Gạ Gẫm Em Gái Của Chồng~[BH-LL-H]

Gạ Gẫm Em Gái Của Chồng~[BH-LL-H]

Chương 1

Mộ Tĩnh Văn_cô
Mộ Tĩnh Văn_cô
Mộ Tĩnh Văn 24 tuổi, 1m90 tc: lạnh lùng, trầm tính, cọc cằn, ghét bị đụng chạm, đào hoa, chung tình, khá bạo lực, ga lăng Là Nhị tiểu thư của Mộ gia, một trong 5 gia tộc đứng đầu thế giới và quyền lực hơn cả tổng thống nước ở Đại Lục. Hiện tại đang học tập làm việc ở Pháp sắp tới sẽ về lại Đại lục sau 10 năm đi xa nhà!!
Đoàn Nhã Thanh_nàng
Đoàn Nhã Thanh_nàng
Đoàn Nhã Thanh 26 tuổi, 1m75 tc: lạnh lùng với người ngoài, nhưng lại vô cùng ôn nhu và dịu dèng với người thân, hoà đồng, hoạt bát, dễ gần nhưng khó đụng Là Nhị tiểu thư của Đoàn gia, một trong 2 gia tộc có tiếng tâm vương tầm quốc tế và là đứng trong top 5 gia tộc có uy quyền nhất Đại Lục
Ngô Tử Sa_y
Ngô Tử Sa_y
Ngô Tử Sa 24 tuổi, 1m85 tc: lạnh lùng, ga lăng, nhây lầy, ghét bị đụng chạm, đào hoa, chung tình, ôn nhu Là cổ đông lớn nhất nhì của Mộ thị Là đứa con độc nhất của Ngô gia, là gia tộc lớn sau Mộ gia và có sức ảnh hưởng siêu lớn với giới truyền thông của Đại Lục. Hiện nay đang là Chủ tịch của Ngô thị là cty chỉ đứng sau Mô thị và Đoàn thị thôi!
Vương Thư Ngân_chị
Vương Thư Ngân_chị
Vương Thư Ngân 26 tuổi, 1m70 tc: giống Nhã Thanh Là con gái độc nhất của Vương gia là tộc không kém cạnh gì Ngô gia khi cả hai đều chỉ đứng sau Mộ gia và Đoàn gia, còn chơi rất là thân với Nhã Thanh từ bé đến bây giờ nữa chứ
Khương Thẩm Quân_nó
Khương Thẩm Quân_nó
Khương Thẩm Quân 30 tuổi, 1m86 tc: lạnh lùng, độc đoán, ôn nhu, ga lăng, dễ cọc, đào hoa Là cổ đông lớn nhất của Mộ thị Là con một của Khương gia, gia tộc lớn nhất trong năm gia tộc cũng là gia tộc phù trợ cho Mộ tộc. Là chị họ của Tĩnh Văn và Tĩnh Nhất
Đoàn Thư Vân_em
Đoàn Thư Vân_em
Đoàn Thư Vân 28 tuổi, 1m72 tc: giống Nhã Thanh cộng thêm một chút bạo dạng và nóng tính Là Đại tiểu thư của Đoàn gia, chính là chị gái của Nhã Thanh. Vừa đi công tác xa về lại Đại lục.
Đặng Bảo Vinh_anh
Đặng Bảo Vinh_anh
Đặng Bảo Vinh 30 tuổi, 1m95 tc: lạnh lùng, tàn bạo, bạo lực, cọc cằn, ga lặng, ghét bị đụng chạm,... Là con trai duy nhất của ông trùm khét tiếng thế giới và một ông trùm có tiếng là giết người không cớ tay ở Đại lục. Đặng gia, gia tộc có uy quyền hơn cả Khương gia và là gia tộc phù trợ Mộ gia, Khương gia và cuối cùng là Ngô gia.
Mộ Tĩnh Nhất_Anh
Mộ Tĩnh Nhất_Anh
Mộ Tĩnh Nhất 30 tuổi, 1m98 tc: chịu thương chịu khó, thương em, cưng chiều em gái số 1 không ai số 2, chung tình,... Là con trai lớn của Mộ gia, hiện đang tiếp quản phó TGĐ của Mộ thị.
Mộ Dung Ninh_lão Mộ
Mộ Dung Ninh_lão Mộ
Mộ Dung Ninh 50 tuổi tc: nghiêm khắc, lạnh lùng , tàn bạo, thương con,...
Đoàn Nhã Phong_ông
Đoàn Nhã Phong_ông
Đoàn Nhã Phong 53 tuổi tc: như lão Mộ
Lý Thanh Vân_bà
Lý Thanh Vân_bà
Lý Thanh Vân 55 tuổi tc:...
và một số nv khác sẽ lộ diện sau
chúc đọc truyện vui vẻ
Hot

Comments

mỏ hổn iu e🌷

mỏ hổn iu e🌷

truyện titan

2023-08-30

4

Quinn 🖤

Quinn 🖤

đào hoa mà chung tình 😊

2023-07-08

7

@

@

:) éee cao dữ bà

2023-07-03

4

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play