Em Buông Bỏ Rồi Đấy !

Em Buông Bỏ Rồi Đấy !

#1

Hàn Y Sương
Hàn Y Sương
Cao Lãng...
Hàn Y Sương
Hàn Y Sương
Anh không yêu em có phải không ?
Âu Cao Lãng
Âu Cao Lãng
Biết câu trả lời rồi hỏi làm gì ❄
Hàn Y Sương
Hàn Y Sương
Vậy tại sao anh lại đồng ý kết hôn với em ?
Âu Cao Lãng
Âu Cao Lãng
Vì cô giống người yêu của tôi ❄
Hàn Y Sương
Hàn Y Sương
Khiết Băng phải không ?
Âu Cao Lãng
Âu Cao Lãng
Ừ ❄
Âu Cao Lãng
Âu Cao Lãng
Mà sao cô hỏi nhiều vậy ? 💢
Âu Cao Lãng
Âu Cao Lãng
Có biết bản thân mình đang làm phiền người khác không ? 💢
Khiết Băng là mối tình đầu của hắn và cũng là người hắn yêu sâu đậm. Lúc trước, vì hoàn cảnh gia đình không cho phép nên cả hai phải chia tay nhau trong sự nuối tiếc và u sầu. Kể từ khi đó, hắn trở thành một con người hoàn toàn khác. Lúc trước dịu dàng bao nhiều thì bây giờ mạnh bạo bấy nhiêu. Lúc trước hiền lành thì bây giờ lại vô cùng tàn độc. Lúc trước hắn là người mang lại ấm áp cho mọi người, bây giờ lại mang đến sự lạnh lùng, hơn thế nữa là cái chết không nhắm mắt.
Mỗi khi nhắc đến tên Âu Cao Lãng khiến ai cũng phải kính nể và sợ hãi. Hắn nổi tiếng tàn nhẫn, độc ác nhất trong giới Hắc Bang. Biết bao người phụ nữ muốn ve vãn hắn để ngồi lên chiếc ghế phu nhân quyền lực đều bị hắn đánh đập không thương tiếc. Nếu người phụ nữ đó còn không biết điều mà tránh xa thì chắc chắn sẽ không bảo toàn được tính mạng.
Biết phải làm sao bây giờ ? Cô yêu hắn nhưng hắn không thèm để ý tới cô dù chỉ là cái liếc mắt. Hắn kết hôn cùng cô chỉ vì cô có một giọng nói và khuôn mặt gần giống với Khiết Băng. Nhiều lúc ngồi trước gương tự nhìn lại gương mặt của mình cô chỉ muốn cào rách nó, không muốn nó tồn tại nữa. Hàn Y Sương không muốn mình trở thành bản sao của người khác, lại càng không muốn thay thế Khiết Băng làm Âu thiếu phu nhân. Cô muốn đường đường chính chính yêu hắn, kết hôn với hắn, được mọi người biết đến mình với danh phận Âu thiếu phu nhân.
Khi còn học cấp 3, cô thật sự ghen tị Khiết Băng vì có được trái tim của hắn, có được hắn. Mỗi giờ ra chơi cô đứng từ xa lén nhìn hai bọn họ hạnh phúc bên nhau, nó làm trái tim cô nát vụn ra thành trăm mảnh. Nó đau lắm, nhói lắm khi thấy người mình yêu có tình cảm với người khác. Cô chỉ biết lặng lẽ nhìn rồi rơi nước mắt.
Mãi tới khi trưởng thành nhưng cô vẫn không thể ngừng yêu hắn. Tình cảm cô dành cho hắn mỗi ngày một tăng lên. Khi cô biết Khiết Băng chia tay với hắn trong lòng cô rất vui mừng, vui đến nỗi môi luôn cười tủm tỉm và nghĩ tới chuyện kết hôn với hắn . Và điều đó của cô đã được toại nguyện. Hắn đã ngỏ lời muốn kết hôn với cô thì cô không chần chừ mà đồng ý ngay. Nhưng không biết vì lý do gì mà trong đám cưới lại vắng mặt chú rể làm cô rất thất vọng.
Hóa ra trong khi đám cưới đang diễn ra thì chú rể lại đang ở trong quán bar nhậu nhẹt cùng bạn bè. Trong đêm tân hôn chỉ một mình cô ở trong căn phòng xa lạ và lạnh lẽo. Từ trước đến nay hắn vẫn không hề có chút tình cảm nào với cô, coi cô như không khí. Cũng do hắn không thể quên được người cũ, cô ấy đã là một cái bóng quá lớn khiến cô với hắn không thể đến với nhau. Cả hai cũng chưa bao giờ có cử chỉ nào thân mật hay gần gũi với nhau.
Hot

Comments

ᴹᵘᶦᶜʰᶦʳᵒ ᵀᵒᵏᶦᵗᵒᥫ᭡

ᴹᵘᶦᶜʰᶦʳᵒ ᵀᵒᵏᶦᵗᵒᥫ᭡

ông anh coi chị tui là người thay thế hả

2024-07-09

7

Chi cuti💐🍁

Chi cuti💐🍁

đồ tồi khốn nạn

2023-08-23

4

Sữa nho~

Sữa nho~

Đồ tồy

2023-07-05

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play