[Harry Potter X Mashle] Chồn Sương /AllDraco?/

[Harry Potter X Mashle] Chồn Sương /AllDraco?/

Chap 1

occ!
______
Sau cuộc chiến với chúa tể hắc ám,Draco lui về làm giáo viên dạy độc dược tại Hogwarts. Tuy gia thế Malfoy không còn như trước nữa tuy nhiên vẫn đủ cho 5 đời nữa nếu Draco không đi làm,nhưng cậu Malfoy đây không phải kẻ hèn nhát mà không ra ngoài thái ấp sau trận chiến đâu. Được tha tội nhờ việc cứu chúa cứu thế thì sao cậu lại chui rút trong nhà được, mất mặt nhà Malfoy quá rồi.
Đi làm tại Hogwarts được nhiều năm, các học sinh tại Hogwarts đều nhìn thấy rằng tóc của cậu ngày càng ít đi, càng ngày cậu càng trọc.
Draco cũng thấy, việc cậu rụng tóc khiến cậu nhớ tớ Voldemort. Giờ chỉ cần nói thật nhiều lên là có thêm một chúa tể hắc ám đời 3 rồi
Sau một khoản thời gian, cậu mất do một căn bệnh chẳng ai lí giải được. Ra đi cùng với chiếc đầu trọc bóng loáng, cậu đéo vui vì việc này
______
cậu mở mắt ra, mở mắt nhưng lại chẳng thấy gì có lẽ cậu bị cận thị giống tên "chúa cứu thế vĩ đại được hàng ngàn phù thủy tại Vương Quốc Anh hâm mộ, Harry Potter đại nhân" rồi
ừ nhưng mà cậu chết ra mà, lúc nằm trên giường bệnh cậu còn thấy được ba mẹ đứng ở một gốc vẫy tay nữa mà. Khoan! chẳng lẽ cậu được sống lại,nếu được sống lại thì bây giờ phải ở trong thái ấp chứ, ở đây xanh xanh mà thái ấp có màu xanh đâu?
chẳng lẽ lúc đó ba mẹ trồng cây trong nhà mà cậu không biết?.Oái! ai bế mình lên vậy!? tuy mình bị cận nhưng không phải không nhìn được, mình chắc chắn tên này không phải ba mình!
tên đó nói cái quái gì vậy mình chẳng nghe rõ! chẳng lẽ bị điếc luôn rồi!? tên "chúa cứu thế vĩ đại được hàng ngàn phù thủy tại Vương Quốc Anh hâm mộ, Harry Potter đại nhân" còn may mắn hơn mình, chỉ bị cận chứ không bị điếc!!
Regro Burnedead
Regro Burnedead
[trẻ] Lại một đứa nhỏ nữa bị bỏ rơi, thật không ngờ lại có bậc cha mẹ bỏ rơi con mình trong khi nó có tới hai gạch cả.
nói to lên đi tên kia, ta không nghe rõ!!
Regro Burnedead
Regro Burnedead
Bên cạnh nó còn có một con chồn trắng nữa, thật tội nghiệp /thương sót/
thế là tên kia đã đưa cậu chủ Malfoy đại nhân của chúng ta về, Vỗ tay chúc mừng nào!!.
nhưng mà cho dù có bao nhiêu năm nữa cậu cũng không ngờ mình lại được một tên không quen biết đưa tới một nơi chẳng bằng phòng tắm của cậu,thật đáng ghét!
Sau một thời gian cậu lớn lên trong căn nhà chẳng bằng phòng tắm của mình thì cậu cũng biết được thêm thông tin của thế giới này, nó không phải là nới mà cậu sinh sống.
NovelToon
và mấy cái gạch trên mặt là minh chứng cho việc mình có phép thuật, đa phần mọi người ở đây đều có 1 gạch, những người có hai gạch trở lên được xem là thiên tài hiếm có
Draco Malfoy
Draco Malfoy
*và ta đâu chính là người có hai gạch*
khi cậu qua bên thế giới này thì có một thứ đã đi qua cùng cậu, một con chồn sương trắng tinh giống như là cậu vào năm 4. Một sự sỉ nhục của Merlin dành cho cậu.Nhưng con chồn sương này rất kì lạ, từ lúc được ông già kia mang về căn nhà chẳng bằng cái phòng tắm của cậu thì cũng đã được 15 năm, thế quái nào nó lại chưa chết!? nó thành tinh mẹ rồi
À mà khi qua đây cậu có thêm một thằng anh nữa, tên của nó là Mash Burnedead. Hên là khi cậu ở trong khu rừng thì đã có một cái bản nhỏ ghi tên của cậu, cậu không thể chấp nhận mình mang một cái tên khác được!!
Từ lâu cậu đã được tên Regro cho đi vào trong thành rồi, nên việc mua đồ này nọ đều được giao cho cậu. Hôm nay cũng vậy, cậu đi vô trong đây mua một ít đồ mà Regro kêu mua.
đang đi cậu thấy một đám đông đang bu lại một chổ, đừng nói cậu nhiều chuyện cậu chỉ là đang thu thập thông tin thôi
NovelToon
Draco Malfoy
Draco Malfoy
*What!? đó chẳng phải thằng anh của mình sao?*
NovelToon
Draco Malfoy
Draco Malfoy
*tao lạy mày, trong lúc này còn nhồi cái bánh su kem vô miệng được cũng hay* /giựt giựt mắt/
trong lúc cậu định phóng lại kéo thằng anh mình đi thì "bóng ai đó nhẹ nhàng vượt qua nơi đây"
NovelToon
thấy thằng cha mình vụt qua cậu cũng nhanh chóng chạy theo. nhưng chợt nhận ra, mình chưa mua đồ nên đã nhanh chóng đi lại các cửa hàng mua cho xong đồ được giao
_____
PyEpy
PyEpy
hiiii
PyEpy
PyEpy
t lại đào thêm một câu truyện nữa đây
PyEpy
PyEpy
đang đọc bộ Mashle nên có ý tưởng viết luôn, có cái gì sai nhớ nhắc t nhé
Hot

Comments

T

T

Tóc mái ngày càng lùi về sau🤡👍

2024-06-27

6

Phương Thảo Vũ

Phương Thảo Vũ

/Smile/

2024-06-19

0

Ronnie Ambrose

Ronnie Ambrose

<->

2024-06-17

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play