2023-08-02

0

Đường Trộn Thủy Tinh

Đường Trộn Thủy Tinh

ây ây, tui thích thể loại này

2023-06-09

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play