[Kỳ Hâm/棋鑫] Gì Cơ? Sao Anh Không Từ Chối?

[Kỳ Hâm/棋鑫] Gì Cơ? Sao Anh Không Từ Chối?

Chap 1

Tại đất nước Trung Quốc rộng lớn này chắc hẳn ai cũng biết đến Gia tộc Mã một Gia tộc hùng mạnh đứng cùng top với những gia tộc khác. Với cái gia sản con cháu ba đời ăn còn không hết thì hai ông bà Mã là Mã Trình Uyên và Mã Gia Tuấn đang nắm giữ công ty Mã thị thuộc top trong giới làm ăn. Ngoài cái gia sản khổng lồ thì ông bà Mã còn có một người con trai tên Mã Gia Kỳ. Do sở hữu gen di truyền từ ông bà Mã nên Anh rất đẹp. Xung quanh Anh có rất nhiều cô gái xinh đẹp bao vây nhưng anh chẳng hề để ý bởi Anh biết tất cả đều là loại hám tiền.
Ở nhà làm con trai cưng của bố mẹ ra ngoài làm trùm trường. Vâng, là trùm trường đấy.
Ở ngôi trường Thất Mang Tinh, đây là ngôi trường thuộc top 1 nên có rất nhiều gia đình giàu có gửi gắm con mình vào đây để học tập, ngoài ra còn có những du học sinh và các học sinh được học bổng.
Khi học ở ngôi trường này chắc hẳn ai cũng biết Mã Gia Kỳ với cái danh trùm trường. Trùm trường ở đây không phải là những loại người ăn chơi đua đòi trốn tiết hay cúp học, nhưng khi hiểu dưới suy nghĩ của mọi người thì anh là người tốt. Anh thường lấy tiền của những kẻ chuyên đi trấn lột của người khác rồi đem trả lại cho họ. Anh cũng chẳng đánh người vô cớ ,những người từng bị Anh đánh cho thân tàn ma dại đều là những kẻ chuyên đi bạo lực học đường người khác cho chúng hiểu cảm giác bị đánh là như thế nào và những người gây sự với Anh. Ngoài ra anh còn có hai người bạn thân là Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn ba người từ nhỏ đã chơi với nhau đến bây giờ
Còn Cậu_ Đinh Trình Hâm là con trai út của bà Đinh Trình Hương và ông Trường Thần, Cậu chỉ là một người bình thường sáng đi học chiều về đi làm thêm ở quán cà phê. Gia đình cậu chỉ có một công ty nhỏ đang cố gắng phát triển, ngoài ra cậu còn có một người Anh trai siêu cấp vô địch và vô cùng yêu thương em trai tên Trương Chân Nguyên nhưng hiện tại đang du học ở Pháp.
Tuy bình thường nhưng nhan sắc của cậu không tầm thường. Trước kia mẹ cậu từng là hotgirl trong trường nên bây giờ cậu được thừa hưởng làn da trắng sáng hồng hào kèm theo đôi môi đỏ mộng tự nhiên và đôi mắt hồ ly được thừa hưởng từ baba mình. Một gia đình toàn là gen tốt nên cậu cũng có rất nhiều người theo đuổi nhưng cậu chẳng thèm để ý đến ai. Và điều đặc biệt cậu còn có hai người bạn thân là con trai của Tống gia và Hạ gia, số lượng bạn bè không quan trọng, quan trọng là chất lượng.
Cậu_Đinh Trình Hâm 17 tuổi rưỡi
Học lớp 11a khối C
Anh_Mã Gia Kỳ 18 tuổi
Học lớp 12b khối A
Hot

Comments

Achara đây🤡

Achara đây🤡

đọc chap 1 mà tưởng đọc tiểu thuyết ko đó😇

2023-09-11

2

__Ellora🥀__

__Ellora🥀__

vừa đọc tên trường là bt trường uy tín đến mức nào òi

2023-09-11

9

𝓶𝓱𝓬𝓾𝓽𝓲۵

𝓶𝓱𝓬𝓾𝓽𝓲۵

17 tuổi rưỡi=))

2023-09-08

11

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play