[Nhã Thật]Trong Một Lần Bị Tai Nạn Khiến Tôi Trở Thành Omega

[Nhã Thật]Trong Một Lần Bị Tai Nạn Khiến Tôi Trở Thành Omega

Chapter 1

Lê Trung Thật là một Omega không hoàn chỉnh.Sinh ra trong gia đình họ Lê là một Alpha ,nhưng sau một vụ tai nạn cậu phải chuyển sinh thành Omega.
Phạm Thanh Nhã là một Alpha hoàn chỉnh, hắn và cậu là tình địch?.Đúng vậy, hắn và cậu cả hai người là tình địch không ai chịu nhường ai , không ai chịu thua hay khuất phục trước người kia , đến cả bạn gái của hắn mà cậu còn cướp mất.khiến hắn tức điên mà chẳng thể làm gì được,hắn muốn cướp lại cũng chả được nữa.
Cậu và hắn hết lần này đến lần khác đều đánh nhau, chửi lộn không ai chịu thua ai.Vậy mà lần này cậu bị biến thành Omega khiến hắn không còn có ai chọc tức hắn trêu ghẹo hắn còn cướp mất đồ của hắn nữa ,nhưng việc cậu trở thành Omega khiến hắn cũng vui chứ vì từ nay hắn không còn có ai cướp đồ của hắn chọc hắn tức đến điên lên, nhưng chẳng hiểu sao hắn luôn có một cảm giác trống vắng bên cạnh.
Từ khi biết tin mình trở thành Omega , những tình địch khác cũng đến cười nhạo ,trong số những tình địch đó cũng có hắn nữa, chuyện ngoài sự cố xảy ra việc trở thành một Omega khiến cậu rất buồn , bị tình địch chế giễu cười nhạo , mà bây giờ bản thân lại trở thành một Omega yếu đuối cần được Alpha bảo vệ che trở.Lúc trước cậu là một Alpha không cần ai bảo vệ che trở nhưng từ khi biết mình trở thành Omega thì cậu rất cần có một Alpha đứng ra bảo vệ mình .
Ba mẹ biết cậu trở thành một Omega yếu đuối cần có Alpha bên cạnh. Nên họ đã sớm tìm Alpha để cậu sống nửa đời sau một cách yên bình.
Và Alpha mà ba mẹ tìm cho cậu không ai khác chính là hắn, chính là Phạm Thanh Nhã. Là đối thủ cũng như là tình địch của cậu.
Nếu không tính mấy chuyện kia thì cậu và hắn còn gọi là thanh mai trúc mã.
Việc ba mẹ chọn cho mình một Alpha để kết hôn cũng như có chỗ để cho bản thân dựa dẫm vào.Nhưng ý kiến đó đã bị cậu loại bỏ cậu không thể chấp nhận việc để Alpha bảo vệ cậu khiến cậu đứng ra phản bác ý kiến của ba mẹ mình,vì trước đây bản thân cậu nổi tiếng mạnh mẽ không cần ai bảo vệ cũng như không dựa dẫm vào bất cứ ai, mà từ khi chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến cậu trở thành Omega thì cần phải có một Alpha mạnh mẽ đứng ra bảo vệ và che trở cũng như để cậu dựa dẫm, và ỷ nại vào đó.
Việc cậu không chấp nhận kết hôn với Alpha và để Alpha đứng ra bảo vệ mình , khiến mẹ cậu buồn bã ôm ngực mà khóc.
Việc ba mẹ mình buồn bã, mẹ cậu khi nghe cậu nói không đồng ý kết hôn với hắn thì buồn bực mà ôm ngực đập liên tục vào ngực mình khiến mình phát khóc tự trách bản thân nếu như cậu không trở thành Omega thì ba mẹ cũng sẽ không ép cậu kết hôn với hắn...., Thấy ba mẹ mình như vậy, cậu chỉ đành chấp nhận.Cậu buồn lắm chứ biết rằng bản thân mình lại không muốn kết hôn với hắn, nhưng không để ba mẹ thêm buồn mà sinh bệnh cậu đã đồng ý sẽ kết hôn với hắn cũng như nịnh nọt ba mẹ mình hứa sẽ nghe lời và không bao giờ chối cãi lời của họ nữa để không làm cho họ thêm phiền lòng.
Nghe được cậu nói như vậy bà rất vui mừng mà tìm tới nhà nói với hắn bà sẽ gả cậu cho hắn để cậu có chỗ nương thân.
Hắn nghe tin cậu sẽ được gả cho mình chỉ nhếch nhẹ môi đồng ý.
Hot

Comments

รักฮุง/Uyên/

รักฮุง/Uyên/

đọc hồi ròi rối ko bt j luôn

2024-09-01

0

nick tui có truyện NT

nick tui có truyện NT

alpha vs omega là j ta, giải thic đc hok ạ

2023-09-24

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play