(Yuimui) Hồ Ly Thiên Hữu

(Yuimui) Hồ Ly Thiên Hữu

Chương 1

Tg
Tg
Hello mn
Tg
Tg
Cho tui xin giới thiệu nha
Muichirou là một ng thuộc dòng máu hạ nguyên nên cậu thường bị đánh đập và chửi bới, ba mẹ cậu đã mất vì bị hành hạ đến mức k thể chống cự mà đã buông xui. Làng này thường vào 1 tháng thì sẽ có một con hồ ly thần đến và bắt một người con gái 16 tuổi tròn. Nếu dâng làng không giao nộp thì sẽ bị con hồ ly này phá hủy làng, nên dù họ muốn hay không thì vẫn phải vâng phục.
THÔNG TIN NHÂN VẬT
Tg
Tg
Hồ ly là một sinh vật có sức mạnh tâm linh rất lớn, các hắc ma tộc thường dùng một loại ma pháp nào đó để rút cạn sinh lực cũng như đánh cấp hoàng huyết từ thịt ng mà các hồ ly ăn.(ko tiết lộ)
Tg
Tg
Long tộc là một giống loài rồng vì đánh đổi 3/10 sức mạnh để lấy đc thân hình con ng và giọng nói, những thứ đó chúng lấy từ một vị thần nào đó(dấu nv). Long tộc từng có một thời huy hoàng nhưng nó đã bị dập tắt.(ko tiết lộ)
Tg
Tg
Phù thủy, Pháp sư, Đại pháp sư là những người có thể sử dụng phép và thuật chú cũng như lời nguyền, phép thì phù thủy tập sự có thể sử dụng, thuật chú và ám thị đc pháp sư sử dụng, lời nguyền và những phép cao cấp đc đại pháp sư sử dụng, những ng này khi sinh ra đã có thể sử dụng phép thuật hoặc ko.(ko tiết lộ)
Tg
Tg
Ma tộc hoặc hắc ma tộc đc người dân truyền miệng rằng đây là một trong những con ác quỷ đáng sợ nhất.(ko tiết lộ)
Tg
Tg
Tinh linh hoặc thiên nhân là những con ng bình thường nhưng đc một vị thần ban phát những thứ vượt trội hơn con ng bth ví dụ nhưng điều khiển đồ vật và dịch chuyển. họ vẫn mang hình dạng con ng bth.(ko tiết lộ)
Tg
Tg
Kiếm sĩ, chiến binh, chiến mã, chiến thần, chiến binh thiên thần đây là những cấp bậc của chiến binh, họ có thể sử dụng kiếm, rìu, katana, súng, chùy, giáo, thương…………(ko tiết lộ)
Tg
Tg
Ai chx đọc mà lướt qua thì nên đọc vì đây là thông tin
Tg
Tg
Tới đây thôi pp^^
Hot

Comments

san sann cutii

san sann cutii

dài quá t đọc kh nổi tr ơi😭

2023-09-07

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play