Chương 19: Bình yên trước cơn bão

Dường như cuộc sống dần yên ả, bầu trời nơi Bắc Kinh vẫn xinh đẹp như vậy. Chỉ có Hà Kiều cảm nhận được rằng: Đây chỉ là sự bình yên trước cơn bão, phía trước chính là một trận chiến.

Quả nhiên như dự đoán, sau lần công bố hủy hôn gây chấn động giới thương trường của Hà Linh Đan và Lưu Thiên Úy, Liễu Y Vân dường như không có động tĩnh khác thường.

Đinh Vĩ đồng ý giúp đỡ, ở phía sau thay nhóm Hà Kiều làm nội gián nhưng có vẻ đã vô dụng. Con cáo già Liễu Y Vân đã nghi ngờ ông ta rồi.

Bà Cảnh Miên đang dần hồi phục, có thể đi lại sinh hoạt bình thường chính là nỗi an ủi trong lòng cô. Trái lại, cô vẫn luôn dè chừng mọi bước đi, đề phòng có kẻ xấu muốn hãm hại bà.

...----------------...

Hà Gia, 11giờ đêm

Hà Viễn Minh dạo này sức khỏe sa sút, ông ta dường như nhớ nhớ quên quên, mọi tài liệu đều hết mực tin tưởng nhờ Liễu Y Vân cất giùm.

Như mọi khi, Liễu Y Vân mặc bộ váy ngủ màu đen gợi cảm, trên tay là tách trà thảo mộc mà mỗi ngày bà ta đều nấu:

Viễn Minh, nghỉ tay một chút, uống chút trà vào cho khỏe. Dạo này sức khỏe ông có vẻ không tốt.

Vừa nói bà ta vừa lộ ra vẻ xót xa, mân mê tách trà như thể vô cùng đau lòng. Hà Viễn Minh thấy vậy liền xoa xoa bàn tay bà ta, uống một lần hết chén trà:

Được rồi được rồi. Tôi biết bà lo cho tôi mà, nghỉ ngơi đi.

Liễu Y Vân mỉm cười, dáng vẻ thướt tha đi lại chỉ khiến Hà Viễn Minh thấy mê đắm, còn đến mắt của Lâm Y Y chắc sẽ là: Già rồi còn mất nết, làm màu cho ai xem?

Nhìn đến số ngày được khoanh trong lịch, Hà Linh Đan nở nụ cười không mấy tốt đẹp, với lấy chiếc phi tiêu phóng thẳng về ảnh của Hà Kiều trong buổi lễ khánh thành rồi thản nhiên nói:

Hà Kiều, nên sớm kết thúc trò chơi này đi. Nếu chị không về, vốn dĩ tôi đã không phải chịu ánh mắt gièm pha của người đời như vậy.

.

.

.

Một thời gian dần trôi qua, mọi chuyện tưởng chừng như êm ấm thì tai họa lại ập đến.

Tin tức Hà tổng vì lao lực mà ngất ngay trong cuộc họp đã khiến Hà thị một phen chao đảo. Hàng loạt các nhà đầu tư đều rút hợp đồng không muốn ký vì dù sao Hà gia cũng chỉ có hai đứa con gái, không thể đủ khả năng quản lý được.

Hà Kiều nhận được tin, vội trở về nhà. Hình ảnh Hà Viễn Minh nằm im trên giường cùng khuôn mặt trắng bệch khiến trái tim cô khẽ nhói lên một chút, hơi thở của cô trở nên khó khăn hơn. Dù gì, ông ta cũng là cha của cô.

Hà Kiều tìm gặp Liễu Y Vân, muốn đưa ông Hà cho Cảnh Nguyên điều trị. Ngay lập tức, bà ta từ chối:

Không cần như vậy. Chẳng phải bác sĩ tư nhân của Hà gia cũng rất tốt hay sao?

Tốt? Lật bài ngửa đi Liễu Y Vân.

Sao con lại thế chứ Kiều Kiều, bài ngửa gì cơ?

Đến cuối cùng, Liễu Y Vân vẫn dùng cái bộ dạng hiền lương thục đức để che đi sự mục nát bên trong mà đối diện với Hà Kiều. Thật khiến người khác ghê tởm từ tận xương tủy.

...----------------...

Hà Kiều từ bỏ quyền thừa kế, đồng nghĩa với việc chuyện của Hà thị không dính líu gì đến cô. Liễu Y Vân nhân cơ hội lấy con dấu từ tay Hà Viễn Minh, trực tiếp đóng dấu để Hà Linh Đan tiếp quản.

Liễu Y Vân ở đằng sau giật dây, nhưng có vẻ việc mưu đồ tính toán không thể áp dụng lên thương trường kịch liệt.

Hà thị thêm một phen chao đảo, Lưu thị có ra tay giúp đỡ nhưng chẳng được bao nhiêu. Giữa tình hình này, Hà Kiều không thể thu mua, bởi như thế sẽ có rất nhiều gièm pha, mang tiếng xấu.

Vậy mà, một nhà đầu tư nước ngoài tìm đến Liễu Y Vân, đồng ý đầu tư vào công ty này với giá trên trời khiến bà ta mừng khôn xiết. Nhưng điều kiện chính là đổi lấy Hà Linh Đan.

Liễu Y Vân dường như có tính toán, đồng ý ký ngay vào bản hợp đồng và hứa hai ngày sau sẽ đưa con gái đến địa điểm hẹn.

Tất nhiên, Hà Linh Đan không thể bị bán đi. Kẻ thay thế chính là Hà đại tiểu thư- Hà Kiều.

...----------------...

Ngay trong buổi chiều hôm ấy, Liễu Y Vân đã gọi cô đến nhà với lời hứa đồng ý để cô đưa Hà Viễn Minh đi điều trị.

Ra đến cửa chung cư, cô bỗng có dự cảm không lành, chiếc điện thoại nay đã cài sẵn định vị gửi đến nhóm Thiên Úy rồi. Cô vẫn không tin tưởng vào lời của rắn độc đâu.

Hot

Comments

Mộng Nhược An

Mộng Nhược An

Dại quá rồi

2023-08-19

0

Mộng Nhược An

Mộng Nhược An

Haizz nhân vật phản diễn vẫn là thứ gì đó rất ghê gớm

2023-08-19

0

Ume bạn nhỏ Trình✨✨

Ume bạn nhỏ Trình✨✨

thôi rồi, chị nhà gặp nguy😱😱😱

2023-08-19

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play