[Xuyên Không] Được Chồng Thú Cưng Sủng

[Xuyên Không] Được Chồng Thú Cưng Sủng

Chap 1

Dạ Nguyệt _ 15 tuổi, là cậu nhóc được sinh ra trong một gia đình liên hôn chính trị, từ nhỏ đã không được cha mẹ quan tâm, luôn chịu sự ghét bỏ từ hai người họ.
Cũng từ sự ghẻ lạnh đấy mà cậu nhóc này luôn chịu sự bất công, luôn bị bắt nạt bởi đám người hầu.
Từ khi sinh ra đến bây giờ cậu nhóc vẫn chưa được một lần trải qua cái cảm giác gọi là tình cảm gia đình, cũng vì vậy mà Dạ Nguyệt trở thành một người khao khát được yêu, được thương.
Cũng vì hoàn cảnh như vậy mà cậu nhóc này khá là dễ tin người, dễ dụ và dễ bị một chút hành động quan tâm của đối phương mà trở nên rung động.
Người ta thường nói người trong ao ước, người ngoài ước ao, đã nhiều lần Dạ Nguyệt tìm đến người cha, người mẹ của mình chỉ để mong có thể nhận được một chút sự quan tâm, sự khen ngợi từ họ nhưng cái cậu nhóc nhận được lại là những ánh mắt ghét bỏ, những lời mắng chửi thậm tệ, thậm chí là những lời nguyền rủa từ chính miệng của người cha, người mẹ đó.
Dần dần, cậu nhóc năm ấy đã lớn dần, lớn lên dưới một mái nhà không có chút tình cảm gia đình nào, lớn lên trong sự ghét bỏ của gia đình, lớn lên trong những trận đòn roi của người làm trong nhà.
Dạ Nguyệt có một làn da trắng mịn, có một đôi mắt màu xám to tròn, một đôi môi đỏ căng mọng và một nụ cười hệt như ánh mặt trời. Cậu nhóc với một dáng người nhỏ nhắn 1m63, với đầy đủ sự thông minh và cần mẫn, với những ước mơ chưa từng được bộc lộ ra bên ngoài.
Là một cậu nhóc với tính cách hoà thuận, nhẹ nhàng, dễ bị những hành động _ lời nói của người khác mà rung động, dễ tin người và rất dễ bị dụ.
Cậu nhóc luôn giữ một nụ cười ở trên mặt dù ở bất cứ hoàn cảnh, bất cứ thời điểm nào nhưng đâu ai biết sâu bên trong con người nhỏ nhắn ấy lại là những vết thương, những tổn thương, sự khao khát được mọi người yêu thương.
________________________________
... : Đang tải.... 0%.... 8%..... 12%...... 19%...... 26%..... 37%..... 51%..... 100%
... : Hoàn tất thông tin, thỉnh kí chủ mau tỉnh
...
... : Mau tỉnh
_Rào_
Dạ Nguyệt
Dạ Nguyệt
Ư....
Một gáo nước lạnh dội thẳng vào Dạ Nguyệt ngay lập tức cậu nhóc liền mơ màng mà tỉnh
Dạ Nguyệt
Dạ Nguyệt
... Gì vậy
... : Xin chào, tớ là...
Hot

Comments

🐹 cute

🐹 cute

Sao m tạt nc vô con teo

2024-09-18

0

mê tdoanh quáaa 🐿️

mê tdoanh quáaa 🐿️

chơi trò md m, kêu tutu m tạt cho con t nguyên gáo nước zị =))))

2023-07-28

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play