Up On The Hill : Bí Ẩn Gia Tộc Lilith

Up On The Hill : Bí Ẩn Gia Tộc Lilith

Giới thiệu nhân vật

Những nhân vật xuyên suốt mạch truyện.
Lloyd Mask
Lloyd Mask
Lloyd Mask : 19 tuổi Là một đứa trẻ mồ côi , được ông Walter nhận nuôi và đặt tên lấy họ theo mình. Tính cách : Khôn ngoan , ranh mãnh nhưng đôi lúc lại hơi trẻ con. Anh là thủ lĩnh của đội AGS ( A Good Spy ) thuộc tổ chức Shinning. Anh ấy vô cùng yêu quý bạn bè và gia đình của mình và sẽ không từ thủ đoạn nào để bảo vệ họ, thậm chí đặt sự an toàn của họ lên trên bản thân mình. Đặc biệt : Đôi mắt 2 màu ( Đỏ và Tím ) khiến ai cũng chú ý.
Blake Schmidt
Blake Schmidt
Blake Schmidt 24 tuổi Tính cách : Lạnh lùng , điềm tĩnh , hiểu rõ mọi chuyện. Anh là thủ lĩnh của The King thuộc tổ chức Shinning. Lúc Blake được 10 tuổi cũng là sự bắt đầu của những thảm kịch đến với gia đình anh. Những thành viên trong gia đình của anh lần lượt gặp chuyện dẫn tới cái kết đau lòng. Đặc biệt : Blake có một người em gái cùng cha khác mẹ
Aaron Lilith
Aaron Lilith
Aaron Lilith 27 tuổi Người con trai trưởng của gia tộc Lilith , đứng đầu quản lý 4 công ty lớn trong ngoài nước. Gia tộc Lilith đã nổi tiếng trong chục năm qua. Tính cách : Trầm tính , lạnh lùng , mặc kệ sự đời , chỉ quan tâm tới việc của công ty và ký hợp đồng dưới sự quản lý của người cha. Đặc biệt : Aaron anh ta từng có một người bạn gái.
Jethro Hunter
Jethro Hunter
Jethro Hunter 21 tuổi Anh có một người em gái nhỏ hơn 7 tuổi. Tính cách : Ngông cuồng , kiêu ngạo. Nhưng lại rất nhẹ nhàng và quan tâm đến em gái của mình. Đồng thời , anh là thành viên của The King. Cả hai anh em đã từng bị truy sát bởi một số người lạ mặt. Đặc biệt : Cả hai anh em đều lớn lên ở trại mồ côi.
Troy Lilith
Troy Lilith
Troy Lilith 20 tuổi Con trai thứ của gia tộc Lilith. Có 1 người anh và 1 người em gái. Anh là một thiên tài về công nghệ. Tính cách : Nghiêm túc , thông minh , không có khiếu hài hước , nhưng lại rất lịch sự và khiêm tốn. Troy rất hay bí mật giám sát em gái của mình , đặc biệt là các mối quan hệ của cô bé. Nếu phát hiện ai có ý đồ gì sẽ âm thầm "xử lí".
Hyona Lilith
Hyona Lilith
Hyona Lilith 17 tuổi Con gái út của gia tộc Lilith , lúc 3 tuổi được quản gia đưa sang Pháp sinh sống. Tính cách : Thân thiện , dễ gần , hay cười , hay để ý tới những chuyện rất nhỏ của tất cả mọi người. Hyona rất thích ở bên cạnh hai người anh trai của mình. Rất thích nấu ăn đặc biệt là làm bánh. Đặc biệt : Hyona rất giỏi trong việc thuyết phục người khác.
Rebecca Odens
Rebecca Odens
Rebecca Odens 26 tuổi Thành viên của AGS hay gọi là "Chị Đại" là tay đánh nhau của đội và chưa ngán ai bao giờ. Tính cách : Vô định , điên loạn và cực kỳ gian xảo. Không ai trong tổ chức có thể biết về cô và cũng chưa ai có thể cùng cô làm chung nhiệm vụ. Đặc biệt : Rebecca là cao thủ trong việc sử dụng súng ngắn.
Rowan Hunter
Rowan Hunter
Rowan Hunter 12 tuổi Là em gái của Jethro Hunter , cô bé thuộc đội The King. Là người am hiểu về công nghệ nhất trong tổ chức. Tính cách : Vui vẻ , tốt bụng và rất dễ bắt chuyện. Rất thích được giúp đỡ anh trai và đồng đội của anh ấy , chế tạo các thiết bị mới trong các nhiệm vụ. Đặc biệt : Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong tổ chức Shinning.
.
Chapter
Chapter

Updated 1 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play