(FreenBecky) TÌNH YÊU HOANG DÃ (Futa)

(FreenBecky) TÌNH YÊU HOANG DÃ (Futa)

Chap 1

Công ty F&B trân trọng giới thiệu bộ phim truyền hình dài tập do Thái Lan sản xuất, bộ phim TÌNH YÊU HOANG DÃ với sự góp mặt của các nhân vật FREEN SAROCHA, BECKY ARMSTRONG, LOOKNAM, HENG ASAVARID, IRIN, MAMI BEER, KEN VÀ NITA....cùng một số nhân vật phụ khác... Phim được phát sóng trên kênh Phương Nguyễn88 Channel vào lúc nào rảnh rổi, ở ko...đôi khi ko phát gì cả... Mong quý khán thính giả, bà con cô bác, anh chị em trong và ngoài nước nhiệt tình ủng hộ...Đó cũng là động lực của nhà đài ạ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về hòm thư bình luận ạ. Xin chân thành cảm ơn ạ!!! Khọp khùn kha!!!
Freen Sarocha
Freen Sarocha
Freen Sarocha 26 tuổi, chủ nông trại ở Chiang Mai. Là người song tính...có vợ hứa hôn là Nita. Tính tính trong nóng ngoài lạnh. Tài trí xong toàn. Tốt bụng. Cô có nét đẹp phi giới tính.
Becky Armstrong
Becky Armstrong
Becky Armstrong 22 tuổi, xuất thân từ cô nhi viện, cô mang trong người hai dòng màu Thái - Anh. Tốt nghiệp đại học Bangkok. Ấm áp vui vẻ, vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong vô cùng yếu đuối, tính tình hướng nội. Ko thích nói chuyện với người lạ. Đặc biệt vô cùng xinh đẹp. Bạn thân Irin.
Irin
Irin
Irin em họ của Freen, 22 tuổi bạn thân của Becky. Vui vẻ, hoạt bát, tốt bụng...rất mến Becky. Freen thương như em ruột của mình. Thương thầm Ken.
Ken
Ken
Ken, 27 tuổi bác sĩ (trị người và cả gia súc) của nông trại Freen. Đẹp trai tốt bụng. Thương thầm Becky. Tính tính vui vẻ, ấm áp. Hòa đồng với mọi người.
Heng Asavarid
Heng Asavarid
Heng 27 tuổi, chủ nông trại làng bên cạnh. Bạn thân của Freen và Nam. Vui vẻ, tốt bụng, thích Irin.
Look Nam
Look Nam
26 tuổi, bạn thân Freen, làm mẹ đơn thân. Vui vẻ, tốt bụng giúp đỡ người khác. Freen đem về trang trại cưu mang hai mẹ con.
Nita
Nita
Nita 25 tuổi, đến từ Bangkok, vợ hứa hôn của Freen, vô công rỗi nghề, tính tình chảnh chọe, khó chịu, hay ganh tỵ...rất ghét Becky.
Mami Beer
Mami Beer
Mami Beer mẹ Freen, nghiêm nghị nhưng rất tốt bụng, yêu thương mọi người và đặc biệt rất thương Freen và Becky.
Hot

Comments

Bột

Bột

đọc lại lần 3

2024-07-31

1

Ngáo Pi

Ngáo Pi

.

2023-09-18

1

Béc ca tóp phin bottt

Béc ca tóp phin bottt

Thèm

2023-07-27

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play